Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 18-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 18-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (18/11/2016)
 
Hôm nay vận trình sự nghiệp, học tập của Bạch Dương vẫn không mấy sáng sủa, nhiều việc đến cùng một lúc làm bạn khá hoảng hốt, vội vã. Đừng quá lo lắng, người lớn tuổi hoặc các đàn anh đàn chị đi trước sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp, hãy tìm đến họ nhé.
 
Phương diện tình cảm xuất hiện sự ỷ lại. Bình thường Bạch Dương sôi nổi, có phần nóng nảy, hung hăng nhưng lúc mệt mỏi như thế này, bạn cũng cần một chỗ dựa an toàn như bao người khác thôi.
 
Càng khi đêm tối, cảm giác này của Bạch Dương càng mãnh liệt. bạn sợ cô đơn, sợ những khó khăn và muốn được động viên, an ủi. Đây là điều hết sức bình thường nên đâu cần xấu hổ, cứ trực tiếp bày tỏ.

18.11.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (18/11/2016)
 
Lý tưởng tuy rằng cao thượng và tốt đẹp nhưng nếu thoát ly hiện thực, xa rời thực tế thì chắc chắn sẽ không thể thành công. Trong lòng Kim Ngưu ý thức trách nhiệm rất mãnh liệt, tạo áp lực lớn nhưng cũng là động lực để bạn tiến về phía trước, cố gắng vì điều mình mơ. 
 
Chuyện người khác nhờ vả nên thận trọng, lượng sức mình, đừng nhận lời hết. Việc gì làm được, việc gì không làm được, việc gì nên làm, việc gì không nên làm, hãy cân nhắc chính xác.
 
Kim Ngưu có tính ngoan cố, rất độc lập nhưng lại bảo thủ, trong công việc cũng vậy mà chuyện tình cảm cũng thế. Nhưng tự tách mình khỏi tập thể không phải ý tưởng hay đâu, cần hòa đồng, gắn kết để có thêm sức mạnh, niềm vui và hứng khởi.

18.11.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (18/11/2016)
 
Tuy rằng miệng lưỡi của Song Tử vô cùng lưu loát nhưng hôm nay phương diện ngoại giao, đối ngoại của bạn lại xuất hiện tình huống không như ý. Dẫu không ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng ít nhiều khiến Song Tử mất phong độ nên hãy chuẩn bị chu đáo, thận trọng lời nói.
 
Nếu là đàm phán công việc hoặc thuyết phục hợp tác thì phát sinh sự việc trên rất không hay. Song Tử cần hiểu đạo lý “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, đừng nói lời vô ích hay phản cảm.
 
Những hậu quả sau này tất nhiên sẽ do Song Tử gánh chịu. Rắc rối nhất là lời đã nói ra như bát nước hắt đi, không thể lấy lại được, ảnh hưởng tới sự nghiệp thì thật đáng tiếc, khó cứu vãn.

18.11.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (18/11/2016)
 
Cự Giải có nhiều ý tưởng hay, mới mẻ, độc đáo, tuy rằng có chút không thực tế nhưng trí tưởng tượng của con người là vô hạn và đâu ai đánh thuế ước mơ. Bạn cứ vô tư đắm mình trong thế giới diệu kì của riêng mình, đừng quá phụ thuộc vào nó là được.
 
Chuyện tình cảm có phần khó dễ, không buông tay được nhưng cũng không tiếp tục nổi. Khuyết điểm nhạy cảm và thiếu dứt khoát của Cự Giải bộc lộ hoàn toàn trong mối quan hệ này khiến sự việc rối rắm.
 
Hiện thực đáng buồn nhưng cuộc sống chính là như vậy. Dù có thế nào thì hôm sau cũng là một ngày mới, bạn vẫn phải tiến về phía trước và hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai mà Cự Giải.

18.11.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (18/11/2016)
 
Hôm nay vận may của Sư Tử hơi kém, bạn nhàn nhã, ít việc, nhiều thời gian tụ tập nhưng chính vì công việc khó khăn nên mới vô công rồi nghề đến vậy. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết, thay vì buồn bã ở nhà, Sư Tử cứ ra ngoài giải khuây đi.
 
Tình hình sức khỏe không ổn định, Sư Tử không nên thức khuya, mệt mỏi kéo dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, dễ bị bệnh tật tấn công. Lúc này, bạn cần mạnh mẽ để giải quyết công việc, không thể nằm bẹp một chỗ được.
 
Ngoài ra, hôm nay khi ra ngoài hay có công việc gì Sư Tử nên ấn định trước thời gian và thu xếp để đúng hẹn, tránh trường hợp thất hẹn, đến muộn hay quên hẹn với người khác, mất chữ tín lại mất quan hệ.

18.11.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (18/11/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ có thể gặp một số chuyện không vui, đối phương có lẽ rất trách móc bạn, thậm chí là oán giận, nói lời khó nghe. Xử Nữ cũng chẳng phải người nhẹ nhàng, ghê gớm đáp lại, cục diện thành ra rắc rối, đôi bên không thể nhìn mặt nhau nữa, mất đi tình cảm.
 
Làm việc không thể quá cầu toàn, nói chuyện không thể quá phô trương, Xử Nữ nên nhớ kĩ nguyên tắc này. Bạn càng gân lên thì mối quan hệ càng đi vào bế tắc. Ai đúng ai sai, rạch ròi ra thì có lợi ích gì đâu.
 
Có chuyện bực mình nên Xử Nữ cần tìm nơi thư giãn. Bạn gái có thể đi spa làm đẹp, đi mua sắm, dạo phố để bớt mệt mỏi. Bạn trai đi tập thể thao, du lịch mạo hiểm hay apply một dự án mới mẻ để thử thách bản thân, thay đổi không khí.

18.11.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (18/11/2016)
 
Lên tinh thần, đồng loạt tiến về phía trước đi nào Thiên Bình. Hôm nay bạn có tài lộc dồi dào, kiếm tiền dễ dàng, gặp nhiều may mắn trong lĩnh vực tài chính. Nên tăng cường đàm phán, thỏa luận về vấn đề hợp đồng, lợi nhuận, chắc chắn sẽ giành ưu thế.
 
Làm việc càng chăm chỉ thì thu nhập càng tốt. Bạn là ngừi bỏ công ra bao nhiêu sẽ thu về xứng đáng, không lo làm không công. Vì thế, muốn đòi tăng lương, xét thưởng thì lúc này là thích hợp nhất đấy.
 
Thiên Bình biết cách tận hưởng cuộc sống bằng cách chiều chuộng bản thân. Bạn sẵn sàng chi tiêu trong mức cho phép những món hàng xa xỉ, đắt đỏ nhưng mình thích. Đó là cách để Thiên Bình cảm thấy vui và có động lực để cố gắng.

18.11.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (18/11/2016)
 
Bất luận sức chiến đấu của Hổ Cáp mạnh cỡ nào thì bạn cũng có lúc mất thăng bằng. Người mạnh mẽ nhất không phải là người cứng rắn nhất mà là người hài hòa nhất, biết lúc nào nên cứng, lúc nào nên mềm, dung hòa cuộc sống của chính mình.
 
Bình tâm chính là điều còn thiếu của Hổ Cáp. Bạn lao theo những mục tiêu lớn, cố gắng hết sức để đạt đến thành công nhưng lại không cảm thấy hài lòng, không có cảm giác hạnh phúc thực sự.
 
Tối hôm nay, sau khi hoàn tất công việc, học tập Hổ Cáp hãy dành thời gian cho sở thích của mình. Đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay bất cứ điều gì mà từ lâu bạn đã không còn đủ bình tĩnh và thời gian để thực hiện.

18.11.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (18/11/2016)
 
Nhân Mã có nhiều mối quan hệ và hôm nay bạn sẽ tiếp tục mở rộng vòng tròn đó. Quan hệ bạn bè, quan hệ tình cảm hay quan hệ gia đình đều có tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nhân Mã thích cười đùa, thích náo nhiệt và thích những cuộc vui nên khá hài lòng.
 
Bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nhớ giư mồm giữ miệng, tránh những đề tài cấm kị khi người thân gặp gỡ. Đôi khi, chỉ vì một vài câu nói mà không khí sẽ xấu đi nhiều, thậm chí còn cãi vã.
 
Chú ý giữ gìn sức khỏe, ham chơi đến đâu, nhiệt tình với công việc đến đâu thì cũng cần chăm sóc bản thân thật tốt. Có như vậy Nhân Mã mới yên tâm mà làm mọi việc trôi chảy được.

18.11.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (18/11/2016)
 
Vận trình tình cảm cực kì thịnh vượng nên Ma Kết chuẩn bị tinh thần mà đón mừng nhân duyên đi. Chú ý trang phục, lời nói, hành động để ghi ấn tượng ban đầu thật tốt với đối phương nhé. Bạn bắt đầu biết rung động trước người khác giới rồi đấy.
 
Đề tài hai người nói với nhau thường do Ma Kết quyết định. Bạn chủ động, điềm đạm và hiểu biết nhưng đừng lôi quá nhiều những vấn đề to tát hay công việc vào cuộc vui nhé, sẽ khiến người ta cảm thấy nhàm chán.
 
Một chút thông tin lá cải cũng có thể thành câu chuyện phiếm giữa hai bạn. Ma Kết cần cập nhật tình hình cuộc sống theo hướng trẻ trung, năng động hơn một chút, đừng để bản thân thành người lạc hậu.

18.11.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (18/11/2016)
 
Thời điểm này Bảo Bình đang chạy đua với thời gian, bao nhiêu là việc cần xử lý, Những việc to tát không kể hết còn việc vặt vãnh thì không đếm xuể. Thế mới biết, cũng có lúc Bảo Bình cảm thấy rối trí và hoảng hốt như thế này, cũng là trải nghiệm khá thú vị đấy.
 
Đột nhiên phát hiện bản thân đã tiêu xài phung phí một khoản tiền khá lớn nên Bảo Bình đau khổ ôm ví tiền khóc than. Một phút bốc đồng nên giờ phải chịu hậu quả rồi kìa, nhớ rút kinh nghiệm lần sau nhé.
 
Dù nhiều việc đến đâu thì Bảo Bình cũng không phải siêu nhân hay người máy, bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ đủ giấc. Tinh thần minh mẫn thì hiệu suất làm việc mới cao được.

18.11.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (18/11/2016)
 
Song Ngư luôn có cảm giác buồn phiền, lo lắng một cách vô cớ. Có lẽ do thời tiết mùa đông lạnh lẽo, sắc trời u ám nên bạn thấy như vậy thôi chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu, đừng tự hù dọa bản thân mình nhé, nghỉ ngơi cho tốt là đủ.
 
Song Ngư tốt bụng, có tinh thần giúp đỡ người khác. Bạn thích cảm giác vui vẻ khi giúp người ta hoàn thành một việc nào đó, dù chỉ nhỏ bé thôi. Đáng yêu quá phải không, tiếp tục phát huy nhé.
 
Tấm chân tình này, sự tốt bụng này có tiền cũng không mua được. Bảo sao mọi người xung quanh đều yêu mến và thích chơi với Song Ngư. Bạn đừng buồn nữa, hãy rủ rê ai đó ra ngoài, cùng đi dạo hay đi làm chuyện gì đó mình thích để khuây khỏa đi nhé.

18.11.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X