Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Tử vi Thứ 5 ngày 18/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Hổ Cáp trở thành một người hết sức vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở vị trí đối nhau. Bạn bắt buộc người khác phải làm theo ý mình mà không có một lời giải thích nào cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương rất rõ ràng việc mình cần phải làm là gì. Bạn không sợ hãi phải đối mặt với khó khăn, nếu như đó là điều mình tất yếu phải vượt qua nếu muốn thành công.
 
- Công việc: Sự cạnh tranh trong công việc sẽ đem đến cho bạn những thành tích tốt hơn. Đối thủ chính là người thúc đẩy bạn không ngừng tiến về phía trước.

Bạn có biết: Độ tự tin của 12 cung hoàng đạo, bạn xếp thứ mấy?
 
- Tình cảm: Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào việc riêng của người ấy. Hãy cho đối phương một không gian riêng tư, nơi người ấy có thể thoải mái làm mọi việc theo ý mình mà không bị can thiệp.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Kim Nguu
 
Một khi đã đưa ra quyết định nào là Kim Ngưu sẽ rất kiên định với quyết định đó, mặc cho người khác nói ra nói vào ra sao. Khi sao Hỏa tạo một góc 72 độ với sao Diêm Vương, điều ấy lại càng được thể hiện rõ ràng hơn nữa.
 
- Công việc: Bạn có vẻ khá khắt khe và khó tính trong công việc, vì thế mà bạn sẵn sàng tranh cãi với những người làm không đúng ý mình. Hôm nay, bầu không khí làm việc trở nên khá căng thẳng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/11/2021, Song Tử rất cởi mở với những ý tưởng mới trong ngày sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương. Cho dù ý tưởng ấy có mới mẻ, thậm chí kì quặc đến mức nào đi nữa, bạn cũng có thể nghiêm túc dành thời gian cân nhắc.
 
- Công việc: Bạn có thể tìm ra một định hướng phát triển mới trong công việc, nhờ vậy mà mọi việc tiến triển hanh thông hơn hẳn. Bạn nhận được sự khâm phục của nhiều người.
 
- Tình cảm: Bạn mơ về một tình yêu đẹp đẽ, nơi một hoàng tử hay công chúa sẽ xuất hiện và khiến bạn xiêu lòng. Tuy nhiên, giấc mơ mãi chỉ là giấc mơ thôi, bạn nên bớt mơ mộng và nhìn thẳng vào thực tế.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần nghĩ đến việc mình nên tiêu như thế nào rồi đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Cự Giải trở nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Bạn muốn được kết bạn với mọi người xung quanh bởi bạn biết, bạn bè sẽ khiến cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn.
 
- Công việc: Bạn chớ nên lý tưởng hóa những kế hoạch của mình. Muốn lên kế hoạch cho việc gì, bạn cần phải đánh giá đúng tình hình và các yếu tố tác động trước mắt đã.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp của bạn là điều khiến nửa kia cảm thấy quyến luyến không thôi. Mối quan hệ của hai bạn ngọt ngào, ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Su Tu
 
Sư Tử muốn khẳng định bản lĩnh và vị thế của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo một góc 72 độ với sao Thổ. Bạn muốn mình có thể trở thành một nhà tổ chức, điều hành, lãnh đạo khiến mọi người xung quanh tin phục.
 
- Công việc: Bạn vốn là người có năng lực, vì vậy mà những công việc hàng ngày sẽ chẳng thể nào làm khó được bạn. Tuy nhiên, bạn cần thay đổi tính cách bảo thủ, cứng đầu của mình.
 
- Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc với người ấy, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên đang có dấu hiệu ngày một xa cách hơn. Nếu không nói được thành lời, hãy dùng hành động để bày tỏ cảm nhận của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Xu Nu
 
Xử Nữ chớ nên cả tin trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Trước khi nghe theo lời của một ai đó, bạn cần phải kiểm chứng kĩ càng thông tin. Có thể trong ngày hôm nay, kẻ xấu sẽ tiếp cận tìm cách lừa lọc bạn đấy.
 
- Công việc: Hãy luôn để tâm vào công việc mình đang làm để tránh những rắc rối không đáng có. Những việc tưởng chừng quen thuộc cũng vẫn có thể tiềm tàng nguy cơ.
 
- Tình cảm: Bạn có thể hiểu lầm người ấy trong một việc nào đó đấy. Chính vì vậy, hãy bình tĩnh dành thời gian nghe người ấy nói, đừng hạ kết luận chỉ dựa theo những lời đồn thổi bên ngoài.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không nên so đo tính toán quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Thien Binh
 
Nhờ cách nói chuyện duyên dáng và hòa nhã mà trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 72 độ, bạn được rất nhiều người yêu mến. Bạn lúc nào cũng được bạn bè vây quanh và sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp khó khăn.
 
- Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới, chính vì vậy mà bạn chẳng ngần ngại bắt tay vào những lĩnh vực mới mẻ. Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chưa đủ tự tin nên vẫn chưa dám tiếp cận người ấy. Có lẽ để tình cảm đôi bên tiến triển thì cả hai vẫn còn một quãng đường dài nữa phải đi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở thành một người hết sức vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở vị trí đối nhau. Bạn bắt buộc người khác phải làm theo ý mình mà không có một lời giải thích nào cả.
 
- Công việc: Đừng tự cho rằng mình là người đúng và sắp đặt tất cả mọi chuyện như vậy. Dù bạn có là người đứng đầu tập thể đi nữa thì vẫn có những lúc bạn sơ suất và mắc phải lỗi sai.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng chẳng mấy yên bình. Đôi bên dễ vướng vào tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Có lẽ cả hai đều cần học cách hạ cái tôi của mình xuống.
- Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Nhan Ma
 
Mọi người thường cho rằng Nhân Mã là kẻ ham vui, nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn lại sâu sắc bất ngờ. Bạn nhận ra những điều mà ít người nghĩ đến.
 
- Công việc: Nhờ có hướng tiếp cận công việc mới mẻ mà bạn có thể nhanh chóng gặt hái thành công hơn mọi người xung quanh. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên dành để bồi dưỡng kiến thức cho mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không muốn xây dựng quan hệ với bất cứ ai trong ngày hôm nay, vì thế dù có người tiếp cận đi nữa, bạn cũng tìm cách để từ chối khéo.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thực hiện một vài kế hoạch đầu tư hoặc giao dịch trong ngày hôm nay, đem lại lợi nhuận không nhiều thì ít cho chính bản thân mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn là một người vô cùng chín chăn, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Ai cũng thấy tin tưởng và sẵn sàng giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Công việc: Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng hơn. Đây chính là thời điểm bạn khẳng định bản thân trước mắt lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có những tiến triển khá tích cực. Bạn đã mở lòng hơn với mọi người xung quanh chứ không còn khép mình trong thế giới riêng nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn có cơ hội kiếm một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nếu biết nắm chắc cơ hội. Khoản tiền này chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Bao Binh
 
Bảo Bình giữ những suy nghĩ thực tế trong ngày Mặt Trời và sao Thổ hợp với nhau góc 72 độ. Bạn lập ra những kế hoạch hợp lý để phát triển, vì thế mà bạn nhanh chóng gặt hái được những thành công bước đầu.
 
- Công việc: Chỉ cần nghiêm túc với nhiệm vụ của mình là bạn sẽ gặt hái được thành công. Bạn cũng có thể kiên nhẫn chịu đựng những áp lực mà công việc đem lại.
 
- Tình cảm: Bạn cần học cách thông cảm và đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, đừng bắt đối phương làm hết việc này đến việc khác theo ý mình mà không để ý đến cảm xúc của người ấy nữa.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần tránh đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào tình trạng thua lỗ đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (18/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18/11/2021 - Song Ngu
 
Không hiểu sao mà Song Ngư lại có vẻ khá căng thẳng trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn thường lo lắng những việc mình làm không đạt được kết quả như ý muốn, khiến mọi người xung quanh thất vọng.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình, bởi bạn vốn là một người rất chắc chắn trong công việc. Hơn nữa, nếu bạn đã cố gắng hết sức mình thì sẽ chẳng có ai chê trách bạn đâu.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc đến từ người ấy. Vì vậy, nếu gặp phải khó khăn, đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Bạn hãy cho người ấy cơ hội được quan tâm đến mình nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể rơi vào tình trạng vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý đâu.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X