Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 19-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 19-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - Bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn luôn sung sức, tràn đầy năng lượng và điều này truyền cảm hứng, nhiệt huyết cho người khác tin tưởng và làm theo những gợi ý của bạn. Nhưng đôi khi tính chủ quan khiến bạn dễ lầm đường lạc lối, ngay lúc này bạn nên lắng nghe nhiều hơn nữa.
 
Đôi khi bạn hành động mà không suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát, và vì vậy có lúc điều đó khiến bạn gặp rắc rối. Việc này là do bạn hành động phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc trong khi đó tâm lý của bạn luôn là "sớm nắng chiều mưa". 

Mới chỉ là mồng 4 Tết thôi nhé, đừng vội vàng quay lại công việc sớm, hãy tận hưởng những ngày vui bên bạn bè người thân. Những ngày nghỉ ngắn ngủi, hiếm hoi được quây quần bên mọi người như thế này một năm chỉ có một lần nên bạn nên biết tận dụng nó một cách triệt để.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - kim nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khiến Kim Ngưu luôn cảm thấy có sự thôi thúc trong lòng cần phải làm gì đó. Việc này còn khiến cho bạn dễ đưa ra những quyết định vội vàng. Nếu việc này đi đúng hướng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều nhưng đi sai đường sẽ khiến mọi người mất niềm tin về bạn. Tốt hơn hết là nên từ tốn, cẩn thận. 
 
Đôi khi bạn do dự trong chuyện tình cảm vì lo sợ quyết định của mình có an toàn hay không. Nhưng nếu bạn không thực sự bước đi thì làm sao biết mình đang đúng hay đang sai. Hãy tự tin lên và có niềm tin rằng việc gì cũng có cách giải quyết.
 
Những ngày này bạn nhận được rất nhiều lời mời rượu bia và tin rằng đó cũng là cách thư giãn, vui vẻ với bạn bè. Mặc dù chúng ta đã biết rằng rượu có một số ảnh hưởng sức khỏe nguy hiểm, nó cũng có thể làm chậm tốc độ trao đổi chất của bạn, khi tiêu thụ quá nhiều. Vì thế, nếu hạn chế uống rượu được chút nào hay chút ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - song tu
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử có tham vọng đặc biệt cho đường công danh của mình. Có khá nhiều mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo.
 
Khi bạn quyết định làm việc này đồng nghĩa sẽ không làm việc khác. Thường những thứ khiến chúng ta ngần ngại đưa ra quyết định hoặc là nỗi lo sợ hoặc là sự thiếu thông tin. Hãy tìm hiểu những thông tin bạn cần và đừng bao giờ sợ đánh cược vào chính bản thân mình.

Nhớ không được ăn cam ngay sau khi bữa ăn có củ, ngoài ra, nhiều người có thói quen uống thuốc với nước cam cũng nên lưu ý khi kết hợp. Bởi nước cam chứa nhiều axit, có thể làm biến đổi cấu trúc hoá học, dẫn đến làm mất tác dụng của thuốc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn dễ đưa ra những nhận xét không chuẩn vì bạn dựa hoàn toàn mọi thứ qua phán đoán của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.
 
Khi bạn cố gắng tìm kiếm sự hoàn hảo, bạn đã bỏ lỡ mất yếu tố thời gian. Vì vậy, đôi khi đủ tốt cũng đồng nghĩa với hoàn hảo rồi. Khi một việc đã đạt được 6, 7 hay 8 phần của việc đó, hãy đừng ngần ngại thực hiện và tiến hành việc đó.
 
Để tiết kiệm và tạo không khí vui vẻ trong gia đình, nếu có thời gian, bạn có thể tự mua nguyên liệu và kêu gọi mọi người trong gia đình cùng làm một số món quen thuộc, vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm vừa tiết kiệm vừa có không khi đầm ấm vui vầy gia đình.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - su tu
 
Sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử có một cái tôi lớn và cho mình là trung tâm vũ trụ nhưng cũng đầy quyến rũ. Bạn cũng dễ tự ái và tự phụ, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp rắc rối với người khác giới. Do đó để có hôn nhân hạnh phúc bạn nên kiềm chế bớt cái tôi đi.

Tham khảo: Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ
 
Hãy dành đủ thời gian để tìm ra tầm nhìn dài hạn cho bản thân. Bởi vì sau khi có một tầm nhìn rõ ràng thì việc đưa ra quyết định hằng ngày sẽ chẳng là vấn đề gì to tát nữa. Bạn sẽ nhận ra rằng mỗi quyết định nhỏ bạn đưa ra sẽ hoặc là đưa bạn đi đúng hướng hoặc sẽ là bài học sâu sắc mà bạn cần để đạt được tầm nhìn của bản thân.
 
Để phòng tránh bệnh cước trong thời tiết này, bạn cố gắng giữ ấm cho cơ thể khi trời lạnh. Hạn chế mặc các chất liệu vải dễ gây kích ứng cho da như dạ, len... trực tiếp vào người và không nên mặc quần áo quá chật vì sẽ gây ra cọ xát, kích thích tại chỗ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - xu nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương, góc này cho thấy sự ghen ghét, bốc đồng. Đôi khi bạn có cảm giác ghen tị, mình là người thừa trong các mối quan hệ. Thực ra là do bạn suy nghĩ tiêu cực mà thôi vì bản chất là mọi người không hề có ý định bên trọng bên khinh bất cứ ai mà chỉ là muốn bảo vệ kẻ yếu thế.
 
Nếu bắt tay vào việc gì đó mới mà bạn cảm thấy lo lắng, hãy đặt mình vào vị trí đó. Hãy cho mọi người biết thời gian sẽ hoàn thành để lấy động lực. Chấp nhận thử thách để có cơ hội vượt qua khỏi vòng tròn an toàn bản thân tạo ra quá lâu.
 
Cuộc sống này không hề có sự hoàn hảo, vì thế, cố gắng ra quyết định nhanh chóng, đo lường sự phản hồi và học hỏi nhanh từ đó. Trong cuộc sống không tồn tại khái niệm kế hoạch hoàn hảo cũng như quyết định hoàn hảo. Hãy đưa ra những sự lựa chọn dựa trên kinh nghiệm của mình, điều chỉnh, sửa đổi và vượt qua chúng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - thien binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 18/2/2018, hôm nay, ngày Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn có thể gặp rắc rối trong việc duy trì mối quan hệ, tình cảm. Nhưng nếu bạn không trốn tránh, thẳng thắn nói chuyện với đối phương thì mâu thuẫn này có thể được hóa giải. Ngoài ra, sự căng thẳng nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được. 
 
Những ngày cuối kỳ nghỉ Tết bạn nhớ xốc tinh thần để chuẩn bị đi làm việc đầu năm. Hãy tư duy mới về đồng nghiệp - người làm việc cùng họ, bạn nên khuyến khích tất cả mọi người để tất cả mọi người đều tiến về phía trước, đưa ra những ý tưởng tốt hơn và ngày làm việc trơn tru hơn cho một năm đầy may mắn.
 
Để tăng sức đề kháng cho cơ thể mùa lạnh, đừng quên nước cam. Nước cam là một bài thuốc bổ dành cho mọi lứa tuổi, tuy nhiên không nên uống quá thường xuyên và lưy ý về thời điểm nên uống để nước cam sẽ phát huy công dụng tăng cường sức để kháng cho cả gia đình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - ho cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy, bạn có rất nhiều cảm xúc muốn bộc phát ra nhưng lại phải kìm lại vì sợ ảnh hưởng tới những việc xung quanh. Nếu cảm thấy khó chịu hãy viết chúng ra giấy, hoặc tâm sự với một người bạn thân để giải tỏa, đừng giữ trong người quá lâu.
 
Hãy học cách không để ai hối thúc bạn đưa ra quyết định lớn một cách vội vã. Điều này không có nghĩa là bạn nên trì hoãn vô thời hạn mà là nên cân nhắc trong thời gian nhất định trước khi hành động nhưng không được quá lâu.

Ngày Tết ăn uống thiếu khoa học, bạn ăn quá nhiều món mà mình yêu thích nên hay bị đầy bụng, có vấn đề về dạ dạy. Nếu khôn ngoan hơn bạn nên tìm sách và các tài liệu liên quan đến cách ăn uống khoa học để tìm hiểu thêm.

Tham khảo: Tình yêu nữ Xử Nữ - nam Bọ Cạp: Không yêu thì thôi đã yêu thì cưới
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - nhan ma
 
Sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã có những khao khát mãnh liệt, và bạn thể hiện cảm xúc mà không cần một lí do cụ thể nào cả. Là người đam mê uy quyền và thích sự khác biệt có lúc bạn thích những cuộc chinh phục rồi chán nản sau khi đã thành công. 
 
Giữ ý tưởng hay cho bản thân và làm việc một mình chỉ là sự khởi đầu và chỉ giúp bạn đi được một đoạn ngắn trên cả một chặng đường dài phía trước. Vì thế, năm mới tới rồi, hãy hòa đồng, vui vẻ hơn với đồng nghiệp để cùng nhau tạo nên môi trường hài hòa nơi công sở.

Không nên để tình trạng mất ngủ xảy ra thường xuyên, giấc ngủ của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng gây nên nhiều thói quen xấu trong vô thức như nghiến răng, nghiến hàm. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể tìm mua các loại hàm nhựa để bảo vệ răng trong khi ngủ. Ngoài ra, nên áp dụng những liệu pháp tinh thần để giải tỏa căng thăng thay vì dùng thuốc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - ma ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, góc này cho thấy thời gian vừa qua Ma Kết đã quan tâm tới sức khỏe của mình, khéo léo từ chối những lời nhậu nhẹt, bù khú trong những ngày Tết vì biết đó là nguyên nhân khiến bạn dễ bị bệnh tật nhất. 
 
Chỉ còn 2 ngày nữa là bắt đầu đi làm. Hãy lên kế hoạch gắn kết hơn với đồng nghiệp bằng cách mời đồng nghiệp một bữa ăn trưa đầu năm hoặc đề nghị giúp đỡ nếu ai đó gặp khó khăn. Hãy thử nhiều cách khác để xây dựng lòng tin với đồng nghiệp của bạn.
 
Nếu hay đau đầu vào mỗi buổi sáng hay mỗi buổi sáng có thể lý do là bạn thiếu nước. Để phòng tránh, bạn nên cung cấp cho cơ thể một lượng nước vừa đủ trước khi chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đảm bảo lượng nước cần thiết trong một ngày để cơ thể không rơi vào tình trạng mất nước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - bao binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy quan hệ của Bảo Bình với bố mẹ không được tốt. Có thể khi ở xa họ rất quan tâm, lo lắng cho bạn nhưng khi ở gần lại dễ xích mích, cãi cọ vì những câu nói không vừa tai, quan điểm hoàn toàn khác biệt về một vấn đề nào đó.
 
Khi cơ thể bị quá tải bởi cảm xúc tiêu cực, chúng sẽ giải phóng các chất hoá học gây nên tình trạng đau đầu, ngủ không ngon, hay bị thức giấc giữa chững. Bạn có thể cải thiện tình trạng của mình bằng những biện pháp giải tỏa căng thẳng như luyện tập một số bài tập thiền đơn giản tại nhà.

Tết năm nay bạn phải lì xì cho rất nhiều người, thậm chí còn vượt cả dự kiến nên có thể nói là bạn đang "thâm hụt tài chính", tuy nhiên số tiền không quá nhiều, bạn có thể chăm chỉ để kiếm tiền nhiều hơn nữa để "bù đắp" cho việc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (19/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 19022018 - song ngu
 
Sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bình thường bạn khá điềm tĩnh nhưng hôm nay bạn có những khao khát mãnh liệt, và bạn thể hiện cảm xúc mà không cần một lí do cụ thể nào cả. Bạn nên kiềm chế bớt cái tôi vào lúc này vì sự nóng giận của bạn dễ làm hỏng chuyện.
 
Kỳ nghỉ lễ Tết đã sắp kết thúc, hãy bắt tay lên kế hoạch cho năm mới tươi đẹp hơn. Sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn nếu bạn hiểu rõ điều bạn đang muốn đạt được, tại sao phải đạt được nó và kế hoạch thực hiện. Với nền tảng này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong năm tới.

Ngày Tết có rất nhiều đồ ăn nhưng cuối cùng bạn không ăn được nhiều vì chỉ cần nhìn đã thấy ngán. Nếu có thể, bạn nên tập trung ăn rau xanh vừa dễ ăn lại không hề bị đầy bụng.

Tham khảo: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình
 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X