Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 18/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đổ lỗi

Tử vi Thứ 4 ngày 18/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đổ lỗi

Tử vi Thứ 4 ngày 18/11/2020, Hổ Cáp cần tránh thói quen đổ lỗi cho người khác hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh. Việc này chỉ khiến mọi người không đánh giá cao về bạn mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình.

Về công việc: Hôm nay bạn rất tự tin và điều đó đang giúp bạn tiếp tục tiến về phía trước ngay cả khi biết rằng sắp tới sẽ có một chặng đường rất gian nan và đầy thử thách về tinh thần.

Về mặt tài lộc: Đừng quên có quỹ dự phòng cho những việc cần thiết vì sẽ có thời điểm bạn lâm vào khủng hoảng và gặp khó khăn về tài chính chẳng hạn như bị mất việc hoặc người thân trong gia đình bị ốm.

Về mặt sức khỏe: Bạn đang rất kiên trì trong việc tập luyện. Những thói quen tốt trong lối sống, cách ăn uống sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt nhất, và hạnh phúc vững chắc.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (18/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 mặt Trời khiến Kim Ngưu thường xuyên trong trạng thái căng thẳng nội tâm. Nhưng mặt tích cực của nó là hối thúc bạn thực hiện những việc mình chưa dám thử sức.
 
Về công việc: Dù là việc tốt, nên làm nhưng bạn lại hay trì hoãn. Kế hoạch dù có hoàn mỹ đến đâu, nếu bạn không chịu bắt tay vào làm thì vẫn chỉ là một kế hoạch vô dụng thôi bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Khoản chi bất ngờ trong ngày hôm nay có thể khiến bạn bối rối, do đó đừng quên bảo đảm tiền tiết kiệm luôn có sẵn cho những trường hợp như thế này bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Muốn mối quan hệ bền vững, bạn phải học cách luôn tha thứ cho đối phương, học cách bỏ qua những vấn đề nhỏ để duy trì tình cảm lâu dài.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy giúp Song Tử trở nên thông minh, nhanh trí, nhờ đó mà bạn có thể ra quyết định một cách dứt khoát hơn bao giờ hết.

Về công việc: Bạn đủ tự tin với những gì bạn đang làm nên có ai nói ra nói vào cũng không quá quan trọng vì bạn đang cần sự tập trung để khẳng định khả năng của mình.

Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên ăn đồ tươi, vì chúng không chỉ tươi ngon mà còn đi kèm với các dưỡng chất tuyệt vời.

Về mặt tình cảm: Sự kết hợp của hai người là để học được cách chung sống hoà hợp, tôn trọng sở thích, tôn trọng mong muốn của nhau, bạn đừng quá cố chấp và muốn thể hiện rằng mình luôn đúng.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (18/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 mặt Trời cho thấy Cự Giải hôm nay luôn cảm thấy phân vân với việc có nên làm việc này hay không, có nhiều việc bạn chẳng thể nào bước qua được giới hạn bạn đã đặt ra trước đó. Hãy cẩn thận khi bạn là chòm sao thường để cảm xúc xen vào công việc chi phối dẫn đến chủ quan, xao nhãng công việc.
 
Về công việc: Hãy thử tự thử thách bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn sẽ giúp bạn khám phá nhiều khía cạnh và giá trị mới. Khi gặp khó khăn, thay vì né tránh, hãy đương đầu. Khi gặp thất bại, thay vì bỏ cuộc, hãy vượt qua.
 
Về mặt tài lộc: Thay vì dành tiền để mua những thứ không thực sự hữu ích, bạn nên bắt đầu học cách để dùng tiền vào những thứ giúp bạn gia tăng tài sản hơn bằng cách gạt bỏ những sở thích mua sắm nhất thời.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vì đồ quá ngon mà ăn quá nhiều, nhất là buổi tối, ăn quá no sẽ làm gia tăng các gốc tự do trong cơ thể, vai trò quan trọng của gan khá nặng và càng bị tổn thương nặng nề.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy  cung hoàng đạo Sư Tử có tài dự đoán xuất sắc trong ngày hôm nay. Có thể nói, trực giác của bạn rất nhạy bén.

Về công việc: Mọi chuyện luôn cần có một quá trình và một khoảng thời gian nhất định. Bạn muốn có kết quả tốt thì buộc phải có quá trình tích lũy và vượt qua khó khăn. Muốn thành công thì nhất định phải kiên trì.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không thực sự như ý trong thời điểm này. Có những khó khăn bạn phải tự tìm cách xử lý nếu không muốn sa lầy vào nợ nần.

Về mặt tình cảm: Người ấy dường như đang có chuyện buồn. Một sự quan tâm chân thành có thể khiến người kia cảm động nhưng cần đúng lúc đúng chỗ và không quá mức bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (18/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 mặt Trời cho thấy có những khác biệt về tính cách, giới tính khiến cho Xử Nữ dễ nổi nóng. Bạn phải học cách thấu hiểu thay vì việc dễ dàng tức giận như hiện tại.
 
Về công việc: Bạn nên học hỏi từ người xuất sắc hơn mình trong công việc. Chớ nên đố kị với sự giỏi giang của người khác, bạn nên tán thưởng họ.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn đồ được chế biến từ cá. Chúng giàu omega-3 và omega-6, giàu chất dinh dưỡng hơn so với các món làm từ thịt.
 
Về mặt tình cảm: Bạn cũng nên nhớ đừng bao giờ ngừng hẹn hò với người mình yêu. Nó sẽ nhắc nhở bạn về lý do tại sao bạn lại yêu người ấy ngay từ đầu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa mang tới năng lượng dồi dào cho Thiên Bình. Thế nhưng đừng vì thế mà lãng phí rồi làm những việc không đâu. Bạn nên học cách cân bằng cuộc sống của mình hơn.

Về công việc: Bạn rất biết cách khai thác điểm mạnh của mọi người nơi công sở. Bạn biết đối xử độ lượng với mọi người, khoan dung với cái sai của người khác, cho họ cơ hội thay đổi và sửa chữa.

Về mặt tình cảm: Có chút xung đột trong ngày hôm nay nhưng không sao. Không phải cứ dùng cách yêu thương bản thân để chăm sóc cho người khác là đúng, mà quan trọng là cần phải hiểu họ thực sự muốn gì bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Hãy sắp xếp lại không gian sống của mình, khi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo theo hướng tích cực hơn, cảm giác hạnh phúc cũng sẽ giúp bạn khỏe mạnh, hơn rất nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy giúp Hổ Cáp thông qua một việc gì đó mà nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó mà tìm cách thay đổi phù hợp.

Về công việc: Hôm nay, bạn cần tránh thói quen đổ lỗi cho người khác hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh. Việc này chỉ khiến mọi người không đánh giá cao về bạn mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Việc đi mua đồ ở siêu thị của bạn hôm nay cần lên kế hoạch từ trước, có như thế bạn kiềm chế ham muốn nhất thời và hạn chế đưa ra những quyết định sai lầm trong khi đi mua sắm.
 
Về mặt tình cảm: Để cải thiện tình cảm hiện tại, giữa hai người cũng nên có mục tiêu chung nếu bạn muốn mối quan hệ phát triển. Hãy khơi gợi những sở thích chung để bạn có thể cùng han huyên cả ngày về điều gì đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 17/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 Mặt Trời khuyên Nhân Mã không nên cố phân định thắng thua với người lớn tuổi. Hôm nay học cách lắng nghe mới là khôn ngoan.

Về công việc: Mọi thất bại của bạn trong ngày hôm nay đều xuất phát từ việc bỏ cuộc giữa chừng. Bạn cần ghi nhớ rằng, thành công ở đời được gây dựng từ việc kiên trì đến cùng.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn có được giấc ngủ ngon, yên bình và chỉ cần thế thôi bạn cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày mới rồi.

Về mặt tình cảm: Khuyên bạn nên tôn trọng sự riêng tư cần có của đối tác. Đừng cố tình xâm phạm quyền riêng tư tối thiểu của họ. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy sự nghiêm túc thái quá có thể khiến mọi việc bớt vui. Sự hào hứng của bạn hôm nay cũng có phần bị giảm nhiệt.

Về công việc: Năng lực nên được dùng cho hành động, chứ không chỉ bằng mấy lời nói. Hãy khẳng định bằng kết quả bạn làm được, lúc đó bạn chẳng cần phải nói nhiều nữa.

Về mặt tài lộc: Nợ nần là vấn đề thường xuyên gây nên chiến tranh gia đình. Do đó, bạn nên ưu tiên thanh toán các khoản nợ hơn là mua sắm nhiều thêm.

Về mặt sức khỏe: Nếu bạn đang thức khuya, bạn đang tự bào mòn mình. Dù bạn có uống nhiều thuộc bổ nhưng cũng không bằng duy trì một lối sống lành mạnh.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khuyên Bảo Bình đừng để vẻ ngoài của ai đó khiến bạn không thể tập trung để hiểu về con người họ. Những gì bạn đang nhìn thấy không hoàn toàn đáng tin cậy.

Về công việc: Dù bạn có tài hoa hơn người cũng không tự kiêu, tự mãn, luôn phải đối xử ôn hòa và dành sự tôn trọng cho mọi người. Ai cũng có bài học giá trị mang tới cho bạn dù họ là ai đi chăng nữa.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay thử dậy sớm, bạn sẽ có một ngày tốt lành, tinh thần sẽ khỏe mạnh, vui tươi, có một ngày hôm nay tốt lành, bạn mới có được mỗi một ngày tốt lành tiếp theo.

Về mặt tình cảm: Có vẻ hôm nay bạn đang quá lạnh lùng. Đừng bao giờ thờ ơ với sự thể hiện tình cảm của đối phương. Bởi đó chính là liều thuốc độc bóp nát trái tim họ bạn nhé. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo yêu cho vui, gây không ít tổn thương cho người yêu?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (18/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa khuyên Song Ngư hãy tùy nghi mà thích ứng với hoàn cảnh. Chớ nên gò ép thực hiện điều gì quá khuôn mẫu.

Về công việc: Kết quả hôm nay rất đáng khen ngợi. Thế nhưng đó là công của rất nhiều người, đừng nhận những thứ không phải do mình làm ra, không do mình bỏ công sức lao động mà có được.

Về mặt tài lộc: Dù khó chịu nhưng bạn nên học cách sống dưới mức nhu cầu để đảo đảm có được khoản tiết kiệm nhiều hơn. Sự thật là một cuộc sống đơn giản sẽ là cuộc sống hạnh phúc nhất.
 
Về mặt tình cảm: Bạn và người ấy nên tìm những hoạt động chung để tăng tương tác. Hoặc đơn giản là cùng nhau đi học cách nuôi dạy con cũng là cách để kết nối yêu thương dễ dàng hơn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X