Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 19-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 19-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ Sáu của Bạch Dương (19/02/2016)
 
Hôm nay bạn có thể cảm thấy khó khăn để duy trì sự năng động của mình bởi nhiều lý do. Trong khi đó, bạn sẽ lại có những điều kiện thuận tiện cho việc học tập, nghiên cứu; đặc biệt là trong các lĩnh vực không phổ thông như khoa học tự nhiên, pháp luật, lịch sử hay tôn giáo.
Phong cách: Bạn có thể trang trí cho không gian làm việc của mình bằng một vài bông hoa nhỏ. Những loại hoa màu sắc rực rỡ sẽ giúp giữ tâm trạng của bạn luôn tươi tắn và thư thái, bù lại cho sự cuồng chân cuồng tay của bạn.
Tối nay ăn gì? Để bù đắp cho khoảng thời gian thiếu năng động của bạn ngày, sao bạn không rủ bạn bè cùng nhau ăn tối, chém gió và thực hiện những trò vui. Nếu quyết định thuộc về bạn thì một bữa lẩu trong không gian ồn ào và nhộn nhịp chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng đấy.
 
Công việc:
 
Tình cảm:
 
Màu may mắn: cam đậmTiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ Sáu của Kim Ngưu (19/02/2016)
 
Đầu buổi sáng, bạn có thể sẽ được giới thiệu và làm quen với một trong những phương pháp nghiên cứu, truyền thụ mới mẻ. Điều này sẽ kích hoạt sự thích thú và tò mò của bạn. Trong giao tiếp, hãy để ý hơn tới những thói quen văn hóa của người đối diện bởi đó cũng là một phương pháp học hỏi tốt.
Phong cách: với sao Hỏa đang tỏa sáng rực rỡ trên Nhà thứ Mười Một của bạn, sự lãng mạn và kịch tính sẽ bắt đầu nảy sinh nhiều hơn. Vậy sao bạn không chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài quyến rũ hơn để chào đón cuộc sống tình cảm sôi động đương bắt đầu. Hãy bắt đầu bằng cách thay đổi màu son hay sắm một đôi giày thiệt sexy chẳng hạn.
Tối nay ăn gì? Như đã nói ở trên, bạn sẽ có những cơ hội học hỏi đầy tích cực thông qua kênh giao tiếp. Vậy hãy hỏi đối tượng của bạn xem họ muốn ăn gì nhé!
 
Công việc:
 
Tình cảm:
 
Màu may mắn:
xanh mạ non
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ Sáu của Song Tử (19/02/2016)
 
Bạn có thể sẽ phải trải qua một nỗi thất vọng không nhỏ khi ai đó phá vỡ một lời hứa ngày hôm nay. Tệ hơn là bạn có thể còn phải nhận thêm một lời hứa hão nữa. Tốt hơn hết, bạn nên tận hưởng niềm vui thú và những kiến thức tuyệt vời thông qua việc giao lưu kết bạn nhưng đừng tin tưởng mù quáng nhé!
Phong cách: Hôm nay, hãy mang theo mình một món đồ nào đó thể hiện chính bản thân bạn. Nếu phải gắn liền với một bộ đồng phục không cá tính, bạn vẫn có thể kín đáo đeo một sợi dây chuyền yêu thích hay màu sơn móng đặc biệt. Điều đó sẽ giúp bảo vệ sự tự tin của bạn và phần nào giữ gìn đôi mắt xanh để bạn nhìn cuộc đời đẹp hơn.
Tối nay ăn gì? Một món đặc sản địa phương sẽ khiến bạn ngon miệng. Hãy tra cứu thông tin trước để chọn đúng quán, đúng món nhé! Còn nếu bạn có thể tự nấu thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
Công việc:


Tình cảm:
Màu may mắn:
màu hồng cam
Tiền bạc: $$$
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ Sáu của Cự Giải (19/02/2016)
 
Ngày hôm nay sẽ không có điều gì đặc biệt tốt hay đặc biệt xấu xảy đến với bạn. Nhìn chung, mọi việc sẽ khá xuôi chèo mát mái với bạn. Để suy trì sự yên bình đó lâu dài hơn thì việc hôm nay chớ để ngày mai. Bạn hãy cố gắng giải quyết triệt để từng nhiệm vụ theo kế hoạch nhé!
Phong cách: Một bộ trang phục đơn sắc là điều mà bạn nên thử. Cách phối các tông khác nhau của màu trắng cùng với phụ kiện ánh kim hoặc màu pastel sẽ càng làm tôn lên sự nữ tính, nhu mì và sức mạnh ẩn giấu của bạn.
Tối nay ăn gì? Nếu bạn muốn tiếp tục duy trì sự bình yên và nhẹ nhàng của ngày hôm nay, hãy chọn những thức ăn thanh đạm mà đầy đủ dưỡng chất như đồ ăn chay chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm:
Màu may mắn: màu ngọc lamTiền bạc: $$$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ Sáu của Sư Tử (19/02/2016)
 
Hôm nay thật tiếc sẽ không phải là ngày tốt để bạn đương đầu với thử thách. Những nguồn lực mà bạn cần dường như đều chưa sẵn sàng và những con đường thì chưa được khai thông. Nhưng để bù lại, bạn sẽ có những giây phút tình cảm ngọt ngào bên những người thân yêu.
Phong cách: sao Kim và sao Hỏa đang tiến dần đến Nhà thứ Bảy tức Nhà tình duyên của bạn, giúp bạn có nhiều hơn những khoảnh khắc lãng mạn bên người thân yêu và khuếch đại lên sự nóng bỏng và cuốn hút của bạn. Tuy vậy, đừng sa đà vào những mốt hở hang. Sự kiêu hãnh và khó chinh phục mới là sức hút chết người ở bạn. 
Tối nay ăn gì? Hãy dung hòa sở thích hẹn hò của hai bạn. Nên nhớ, tranh luận không hẳn là thế mạnh của bạn ngày hôm nay. Vậy hãy xuống nước một chút và đặt mong muốn của đối phương lên trước cá tính của bạn một hôm nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm:
Màu may mắn:
vàng kim
Tiền bạc: $$$$
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ Sáu của Xử Nữ (19/02/2016)
 
Buổi sáng của bạn sẽ khá yên tĩnh, giúp bạn tỉnh dậy khoan khoái hơn mọi hôm. Những rắc rối sẽ không vội vã kéo đến nên bạn có thể nhàn nhã thư giãn đầu óc và cơ thể cho đến đầu giờ chiều. Nếu bạn có kế hoạch cần thực hiện để kịp tiến độ thì hãy giữ tinh thần lạc quan trong mỗi nhiệm vụ nhé!
Phong cách: Chất liệu trang phục thoải mái và cưng chiều làn da sẽ là người hùng của bạn trong hôm nay. Và để giấc ngủ đêm nay tiếp tục được ngon lành, bạn nên thay mới ga gối nếu đã sử dụng quá 2 tuần nhé!
Tối nay ăn gì? Nếu bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bạn hoàn toàn có thể thưởng cho mình một bữa ăn theo sở thích để vui tươi trọn vẹn cả một ngày. Nhưng bạn phải nhớ những nguyên tắc cơ bản đó là không ăn vặt sau 10h tối, có vậy giấc ngủ mới bình yên.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn: xám troTiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ Sáu của Thiên Bình (19/02/2016)
 
Bạn bè sẽ là điểm sáng trong cuộc sống của bạn hôm nay. Nếu không bị thời tiết phá bĩnh, bạn nên dậy sớm một chút để tản bộ, tập luyện thể thao. Đừng ngần ngại nói chuyện bâng quơ với những người lạ bởi đâu đó trong số họ, có một người bạn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới bạn trong tương lai gần.
Phong cách: Nhờ sao Mộc mang đến may mắn cho Nhà thứ Sáu, bạn sẽ tránh được nhiều loại bệnh tật. Vì thế, hãy nhân lên nhiều lần sự ảnh hưởng tích cực đó bằng cách ăn mặc hợp thời tiết, giữ nơi ở và nơi làm việc của bạn thoáng khí và sạch sẽ nhé!
Tối nay ăn gì? Hãy bắt đầu lên cho mình một thực đơn lành mạnh hơn với nhiều rau củ hơn, nhiều cá và các loại hạt nhé! Bạn cũng có thể thử những món sinh tố tốt cho sức khỏe. Hôm nay hãy bắt đầu với một ly nước ép cam và cà rốt xem sao nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
xanh lơ
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ Sáu của Hổ Cáp (19/02/2016)
 
Tự do, phóng khoáng và cởi mở là ba từ khóa cho cuộc sống của bạn hôm nay. Bạn không chỉ bắt gặp những điều đó ở những người xung quanh mình mà còn ở chính con người bạn. Hôm nay, bạn sẽ tạm thời thoát khỏi sự o ép và cảm giác bị giám sát trong vỏ bọc chật chội bấy lâu.
Phong cách: Sự tự do của bạn không hẳn sẽ lồ lộ ra trước mắt cho nên bạn cũng không cần phải ăn mặc như một tay hippie. Sự tự do trong tâm hồn bạn và bạn chỉ cần biểu lộ qua một vài chi tiết đắt giá trên trang phục hoặc trang điểm là đã đủ thuyết phục rồi. Hãy thử sức phối đồ với những chi tiết tua rua, họa tiết chiến binh, trừu tượng hay một kiểu tóc phóng khoáng nhé!
Tối nay ăn gì? Một bữa ăn mang đậm dấu ấn tính cách của bạn là một gợi ý đáng thử phải không nào? Bên cạnh những món bạn ưa thích, hãy mạnh dạn gia giảm, sáng tạo theo cách cảm nhận của bạn. Bạn khác người và bạn vô cùng tự hào.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu rượu vang
Tiền bạc: $$$
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ Sáu của Nhân Mã (19/02/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay e là sẽ không được suôn sẻ như mọi khi. Bạn nên tránh ôm việc vào người mà chỉ nên chú tâm cho những nhiệm vụ không thể trì hoãn. Thái độ làm việc cũng là một điều bạn nên lưu tâm bởi những hạt cát cỏn con cũng có thể trở thành đá tảng to đùng nếu bạn suy nghĩ tiêu cực.
Phong cách: Một chút hương thơm phảng phất trong không khí quanh góc làm việc sẽ giúp bạn bớt căng thẳng. Khi thức dậy, hãy chuẩn bị cho mình một mái tóc gọn gàng và bộ trang phục giản dị, thanh lịch mà cơ động để sẵn sàng đạp phẳng mọi phiền phức trên đường bạn đi!
Tối nay ăn gì? Dù bạn ăn thịt hay ăn chay, hãy đảm bảo mình có đủ lượng protein cần thiết trong ngày. Đừng dùng quá nhiều các chất kích thích như cà phê, thuốc lá chỉ để trốn chạy khỏi căng thẳng. Thay vào đó, hãy chọn socola, hạt điều làm đồ ăn vặt bởi chúng có tác dụng kích thích tương tự nhưng lại dịu nhẹ hơn cho tim mạch và hô hấp của chính bạn đấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
xanh lá cây biếc
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ Sáu của Ma Kết (19/02/2016)
 
Trí tò mò của bạn sẽ có cơ hội được thỏa mãn trong buổi sáng và buổi trưa ngày hôm nay. Bạn có hàng loạt cơ hội để tham khảo, tra cứu thông tin. Càng bước xa khỏi phạm vi sinh hoạt bình thường, bạn càng tiếp nhận được nhiều kiến thức và khiến niềm vui thú dường như kéo dài ra mãi.
Phong cách: Một hình ảnh đáng mến, tươi tắn và cởi mở là điều bạn nên xây dựng khi đứng trước gương buổi sáng này. Màu son pastel hay màu nude sẽ giúp bạn nhận được nhiều thiện cảm hơn những màu sắc chói lọi khác. Nhưng hãy nhớ, nếu chọn màu nhạt cho đôi môi, bạn sẽ cần chăm chút nhiều hơn cho đôi mắt để khuôn mặt có điểm nhấn nhé!
Tối nay ăn gì? Bạn nên đưa các loại đậu vào bữa ăn của mình, đặc biệt là các chế phẩm từ đậu nành bởi hàng loạt ích lợi dành cho làn da, hệ tim mạch, tiêu hóa và bộ não của bạn. Nhưng đừng lạm dụng nhé! Hãy chọn một bữa trong ngày mà thôi!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu lông chuột
Tiền bạc: $$$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ Sáu của Bảo Bình (19/02/2016)
 
Sự mâu thuẫn giữa bạn và ai đó thân thiết sẽ đạt một mức độ căng thẳng mới trong ngày hôm nay. Đừng để chuyện đó làm bạn phiền lòng! Bằng cách giải quyết mâu thuẫn nhanh gọn và thẳng thắn, bạn sẽ củng cố được sự gắn kết tình cảm mà bạn trân trọng.
Phong cách: phong cách ăn mặc, cử chỉ và thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì sự hài hòa trong các mối quan hệ tình cảm. Nếu nhận thấy mình đã hơi cẩu thả trước mặt đối phương trong thời gian qua thì bạn nên tìm lại phong độ ngay ngày hôm nay đi. “Tương kính như tân” là điều bạn nên tâm niệm.
Tối nay ăn gì? Mặt khác, Mặt trăng sẽ bước vào Nhà thứ Bảy – tức Nhà đôi lứa của bạn – trong ngày hôm nay, giúp cuộc sống của bạn thi vị hơn. Vậy thì “canh tôm nấu với ruột bầu – chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon”, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu xám ánh bạc
Tiền bạc: $$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ Sáu của Song Ngư (19/02/2016)
 
Một vài sự vụ xảy ra buổi ban ngày có thể khiến bạn hoài nghi về những quyết định lâu dài của mình. Cộng với bản tính nhạy cảm và hay suy nghĩ, bạn có khả năng sẽ rơi vào xì-trét. Tuy việc tìm kiếm câu trả lời lúc này khá khó khăn, song bạn vẫn có thể làm chủ cảm xúc của chính mình.
Phong cách: Màu hoa oải hương chính là màu sắc may mắn của bạn hôm nay. Nếu có thể đặt một nhành oải hương khô trong góc làm việc, bạn sẽ thấy thư thái tinh thần hơn rất nhiều. Ngoài ra, ánh nắng ban mai hay hoàng hôn sẽ mang đến vẻ đẹp khiến bạn phân tâm khỏi những suy nghĩ tiêu cực không đáng có. Việc bạn cần làm chỉ là kéo rèm cửa lên thôi.
Tối nay ăn gì? Chocolate, quả bơ, hạt hướng dương là những món ăn vặt bạn nên dùng bởi chúng giúp giải tỏa căng thẳng nhanh chóng và mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Trong bữa ăn, hãy ăn nhiều hơn các loại rau họ cải, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ bụng mà không hề đói nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
màu oải hương
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X