Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui

Tử vi ngày 18/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử vui khi bạn biết hài lòng với những gì mình có và không so sánh với bất cứ ai. Những mong muốn của bạn cũng trở nên giản dị hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (18/12/2022) 

Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa 135 độ sao Diêm Vương cho thấy những gì bạn nói ra có phần mang ý kiến cá nhân, do đó không nên nói nhiều quá, tránh việc đẩy mọi chuyện đi quá xa.

- Sự nghiệp: Lúc này bạn cần quan sát nhiều hơn để nhận ra đâu là hành động có thể mang tính xây dựng và/hoặc phá hoại, sau đó mới biết làm gì ở bước tiếp theo.
 
- Tình cảm: Hãy đối diện với cảm xúc của mình. Cơn đau có thể che đi tầm nhìn của bạn trong khoảng thời gian nhất định, nhưng cuối cùng nó sẽ cho phép bạn mang mẽ và biến đổi theo chiều hướng tích cực.
 
- Tiền bạc: Khuyên bạn nên chi tiêu vừa phải, có thể bạn vì yêu thương mọi người nên muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho họ. Tuy nhiên, cũng phải biết nghĩ tới tương lai của bản thân nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa mang tới những niềm vui từ những điều nhỏ bé mà giờ đây bạn mới nhận ra. Hơn ai hết, bạn trân trọng những gì đang có.

- Sự nghiệp: Lúc này bạn đang lo lắng cũng chỉ vì bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việc từ người khác. Bạn sẽ biết mình nên làm gì sau những thông tin này.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm không được tốt vì có dấu hiệu hai người tranh cãi. Người độc thân có chút mâu thuẫn với những người lớn tuổi trong họ hàng đang muốn giới thiệu đối tượng phù hợp cho bạn theo cách họ nghĩ.
 
- Tiền bạc: Để tăng thu nhập không phải là điều dễ dàng gì. Điều dễ nhất để làm có lẽ là cắt giảm một số chi phí của bạn. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ mang tới thông tin tốt lành từ người thân. Không những thế bạn cũng cảm thấy vui lây cho họ.

- Sự nghiệp: Hôm nay có những nhân tố đẩy bạn tới những tham vọng lớn. Tuy nhiên, nên tự nhắc nhở bản thân đừng quá tham lam nếu không dễ phạm phải sai lầm không đáng có.
 
- Tình cảm: Vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi không ngừng trong khoảng thời gian này. Người độc thân rất thực dụng và không muốn từ bỏ cái tôi cho một mối quan hệ viển vông.
 
- Tiền bạc: Dễ có tranh chấp liên quan tới chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ là người chịu thiệt thòi trong tình huống này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (18/12/2022) 

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Cự giải tập trung những điểm quan trọng vì bạn không đủ năng lực để có thể bao quát hết tất cả mọi việc cùng một lúc đâu nhé.

- Sự nghiệp: Lúc này bạn cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn, nhưng có những kẻ lợi dụng sơ hở này để làm hại bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Bạn hay thức khuya khiến hệ miễn dịch bị giảm sút. Lời khuyên cho bạn đó là sắp xếp lại thời gian để đi ngủ sớm hơn và ăn uống lành mạnh.
 
- Tiền bạc: Bạn đang bắt đầu cảm nhận được những khó khăn trong cuộc sống khi các khoản chi ngày càng gia tăng. Hãy cân nhắc xem việc gì nên chi, việc gì không nên nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
 
Sao Hỏa 135 độ sao Diêm Vương nhắc nhở bạn nên lưu ý không nên để người khác lạm dụng quá nhiều thời gian và công sức của mình.

- Sự nghiệp: Sư Tử vui khi bạn biết hài lòng với những gì mình có và không so sánh với bất cứ ai. Những mong muốn của bạn cũng trở nên giản dị hơn.
 
- Tình cảm: Nếu có xảy ra tranh cãi thì hãy nhường người ta một chút xem sao. Người còn cô đơn lẻ bóng không cần phải sốt ruột sợ ế, bạn xứng đáng chờ đợi để tìm được người hoàn hảo theo cách mà bạn muốn. 
 
- Tiền bạc: Có thể nhận thấy tài chính của bạn này đang ở mức sắp báo động, nhu cầu chi tiêu của bạn quá lớn trong khi số tiền thực tế lại có hạn. Do đó, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, nếu khó quá hãy nhờ sự giúp đỡ từ anh chị em trong nhà.

Bạn bỏ bê bản thân bao lâu rồi? 12 chòm sao đừng quên chăm sóc bản thân trong năm mới
Không phải lúc nào vội vàng cũng là tốt, hãy học bí quyết 12 chòm sao chăm sóc bản thân trong năm mới để cuộc sống của bạn có thể chậm lại theo cách ý nghĩa

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ chứng tỏ bạn đang được thừa hưởng những điều tốt đẹp từ người thân trong nhà mình. Bạn cũng rất khéo léo trong việc kết nối tình cảm với mọi người trong nhà.

- Sự nghiệp: Nếu gặp chuyện không vui hãy nhắc nhở bản thân rằng đau khổ và buồn bã là những điều cần thiết trong cuộc sống. Nếu không đau, sẽ không có thách thức và kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Bạn có thể giao lưu và làm quen thêm nhiều bạn mới và được người khác giới để ý. Sự kén chọn đôi khi là ưu thế, là điểm cộng trong mắt đối phương.
 
- Tiền bạc: Khía cạnh tài chính của bạn sẽ có lợi nhuận tích cực, đặc biệt là các bạn đang buôn bán nhỏ lẻ, các khoản nợ công việc trước đó cũng có thể được trả đúng hạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy hôm nay bạn say mê những thứ đẹp đẽ và đó có thể là lý do khiến bạn tốn kha khá tiền để mua sắm.

- Sự nghiệp: Hãy dám đối mặt vì mỗi thử thách sẽ trở thành một cơ hội để bạn phát triển mạnh mẽ và thay đổi cuộc sống của mình như một kết quả của các bài học.
 
- Tình cảm: Bạn ham chơi và ngây ngô nhưng bạn không để nửa kia phải chịu thiệt thòi trong tình cảm khi bạn yêu thật lòng. Hai người thể hiện sự chân thành với tình cảm của nhau.
 
- Tiền bạc: Khó khăn một chút ở hiện tại không đáng lo ngại. Hứa hẹn bạn sẽ có đột phá về tài vận, đặc biệt là những khoản thu nhập phụ, bạn có quyền được hy vọng và bắt đầu nâng cấp cuộc sống của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn sâu sắc, có việc gì là bạn suy nghĩ kỹ càng, cân nhắc trước sau. Nhờ thế mà mọi việc hôm nay diễn ra như ý.

- Sự nghiệp: Bạn cảm nhận được sự rõ ràng và để lại quá khứ phía sau. Tuy cuộc sống dường như vô nghĩa vào thời điểm đó, khiến bạn hết mất lòng tin, tình yêu, sự tha thứ và thời gian, nhưng mọi thứ sẽ dần trôi qua.
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể tìm thấy người mới do những thay đổi trong vòng tròn xã hội của họ, không còn sợ cô đơn nữa. Các cặp vợ chồng lên kế hoạch đi chơi trong ngày Tết dương lịch.
 
- Tiền bạc: Bạn đang mua sắm quá tay và mất kiểm soát. Hãy cân đối lại tài chính nếu không muốn rỗng túi khi mà lương chưa về.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (18/12/2022)

Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Hỏa 135 độ sao Diêm Vương hỗ trợ bạn có thể ra quyết định một cách nhanh chóng và chính xác. Không những thế bạn còn có thời gian để giúp đỡ những người xung quanh.

- Sự nghiệp: Hành động bốc đồng sẽ khiến bạn cảm thấy hối hận, vì thế hôm nay phải từ tốn trong lời nói. Cho dù trong đầu có những lời nói thôi thúc cũng cố gắng giữ im lặng.
 
- Tình cảm: Đào hoa vượng đối với người đang độc thân, những ai đang yêu sẽ nỗ lực để tăng cường sự thân mật với đối phương và đáp ứng đủ nhu cầu của nửa kia trong ngày này.
 
- Tiền bạc: Hãy cố gắng cân đối chi tiêu của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ từ những người có nhiều kinh nghiệm thì nên nói ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (18/12/2022)

Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy có cơ hội mở ra cho bạn ngay trước mắt. Bạn biết tận dụng nó tới đâu hoàn toàn là do năng lực thực sự của bạn.

- Sự nghiệp: Là những người có khả năng giao tiếp tuyệt vời, bạn muốn trải nghiệm thế giới bằng cách tìm hiểu và phân tích những gì đang xảy ra xung quanh.
 
- Tình cảm: Dấu hiệu của sự kết nối sâu sắc của các cặp đôi. Những bạn đang yêu sẽ rất sẵn lòng gắn bó và dựa dẫm vào nửa kia nhiều hơn, không còn ham chơi nữa.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cần thêm thu nhập, hãy chia sẻ mong muốn đó với mọi người xung quanh vì họ có thể có việc làm thêm để bạn gia tăng cơ hội cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (18/12/2022)

Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên bạn chia nhỏ mục tiêu ra nếu không bạn chỉ cảm thấy quá sức và không thể nào chịu đựng được những sức ép đang diễn ra xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Kiến thức của bạn được mở rộng nhờ sự chia sẻ của ai đó. Thay vì tự cho rằng quan điểm mình đúng còn quan điểm của người khác đều sai thì nên học cách dung hòa mọi thứ.
 
- Tình cảm: Hai vợ chồng dễ có xung đột trong ngày hôm nay. Người cô đơn luôn khát khao có được một tình yêu ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời nhưng việc này chưa thể xảy ra ngay.
 
- Tiền bạc: Hôm nay nhất định phải tránh việc cho vay tiền. Mất tiền là một chuyện nhưng thậm chí còn mất đi cả niềm tin và rất khó có thể bù đắp được. 
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (18/12/2022)

 
Tu vi ngay 18/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở bạn nhớ về những điều liên quan tới hiện tại. Quá khứ đã lùi xa và dù tốt hay xấu thì chúng không nên để ảnh hưởng tới bạn nữa.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn nên biết định ra những giới hạn nhất định cho những vấn đề xảy ra, đừng để chúng cuốn bạn theo mà cuối cùng lại chỉ toàn vướng vào rắc rối.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn rất nhanh mệt vì thể trạng không được tốt, do đó cố gắng hoàn thành sớm công việc để về nhà nghỉ ngơi sớm bạn nhé.
 
- Tình yêu: Nếu ai đó đã phản bội bạn và bạn tin rằng mình không bao giờ có thể yêu thêm lần nữa, hãy thử thách niềm tin đó. Khi trái tim của bạn bước ra từ bóng tối, tình yêu của bạn sẽ mãnh liệt hơn nhiều so với trước đây.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 19/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X