Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 19/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi Thứ 2 ngày 19/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Sư Tử thường cảm thấy khá lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại né tránh các vấn đề của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương tỏ ra khá bướng bỉnh, không chịu nghe lời người khác.
 
- Công việc: Nếu bạn cứ thích làm mọi việc theo ý mình, bạn sẽ rất dễ mâu thuẫn với người khác, công việc sẽ chẳng thể suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Đừng tỏ ra quá tự tin khi tiếp xúc với người khác giới. Bên cạnh việc thể hiện bản thân, bạn cũng phải biết lắng nghe người khác nữa.

Xem thêm: Cách chinh phục 12 chòm sao năm 2024.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần học cách kiềm chế những cảm xúc mãnh liệt của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy giữ bình tĩnh khi trao đổi với mọi người xung quanh, đừng lớn tiếng cãi cọ khi nghe thấy người khác đưa ra quan điểm trái ngược với mình.
 
- Tình cảm: Nếu bạn có điều gì không hài lòng với người ấy, hãy nhẹ nhàng góp ý với đối phương, đừng nói những lời khiến đối phương tổn thương.

- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ quá mức nhún nhường với mọi người xung quanh trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Nếu muốn khẳng định vị thế của mình trong tập thể, bạn cần phải có chính kiến riêng, đừng nên lúc nào cũng chiều theo ý người khác.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm và chăm sóc của bạn đã chạm tới trái tim của người ấy. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải chớ nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt. Hãy cẩn thận hơn khi làm việc để tránh những lỗi sai không đáng có, tốn thêm thời gian khắc phục.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn còn xa cách. Mỗi lần tiếp xúc với người ấy, bạn vẫn đều cảm thấy vô cùng xấu hổ và ngại ngùng.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền một cách phung phí dựa theo cảm xúc nhất thời như vậy. Mua nhiều thứ linh tinh chẳng đem lại nhiều tác dụng mà chỉ khiến bạn tốn tiền vô ích thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Su Tu
 
Sư Tử thường cảm thấy khá lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại né tránh các vấn đề của mình.
 
- Công việc: Nếu không dám đối diện các vấn đề thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ. Nếu bạn thấy mọi việc vượt quá khả năng của mình, đừng ngại nhờ người khác giúp sức.
 
- Tình cảm: Khi mâu thuẫn nảy sinh, hai bạn đều cần phải tích cực tìm ra cách giải quyết. Đừng để vấn đề tồn tại quá lâu, khiến quan hệ đôi bên dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều nguy cơ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, Xử Nữ tỏ ra rất nghiêm túc và thận trọng trong mọi công việc mình làm.
 
- Công việc: Nhờ cách làm việc cẩn thận mà bạn tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Thậm chí bạn còn khắc phục được những vấn đề đang tồn tại.
 
- Tình cảm: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Sẽ có người chủ động làm quen với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá hợp lý nên chẳng bao giờ phải lo đến chuyện hết tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo ra góc 30 độ với sao Diêm Vương.

- Công việc: Mọi việc tiến triển thuận lợi bởi bạn biết trao đổi và lắng nghe người khác. Việc khó khăn đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn hẳn.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm bởi hai người dành thời gian để ở bên nhau, trò chuyện và giúp đỡ nhau.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn chứng minh bản thân trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên bạn cần thận trọng để tránh bị lợi dụng.
 
- Công việc: Trước khi nghe theo lời người khác, bạn cần phải kiểm chứng thông tin và xét đến năng lực của mình, không phải công việc nào cũng phù hợp với bạn.
 
- Tình cảm: Dù có nóng lòng muốn tìm được nửa kia của mình, bạn cũng không nên dễ dàng bước chân vào một mối quan hệ vì điều đó dễ gây ra tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn bận rộn đến nỗi không có thời gian mà tiêu pha.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Kim, Nhân Mã không nên quá mức nuông chiều bản thân.
 
- Công việc: Nếu có công việc gì cần phải hoàn thành, bạn nên cố gắng làm cho tốt, đừng lười biếng kẻo bạn sẽ dần trở thành người tụt hậu đấy.
 
- Tình cảm: Dù được nhiều người xung quanh để ý, bạn cũng phải chân thành trong tình cảm, đừng trăng hoa, khiến những người chân thành với mình tổn thương.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/2/2024, Ma Kết là người thông minh, tuy nhiên trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn lại quá kiêu ngạo, cứng đầu.
 
- Công việc: Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là đúng đắn. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để phát hiện những khía cạnh mình đã bỏ qua.
 
- Tình cảm: Dường như hai bạn đang gặp khó khăn trong việc trò chuyện với nhau. Vì mỗi người có một quan điểm riêng nên đôi bên thường xuyên cãi cọ.
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những ý tưởng mới lạ và hăng hái áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần phải xem xét đến hoàn cảnh hiện tại nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình gặp mâu thuẫn trong cảm xúc và suy nghĩ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định khi bạn còn chưa chắc chắn. Hãy thử hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao đã.
 
- Tình cảm: Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Hãy dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối phương.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ mãi chần chừ, do dự, bạn sẽ nhanh chóng bị các đối thủ bỏ xa. Hẳn bạn cũng nhận ra đồng tiền chẳng còn chảy về túi mình dư dả như trước nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (19/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 20/2/2024 - Song Ngu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thổ, Song Ngư có thể phát huy được những thế mạnh của mình.
 
- Công việc: Hãy giữ tinh thần và tác phong làm việc tích cực, bạn có thể gặt hái thành tích cao, gây ấn tượng với cấp trên và có cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Người ấy luôn thấu hiểu và chiều chuộng bạn, chính vì vậy mà bạn cảm thấy mình đang sống trong những tháng ngày cực kì hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi của bạn khá đều đặn. Hướng đi trước đó của bạn là chính xác, chỉ cần hoàn thành đúng kế hoạch là không lo thiếu thốn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X