Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 19/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 19/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (19/4/2017)


Tình cảm của cung hoàng đạo Bạch Dương có sự biến động. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho những khó khăn gặp phải nếu biết lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. Có như vậy bạn mới tránh gây hiểu nhầm khiến những mâu thuẫn càng trở nên chồng chất hơn. Đây cũng là nguyên nhân khiến hai người cảm thấy mệt mỏi vì mối quan hệ này.
  
Ngược lại, trong công việc, bạn cần có sự mạnh mẽ, quyết đoán và cái đầu lạnh của người lãnh đạo. Có thể những thành công đạt được trong hôm nay vẫn chưa đủ khiến bạn thực sự hài lòng nhưng đừng vì thế mà vội nản chỉ hay bỏ cuộc.
 
Không may mắn chuyện tình cảm nhưng khá thuận lợi trong chuyện tiền bạc. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn chi tiền cho những kế hoạch mà bạn đã có dự định khá lâu. Dù bạn đã rất tự tin nhưng vẫn nên tham khảo thêm ý kiến của bạn bè hoặc người thân có kinh nghiệm hơn bạn.

Bạn có thể xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương
 
bachduong19.4
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (19/4/2017)

 
Hôm nay, chuyện tình cảm chiếm trọn tâm trí khiến bạn khó có thể làm việc. Những biểu hiện của người ấy mang lại cho bạn cảm giác bất an. Đừng để sự nghi ngờ xâm chiếm tâm trí bạn quá lâu. Hãy thẳng thắn nói với người ấy suy nghĩ của bạn. Dù kết quả thế nào cũng nên chập nhận. Chỉ khi bạn thẳng thắn nhìn vào sự thật mới có thể có hướng giải quyết cho chuyện tình cảm này.
 
Hãy có cái nhìn thoải mái hơn về những vấn đề cũ. Tư duy cởi mở hơn sẽ giúp bạn thu hút những người tích cực bước vào cuộc sống của mình. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn dành thời gian lý tưởng cho Kim Ngưu ở bên gia đình và người thân.
 
Khi chuyện tình cảm được dẹp sang một bên, bạn làm việc hết mình và dường như không có điều gì ngăn trở được tốc độ làm việc của bạn ngay lúc này. Thậm chí, bạn còn bất ngờ với chính mình khi hoàn tất cả những công việc cũ còn tồn đọng một cách nhanh chóng. 

Ngoài ra, bạn có thểm xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu.
 
kimnguu19.4
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (19/4/2017)


Theo Tử vi thứ 3 ngày 18/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, chỉ mải mê với công việc, nên hôm nay, tình cảm Song Tử và người ấy bị “sứt mẻ” vì người ấy ghen tuông với những mối quan hệ xã giao bấy lâu nay của bạn. Bạn cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn để nói ra mọi điện tránh hiểu nhầm kéo dài. Nếu khó liên lạc với người ấy hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. 
 
Hãy trung thực với cảm giác của chính mình. Đừng vì trốn tránh sự thật khiến tâm trạng của bạn mỗi lúc càng trở nên tồi tệ hơn. Chỉ khi đối mặt bạn mới có thể vượt qua những suy nghĩ đang đè nặng tâm trí bạn.
 
Có những dấu hiệu của cơ thể cho thấy bạn đang làm việc quá sức cộng thêm sự căng thẳng của những vấn đề trong cuộc sống. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, sẵn sàng cho những dự định sắp tới. 
 

songtu19.4
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (19/4/2017)

 
Tình cảm đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ vì phải có lúc thăng lúc trầm bạn mới hiểu sự quý giá của những giây phút hạnh phúc bên nhau. Vì thế, nếu hôm nay có chút căng thẳng với người ấy thì nên cố gắng bỏ qua cho để câu chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn vẫn khư khư giữ ý kiến của mình thì mọi thứ sẽ trở nên tệ hại hơn. 
 
Người thân có chút hiểu nhầm về bạn, tuy nhiên, lúc này nên giữ bình tĩnh và tránh gặp mặt họ. Đợi bạn suy nghĩ thấu đáo hơn thì hãy gặp họ để nói chuyện cụ thể. Vì vấn đề này không quá trầm trọng nên bạn không nên làm lớn chuyện lên.
 
Hôm nay bạn gặp vấn đề về tiền bạc nhưng đừng nên vay thêm để tiêu xài. Hãy tập làm quen với những khoản chi tiêu nhỏ và sống tiết kiệm hơn Cự Giải nhé. 
 

cugiai19.4
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (19/4/2017)


Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc nuối tiếc về một vấn đề nào đó, tại sao Sư Tử cứ phải ngồi chờ đợi người ấy nói ra mà không chủ động tìm ra "chìa khóa" giải quyết chuyện đó một cách dứt điểm? 
 
Không khí căng thẳng ở nơi làm việc gây ảnh hưởng không ít đến tinh thần của bạn. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là hãy cố gắng hết sức trong quá trình làm việc và hạn chế để xảy ra mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp. 
 
Nếu có dự định đi mua sắm gì hôm nay thì bạn nên hoãn kế hoạch này lại. Với tâm trạng không vui như hôm nay bạn dễ tiêu tiền hoang phí hơn thường lên, vì thế, chỉ cần đi dạo bộ nơi nào đó gần nhà cũng đã giúp cho tâm trạng của bạn thư thái hơn.
 
 
sutu19.4
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (19/4/2017)


Chuyện tình cảm hôm nay có chút biến động có thể xuất phát từ người đấy tạo cho bạn bất ngờ nho nhỏ hoặc một người thứ ba xuất hiện khiến bạn có chút bồi hồi xao xuyến. Dù sao thì bạn vẫn nên trân trọng với những gì đang có vì việc đứng núi này trông núi nọ không mang lại cho bạn kết quả tốt đâu.
 
Hôm nay từ người thân đến đồng nghiệp đều có phản ứng hơi thái quá với những gì bạn làm. Không cần biết ai đúng ai sai bạn không nên khiến mối quan hệ căng thẳng bằng những lời lẽ không hay. Lúc này nên giữ im lặng để lựa thời điểm thích hơn mà giải thích rõ ràng cho họ hiểu.
 
Bạn có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng cho lúc gần đi ngủ là điều dễ hiểu vì tâm trí bạn có quá nhiều suy nghĩ. Nên ăn món gì ấm và nhiều năng lượng hoặc tập bài thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ thì bạn sẽ ngon giấc hơn.
 

xunu19.4
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (19/4/2017)


Theo tử vi hàng ngày, tinh thần Thiên Bình khá phấn chấn bởi cuối ngày bạn sẽ được ở cạnh người yêu hoặc người thân sau khi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. 
 
Đừng tự ti vì những ưu điểm của bản thân chưa được cơ hội bộc lộ vì thực tế là bạn chưa biết cách khai thác hoặc tận dụng chúng một cách triệt để. Hãy đợi cơ hội thích hợp hơn vì biết chờ đợi cũng là thói quen tốt mà bạn cần phải rèn luyện.
 
Sức khỏe không được tốt nên bạn đừng chủ quan, hãy dành chút thời gian tập thể dục mỗi ngày vì chỉ cần 15-30 phút là tinh thần bạn đã đủ tỉnh táo hơn để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.
 
 

thienbinh19.4
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (19/4/2017)


Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp có cảm giác bị bỏ rơi khi người yêu từ chối sự quan tâm của bạn để mê mải với những suy nghĩ, kế hoạch riêng. Bạn đừng nghĩ ngợi nhiều gây ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Ngày mai mọi việc sẽ tốt lên thôi. 
 
Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời khi bạn được tự do vùng vẫy trong thế giới mộng mơ của riêng mình. Được làm điều mình thích mà không phải hỏi ý kiến ai cho bạn cảm giác rất tự hào.
 
Tiền bạc hôm nay không phải là vấn đề lớn của Hổ Cáp. Bạn vui với cảm giác tiền cứ tiêu rồi lại có, tiêu rồi lại có nên bạn không thấy quá vướng bận tới chuyện phải kiếm nhiều tiền hơn.
 
 
hocap19.4
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (19/4/2017)


Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định dấn thân vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Những chuyện vốn thuộc về quá khứ có thể tác động mạnh mẽ đến bạn, khiến bạn trở nên hoài nghi, lo sợ viễn cảnh bị ai đó làm tổn thương. 
 
Ở nơi làm việc, hôm nay bạn khó chịu khi phải đối mặt sự cố chấp, bảo thủ của một số đồng nghiệp. Mềm dẻo và nhẫn nhịn vẫn là những chiến thuật mà bạn nên áp dụng trong trường hợp này. 
 
Cuối ngày nên đi dạo để hít thở không khí trong lành và tĩnh tâm hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phải học cách cân bằng mọi thứ thì Nhân Mã mới sáng suốt hơn trong việc ra quyết định.
 

nhanma19.4
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (19/4/2017)


Hôm nay, bạn cảm thấy hoang mang khi bị bủa vây bởi hàng loạt thông tin về một nửa của bạn, chúng rất đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau và bạn không thể phân biệt đâu đúng đâu sai. Tốt hơn là nên giữ im lặng vì mọi hành động trong lúc này sẽ khiến bạn phải hối hận trong tương lai. 
 
Những ngày này, Ma Kết có phần tùy hứng trong chi tiêu. Chính vì vậy hôm nay bạn nên dành thời gian kiểm kê lại các khoản thu cũng như cách thức tiêu pha của mình. 
 
Sau một ngày quá nhiều việc và vấn để phải xử lý khiến bạn khá mệt mỏi, bạn nên để tâm trí được thư giãn bằng cách ngủ thật sớm.
 

ma19.4
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (19/4/2017)


Đây cũng là lúc Bảo Bình nên suy nghĩ đến việc mình và người yêu nên tách nhau ra một chút bởi cả hai đều cần có những khoảng thời gian cho riêng mình. Không phải lúc nào cũng phải ở bên nhau mới là tốt vì ai cũng có những mối quan hệ và mối bận tâm riêng.
 
Hôm nay, bạn có cảm tưởng như mình bị kiệt sức vì quá nhiều công việc đồ dồn vào một ngày. Dường như bạn xử lý xong việc này lại xuất hiện thêm việc khác cho tới lúc hết giờ làm việc hành chính.
 
Bảo Bình nên cân nhắc đến việc lên kế hoạch nạp năng lượng, tập luyện, nghỉ ngơi khoa học hơn. Chỉ có như vậy bạn mới đủ sức trụ lại cùng khối lượng công việc tưởng như chẳng bao giờ chấm dứt này. 
 
bb19.4
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (19/4/2017)


Nếu có điều gì khiến bạn bận lòng, hãy thẳng thắn bày tỏ với người thân hoặc ít nhất cũng nên chia sẻ với một ai đó đáng tin cậy. Tối nay, Song Ngư và "người ấy" cần có một cuộc trò chuyện nghiêm túc. Có như vậy cả hai mới có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn, dứt điểm.
 
Bạn sẵn sàng hết mình cho công việc và hôm nay bạn được mọi người ghi nhận. Khi được làm việc đúng sở trường của mình Song Ngư làm việc rất hiệu quả và khiến ai cũng phải nể phục.
 
Nếu có dự định mua sắm gì thì hôm nay là thời điểm thích hợp cho bạn. Nhớ rủ bạn bè đi cùng vì họ sẽ gợi ý cho bạn lời khuyên phù hợp. 
 

songngu19.4
 


Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 20/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X