Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 18/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ do dự

Tử vi Thứ 2 ngày 18/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ do dự

Xử Nữ thường xuyên do dự và lo lắng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với Mặt Trời. Bạn sợ mình mắc phải lỗi sai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất nghiêm túc và thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh sẽ phải nhìn nhận bạn bằng con mắt khác xưa. Hôm nay bạn đã không còn là người nóng vội, dễ mắc lỗi sai nữa.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển êm đềm. Bạn luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của người ấy trong mọi việc.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/9/2023, Kim Ngưu luôn cố gắng giữ vững nguyên tắc của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Kiên định với mục tiêu của mình là tốt, song đôi khi bạn cũng nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để đỡ lâm vào ngõ cụt.
 
- Tình cảm: Bạn luôn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi ở bên cạnh người mình yêu thương. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất ngọt ngào, ấm áp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp biến động gì đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử luôn nảy ra những ý kiến thông minh và sáng tạo trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nói ra những điều mình suy nghĩ, bạn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên đấy. Thậm chí, ý tưởng của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.
 
- Tình cảm: Quan hệ của hai bạn vững bền là bởi hai người luôn tin tưởng vào nhau. Những lời đồn đại bên ngoài chẳng bao giờ khiến hai người lung lay niềm tin.
 
- Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh sẽ giúp bạn luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thường xuyên mâu thuẫn với chính bản thân mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Nếu không thể đưa ra các quyết định dứt khoát, bạn có thể hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Chắc chắn họ sẽ đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy yên bình trong thời điểm này. Hai người thường mâu thuẫn nhau vì những quan điểm khác biệt.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tìm cách làm mới mình để thu hút lượng khách hàng mới.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương, Sư Tử phát huy được sức sáng tạo của mình và khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn nên tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn biến những ý tưởng của mình thành thực tế, rồi bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì mình làm được.
 
- Tình cảm: Nếu muốn có một mối quan hệ bền vững, bạn nên chân thành hơn trong chuyện tình cảm, đừng giữ mối quan hệ với quá nhiều người.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ táo bạo có thể khiến bạn trở thành người dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, muốn tiền đổ về trong túi thì vẫn cần một khoảng thời gian.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ thường xuyên do dự và lo lắng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với Mặt Trời. Bạn sợ mình mắc phải lỗi sai.
 
- Công việc: Lỗi sai không đáng sợ như bạn nghĩ đâu. Hãy dũng cảm làm những gì mình cho là đúng, bạn sẽ học được nhiều điều hữu ích dù thành công hay thất bại.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa hiểu rõ mình cần một nửa kia như thế nào. Chính vì vậy mà dù có đối tượng tiếp cận, bạn cũng chỉ giữ thái độ mập mờ.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá chi li tính toán trong chi tiêu, nhưng chính nhờ vậy mà bạn ít khi rơi vào cảnh cháy túi. Tuy nhiên, đôi khi bạn nên thưởng cho bản thân một chút.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ, Thiên Bình sẽ phát huy được những thế mạnh của mình, khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng. Dù quá trình thành công có vất vả, bạn cũng hãy quyết tâm nhé.
 
- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Đào hoa của bạn nở rộ trong ngày hôm nay.

Xem thêm: Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn làm giàu thêm vốn kiến thức của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn sẵn sàng học thêm điều mới mẻ.
 
- Công việc: Dù được lãnh đạo giao cho công việc khó, bạn cũng chẳng nản lòng. Bạn nghĩ càng chăm chỉ rèn luyện, mình sẽ càng tiến bộ nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn bắt đầu mối tình một cách quá vội vàng, vì vậy mà bạn sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu về đối phương trước khi đưa ra quyết định.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thủy, Nhân Mã có cách hành xử khéo léo, khiến nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn và bạn bè, đồng nghiệp hợp tác ăn ý với nhau, nhờ thế mà các công việc nhóm hoàn thành nhanh chóng và xuất sắc hơn cả dự kiến.
 
- Tình cảm: Dù bận rộn đến mấy, hai bạn cũng dành thời gian quan tâm đến nhau. Cũng nhờ có đối phương mà bạn thấy vững tin hơn trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể gặp được một đối tác rất triển vọng trong lĩnh vực đầu tư. Hai người nên hợp tác với nhau và cùng nhau hưởng lợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết muốn dành toàn bộ sự tập trung cho sự nghiệp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tập trung, tích cực giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao với kết quả tốt nhất. Lãnh đạo có thể sẽ khen thưởng bạn đấy.
 
- Tình cảm: Đừng vì quá tập trung cho một việc gì đó mà quên mất quan tâm đến nửa kia của mình. Mỗi ngày, hãy dành thời gian ở bên người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên phân biệt rõ đâu là thực tại, đâu là mơ mộng viển vông trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu không tập trung làm việc mà để tâm hồn treo ngược cành cây, bạn sẽ rất dễ vướng phải rắc rối đấy. Hãy xốc lại tinh thần cho mình nhé.
 
- Tình cảm: Đừng mãi theo đuổi một bóng hình xa vời nào đó trong khi xung quanh có rất nhiều người chân thành với bạn. Hạnh phúc vốn không cách xa bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng hơn trong các khoản chi tiêu. Nếu bạn tiêu tiền thiếu kế hoạch thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cháy túi và phải vay mượn người khác đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (18/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có vẻ khá buồn rầu trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn cho rằng mọi người xung quanh đều chẳng ủng hộ mình.
 
- Công việc: Bạn nên quan sát mọi người và mọi việc xung quanh trước khi đưa ra quyết định. Đừng có những suy nghĩ thiếu hợp lý rồi lại cho rằng mọi người không hiểu mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trục trặc cũng khiến bạn cảm thấy buồn bã. Có lẽ bạn cần dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân mọi việc để nhanh chóng khắc phục tình trạng này.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn nên bình tĩnh chờ một cơ hội thích hợp hơn.

Mời các bạn đón xem tử vi ngày 19/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X