Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/3/2023 cung hoàng đạo: Song Tử vất vả

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/3/2023 cung hoàng đạo: Song Tử vất vả

Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên Song Tử nên kiên nhẫn vì mọi thứ ban đầu rất khó khăn và dường như không tạo ra kết quả nào cả, thế nhưng về lâu về dài bạn sẽ bất ngờ vì những gì bản thân có thể làm được đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (19/3/2023)  

Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc cảm nhận các vấn đề. Loay hoay trong việc phát triển bản thân, bạn chưa định hướng ra việc mình nên làm gì.

- Công việc: Bạn bạn hãy nhìn nhận vào thực tế về những gì mình đang đối mặt. Khi đó bạn mới có thể tự tìm ra giải pháp tối ưu cho mình.
 
- Tình cảm: May mắn là bạn nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ từ một nửa của mình nên cuộc sống gia đình thời gian này khá an vui, êm đềm.
 
- Tiền bạc: Tuy tài chính của bạn không gặp vấn đề nhưng đang có xu hướng chủ quan, không cân đối lại tiền bạc thận trọng nên vẫn có nguy cơ xảy ra rắc rối trong tương lai gần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu tránh xa những thông tin thị phi trong ngày hôm nay. Nếu bạn thêm nếm vào sẽ khiến câu chuyện đi quá xa so với thực tế.

- Công việc: Có thể một tranh chấp nào đó có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn cần thay đổi một chút để thích nghi tốt hơn với hoàn cảnh.
 
- Sức khỏe: Nếu có cơ hội cải thiện sức khỏe thì bạn nên tập trung trong thời gian này để có được hiệu quả như mong muốn. Nên thận trọng làm theo chỉ dẫn nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn khá thận trọng với vấn đề tiền bạc, thế nên lúc này vẫn có được khoản tiền dư dôi so với trước đây khá nhiều, nhờ thế mà bạn đảm bảo được cuộc sống.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên bạn nên kiên nhẫn vì mọi thứ ban đầu rất khó khăn và dường như không tạo ra kết quả nào cả, thế nhưng về lâu về dài bạn sẽ bất ngờ vì những gì bản thân có thể làm được đấy.
 
- Công việc: Hôm nay nên chọn những nhiệm vụ đơn giản để bạn có thể hoàn thành mọi thứ nhanh chóng và có thời gian nghỉ ngơi cùng với gia đình.
 
- Tình cảm: Nếu người ấy muốn bàn bạc việc gì thì bạn nên thể hiện thái độ muốn lắng nghe và tôn trọng nhé. Không có quyết định nào là hoàn toàn tốt, quan trọng là cả hai đồng lòng.
 
- Sức khỏe: Đừng chủ quan với tình hình sức khỏe của bạn ở hiện tại, có biểu hiện lạ thì bạn nên đi thăm khám sớm nhé. Nếu không có bệnh thì bạn an tâm, còn nếu có thì kịp thời chữa trị.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy sự lo sợ khiến bạn trì hoãn, không thực sự dám bắt tay vào thực hiện điều gì cả. Mọi thứ trở nên khó khăn khi bạn cứ loay hoay trong những giới hạn bản thân.

- Công việc: Bạn không nên quá sáng tạo vào lúc này,  nên tuân theo quy định, thích nghi và hòa nhập với những gì người ta đã đề ra.
 
- Tình cảm: Muốn có được hạnh phúc bạn phải cư xử phải phép hơn, thể hiện sự tôn trọng người khác. Đừng tự cho rằng mình khôn ngoan còn ai cũng kém hơn mình.
 
- Tiền bạc: Hãy kiên nhẫn trong việc tích lũy tiền bạc, cứ chăm chỉ từng chút một bạn sẽ có thể tích tiểu thành đại rồi đấy. Đừng xem thường những đồng tiền lẻ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (19/3/2023) 

Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời chỉ ra sự mâu thuẫn giữa suy nghĩ và hành động. Có thể mong muốn nhiều nhưng hành động lại hời hợt, đã đến lúc bạn phải điều chỉnh lại hành động của mình.

- Công việc: Đừng để cái tôi cao ngạo ảnh hưởng, hãy làm những gì mà mọi người mong đợi ở bạn, cũng như cống hiến sức lực cho nhóm là điều tiếp theo cần làm.
 
- Tình cảm: Học cách làm mới tình yêu là điều quan trọng đối với bạn trong thời gian này. Đừng để mọi thứ trở nên cũ kỹ vì theo thời gian hai người sẽ chán nhau đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tốt khi bạn biết lên kế hoạch cho việc chi tiêu của mình từ đầu tháng. Nhờ đó mà bạn tránh được việc mua sắm tùy hứng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khuyên bạn nên học cách sống chân thành, vui vẻ hơn. Thực tế luôn có những quyết định khó khăn nhưng khi bạn thành thật với bản thân mình thì bạn vẫn cảm thấy thoải mái hơn.

- Công việc: Càng cố tỏ ra mình hiểu biết thì càng để rõ việc bạn đang hổng kiến thức. Lời khuyên là hôm nay bạn nên lắng nghe nhiều hơn nữa.
 
- Tình cảm: Người ngoài nhìn vào tưởng rằng bạn hạnh phúc nhưng có thể bạn biết rằng sự thật không như vậy. Bạn nên sống thật với cảm xúc của mình trong thời gian này.
 
- Sức khỏe: Nếu sử dụng thuốc Tây mãi không khỏi, bạn nên tìm các phương pháp trị liệu truyền thống để được kết quả tối đa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương chỉ ra một số điểm mạnh để bạn biết được đâu mới là ưu thế của bạn, nhờ đó mà bạn tránh được việc lãng phí thời gian cho những thứ bản thân không đủ năng lực.

- Công việc: Bạn cảm thấy mệt mỏi, có thể bị áp bức bởi những luật lệ không phù hợp, nên đây là lúc để tự do và tự ra quyết định.
 
- Tình cảm: Bạn đang hướng tới cuộc sống ổn định, và không yêu cầu quá cao từ đối phương. Chính điều này đã mang tới cho bạn sự bình yên mà bạn cần. 
 
- Tiền bạc: Đừng né tránh sự thật rằng bạn không đủ tiền để chi trả cho một số món đồ đảm bảo sinh hoạt gia đình. Hãy tìm mọi cách để gia tăng thu nhập, tránh để việc này kéo dài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (19/3/2023) 

Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Mộc 30 độ sao Thiên Vương khuyên bạn tránh xa một số thông tin tiêu cực. Nhất là khi bạn quá nhạy cảm thì càng suy diễn và buồn phiền nhiều hơn nữa.

- Công việc: Đừng sợ rằng mình đang sai, bạn đang từng bước để đi tới thành công của mình đấy. Hãy xây dựng cho mình quyết tâm đủ lớn nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn cũng có thể thử yoga, thiền định, nhằm nâng cao thể trạng của bạn. Việc này còn có thể cải thiện các vấn đề liên quan tới tinh thần mà bạn đang gặp phải.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc, bạn biết rõ nên làm gì để quản lý tiền bạc cho hợp lý trong hoàn cảnh hiện tại.

Lật tẩy bí mật của 12 cung hoàng đạo, đâu là những thứ họ GIÀU nhất?
Giàu có đôi khi không chỉ đánh giá về tiền bạc, mà còn về khía cạnh tình cảm, lòng nhân ái... Mỗi chòm sao một vẻ, ai cũng giàu ở một khía cạnh nào đó. Hãy

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (19/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 30 độ sao Thổ cho thấy bạn cần sự hỗ trợ của mọi người. Việc độc lập là tốt nhưng có những khi được giúp đỡ lại giúp bạn nhanh đạt được mục tiêu đã mong muốn hơn.

- Công việc: Không phải cứ tập trung là mọi thứ sẽ tốt ngay được, lúc này đòi hỏi bạn cần có sự kiên nhẫn nhiều hơn để có thể có những kết quả ban đầu.
 
- Tình cảm: Bạn có những bước tiến tình cảm quan trọng, gia tăng sự gắn kết giữa hai người. Mối quan hệ mà bạn đang chăm sóc cũng đang ngày một tốt lên.
 
- Tiền bạc: Khó khăn ở hiện tại không làm bạn nản chí, nhờ thế mà bạn sớm thoát ra được nó, có được nguồn thu khá ổn định giữa thời buổi chật vật như hiện nay.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương hỗ trợ bạn cân bằng lại cuộc sống vì có thể lúc bạn đang cảm thấy chông chênh, không biết đâu là điểm tựa thực sự cho mình.

- Công việc: Bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi, bạn đang cảm thấy bị ép buộc phải tuân theo luật, nhưng bạn đang không thực sự đồng ý với những điều đó.
 
- Tình cảm: Bạn nên cùng người ấy dành thời gian cho bạn bè, người thân. Những chuyến đi chơi xa trong thời điểm này không phù hợp lắm đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang đấu tranh tâm lý khá nhiều trong việc mua sắm, bạn phải dừng lại việc tiêu tiền để tập trung cho những kế hoạch dài hạn của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (19/3/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình giúp bạn nhìn ra đâu mới là lý tưởng của bản thân trong cuộc sống này. Nhờ thế mà bạn biết nên tập trung vào đâu.

- Công việc: Bạn có được sự thận trọng nhất định để đảm bảo được sự an toàn mà bạn muốn có trong thời gian này. Bạn cũng tránh được những rắc rối không cần thiết. 
 
- Tình cảm: Mọi thứ hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Người độc thân nên ưu tiên những cuộc hẹn với người khác giới bạn nhé, đó là cơ hội tốt cho bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tránh xa việc đầu tư nhất là khi bạn không có đủ kiến thức để mà ra quyết định khôn ngoan trong thời điểm hiện tại. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (19/3/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 19/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư nhờ đó là bạn nhìn ra giá trị của bản thân, không cần so sánh với bất cứ ai. Bạn cảm thấy hài lòng với thế giới của riêng mình.

- Công việc: Bạn có những ý tưởng khá hay ho và đang cố chọn lọc chúng khi đưa vào thực tế. Tỷ lệ thành công không cao nhưng lại cho bạn nhiều kinh nghiệm hay. 
 
- Sức khỏe: Ngày nghỉ bạn nên ưu tiên sự nghỉ ngơi, nếu có thể nên ngắt kết nối để dành thời gian trọn vẹn cho gia đình mình. 
 
- Tiền bạc: Đừng để vấn đề tiền nong hiện tại giới hạn bạn lại trong khuôn khổ. Hãy đem những sở thích, đam mê của bạn trở thành một công việc kinh doanh có lãi.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X