Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng

Mặt Trăng trùng tụ với Mặt Trời là thời gian Sư Tử hôm nay không giỏi kiếm soát cảm xúc của mình, bạn dễ nóng giận, cáu kỉnh vì chuyện nhỏ nhặt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
 
Hôm nay Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khiến Bạch Dương lại cảm thấy ngại ngùng, bạn không dám đối mặt với khó khăn đang diễn ra. 
 
- Sự nghiệp: Bạn thiếu sự tập trung vì có người níu bạn lại, bạn ghét những ai hay nói nhiều nhưng không làm được.
 
- Tình cảm :Đừng phớt lờ tín hiệu không tốt trong mối quan hệ giữa hai người. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. 
 
- Tiền bạc: Đây cũng là thời gian để lên lịch các cuộc hẹn và kiểm tra sức khỏe, dù có hơi tốn kém một chút nhưng là việc nên làm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/9/2022, Kim Ngưu chịu ảnh hưởng tâm lý từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương. Bạn thực tế và không dễ bị ai đó dụ dỗ.
 
- Sự nghiệp: Hãy tự xử lý vấn đề của mình, đừng ai đó đồng cảm vì việc này rất khó xảy ra. Chỉ có bạn tự cứu lấy bản thân thôi.
 
- Tình cảm: Sự tươi mới, hài hước của bạn gây được thiện cảm với những người mới gặp. Tuy bạn không giàu, không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng lại quen được nhiều người xuất sắc.
 
- Tiền bạc: Bạn thấy khó hiểu với cách tiêu tiền của bản thân. Tiêu tiền vào những thứ không đâu, tuy nhiên tài khoản vẫn còn dư dả kha khá. Nửa muốn tiết kiệm nửa muốn vung tiền cho những điều xa xỉ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Hôm nay Song Tử cảm thấy không được thoải mái cho lắm, bạn muốn thoát khỏi vòng lặp hiện tại do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Lo lắng có lẽ là điều phổ biến nhất trong ngày hôm nay. Bạn đang tự hỏi liệu tôi đã làm đủ những gì cần làm chưa? Liệu mọi thứ sẽ diễn ra ổn thỏa chứ?
 
- Tình cảm: Những áp lực từ phía gia đình và ngườ ấy khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ hoặc người ấy về quan điểm của bạn. 
 
- Tiền bạc: Có chuyện gì liên quan đến tiền nong thì nên tham khảo ý kiến cha mẹ, không được quyết định bừa. Nhiều bạn có ý định mua xe hoặc mua nhà thì nên chuẩn bị tiền từ bây giờ, nhiều thứ phát sinh sẽ làm hao hụt tiền tích góp của bạn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Chủ nhật diễn ra những chuyện không như ý nên Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng do Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Hãy đọc sách nhiều vào vì đó là cách để bạn có những góc nhìn mới mẻ để áp dụng vào cuộc sống cũng như công việc.
 
- Tình cảm: Mặc dù người yêu, người thân luôn ở bên cạnh ủng hộ Cua nhỏ vô điều kiện nhưng không phải bạn làm việc gì họ cũng cho là đúng đắn đâu. Vì vậy hãy chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của mọi người, nhất là những người lớn tuổi trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tuy cung hoàng đạo này kiếm được nhiều tiền nhưng không dễ dàng một chút nào. Hơn nữa trong đầu bạn luôn có suy nghĩ kiếm tiền như vậy là đủ trang trải cuộc sống rồi, không cần thiết phải vất vả hơn nữa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng tụ với Mặt Trời là thời gian Sư Tử hôm nay không giỏi kiếm soát cảm xúc của mình, bạn dễ nóng giận, cáu kỉnh vì chuyện nhỏ nhặt. 
 
- Sự nghiệp: Công việc của bạn trong ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này bạn lại chẳng được nghỉ ngơi mà phải dồn sức cho công việc rồi.
 
- Tình cảm: Có chuyện gì cũng không chịu chia sẻ với đối phương, lúc nào cũng tỏ thái độ nóng nảy, bực dọc. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ không còn gắn kết nữa nếu như thiếu đi màu sắc lãng mạn cùng những buổi hẹn hò. Nay nên từ chối hẹn với bạn để dành thời gian cho người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Tài lộc hanh thông phơi phới, tiền bạc thu về đầy túi nên Leo có thể thoải mái chi tiêu mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy gạt bỏ mọi nỗi lo sang một bên và tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả nhé. 
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ hơi nóng tính, có thể xuất hiện vài xung đột nho nhỏ với người thân, bạn bè vì Xử thấy mình bất mãn do ảnh hưởng của Mặt Trăng song song với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thái độ khó chịu khi bị người khác khiển trách. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, bạn cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. Hãy xem xét lại bản thân mình để thay đổi giúp công việc phát triển.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn trong việc xây dựng tình cảm giữa hai người. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp.
 
- Tiền bạc: Được cái chòm sao này đang có những hướng đi tích cực trong chuyện tiền bạc. Không còn tiêu tiền vào những thứ linh tinh, biết tính toán tiết kiệm cho tương lai. Đừng ai rủ Xử đi đầu tư vớ vẩn trong ngày này kẻo lại bị mắng. 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thủy khuyên cung hoàng đạo Thiên Bình nên hãy suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ làm cho người khác bị buồn vì những nhận xét của bạn.
 
- Sự nghiệp: Khó để đưa ra quan điểm khách quan trong công việc vào thời điểm này. Bạn thích trở thành một con người thông minh, năng động nhưng vì không hợp với đồng nghiệp nên không thể bứt phá.
 
- Tình cảm: Bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này biết cải thiện túi tiền của mình bằng cách học thêm nhiều kỹ năng mới. Nhiều bạn xin đi làm thêm, kinh doanh thêm ngoài giờ hành chính nên thu nhập cũng được tăng lên đáng kể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Hổ Cáp chịu sự chi phối của góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim nên chòm sao này có nhu cầu được nghỉ ngơi thoải mái dù hôm nay là ngày giữa tuần.
 
- Sự nghiệp: Thay vì cố gắng đối đầu thì nên có tinh thần học hỏi và luôn mong muốn phát triển bản thân mới mong được đánh giá cao nơi công sở.
 
- Tình cảm: Bạn thích tự xây dựng được mối quan hệ với nhiều người, thế nhưng bạn cũng sẵn sàng loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết. Trong tình yêu, Cáp luôn yêu rất sâu sắc, nhưng hôm nay ai làm bạn thất vọng thì bạn sẽ chia tay.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn có đấu hiệu rất khả quan. Bạn chi tiêu tiết kiệm trong ngày hôm nay và dường như bạn cũng không có bất cứ ý thích gì cả. Nhưng cũng đừng keo kiệt quá nhé, ăn uống vẫn cứ phải tử tế, đầy đủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Nay Nhân Mã chịu ảnh hưởng từ góc bán vuông giữa Mặt Trời và sao Hỏa nên khá nóng tính, hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Hãy tôn trọng ý kiến của người khác bạn nhé, nhớ rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng, sở hữu quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau. 
 
- Tình cảm: Tình cảm không nên một chiều vì chỉ phí phạm thời gian của bạn. Hãy yêu người mà bạn cảm nhận được sự chân thành của đôi bên.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động vào ngày hôm nay, có lẽ là vì bạn cũng không có kế hoạch vui chơi và mua sắm gì cho lắm. Mùa du lịch sắp đến rồi, tốt hơn hết là nên tiết kiệm tiền để đó đi du lịch.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Kim trùng vị trí sao Hỏa, Ma Kết cảm thấy vô cùng tự tin, những quyết định của họ lúc này quyết đoán hơn bao giờ hết. 
 
- Sự nghiệp: Bạn làm gì cũng tận tâm nên ai cũng quý mến. Tuy nhiên cũng nên cẩn thận một chút vì có người đang ngầm cạnh tranh bạn, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ hơi bế tắc và gặp khó khăn. Hình như bạn và ai đó đang giận dỗi nhau, không ai muốn nhún nhường để làm lành. Bạn có thể trở nên kiêu ngạo và ương bướng, chẳng muốn nghe theo bất kỳ ai.
 
- Tiền bạc: Bạn máu chiếu trong công cuộc kiếm tiền, nhìn bề ngoài bạn có vẻ lầm lì nhưng thực chất rất ham hố kiếm tiền. Chỉ cần có tiền thì vất vả mấy cũng làm được, điều này khiến mọi người phải nể bạn.

Xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao: Ai vô tư tới mức quên cả bản thân mình?
Cùng xếp hạng mức độ thích làm việc thiện của 12 chòm sao để thấy rằng mỗi người có một cách thức thể hiện lòng tốt của mình khác nhau nhưng họ đều mong muốn

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Bảo Bình giàu trí tưởng tượng khi mà Mặt Trăng 30 độ với sao Hỏa. Bạn được truyền cảm hứng sáng tạo từ một người rất thành công trong lĩnh vực của mình.
 
- Sự nghiệp: Đừng quá để tâm tới chuyện không phải của mình. Nên nhớ tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.
 
- Tình cảm: Không phải bí mật nào cũng nên tâm sự với người ấy đâu bạn nhé. Bạn cũng cần có chút riêng tư, khung trời riêng cho mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng số tiền mà mình đang có để ăn uống hoặc mua sắm, giải trí, giúp bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu. Tốt nhất bạn hãy rủ ai đó cùng làm những việc này với mình nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (18/9/2022)

 
Tu vi ngay 18/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời đang trú tạm ở nhà Song Ngư nên chòm sao này sống rất mạnh mẽ và thực tế hơn bao giờ hết.
 
- Sự nghiệp: Ngư được tiếp lửa, hung hăng và mạnh dạn theo đuổi mọi đam mê của mình. Bạn có thể tìm ra những cách thức thực hiện mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc khiến mọi việc trở nên thú vị hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này.
 
- Tiền bạc: Bạn không muốn làm tổn thương bất cứ ai nên hay cho người ta vay tiền linh tinh. Đến khi đòi nợ thì như đi cầu xin họ trả nợ cho mình vậy. Mất cả tình lẫn tiền, hôm nay đừng dại dột cho người khác vay tiền nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X