Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 19-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 19-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - bach duong
 
Mặt Trăng vị trí Bạch Dương cho thấy tinh thần ngày đầu tuần của Bạch Dương luôn hừng hực. Bạn tràn đầy sức sống để giải quyết bất cứ nhiệm vụ nào, tuy nhiên, đôi lúc bạn "lấn sân" hơi quá khiến người khác cảm thấy phiền phức.
 
Đừng để quá hạn mới hoàn thành công việc vì nếu bạn sai hẹn, đồng nghiệp sẽ không nghĩ đến bạn và coi thường hành động của bạn ngay cả khi bạn không có mặt. Và đừng nghĩ đến chuyện có lần thứ hai họ để cho bạn quá hạn. Bạn đã coi thường đồng nghiệp của mình khi nghĩ đến khả năng này.

Dù mệt mỏi, thiếu ngủ nhưng nhất định không được dùng tới thuốc ngủ. Một số "tác dụng phụ" của thuốc ngủ có thể gây hại như làm suy yếu sự kết nối của các tế bào não đồng thời gây suy giảm trí nhớ theo thời gian. Hãy thực hành Thiền ngủ hoặc tập yoga để lấy lại cân bằng, bạn sẽ có giấc ngủ ngon. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - kim nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng vị trí Kim Ngưu điều này chứng tỏ rằng bạn đã cho thấy sự điềm tĩnh, khôn ngoan của mình và mọi người rất thích xin lời khuyên từ bạn. Bạn trở thành chỗ dựa tinh thần cho những người thân của mình.

Hãy tiếp tục giữ sự nhiệt tình trong công việc như hiện tại. Bạn sẽ hoàn thành được các mục tiêu công việc và bạn thậm chí có thể có những trải nghiệm thú vị, được công nhận và ủng hộ. Vậy thì còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Không ai khôn ngoan về tiền bạc bằng bạn không có nghĩa là ai cũng tin vào những lời khuyên về tài chính mà bạn nêu ra. Có nhiều người cần có trải nghiệm thực sự họ mới tỉnh ngộ, vì thế cứ mặc họ vậy đi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - song tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương chứng tỏ Song Tử đang mộc bộc phát nhiều cảm xúc ra ngoài nhưng dường như có điều gì đó ngăn lại khiến bạn không thể bày tỏ được lòng mình với ai. Thế nhưng, đừng để phiền muộn trong lòng quá lâu sẽ dễ sinh bệnh, vì thế, hãy tìm một người đáng tin để chia sẻ bạn nhé. 

Khi bạn phải tập trung vận dụng đầu óc trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Đó là cách các cơ quan trong cơ thể “báo” cho bạn biết đã đến lúc nghỉ ngơi, tránh trường hợp “quá tải”. Vì thế, hãy nghỉ từng 5 phút một khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng để đợi cuối ngày mới nghỉ.
 
Trong khi chúng ta thường chú tâm nhiều hơn đến bữa trưa và bữa tối thì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Có như thế mới giúp bạn có đủ nguồn năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày mà còn không sợ béo vì ăn nhiều vào buổi tối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - cu giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải không hiểu vì sao mà cả buổi cứ thấy bồn chồn, khó chịu. Bạn trở nên vô cùng nhạy cảm với những gì đang xảy ra, thậm chí lời nói bình thường cũng khiến bạn dễ tổn thương. Lời khuyên cho bạn đó là sống lạc quan lên vì với tinh thần hiện tại bạn khó hoàn thành được mục tiêu của mình.
 
Ở nơi công sở, hãy hòa đồng với những người khác và xây dựng mối quan hệ hiệu quả. Chỉ có như vậy đồng nghiệp sẽ coi bạn là một người cộng sự thân thiện, cấp trên sẽ tin tưởng rằng bạn phù hợp với văn hóa công ty mình.
 
Ngủ trưa là tốt nhưng bạn nên thả lỏng cơ thể, chớ nên gục đầu xuống bàn, khoanh 2 tay trên bàn và gối đầu lên tay, vì như thế sẽ vô tình khiến máu trong người dồn xuống dạ dày và ruột. Dù chỉ là chợp mắt ngủ trong vài phút thì tư thế này vẫn sẽ để lại rất nhiều tác hại gây ảnh hưởng lớn cho sức khoẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - su tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay tham vọng lại trỗi dậy. Bạn biết rằng mình đã rất chăm chỉ, chịu khó cùng với năng lực sáng tạo bạn tự thấy mình nổi bật hơn mọi người nhưng vẫn chưa được nhìn nhận xứng đáng. Bạn không cần phải vội vàng đâu vì đơn giản là cơ hội chưa tới mà thôi.

Cuộc sống bận rộn cũng không thể nào yêu cầu đối phương dành hết quỹ thời gian cho bạn. Ngoài công việc, người ấy cũng có những mối quan hệ xã hội cần duy trì hay đơn giản là họ cần một khoảng không gian cho riêng mình. Đừng cố phá vỡ, hãy tôn trọng điều đó.
 
Chớ nên ăn món tráng miệng là đồ quá ngọt hay có bơ, nhiều đường. Bạn có thể thử món nhẹ nhàng như bánh mochi. Món tráng miệng thường ít chất béo, ít đường để tránh làm nặng bụng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - xu nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy hôm nay bạn khá vội vàng trong việc ra quyết định, vì vậy bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Nên bình tĩnh và điềm đạm hơn vì điều đó mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn không nghĩ tới trong việc giải quyết vấn đề.
 
Khi cơ thể mệt mỏi mà việc còn nhiều nếu bạn tạm thời uống cà phê hay trà để tỉnh táo sẽ không hề tốt cho sức khỏe. Nếu nạp caffeine một thời gian dài sẽ gây ra một số tác dụng phụ như mất ngủ hoặc đau tim. Đặc biệt, caffein hoàn toàn không tốt cho trẻ em và phụ nữ đang mang thai.
 
Tỉnh dậy mỗi sáng mà bạn cảm giác nặng nề thì nên nhắm mắt thêm 5-10 phút. Đây không phải là giải pháp lâu dài và không thể giải quyết tất cả các vấn đề của việc thiếu ngủ, nhưng một số nghiên cứu chỉ ra rằng nó tốt hơn là việc thức dậy với đôi mắt lờ đờ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - thien binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của bạn. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 

Nếu muốn tỉnh táo hơn khi làm việc căng thẳng, bạn hãy dùng nước lạnh và vỗ nhẹ vài lần lên mặt sẽ giúp kích thích các cơ đang “mệt mỏi”. Ngoài ra, nước lạnh sẽ tốt cho da mặt hơn là nước nóng, vì nước nóng sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.

Hãy ăn uống theo các loại đồ ăn thay đổi theo từng mùa để đảm bảo việc tận dụng được những sản vật tươi ngon nhất. Ăn đồ trái mùa dù sao cũng không đảm bảo được sức khỏe vì nhiều loại rau củ cần chất kích thích mới lớn lên được trong môi trường không phù hợp với nó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - ho cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay bạn rất muốn tìm hiểu về những vấn đề mang tính duy tâm, thần bí. Thậm chí trước đây bạn chưa từng tin chuyện có ma nhưng hôm nay vẫn muốn tìm các chủ đề tương tự như Ma có sợ tỏi?
 
Ai cũng thích có một môi trường hài hòa để tập trung làm việc nhưng không tự nhiên mà có được điều đó. Ít nhất bạn cũng phải nhìn thấy mặt tích cực của đồng nghiệp và dành những lời khen ngợi, tán dương những gì họ làm được thì chắc chắn mối quan hệ sẽ tốt đẹp lên.

Nếu công việc yêu cầu bạn phải ngồi quá lâu một chỗ thì việc đứng lên, đi đi lại lại là cách tốt nhất để cơ thể được “thức dậy”. Vận động nhẹ nhàng sẽ khiến cho cơ thể hấp thụ oxy dễ dàng hơn, từ đó kích thích sự tập trung quay trở lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - nhan ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 18/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương chứng tỏ Nhân Mã hôm nay lý tưởng hóa mọi việc, bạn đôi khi quá mơ mộng về chuyện tình cảm của mình đến nỗi mọi người tưởng rằng bạn đang cố gắng vẽ màu hồng cho chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng bạn hiểu rõ mình đang ở đâu, làm gì, chỉ là bạn đang cố suy nghĩ lạc quan để tinh thân
 
Một người bạn, một người đồng nghiệp, người sẽ có nhiệm vụ “thúc đẩy” bạn làm việc. Một lời động viên hoặc sự giúp đỡ từ người đó sẽ tạo động lực cho bạn hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế, nơi công sở đừng quên tương tác với mọi người nhiều nhất có thể.

Bạn nên nhớ rằng giấc ngủ rất cần thiết cho việc hồi phục cơ thể sau khi bạn tập thể dục. Bạn chỉ cảm thấy khỏe mạnh hơn khi bạn nghỉ ngơi hợp lý; tập thể dục là quá trình tổn thương cơ thể bạn để có thể khôi phục lại nó ở trạng thái khỏe mạnh hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - ma ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết có sức khỏe tuyệt vời. Có thể vì nhận thức được vai trò của nó trong cuộc sống nên bạn lưu ý hơn trong vấn đề ăn uống cũng như nghỉ ngơi phù hợp.
 
Từng cá nhân đều có những tài năng, kỹ năng và kinh nghiệm riêng. Nếu cùng nhau hỗ trợ khai thác được năng lực thật sự thì cải thiện hiệu quả kết quả công việc của cả nhóm. Sự phát triển của mỗi cá nhân tạo ra lợi ích to lớn cho toàn tập thể.

Những khác biệt trong cách suy nghĩ trong quãng thời gian đầu hẹn hò là điều khó tránh khỏi. Nhưng sau này, hai bạn sẽ học được cách hiểu được suy nghĩ đối phương. Lâu dần, hai bạn sẽ trở nên đồng quan điểm hoặc đơn giản là biết cách tôn trọng ý kiến của nhau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - bao binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho bạn cảm giác lạc lõng vì không có ai thấu hiểu mình. Bạn phải sống khoan dung và suy nghĩ mọi thứ thoáng hơn, đừng để những cảm xúc tiêu cực làm hại bạn.

Hãy vui vẻ tươi cười nhiều hơn vì một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, kể cả bổ não. Bạn nên tranh thủ vài phút xem một bộ phim hài. Khi bạn cười một cách thoải mái, não bộ bạn cũng được thư giãn và sự căng thẳng cũng được giảm bớt.
 
Ngay cả các tế bào cơ của bạn cũng có đồng hồ sinh học. Nếu bạn không tỉnh táo, cơ bắp của bạn sẽ không thể khỏe mạnh vì chúng không nhận được tác động tích cực từ việc tập thể dục. Vì thế, không phải ngày nào tập luyện cũng là tốt, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (19/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19032018 - song ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy bạn là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của bạn. Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.
 
Luôn luôn giữ đúng cam kết và nếu bạn không thể làm điều đó thì hãy đảm bảo rằng những đồng nghiệp khác đều phải biết được lí do chính đáng. Đưa ra một thời hạn mới và hãy nỗ lực hết sức có thể để hoàn thành đúng thời hạn đó.

Thói quen ngủ gục đầu trên bàn làm tăng cao nguy cơ cong vẹo cột sống ở phần cổ và ngực. Thêm nữa, thói quen này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến việc lưu thông máu về các cơ quan khác như, tim, phổi, dạ dày... Do đó, dù là ngủ trưa bạn cũng nên nằm thẳng, thả lỏng cơ thể.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X