Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 18-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 18-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (18/9/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung bach duong
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Bạch Dương được hưởng niềm hạnh phúc mà tưởng chừng bạn không thể nào chịu được. Tình yêu mang đến cho Dương Dương những cảm xúc nồng nàn, lúc muốn vỡ òa ra vì không thể yêu được nhiều hơn nữa.
 
Trong công việc, Dương Dương lại giỏi kiềm chế cảm xúc hơn và có những nhận định đúng đắn khi mà đứng trước những lựa chọn quan trọng. Chòm sao này biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có cái mình muốn.
 
Cái tâm trong sáng, tinh thần thoải mái sẽ giúp Bạch Dương thấy dễ chịu hơn đó. Bạn có thể không được hưởng hết những thành quả do mình làm ra nhưng đó là chuyện hiện tại, đừng quá so đo bởi ai biết tương lai sẽ thế nào. Đừng bỏ qua 8 giấc mơ tiết lộ bí mật tương lai nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (18/9/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung kim nguu
 

Sao Hỏa nằm vuông góc với sao Thiên vương, theo tử vi hàng ngày, Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi vì cứ mãi phải tranh đấu. Bạn không muốn tạo ra quá nhiều mâu thuẫn với những người xung quanh nhưng vẫn cứ bị đưa đẩy.

 

Hãy học cách kiềm chế cảm xúc, kiểm soát bản thân tốt hơn nhé. Chuyện nhỏ mà không nhẫn nhịn được thì chuyện lớn biết phải làm sao. Đừng tự khiến mình trở thành trò cười trước mặt thiên hạ nhé.

 

Đừng để cho người khác quyết định cuộc sống của mình. Tình yêu của bạn, bạn hãy tự quyết định. Có những lúc chúng ta không thể nào chống lại được vận mệnh, nhưng đừng vì thế mà vội đầu hàng.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (18/9/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung song tu
 

Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm vương, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Song Tử cảm thấy mình cần phải nói hết những cảm xúc chôn giấu trong lòng bấy lâu nay, dù điều đó có thể khiến bạn mất đi người bạn thân thiết của mình.

 

Tình yêu nào đâu có lỗi, khi trái tim rung động mà lý trí chẳng thể nào thay đổi được thì chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi. Song Tử có thể sẽ liều lĩnh, có thể sẽ ngang tàng, nhưng dù sao thì cũng đều là vì tình yêu cả.

 

Với chòm sao này thì tình yêu vô cùng quan trọng. Bạn biết rằng mình cần có ai đó ở bên, cần có tình yêu để lấp đầy khoảng trống trong tim, để không còn thấy cô đơn và lạnh giá khi mà mùa đông sắp về.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (18/9/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung cu gaii
 

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Hải vương, Cự Giải đang tự thử thách mình với những khó khăn mới. Điều đó không khiến cho chòm sao này nao núng, bởi nó tạo ra thêm nhiều hưng phấn cho bạn.

 

Càng nhiều khó khăn ngáng trở thì Cự Giải càng động viên mình phải tiến lên. Đâu có ai thành công ngay từ những lần đầu, nhưng ý chí chiến đấu mà từ đầu đã thất bại thì sẽ thất bại mãi về sau.

 

Nếu thấy mệt mỏi hay cảm hứng cạn kiệt thì thử đi du lịch nào. Một chuyến đi chơi đâu đó sẽ khiến đầu óc bạn thảnh thơi mà vui vẻ hơn đó. Biết đâu trên những nẻo đường kia, tình yêu sẽ đến gõ cửa trái tim mình.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (18/9/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Mộc, Sư Tử có những suy nghĩ khá chín chắn và có phần nhìn xa trông rộng. Bạn biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và phải làm thế nào để đạt được mục tiêu đó 1 cách nhanh nhất. Bạn có biết Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại.

 

Dù có những lúc bạn không thực sự nắm bắt được tình hình nhưng nhờ có nhiều mối quan hệ sâu rộng nên chòm sao này vẫn có thể có được những tin tức mới nhất, nhờ thế mà ứng phó kịp thời trước những thay đổi không báo trước.

 

Sư Tử hãy tiếp tục duy trì và phát triển các mối quan hệ xã giao của mình nhé, chắc chắn sẽ rất có lợi cho con đường phát triển sau này của bạn đó. Đừng quên mình có nhiều việc khác cần phải hoàn thành.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (18/9/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung xu nu
 

Khi mà sao Hỏa và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 90 độ thì Xử Nữ sẽ cảm thấy dồi dào sinh lực, tràn đầy sức sống để phấn đấu cho những mục tiêu của mình. Bạn có thể sẽ có những ý tưởng sáng tạo vô cùng đó.

 

Thêm 1 tin vui cho chòm sao này, đó là bạn có thể có cơ hội để nắm quyền lãnh đạo đó. Có thể chỉ là đứng đầu 1 nhóm nhỏ thôi nhưng điều ấy cũng cho thấy Xử Nữ đang nhận được sự tín nhiệm từ phía cấp trên đó.

 

Nhưng 1 điều khác mà cung hoàng đạo này nên lưu ý, đó là việc chi tiêu trong ngày cũng như đầu tư vào các dự án, hạng mục khác. Bạn có thể đang bỏ qua những tín hiệu nguy hiểm mà quyết định liều lĩnh, dần đến sai lầm đó.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (18/9/2018)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung thien binh
 

Mặt trăng nằm trùng góc với sao Diêm vương, Thiên Bình có những cơ hội để giải thích về những hiểu lầm trước đó nhưng bạn lại muốn giữ thể diện cho mình mà không muốn đối phương thấy rằng mình đã sai.

 

Không phải lúc nào cố chấp cũng là tốt đâu nhé. Bạn biết người ấy quan trọng với mình như thế nào mà, đừng để đến lúc tình cảm phai nhạt dần đi mới nhận ra thì muộn màng, chẳng thể nào lấy lại được tình cảm như ban đầu nữa.

 

Với những bạn còn độc thân, hôm nay là ngày mà bạn đặt rất nhiều hy vọng vào việc có thể chinh phục được crush. Nhưng sự đời không phải lúc nào cũng diễn ra như điều chúng ta mong muốn.     

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (18/9/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung ho cap
 

Mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 17/9/2018, Hổ Cáp có thể sẽ thấy rằng người ấy đang dần thay đổi, tình cảm của 2 người cũng không còn như trước nữa. Thay vì yêu thương nồng nàn, bạn thấy mệt mỏi vì mối quan hệ hiện tại.

 

Có thể đang có những biến chuyển trong chuyện tình cảm giữa 2 người, mà tích cực hay tiêu cực phần nhiều do chính bản thân các bạn. Đôi khi thay đổi cũng là điều tốt, dù điều đó khiến cho chúng ta không khỏi đau lòng.

 

Cáp Nhi hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc, bởi đó mới là thứ có thể đem lại cho bạn thêm nhiều thành công. Hãy mạnh dạn bước đi trên con đường mới, bạn sẽ thấy rằng những điều mình cho là khó khăn trở nên dễ dàng hơn.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (18/9/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung nhan ma
 

Sao Hỏa nằm vuông góc với sao Thiên vương, Nhân Mã cần phải bình tĩnh hơn trước những quyết định quan trọng. Bạn đã dần trưởng thành hơn sau những vấp ngã, nhờ thế mà khả năng kiềm chế bản thân cũng giỏi hơn nhiều.

 

Điều quan trọng hiện tại là bạn cần tạo thêm cho mình nhiều cơ hội mới để phát triển trong tương lai. Hãy xác định giới hạn của mình và tìm cách để phá vỡ giới hạn đó chứ không gò bó mình, giảm bớt khả năng phát huy.

 

Đôi khi Nhân Mã cũng cần phải nhìn kĩ mọi thứ, nhẫn nhịn 1 chút chứ đừng hễ có gì là bùng nổ ngay nhé. Càng như thế thì càng chẳng giải quyết được chuyện gì mà tình cảm giữa bạn và người ấy còn xấu đi nữa đó. Đọc ngay 5 chữ vàng giúp bạn bình yên trong cuộc sống nhé.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (18/9/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung ma ket
 

Mặt trăng dần di chuyển vào khu vực của Ma Kết, xem bói tình yêu, chòm sao này cảm thấy mình đang mắc sai lầm nhưng không biết làm thế nào để sửa sai. Bạn thích người ta nhưng chẳng dám nói ra, dù đã được cho cơ hội nhưng vẫn rụt rè, sợ hãi.

 

Nhiều người vẫn hay nói rằng, thời cơ đã qua thì không quay trở lại. Điều này có thể đúng, có thể sai, nhất là trong chuyện tình cảm. Nhưng dù sao chuyện gì đến đúng lúc thì vẫn tốt hơn là phải chờ đợi quá lâu, thế nên mới nói lúc hoa nở thì nên nhanh tay hái ngay đi.

 

Trong công việc, bạn lại quyết đoán hơn nhiều. Dường như những lo lắng, chần chừ lo sợ kia chỉ xảy ra trong tình yêu mà thôi. Bạn suy xét mọi chuyện trong công việc sáng suốt hơn nhiều, không dễ để lọt mất cơ hội đâu.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (18/9/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung bao binh
 

Mặt trăng sao Mộc nằm cách nhau 60 độ, hôm nay Bảo Bình khá may mắn khi mà cả công việc lẫn chuyện tình cảm đều đúng như bạn mong đợi. Người ấy trao cho bạn niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng may mắn được hưởng.

 

Công việc của chòm sao này được khá nhiều người giúp đỡ. Điều này cũng là nhờ bình thường Bình Nhi hay giúp mọi người nên giờ được trả ơn đây mà. Các mối quan hệ xã giao của chòm sao này cũng đang rất tốt nữa.

 

Bảo Bình muốn được lãnh đạo trao cho thêm cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Để có được điều đó, bạn hãy làm tốt những việc mình đang làm đi đã nhé. Hãy tiến bước dù chậm mà chắc, đừng vội lo chạy khi chưa biết bò.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (18/9/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18092018 cung song ngu
 

Hôm nay mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Diêm vương, Song Ngư đang bị chuyện tình cảm làm cho đầu óc rối ren, chẳng thể suy nghĩ được điều gì. Bạn có nhiều điều muốn nói với người ấy như dường như bạn chẳng có nhiều cơ hội nữa.

 

Đã biết bao lần được tha thứ, nhưng Ngư Nhi vẫn chẳng thể thay đổi, nhưng cơn sóng bốc đồng cuốn lên là khiến cho chòm sao này chẳng còn quan tâm đến điều gì nữa. Song Ngư chỉ muốn thể hiện cảm xúc của mình mà thôi.

 

Bạn cần phải bình tĩnh và kiềm chế bản thân mình đi nhé. Trên đời này đâu phải ai cũng có thể hiểu được cho người khác, dù là có yêu thương nhau thì cũng có những lúc không thể hiểu nổi tại sao tình yêu lại phai màu.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X