Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 18/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỉ mỉ

Tử vi Thứ 6 ngày 18/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỉ mỉ

Xử Nữ làm việc gì cũng tỉ mỉ và suy xét cẩn thận trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn muốn công việc của mình đều đạt kết quả tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có khả năng đưa ra những nhận xét đúng đắn về mọi vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hôm nay bạn không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mà còn giúp đỡ mọi người xung quanh vượt qua khó khăn, rắc rối.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này là người nổi bật trước đám đông, vì thế mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi, quan trọng là bạn tìm được người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư đúng đắn giúp đồng tiền chảy ào ào về trong túi bạn. Bạn ngày càng tin tưởng hơn vào chính bản thân mình. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất nghiêm túc với công việc của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Kim, nhờ vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
- Công việc: Lãnh đạo có thể yên tâm giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định vị thế trong tập thể đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ rất thực tế khi lựa chọn bạn đời cho mình. Mỗi khi quyết định đến với ai, bạn đều vô cùng nghiêm túc và luôn nghĩ đến tương lai.
 
- Tiền bạc: Đừng nên tiêu tiền lãng phí cho những món đồ không thực sự cần thiết, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi đấy. Hãy quý trọng công sức lao động của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Song Tu
 
Song Tử thể hiện được khả năng giao tiếp của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc trùng với sao Thủy. Bạn được lòng mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn truyền được cảm hứng của mình cho tập thể. Mọi người đều làm việc với tinh thần hăng hái nên gặt hái được thành tích rất đáng khen ngợi.
 
- Tình cảm: Dù có muốn tìm được nửa kia thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng. Hãy nói chuyện với đối phương trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn.
 
- Tiền bạc: Khả năng ăn nói khéo léo giúp bạn lôi kéo được một lượng lớn khách hàng. Lượng người mua hàng đông đúc giúp bạn thu về một khoản bộn tiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thận trọng và cảnh giác với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thiên Vương. Bạn không muốn bị người khác lợi dụng.
 
- Công việc: Bạn có thể tránh được nhiều cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn. Cùng với đó, do tập trung làm việc nên bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những sai sót dù nhỏ nhặt.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ. Bạn thay đổi cách thức làm ăn cũ, thử những phương pháp làm ăn mới và thấy hiệu quả rõ rệt.

Sư Tử (23/7-22/8)

 
 

Thứ 6 của Sư Tử (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Su Tu
 
Sư Tử táo bạo sẵn sàng chấp nhận thử thách trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc trùng với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng hề sợ hãi thất bại.
 
- Công việc: Những khó khăn, vấp váp bạn phải đối diện trong thời điểm này sẽ giúp bạn ngày càng trở nên bản lĩnh và giàu kinh nghiệm trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn đặt hoàn toàn lòng tin tưởng của mình vào người ấy. Nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi, hai người có thể dần tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Vừa bước chân vào một lĩnh vực mới nên bạn không thể kiếm tiền về đầy túi được. Tuy nhiên, bạn vẫn đang tràn đầy hi vọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ làm việc gì cũng tỉ mỉ và suy xét cẩn thận trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn muốn công việc của mình đều đạt kết quả tốt.
 
- Công việc: Đôi khi việc chú ý đến quá nhiều tiểu tiết sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút nhé, bạn sẽ thấy dễ thở hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.

Xem thêm: Cách yêu của 12 cung hoàng đạo nam.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính nhìn chung ổn định trong ngày hôm nay. Bạn dần khắc phục được những rắc rối trước đó nên đồng tiền lại chảy về túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Thien Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Mộc, Thiên Bình rất thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

- Công việc: Mọi việc tiến triển cực kì thuận lợi. Nhờ mọi người biết đồng tâm hiệp lực mà việc lớn đến mấy cũng xong, thậm chí đạt kết quả tốt ngoài dự kiến.
 
- Tình cảm: Dường như cung hoàng đạo này vẫn còn lưu luyến quá khứ nên chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn chưa sẵn sàng cho một mối tình mới.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn sẵn sàng dùng tiền để giúp đỡ những người khó khăn hơn. Lòng tốt của bạn sẽ được báo đáp trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp làm việc chăm chỉ vì muốn nhận được sự đánh giá cao của mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Quá trình làm việc sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kiến thức đáng quý. Bạn cũng không ngại hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ khá yên bình trong ngày hôm nay. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể thảo luận với người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy thử áp dụng những điều mình đã biết vào thực tế công việc xem sao, dù quá trình bắt đầu khó tránh khỏi rắc rối, song dần dần tiền sẽ chảy về túi bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã bỗng trở nên rất nhạy cảm trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy. Bạn cực kì để tâm đến lời nói của người khác.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ được giao để hoàn thành cho tốt. Bạn nên bỏ ngoài tai lời ra tiếng vào của người khác vì điều đó chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn nữa khi trò chuyện với nửa kia của mình, như vậy thì đôi bên có thể tránh được nhiều hiểu lầm, tổn thương không đáng có.
 
- Tiền bạc: Nhờ có khả năng nắm bắt suy nghĩ và nhu cầu của khách hàng nên bạn có thể đi tắt đón đầu, thu về một khoản lợi nhuận kha khá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/8/2023, trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Ma Kết mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Bạn không còn dè dặt như trước nữa.
 
- Công việc: Những quan điểm đúng đắn của bạn giúp cho tập thể tránh được nhiều sai lầm. Bạn trở nên nổi bật và khiến nhiều người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Tình cảm: Bạn ngại ngần chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy dành thời gian cho một người khác thật là phí phạm và tốn công tốn sức.
 
- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn thử sức trong những lĩnh vực mới mẻ, biết đâu bạn sẽ phát hiện được năng lực tiềm ẩn của mình và kiếm tiền về đầy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn cho mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu làm việc gì cũng nóng vội, khong chịu lắng nghe ý kiến của người khác thì bạn sẽ rất dễ tự đẩy mình vào rắc rối đấy. Hãy nhắc nhở mình điềm tĩnh hơn.
 
- Tình cảm: Hai người thường xuyên cãi vã và bạn đổ lỗi cho sự lạnh lùng của người ấy. Tuy nhiên, bạn đã tự kiểm điểm bản thân xem mình làm sai ở đâu chưa?
 
- Tiền bạc: Dù muốn nhanh chóng kiếm tiền về đầy túi thì bạn cũng chớ nên tham gia vào những mối đầu tư mạo hiểm. Hãy tập trung làm việc và làm giàu bằng chính sức của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (18/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/8/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng quá để tâm đến những lời bàn tán bên ngoài, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy. Hãy cứ làm những điều bạn cho là đúng.
 
- Tình cảm: Bạn thường xuyên lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Những suy nghĩ lo sợ vu vơ của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy chán nản và mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn thường băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn khác nhau nên dễ để cơ hội kiếm tiền trôi qua đáng tiếc. Hãy coi đây là bài học cho mình.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 19/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X