Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/8/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/8/2024 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng 144 độ sao Kim, Cự Giải có được tinh thần nhẹ nhõm, suy nghĩ giản đơn và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (18/8/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 17/8/2024, sao Thủy vuông góc với sao Thiên Vương, Bạch Dương thực sự không biết phải làm thế nào để có thể đạt được mục tiêu phía trước.
 
- Công việc: Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng.
 
- Tình cảm: Nếu tình cảm không như ý, đã đến lúc bạn phải lựa chọn những gì phù hợp hơn với mình rồi. Hãy giữ thái độ tích cực, bình tĩnh xử lý vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ vấn đề và hiểu chính bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Vốn rất thích mua sắm nhưng túi tiền của cung hoàng đạo này không được rủng rỉnh lắm đâu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (18/8/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy trùng với Mặt trời, Kim Ngưu sẽ phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm không phải do chính mình gây ra.
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh đâu. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện tài năng của mình đi nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đã bỏ qua cho nhau những lỗi lầm không đáng có. Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu và bạn không muốn gây căng thẳng thêm cho mối quan hệ này.
 
Tiền bạc: Dù có rất nhiều thứ muốn mua tuy nhiên để tránh khủng hoảng tài chính, bạn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (18/8/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 135 độ sao Hỏa, Song Tử không thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc với người khác.
 
Công việc: Chỉ có chính bạn với sự bảo thủ và lười tư duy của chính mình cản trở bạn đến với thành công. Bạn đang thụt lùi so với chính mình.
 
- Tình cảm: Hãy tích cực giao lưu, hòa đồng cùng với mọi người, tham gia vào các hoạt động tập thể, có như vậy bạn mới cải thiện được mối quan hệ với những người xung quanh được.
 
- Tiền bạc: Dự báo tài chính của bạn không được tốt cho lắm, thêm vào đó bạn còn phải chi trả một số khoản nợ nên sẽ khá đau đầu về tiền bạc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (18/8/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 144 độ sao Kim, Cự Giải có được tinh thần nhẹ nhõm, suy nghĩ giản đơn và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.
 
Công việc: Điều cung hoàng đạo này nên làm là dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Một tuần trải qua quá dài với công việc, hãy dành một chút thời gian để giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không phải là người hay thể hiện tình cảm nhưng nếu bạn không nói, không hành động thì làm sao đối phương hiểu được cảm xúc mà bạn dành cho họ.
 
Tiền bạc: Trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (18/8/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 72 độ tiểu hành tinh, Sư Tử hài lòng với những gì đang có, bạn không còn tham vọng như một số người xung quanh mình.
 
- Công việc: Công việc tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc hoặc ngày nghỉ bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân.
 
Tình cảm: Những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có tín hiệu khả quan. Chòm sao này đang kinh doanh sẽ một ngày doanh thu khởi sắc hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (18/8/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương, Xử Nữ có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác.
 
Công việc: Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó.
 
Tình cảm: Chòm sao này cần phải gỡ bỏ bớt vòng kiểm soát với đối phương đi, đừng biến tình yêu trở thành nhà tù.
 
- Tiền bạc: Hãy nhìn lại xem nếu việc chi tiêu ngày càng tăng mà bạn không tìm cách kiếm thêm tiền thì tình hình này được xem là báo động.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (18/8/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 150 độ sao Kim, Thiên Bình chưa thực sự dám nói lên suy nghĩ của mình, cứ mãi nhún nhường làm theo người khác.
 
- Công việc: Công việc nhiều mệt mỏi, áp lực nên chòm sao này chỉ muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Dù gì cũng đang là cuối tuần nên hãy tạm gác mọi thứ sang một bên.
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ gặp một vài người khiến trái tim bạn rung rinh nhưng đừng quá vội vàng thể hiện cảm xúc với đối tượng ngay.
 
- Tiền bạc: Khi tâm tình không ổn định bạn chỉ nghĩ đến tiêu tiền, mua cái gì, ăn cái gì, lấy đó làm cách giải khuây cho bản thân. Nhưng điều này có thể khiến bạn sớm cháy túi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (18/8/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 120 độ sao Mộc, Hổ Cáp có nhiều cơ hội học hỏi được nhiều điều mới mẻ mà bạn chưa từng tiếp xúc.
 
- Công việc: Với năng lực của mình bạn đã giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng hay bất ngờ phát sinh đều rất nhanh chóng và đạt kết quả tốt.
 
- Tình cảm: Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người cùng chung suy nghĩ với mình. Nếu đó là người khác giới thì rất có thể hai bạn sẽ nhanh chóng bắt sóng và trở nên thân thiết với nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này được gọi là khá dư dả. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (18/8/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Nhan ma
 
Mặt trăng 30 độ sao Thổ, Nhân Mã thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình.
 
- Công việc: Sáng tạo là điều cần thiết để bạn giành được lợi thế cho mình, hãy thử tư duy theo cách mới mẻ hơn đi nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm thấy người yêu trong khi những người có đôi có cặp tình cảm lại nguội lạnh.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính kém sắc, bạn chớ nên đầu tư mù quáng kẻo khiến xác suất mất tiền tăng lên.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (18/8/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Ma Kết rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác.
 
Công việc: Dường như mọi kế hoạch mà bạn đã xây dựng đều đang đi vào ngõ cụt. Có lẽ đây là lúc bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Đừng để bản thân bỏ lỡ cơ hội được yêu, được thương chỉ vì sự thiếu tự tin của bạn, một vài giây can đảm có thể mang tới hạnh phúc cả đời cho bạn.
 
Tiền bạc: Bạn cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (18/8/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng trùng với Mặt trời, Bảo Bình có phần cẩn thận quá mức, cố gắng hết sức mình để không mắc phải sai lầm nào.
 
Công việc: Hôm nay bạn tràn đầy tinh thần hứng khởi đầy lạc quan. Dù có bất cứ việc gì phát sinh trong ngày này cũng chẳng thể ngăn được tâm trạng vui tươi của chòm sao này.
 
- Tình cảm: Những người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho vài đối tượng để làm quen, gặp mặt. Bạn có thể tận dụng cơ hội này.
 
- Tiền bạc: Phương diện tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (18/8/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 18-8-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 135 độ sao Hỏa, Song Ngư muốn thực hiện tham vọng nhưng mọi chuyện lại chẳng dễ dàng.
 
Công việc: Bạn vẫn tiếp tục một ngày làm việc năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Mặc dù công việc có dày đặc như thế nào thì bạn vẫn hoàn thành rất tốt.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, hai bạn vẫn thương yêu nhau nhiều mặc dù đôi lúc có vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ.
 
- Tiền bạc: Bạn nên nhớ chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được là quy tắc đầu tiên bạn phải tuân theo nếu muốn tiết kiệm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X