Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 18/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 18/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (18/10/2017)


 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Bach Duong
 
Hôm nay, sao Kim trùng góc sao Mộc, nhờ đó Bạch Dương trở nên hào phóng với mọi người nhưng đôi khi phung phí tiền bạc vì phải mua quà cho hết người này tới người kia. Sự vô tư và tính cách tốt bụng của bạn được rất nhiều người quý mến nhưng bạn nên nhớ rằng không thể nào làm hài lòng được tất cả mọi người.
 
Để chuẩn bị cho cả lúc cao tuổi không thể bán sức lao động của mình nữa thì ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn cuộc sống giản dị, nếu có thể, hãy chi tiêu tiết kiệm với chi tiêu chỉ bằng một nửa so với những người cùng độ tuổi và đầu tư số tiền nhàn rỗi đúng cách. 
 
Hôn nhân đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Không ai trong chúng ta hoàn hảo và ngay lập tức hòa hợp với nhau, điều quan trọng là vì mục tiêu tương lai, mỗi người đều nên biết kiên nhẫn và chờ đợi. Chỉ có như vậy mới có thể bảo toàn được tình yêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải vương cho thấy Kim Ngưu biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn vui vẻ hỗ trợ ai đó không mong họ sẽ giúp lại mà chỉ nghĩ rằng mình giúp được gì thì cố gắng hỗ trợ người ta bằng trái tim chân thành và lương thiện. Bạn hiểu rằng sẽ có lúc mình khó khăn và rất mong nhận được bàn tay ai đó nâng đỡ mình dậy.

Dường như chăm lo mối quan hệ xung quanh mà bạn quên cả những người bạn ở xa, nên thường xuyên giữ liên lạc, đừng quá quan tâm đến chi phí cho một cuộc gọi là bao nhiêu, rảnh rỗi gửi một tin nhắn hỏi thăm nhau, bạn sẽ tìm thấy những niềm vui nhỏ len lỏi vào cuộc sống mỗi ngày.
 
Có thể nói, tất cả những rắc rối khiến chúng ta muộn phiền đều là do chúng ta cố níu kéo. Một khi chúng ta quyết định buông bỏ, thứ mà chúng ta mất đi chỉ là sự muộn phiền. Vì thế hãy học cách buông bỏ để cảm thấy yêu đời hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (18/10/2017) 

Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Su Tu
 
Sao Kim trùng góc sao Mộc cho thấy, bạn thể hiện con người thật thà mà ít ai nhìn thấy vì vốn người ta tin rằng bạn khéo léo, hoạt ngôn, không biết bạn nói đúng, sai ở mức độ nào khiến họ thường có cảm giác hoài nghi. Hôm nay bạn cũng có cảm giác lười biếng và nuông chiều bản thân, chỉ muốn nằm ở nhà đọc sách hơn là đi làm. 

Đừng mặc cho mọi thứ trôi đi và cho rằng bản thân đã được số mệnh định sẵn, thực tế không hoàn toàn như vậy. Khả năng kỳ diệu nhất của con người đó là có được quyền tự do chọn lựa, chọn lựa một thái độ, chọn lựa một cách sống, một cách nhìn...

Sự giàu có là mơ ước của nhiều người. Nhưng con đường làm giàu không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để theo đuổi. Gây dựng sự nghiệp không bao giờ là chuyện dễ dàng. Để tồn tại và thành công trước những khó khăn của cuộc sống, đức tính nhẫn nại rất quan trọng. 

Tham khảo: Có hay không việc NASA thay đổi cung hoàng đạo?

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở bạn phải học cách xử lý tốt tính không thể khoan dung trước sai sót của ai đó. Điều này cho thấy bạn cũng không biết cách tha thứ cho cả chính bản thân mình. Khi có lỗi lầm gì bạn buồn bã, sầu muộn, than thân trách phận mình rất nhiều.
 
Chọn cách cư xử với người khác: Không ai có thể bắt buộc chúng ta phải xem thường người này hay đề cao người khác, mà điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào chúng ta. Chúng ta có thể trở thành một người tự kiêu, không quan tâm đến ai, hoặc là một người tử tế, tốt bụng và luôn tôn trọng người khác. Vì thế, sao không chọn là một người vui vẻ, biết quan tâm tới mọi người.
 
Để sáng suốt hơn trong mọi việc, cố gắng giữ sạch sẽ thân thể, trí óc và môi trường. Quần áo, thân thể và môi trường dơ bẩn, gây ảnh hưởng trí tuệ và sức khỏe. Vì thế, thay vì cố nhờ người nọ người kia hỗ trợ, trước khi phải dọn dẹp hết những tạm niệm trong đầu óc của bạn hoặc ít nhất là dọn nhà của mình thật sạch sẽ, gọn gàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Su Tu
 
Hôm nay, sao Kim trùng góc sao Mộc cho thấy bạn quá thật thà và có kẻ lợi dụng việc bạn thích được thể hiện để "mượn gió bẻ măng" làm lợi cho lợi ích của họ. Trước những con người gian manh như vậy chắc chắn bạn nói lại cũng không thể khiến họ thay đổi. Việc tốt nhất lúc này là rút lui và tránh xa những con người này càng sớm càng tốt.
 
Khi cố gắng, nỗ lực để theo đuổi những tham vọng của mình cũng không được quên duy trì sự mãn nguyên và quân bình về tâm trí. Hãy thấy cái tốt trong mọi trường hợp mình đang gặp phải mà không hề mất bình tĩnh, có những hành động thiếu cân nhắc.
 
Sự vội vàng trong tất cả mọi việc đều chỉ mang lại kết quả tạm thời. Hãy kiên trì tận hưởng từng quá trình mà bạn đang có với thái độ sẵn sàng học hỏi từ những cả thành công lẫn thất bại sẽ mang lại cho bạn một tâm thái hoàn toàn chủ động trong cuộc sống này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Xu Nu
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải vương nhắc nhở Xử Nữ phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng vội vàng kết luận về ai đó khi bạn mới gặp gỡ và chưa hề nói chuyện với họ một câu nào. Đừng để những lời nhận xét vội vàng của mình làm tổn thương người nghe.

Nếu vẫn còn thói quen đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc đổ lỗi cho người khác bạn sẽ bao giờ trưởng thành được. Bạn nên biết rằng không ai có thể kiểm soát được những biến cố xảy đến, nhưng mỗi người luôn có quyền chọn lựa cách đối phó với chúng.
 
Mỗi người có một cách hiểu khác nhau với cùng một sự vật sự việc nhất là khái niệm thành công. Vì thế, đừng vội vã với thành công mà hãy từng bước từng bước chắc chắn để bắt đầu, hãy tin vào chính mình, thành công sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vị trí của Thiên Bình cho thấy hôm nay có những điều tốt đẹp đến với bạn. Thực tế là đối với những lỗi lầm của người khác bạn luôn dễ dàng bỏ qua, nhờ đó mà tìm thấy được sự yên bình trong tâm hồn và niềm vui trong cuộc sống. Hôm nay bạn cũng có cơ hội thể hiện lòng đam mê và yêu thích nghệ thuật và lúc này bạn mới thể hiện rõ hơn nhờ sự khuyến khích của mọi người.
 
Chọn cho mình một tính cách - từ đó hình thành nên con người mà chúng ta mong muốn: Chúng ta có thể chọn lựa giữa việc cho phép bản thân mình bị nhào nặn bởi những suy nghĩ, mong muốn của người khác, của môi trường chung quanh và việc trở thành một người như chính chúng ta mong đợi. 
 
Sức khỏe không ổn là dấu hiệu cho thấy bạn có những biểu hiện không tốt về tinh thần. Vì thế, thay vì tìm đến thuốc, bạn hãy học cách giảm stress bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống theo khoa học.

Tham khảo: Năm 2018 của Thiên Bình: "Nín thở" chờ bước tiến trong công việc, tình cảm

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/10/2017, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải vương chỉ ra rằng Hổ Cáp rất biết cảm thông với những người xung quanh. Thậm chí, có những người nói ác ý nhưng bạn cũng cho rằng tâm của họ không thực sự như vậy nên nhanh chóng bỏ qua cho đối phương.

Chúng ta có thể bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông để nhận định rằng ai đó tốt hay ai đó xấu nhưng các luận điểm họ đưa ra cho quan điểm của mình khá mơ hồ, vì thế, đừng quá tin vào những bài báo mà tin bằng kinh nghiệm, cảm nhận của mình để đưa ra những nhận định khách quan. Đó cũng là cách tốt để bạn có cách nhìn nhận vấn đề bằng với nhiều góc nhìn khác nhau.

Để đảm bảo sức khỏe, hãy thêm vào thực đơn hằng ngày của bạn càng nhiều rau càng tốt, điều đó không chỉ giúp cơ thể hấp thụ thêm các chất chống ôxy hóa ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp bạn duy trì trọng lượng cơ thể bởi rau quả tương đối ít calo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho Nhân Mã cảm giác cô độc khi ốm mà không ai chăm, đi du lịch không có ai hợp cạ đi cùng, ăn uống phải đi một mình... Dù bạn biết rằng độc lập là tốt nhưng không tránh được có những lúc bạn cảm thấy chạnh lòng.

Đừng để những áp lực nhấn chìm bạn, một trong những khuyết điểm lớn nhất là bạn luôn cho rằng mình phải làm việc, phải đi học, phải đến cửa hàng và phải làm rất nhiều việc khác nữa. Thực ra không ai phải làm gì cả - mà với một cách nhìn tích cực, là được làm.
 
Hãy luyện tập “tập trung tư tưởng” đều đặn ngày 2 lần. Nguồn an lạc, tình thương, hạnh phúc, tri thức đang nằm sâu bên trong chúng ta. Việc luyện tập, tập trung tư tưởng đều đặn giúp chúng ta cải thiện, mài giũa bản thân mình tốt hơn.

Tham khảo: Top cung hoàng đạo nhiều tiền nhất năm 2018

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Ma Ket
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết rất hay vội vàng trong tất cả các việc. Điều này dễ dẫn đến sai sót nhỏ mà bạn không để ý. Hãy tập trung hơn và đừng vội gạt ý kiến người khác sang một bên như vậy. Lắng nghe thực sự là đức tính tốt mà bạn cần phải cải thiện nếu muốn trở thành người thành công.
 
Cuộc sống luôn đầy đủ các thi vị, đi hoặc ở, nắm lấy hay từ bỏ, thị thị phi phi, ân ân oán oán… chẳng qua chỉ là ở trong suy nghĩ của mỗi con người. Chính vì vậy, khi ta quyết định làm một việc gì đó hãy suy nghĩ nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn, đừng vì mới bắt đầu nỗ lực mà chưa thấy kết quả như ý đã chán nản từ bỏ.

Thay vì uống cafe cho tỉnh ngủ bạn hãy uống trà. Cả trà xanh và trà đen đều có chứa các chất chống ôxy hóa có thể vô hiệu hóa các phân tử gây ung thư. Để có được hiệu quả tối đa, hãy tự ủ trà trong khoảng 3 đến 5 phút để các chất chống ôxy hóa có thể tan vào trong nước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy làm việc gì trong hôm nay Bảo Bình cũng phải "tự lực cánh sinh" nên cảm thấy rất khó khăn. Nhưng thực ra đây cũng là cơ hội bản thể hiện mình, vì thế, đừng ngại gì cả vì mỗi lần bước qua trở ngại là lúc bạn cảm thấy mình trưởng thành hơn.

Chúng ta có thể cho phép mình bị nghiền nát, chấp nhận đầu hàng, mãi chìm đắm trong tâm trạng dằn vặt, nuối tiếc hoặc tìm ra nguồn sức mạnh nội tại để vượt lên, kiên trì tạo những điều mà cuộc sống trước giờ không ban tặng cho mình. Đừng cho rằng số phận đã an bài vì bạn mới là người quyết định số phận của mình.
 
Và cũng đừng cho rằng thành công là do số trời ban tặng mà không cần làm gì cả, chỉ cần há miệng chờ sung, hãy nên nhớ rằng người thành công nhất là người vấp ngã nhiều nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (18/10/2017)

 
Tu vi 12 con cung hoang dao - Tu vi ngay 18102017 - Song Ngu
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư vì hay suy nghĩ bay bổng, thiếu thực tế nên bạn gặp khó khăn khi đi vào chi tiết vấn đề. Với những gì không phải thế mạnh bạn hãy nhờ ai đó giúp sức, đừng cố gắng quá sẽ khiến bản thân đuối sức, căng thẳng. 
 
Đọc là một trong những hoạt động truyền thống mang lại nhiều lợi ích và khoái cảm nhất của con người. Thế nhưng trong kỉ nguyên số, mọi người càng ngày càng lười đọc sách. Nên biết rằng, không chỉ là bí quyết của nhiều người thành công, sách còn là công cụ giải trí hiệu quả hơn phim ảnh.

Ngồi dán mắt vào máy tính cả ngày sẽ gây nên chứng đau cổ, đau lưng, vai hay cổ tay mãn tính. Sau khoảng 30 đến 60 phút hãy đứng dậy và duỗi cơ bắp  thoải mái. Hoặc đơn giản là đi lấy nước cũng là cơ hội để cơ thể bạn được vận động chứ không phải ngồi ì một chỗ.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X