Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 19/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn là người có óc phán đoán rất nhạy bén. Đôi khi chỉ cần thoáng lướt qua là bạn đã nắm rõ bản chất của sự việc rồi. Bạn thích tự hoàn thành mọi việc một mình, bởi nếu thành công thì bạn sẽ cảm thấy rất tự hào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Bach Duong
 
Trong ngày sao Hỏa tạo thành một góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương trở thành một người rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ người khác. Nếu thấy có điều gì chướng tai gai mắt, bạn sẵn sàng đứng lên phản đối ngay.
 
Công việc: Mọi việc tiến hành khá suôn sẻ, bạn biết nhìn về quá khứ và nhận ra những sai lầm của mình, qua đó rút kinh nghiệm và có phương hướng sửa đổi. Ai cũng mừng vì thay đổi này của bạn.
 
Tình cảm: Bạn có những cái nhìn mới trong lĩnh vực yêu đương, chính vì vậy mà bạn chuẩn bị sẵn niềm vui bất ngờ cho người ấy để hâm nóng tình cảm đôi bên. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Bạn bắt đầu phải tiêu xài khá tốn kém trong tuần này, vì vậy đừng dành tiền cho những thứ không thực sự cần thiết nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở thành một người khá cứng đầu và bảo thủ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Thủy. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai vì cho rằng mình mới là người đúng đắn nhất.
 
Công việc: Bạn cần cởi mở hơn khi tiếp xúc với những điều mới mẻ hoặc khi lắng nghe lời khuyên của mọi người. Học cách chấp nhận cái mới, bạn sẽ thấy nhiều việc tưởng khó mà hóa đơn giản hơn nhiều.
 
Tình cảm: Bạn là người rất lý trí, vì vậy mà dù người ngoài có bàn ra tán vào thế nào đi chăng nữa cũng chẳng ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn về người ấy.
 
Tiền bạc: Nhờ việc chi tiêu có kế hoạch mà bạn vẫn còn một khoản tiền kha khá nữa. Thêm vào đó, khoản tiền thưởng cũng khiến bạn tự tin hơn mỗi khi rút hầu bao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/1/2020, Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Diêm Vương, Song Tử có những suy nghĩ rất sâu sắc trong mọi chuyện, đặc biệt là chuyện tình cảm, vì thế mà bạn được nhiều người tin tưởng và tâm sự.
 
Công việc: Hãy để ý xem hôm nay mình đã lên những kế hoạch gì để thực hiện cho đúng, kẻo bận rộn quá bạn sẽ quên mất đấy. Bạn cũng có thể quên mất buổi hẹn với bạn bè trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù bận rộn, hai người vẫn sẽ dành những khoảng thời gian trống để trò chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Cu Giai
 
Cự Giải vẫn luôn là một người chu đáo và nghiêm túc trong mọi việc, và ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay cũng thế. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm của mình nhé.
 
Công việc: Mọi việc bạn làm đều được lên kế hoạch đầy đủ, chính vì vậy mà cả hiệu quả lẫn chất lượng công việc đều được nâng cao. Bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Bạn rất quan tâm, chăm sóc nửa kia, nhờ vậy mà tình cảm giữa hai người luôn gắn bó và khăng khít. Bạn hi vọng rằng mối tình này sẽ kéo dài mãi mãi, hai người sẽ đến lúc được chung một nhà.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá mạnh tay vào đợt này. Bạn không những sắm sửa cho mình mà còn sắm sửa cho cả những người thân yêu nữa. May mà có tiền thưởng tết hỗ trợ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Su Tu
 
Sư Tử là một người rất hào phóng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và dễ dàng tin vào những điều người khác nói.
 
Công việc: Bạn nên thực hiện mọi việc đã lên kế hoạch từ trước trong ngày hôm nay, đừng lần khần mãi vì đã sắp đến cuối năm rồi đấy. Hãy hoàn thành mọi việc trước năm mới nào. Xem thêm: Bí quyết làm mới cuộc sống năm 2020.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau vì một chuyện nào đó. Đừng quá nóng giận và đổ hết lỗi lên đầu người kia. Hai người thử bình tĩnh và trò chuyện với nhau xem.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời rủ rê và quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát, tiền bạc “đội nón ra đi”.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ, Xử Nữ nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người. Bạn được tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và yên bình, chẳng cần phải lo nghĩ về bất kì điều gì cả.
 
Công việc: Bạn có thể đạt được những điều mình mong muốn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Tuy nhiên, đừng có vì vậy mà chểnh mảng nhiệm vụ nhé, bạn vẫn có thể mắc sai sót đấy.
 
Tình cảm: Bạn là một người rất lý trí, vì vậy mà bạn và người ấy chẳng bao giờ cãi nhau vì những lý do không đâu. Chuyện tình của hai người ngày một bền chặt hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay nhờ có sự chi tiêu hợp lý. Hãy kiểm xem mình cần phải sắm sửa gì nữa cho năm mới nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Thien Binh
 
Chẳng hiểu vì sao mà Thiên Bình lại cảm thấy khá áp lực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Trạng thái căng thẳng có thể khiến bạn đưa ra một vài quyết định quá mức vội vã.
 
Công việc: Bạn cần phải chú ý đến tiểu tiết nhiều hơn, đừng chỉ chú ý vào tổng thể, nếu không bạn rất dễ thất bại vào phút chót. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống hàng ngày.
 
Tình cảm: Trước khi lên tiếng chỉ trích, phê bình người ấy, bạn cần phải tìm hiểu thật rõ xem chuyện gì đang diễn ra, đừng chỉ nghe theo lời kể từ một phía.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sắp sửa được nhận một khoản tiền kha khá đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Ho Cap
 
Sao Hỏa tạo thành một góc 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp là một người rất cứng rắn, độc lập và mạnh mẽ. Bạn luôn chắc chắn về mọi việc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Công việc: Bạn đạt được những thành tích khá tốt trong công việc và được cấp trên đánh giá cao, đây có thể là cơ hội thăng tiến của bạn trước năm mới đấy. Bạn còn là cung hoàng đạo gặp may trong năm 2020.
 
Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia những tình cảm mạnh mẽ và nồng nàn, hi vọng rằng người ấy cũng sẽ dành cho mình một tình cảm tương tự. Hai người đang ở giai đoạn đầu nồng nhiệt nhất.
 
Tiền bạc: Bạn có thể bắt đầu mua sắm cho bản thân đi thôi, Tết sắp đến rồi. Bạn không cần phải chi tiêu quá dè sẻn đâu, vì tiền thưởng rủng rỉnh mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Nhan Ma
 
Sao Hỏa ở vị trí Nhân Mã khiến bạn trở thành một con người tràn đầy tham vọng. Bạn đặt ra cho mình những lý tưởng to lớn và hăm hở bắt tay vào thực hiện ngay. Tuy nhiên, hãy lên kế hoạch cho cụ thể đã nhé.
 
Công việc: Bạn không nên hành động một cách quá bốc đồng và tùy hứng, nếu không bạn rất dễ phạm phải những sai lầm đấy. Bạn thường đưa ra những ý tưởng mới mà không tìm hiểu xem nó có khả thi không.
 
Tình cảm: Bạn là một người năng động và tràn đầy sức sống. Điều này cũng được truyền cho nửa kia của bạn. Tình yêu của hai người lúc nào cũng mới mẻ, ngập tràn thú vị.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá tốn kém cho các hoạt động mua sắm, tiệc tùng đấy. Cẩn thận lại chi tiêu quá ngân sách nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Ma Ket
 
Thời điểm sao Mộc nằm ở vị trí của Ma Kết, bạn là một người rất nghiêm túc và khắt khe với chính bản thân mình. Việc gì làm chưa tốt, bạn đều tự kiểm điểm, thậm chí là tự bắt mình làm lại ngay.
 
Công việc: Trên thực tế, bạn thực hiện mọi việc khá tốt trong ngày hôm nay, vì thế đừng tự trách móc bản thân khiến tâm trạng xuống dốc nhé. Mọi người đều nhận ra sự cố gắng của bạn mà.
 
Tình cảm: Bạn có cái nhìn khá nghiêm khắc với người ấy và điều đó có thể khiến người ta cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy bao dung với người ấy hơn để tình cảm hai bên luôn nồng nàn. Xem thêm: Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam.
 
Tiền bạc: Bạn rất ghét sự lãng phí nên lúc nào cũng chi tiêu rất chừng mực. Dù đã sắm tết được hòm hòm rồi nhưng bạn vẫn còn kha khá tiền thưởng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Bao Binh
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn là người có óc phán đoán rất nhạy bén. Đôi khi chỉ cần thoáng lướt qua là bạn đã nắm rõ bản chất của sự việc rồi.
 
Công việc: Bạn là người độc lập nên chẳng bao giờ có ý định nhờ vả ai. Bạn thích tự hoàn thành mọi việc một mình, bởi nếu thành công thì bạn sẽ cảm thấy rất tự hào.
 
Tình cảm: Bạn mong muốn người ấy dành cho mình nhiều không gian riêng tư hơn thay vì suốt ngày hỏi đi đâu, làm gì như vậy. Tuy nhiên, bạn hãy biểu đạt ý muốn của mình một cách uyển chuyển, đừng làm người ấy tổn thương.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong thời điểm này, chính vì vậy mà nguồn tài chính chẳng được dư dả cho lắm. Hãy kiềm chế bản thân lại một chút thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (19/1/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1912020 - Song Ngu
 
Sao Kim ở vị trí Song Ngư, bạn là một người rất tình cảm, luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho người thân của mình. Chính vì vậy mà bạn luôn sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ tất cả mọi người.
 
Công việc: Bạn cần phải quyết đoán hơn khi giải quyết công việc, đừng chần chừ, do dự mãi như thế, nếu không cơ hội sẽ trôi qua một cách đáng tiếc đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của hai người đang tiến triển một cách ổn định. Bạn luôn dành cho người ấy những câu nói ngọt ngào mỗi ngày. Đây là gia vị không thể thiếu trong tình cảm giữa hai người.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu một cách khá mù quáng, cứ thích gì là mua nấy thôi mà chẳng suy nghĩ gì cả. Nếu không muốn cháy túi trước Tết thì bạn phải kìm mình lại ngay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 20/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X