Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 19/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã e dè

Tử vi thứ 6 ngày 19/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã e dè

Xem tử vi hàng ngày 19/2/2021, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ khiến cho Nhân Mã trở nên e dè hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 19/2/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này.
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh cứ liên tục xuất hiện khiến chòm sao này không khỏi phiền lòng. Lúc này đừng tự mình làm tất cả mọi việc nữa, hay chia sẻ để mọi người cùng làm giúp cho công việc được đẩy nhanh tiến độ, nhanh chóng được giải quyết. 
 
Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh có thể là lý do Dương Dương trở nên chủ quan và tiêu xài có phần thoáng tay hơn thời gian trước đó. Dù thế nào cũng đừng quên để riêng một khoản dự phòng cho những việc cấp thiết nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không có nhiều tiến triển. Dường như giữa hai bạn đang dần hình thành những bức tường ngăn cách, khiến cho tình cảm dần trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cách hâm nóng cảm xúc, vun vén thêm tình cảm của đôi bạn đi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 kim nguu
 
Trong ngày 19/2/2021 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này không dễ dàng bị tác động bởi những lời nói bên ngoài. 
 
Công việc: Dù là trong bất cứ chuyện gì, Ngưu Nhi cũng kiên định với chính kiến của mình. Bạn vững vàng và điềm tĩnh khi đối diện với những thử thách chông gai trước mắt. Đây chính là ưu điểm khiến cho mọi người ai nấy cũng nể phục ở bạn. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại tỏ ra khá cố chấp. Bạn thường có xu hướng muốn chiếm hữu và chẳng muốn đối phương thoát ra khỏi vòng kiểm soát của mình. 
 
Tiền bạc: Với sự cẩn trọng của mình, bạn sẽ chẳng để tiền trong túi rơi vào tay kẻ khác đâu. Khó ai có thể thuyết phục được bạn đầu tư hay chi tiền nếu như bạn thực sự không cảm thấy hứng thú.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 30 độ giữa sao Kim và sao Hải Vương sẽ khiến Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Nhất là trong chuyện tình cảm, chòm sao này dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi những lời nói vô tình của đối phương. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng vì thế mà trở nên xa cách hơn. 
 
Công việc: Có vẻ như Song Song đang bị những việc ngoài lề làm xao nhãng, thiếu tập trung. Đó có thể là lý do khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác và nóng vội như vậy.
 
Sức khỏe: Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân Tử Nhi nhé. Nếu bạn sớm điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thì thể trạng của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 19/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Cự Giải luôn tràn ngập năng lượng trong ngày sao Hỏa và sao Diêm Vương hợp thành góc 120 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này nhanh chóng giải quyết công việc một cách chỉn chu gọn ghẽ mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào. Bạn chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao của cấp trên và sẽ sớm có thêm những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.  
 
Tiền bạc: Với trực giác khá nhạy bén, Giải Giải có thể nhìn ra được những cơ hội làm ăn mới đầy hứa hẹn. Bạn tự tin vào khả năng của mình và liều lĩnh tham gia đầu tư kể cả khi có những rủi ro vẫn luôn tiềm ẩn. 
 
Tình cảm: Là mẫu người luôn hướng về gia đình, Giải Nhi luôn mong muốn có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến cho những người thân yêu của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm sao Kim tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Sư Tử dễ bộc lộ cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Cũng chính vì thế mà chòm sao này cũng dễ cảm thấy bị tổn thương hơn, nhất là khi đối phương không đáp trả lại tình cảm như bạn mong muốn. Cũng vì đặt quá nhiều hy vọng nên bạn sẽ dễ cảm thấy thất vọng và chán nản nhiều hơn. 
 
Công việc: Nếu công việc không diễn ra theo đúng ý bạn thì cũng đừng vội đưa ra những lời chỉ trích quá nặng nề nhé. Những lời nói của bạn sẽ khiến cho người nghe chẳng thể vui vẻ chút nào đâu. Đây chính là một trong những điểm cần sớm điều chỉnh của chòm sao nói thẳng nói thật này.  
 
Tiền bạc: Dù tiền trong tay nhiều ít ra sao thì khuyên bạn chớ nên khoe khoang làm gì. Bạn sẽ trở thành món mồi ngon cho những kẻ xấu bụng muốn chiếm đoạt số tiền bạn có đó.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/2/2021, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Xử Nữ dễ trở nên mâu thuẫn với chính mình. 
 
Tình cảm: Giữa cảm xúc và lý trí của bạn có một sự xung đột không hề nhỏ. Bạn không biết phải làm sao nhất là khi liên quan đến chuyện tình cảm. Khi mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng, bạn khó có thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân. 
 
Công việc: Đây là lúc bạn cần phải hết sức bình tĩnh mới có thể đưa ra được những quyết định chính xác nhất cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Chớ nóng vội mà làm hỏng chuyện. 
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cơ thể bạn sớm hồi phục lại năng lượng một cách nhanh nhất. Vì vậy, đừng bỏ bê bản thân thêm nữa Xử Nhi nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 thien binh
 
Thứ 6 này, khi sao Thủy tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng một ngày với nhiều niềm vui như hôm nay.   
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi chưa khi nào lại nồng nàn và thắm thiết như thế. Một buổi tối lãng mạn sẽ khiến hai người xích lại gần nhau hơn. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ thuận lợi đúng như kế hoạch mà bạn lên từ trước đó. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, bạn dễ dàng ghi điểm với đồng nghiệp và cấp trên.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bình Nhi không có quá nhiều biến động. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 ho cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hỏa như hôm nay, Hổ Cáp khó có thể kiềm chế cảm xúc của bản thân. 
 
Công việc: Nhất là khi bạn phải chịu những lời chỉ trích từ người khác. Bạn sẽ có những phản ứng khiến cho mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn. Nếu giữ được bình tĩnh bạn sẽ dễ dàng tiếp nhận những lời góp ý của mọi người hơn đó. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường của bạn khiến cho nửa kia khó có thể nắm bắt được. Đừng lúc nào cũng sáng nắng chiều mưa như thế nhé, người ấy sẽ chẳng thể chiều bạn mãi được đâu. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Cáp Cáp có vẻ cải thiện hơn nhiều so với thời gian trước. Tăng cường thể dục thể thao chính là phương pháp hiệu quả nhất giúp thể trạng bạn khỏe khoắn hơn đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 nhan ma
 
Xem tử vi hôm nay 19/2/2021, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ khiến cho Nhân Mã trở nên e dè hơn thường ngày. 
 
Công việc: Bạn dễ giấu kín những suy nghĩ của mình và không chịu nói ra ý kiến của bản thân. Có lẽ những lời góp ý của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc đó, đừng ngại ngần thể hiện bản thân nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp nếu bạn có ý định đầu tư tiền bạc. Sự lựa chọn vội vàng vào những dự án chưa được kiểm định độ an toàn sẽ khiến bạn phải gánh chịu những rủi ro khó lường đó.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể tìm được người ưng ý cho mình. Có lẽ bạn nên cởi mở hơn và hạ bớt tiêu chuẩn của mình đi một chút, khi ấy đối phương mới có cơ hội để tiếp cận bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 120 độ, Ma Kết không còn phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa.
 
Công việc: Với sự chăm chỉ nỗ lực của mình, chòm sao này sẽ sớm gặt hái được những thành quả hoàn toàn xứng đáng. Bạn còn nhận được ủng hộ của mọi người xung quanh vào những dự án mà mình đang ấp ủ nữa.
 
Tình cảm: Có vẻ như sự độc đoán của bạn đang khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn rồi. Hãy tiết chế cảm xúc của mình, đừng khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt hơn nữa nhé.
 
Sức khỏe: Đã đến lúc bạn cần phải tránh xa những chất kích thích nếu không muốn sức khỏe ngày càng giảm sút nhé. Cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ nếu cứ tiếp tục thế này đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 bao binh
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Kim, tâm trạng của Bảo Bình trở nên buồn bã và chán nản hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Đó là khi những mâu thuẫn bất hòa giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Nếu không sớm hóa giải thì những vết rạn nứt ấy sẽ chẳng thể lành lại được đâu. 
 
Công việc: Những rắc rối cứ liên tiếp tìm đến khiến Bảo Bảo phải vất vả xoay xở mới có thể xử lý được. Có lẽ bạn không nên tự giải quyết mọi việc một mình mãi như thế, sự góp sức của mọi người sẽ khiến cho công việc tiển triển nhanh hơn đó. 
 
Tiền bạc: Với những khoản chi vượt tầm kiểm soát trong thời gian gần đây, túi tiền của Bình Nhi dường như đã cạn kiệt rồi. Bạn sẽ khó thoát khỏi tình trạng khó khăn nếu không tìm ra phương án phù hợp để cải thiện nguồn thu nhập của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (19/2/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 1922021 song ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Song Ngư hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội để thể hiện bản thân đi nhé. 
 
Công việc: Chắc chắn những ý tưởng mà bạn đưa ra sẽ nhận được không ít phản hồi tốt từ mọi người xung quanh đó. Chỉ cần tự tin vào bản thân, bạn có thể khiến cho tất cả bị thuyết phục bởi tài năng của mình. 
 
Tiền bạc: Với sự tinh tế và nhạy bén của mình, không khó để chòm sao này nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền trước mắt. Bạn sẽ thu về không ít tiền bạc về tay trong khoảng thời gian này. 
 
Sức khỏe: Đừng chủ quan lơ là với sức khỏe của bản thân Ngư Nhi nhé. Hãy điều chỉnh là chế độ ăn uống nghỉ ngơi cho phù hợp để cơ thể sớm lấy lại nguồn năng lượng đã mất. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X