Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 19/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Tử vi Thứ 7 ngày 19/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Cự Giải thường xuyên cảm thấy bất an mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Dù đã cố gắng hết mình nhưng bạn vẫn không tránh khỏi cảm giác tự ti, cho rằng mình kém cỏi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy như hôm nay, Bạch Dương tỏ ra mình là một người rất có tham vọng. Bạn nhiệt tình và chăm chỉ trong mọi việc, mong mọi người có thể nhìn thấy sự cố gắng của mình.
 
Công việc: Bạn cố gắng hơn hẳn mọi ngày, nhờ thế mà bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Hãy làm sao để duy trì được sự nhiệt tình này lâu dài nhé. 
 
Tình cảm: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.
 
Tiền bạc: Sự cố gắng không ngừng sẽ đem lại cho bạn nhiều ích lợi. Nếu làm ăn trong ngày hôm nay, bạn sẽ thu được một khoản kha khá đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Kim Nguu
 
Dưới tác động của góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương, Kim Ngưu trở nên nhiệt tình và cởi mở hơn hẳn mọi ngày. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, cho dù đối phương chưa cất lời yêu cầu.
 
Công việc: Bạn nên đề phòng với kẻ xấu có ý định tiếp cận mình, bởi không phải khi nào mở lòng cũng là tốt. Hãy giữ quan hệ với những ai chân thành với mình thôi nhé.
 
Tình cảm: Những hành động kì lạ của người ấy khiến bạn cảm thấy rất nghi ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên vội đưa ra phán xét mà hãy trờ chuyện với người ấy trước đã.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có gì đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm để tự thưởng cho bản thân đã cố gắng suốt thời gian qua

Xem thêm: Xếp hạng độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy không hăng hái lắm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì.
 
Công việc: Tâm trạng ủ rũ khiến bạn thường tìm cách thoái thác những nhiệm vụ được giao hoặc những công việc được người khác nhờ vả. Việc làm của bạn có thể khiến mọi người có ấn tượng xấu.
 
Tình cảm: Bạn nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện chứ đừng tìm cách lảng tránh.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên mua sắm đủ mọi thứ cho bằng bạn bằng bè. Hãy chỉ dành tiền cho những điều gì phù hợp với mình, không đua đòi những thứ ngoài tầm với.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải thường xuyên cảm thấy bất an mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Dù đã cố gắng hết mình nhưng bạn vẫn không tránh khỏi cảm giác tự ti, cho rằng mình kém cỏi.
 
Công việc: Chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình và không ngừng nỗ lực thì dù thành công hay thất bại, công lao của bạn cũng sẽ được ghi nhận. Đừng quên, xung quanh bạn luôn có những người luôn sẵn sàng giúp đỡ. 
 
Tình cảm: Bạn dường như vẫn chưa thể bước qua khỏi mối tình trong quá khứ. Đó là lý do khiến bạn chẳng thể mở lòng với những người dành tình cảm chân thành cho mình.
 
Tiền bạc: Sự chần chừ, do dự khiến bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền triển vọng. Cũng may là bạn chi tiêu khá hợp lý nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Su Tu
 
Sư Tử trở nên khá nhạy cảm trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn dễ mất kiểm soát khi nói năng, giao tiếp với người khác, thậm chí khiến đối phương e ngại vì sự gai góc của mình.
 
Công việc: Bạn cần phải rèn luyện tính kiên trì cho mình, nếu không, sự nóng nảy, bộp chộp sẽ khiến bạn thường xuyên mắc lỗi, khó có thể đạt được kết quả như ý muốn.
 
Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho riêng mình hơn là cho một người nào đó khác. Các bạn độc thân vẫn đang rất hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của mình.
 
Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Mà điều đó thì rất dễ phá hủy các mối quan hệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn không phải là một người đa sầu đa cảm, nhưng trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn dường như đổi tính. Lời nói vô tình của người khác cũng có thể khiến bạn tổn thương.
 
Công việc: Nếu cứ ủ rũ thế này thì bạn sẽ chẳng hoàn thành tốt công việc được giao được đâu. Hãy phấn chấn lên nào, dù sao cũng sắp đến lúc bạn được nghỉ xả hơi cuối tuần rồi.
 
Tình cảm: Bạn trở nên khép kín và không muốn mở lòng với bất cứ ai. Điều này khiến cho những đối tượng có thiện cảm với bạn trở nên e dè, thậm chí là rút lui.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Cơ hội kiếm tiền chẳng đến một cách dễ dàng như thế đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/3/2022, Thiên Bình sẵn sàng học thêm những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ hơn để khi cơ hội xuất hiện, mình sẽ có đủ sự tự tin nắm bắt.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay, và điều đó chắc hẳn khiến cho ai cũng thấy hài lòng. Hãy tiếp tục duy trì tinh thần làm việc tốt nhé.
 
Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó cơ hội xem sao.
 
Tiền bạc: Bạn sẵn sàng thử thách bản thân trong những cơ hội đầu tư, song để tránh mất tiền đáng tiếc thì đừng quá vội vàng khi đưa ra quyết định nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là một người rất có trách nhiệm trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc được giao một cách tốt nhất có thể.
 
Công việc: Bạn nhận được sự tin tưởng lớn lao của lãnh đạo, vì vậy mà bạn có thể được phân công những nhiệm vụ khá quan trọng. Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy dù công việc có bận rộn đi chăng nữa. Mối quan hệ của hai người đang phát triển một cách rất ổn định, khiến ai cũng ngưỡng mộ.
 
Tiền bạc: Từ trước đến nay, bạn luôn là một người chi tiêu có kế hoạch. Chẳng bao lâu nữa, bạn có thể tiết kiệm được một khoản dư dả đủ để đi du lịch.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Nhân Mã rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Bạn coi việc làm ấy như niềm vui của mình vậy. 
 
Công việc: Thực chất, bạn là người có khả năng quan sát rất tinh tế, hãy sử dụng khả năng này nhiều hơn khi làm việc, tin chắc cơ hội để bạn khẳng định bản thân sẽ chẳng còn xa xôi nữa đâu.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này khá ích kỷ khi bắt người ấy phải làm mọi việc theo ý mình, còn không thì bạn sẽ hoài nghi người ấy đã thay lòng đổi dạ. Đừng khiến người ấy trở nên mệt mỏi vì mình.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu hoang vì những điều không thực sự cần thiết. Hãy giảm bớt nhu cầu của mình xuống, bởi bạn cũng không quá dư dả đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Ma Ket
 
Chính vào ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 144 độ như hôm nay, Ma Kết lại cảm thấy rụt rè hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy rất thiếu tự tin trong những tình huống đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy.
 
Công việc: Hãy nghiêm túc hoàn thành tốt công việc của mình, từ đó bạn sẽ dần cảm thấy tự tin hơn thôi. Trên thực tế, bạn cũng có những điểm mạnh mà hiếm người có được.
 
Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao với nửa kia của mình. Nếu có ai đó luôn chân thành quan tâm đến bạn, bạn có thể giữ quan hệ với người đó xem sao.
 
Tiền bạc: Sự cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh và chi tiêu giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn luôn chi tiêu rất có kế hoạch dù trong việc lớn hay nhỏ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình muốn mình trở nên khác biệt hơn hẳn so với mọi người. Chính vì vậy mà bạn không ngại thực hiện những việc trái ngược hẳn với đám đông.
 
Công việc: Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng và lắng nghe góp ý của người khác. Đừng làm mọi việc theo ý mình bởi có thể bạn đang đi sai hướng.
 
Tình cảm: Bạn chớ nên nóng nảy mỗi khi mâu thuẫn với người ấy rồi vô thức nói ra những điều gây tổn thương. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của người ấy để cư xử đúng mực hơn.
 
Tiền bạc: Chớ nên vung tiền vì những yếu tố hào nhoáng bên ngoài. Hãy để mọi người yêu mến bạn vì con người thực sự của bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (19/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 19/3/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư có thể duy trì được sự chín chắn và điềm tĩnh của mình trong ngày hôm nay, khi sao Thủy hợp một góc 90 độ với sao Hải Vương. Bạn luôn suy nghĩ kĩ càng trước khi bất tay vào công việc.
 
Công việc: Bạn đặt ra những đích đến tham vọng, thậm chí có phần hơi mơ mộng thái quá cho tương lai, nhưng không sao cả nếu như đó là động lực để bạn không ngừng vươn lên.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ cởi mở hơn với mọi người xung quanh, và vì thế mà mọi người cũng bắt đầu nhận ra sức quyến rũ của bạn. Có thể bạn sẽ mau chóng tìm được người như ý thôi.
 
Tiền bạc: Bạn làm ăn khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng triển vọng.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X