Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi thứ 4 ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi thứ 4 ngày 18/8/2021, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Hổ Cáp dễ cả tin, bạn dễ bị những lời khen của ai đó lừa phỉnh. Bạn nên tỉnh táo hơn để nhận định ai là người xấu, người tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch dương
 
Sao Thủy trùng góc sao Hỏa khơi dậy sự tò mò muốn khám phá nhiều hơn cuộc sống quanh mình nên Bạch Dương đang cố gắng tận dụng thời gian rỗi để học hỏi thêm.
 
- Công việc: Trí óc của bạn thường rất sáng suốt và sắc bén, bạn không ngừng tiến lên, hiếm khi nào bị quá khứ kìm chân. Lòng quyết tâm hôm nay của bạn quả là lớn lao.

- Sức khỏe: Hạn chế việc ngồi trước máy tính cả ngày. Thói quen ngồi lâu, ít vận động dễ gây tắc mạch máu chi dưới, cũng có thể gây ra béo phì, tăng huyết áp,…
 
- Tiền bạc: Một số khó khăn liên quan đến tiền bạn có thể dự đoạn được vào thời điểm khó khăn này. Hãy bình tĩnh để tìm ra giải pháp, chớ nóng vội. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyên Kim Ngưu đừng hành động theo cảm xúc, lúc này có một số lời xúi giục thực sự không hay ho, tốt đẹp gì, bạn chớ vội tin theo nhé.

- Công việc: Sự cố gắng của bạn không được công nhận khiến bạn cảm thấy buồn và thiếu đi động lực. Tuy nhiên, vẫn phải hoàn thành tốt nhiệm vụ, bạn vẫn cần lương để đảm bảo cuộc sống mà.

- Tình cảm: Nếu đối phương có nhận xét không đúng về bạn thì từ tốn nói ra suy nghĩ của mình, đừng để hiểu nhầm gia tăng. Hai người chia sẻ là điều cần thiết để hạn chế việc xa cách do không thấu hiểu.

- Tiền bạc: Bạn phải chi tiêu khá nhiều khoản trong khi thu nhập thời kỳ này khó tăng. Bạn có thể tự học thêm kỹ năng mới để gia tăng thu nhập nhé, dù là khoản nhỏ cũng cần trân trọng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Song Tử ngày càng cảm nhận rõ những áp lực trong cuộc sống của mình. Hãy tự động viên mình đi nhé, không ai có thể hỗ trợ bạn lúc này cả.

- Công việc: Dù có một số rắc rối xảy ra khiến bạn tốn khá nhiều thời gian cho những nhiệm vụ cũ nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất nhiệm vụ trong ngày. Hãy cố gắng hoàn thành bạn mới có cảm giác an tâm.

- Tình cảm: Tính tình cở mở, vui vẻ, hòa nhã nên bạn có nhiều người khác giới yêu mến. Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay.

- Sức khỏe: Hãy chăm chỉ uống nước giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể nhanh hơn, đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả của quá trình đào thải cặn bã ra ngoài mà còn làm giảm độ nhớt của máu, làm giãn mạch, chống tắc nghẽn mạch máu. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy cách suy nghĩ của Cự Giải lành mạnh và thông suốt. Bạn cũng cảm thấy tự tin hơn khi bày tỏ quan điểm của mình.

- Công việc: Khi việc đúng sai còn mập mờ thì chẳng thể vội kết luận điều gì vào lúc này. Bạn hãy tự tin bắt tay vào làm những công việc mà mình cho là đúng.

- Tình cảm: Bạn không dám vội tin vào tình cảm của ai đó vào lúc này vì sợ những dự tính không theo kế hoạch lại phá vỡ mất sự yên ổn mà bạn đang cố xây dựng trong thời gian qua.

- Tiền bạc: Còn chưa hết tháng nhưng túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến Sư Tử cảm thấy căng thẳng vì một số mục tiêu khó có thể hoàn thành trong năm nay. Bạn hãy nhìn vào tình hình thực tế, đừng ép mình quá nhé.

- Công việc: Chớ đợi đến khi chắc chắn rồi mới hành động vì cuối cùng bạn sẽ nhận ra nhận định của mình dù sao vẫn có những sai lầm. Đừng lãng phí thời gian chờ đợi những thứ không thể đến.

- Tình cảm: Đừng gần gũi với người khác giới quá trong ngày hôm nay vì có thể gây ra chuyện hiểu nhầm. Điều này không hề tốt cho tình cảm hiện tại của bạn đâu.

- Sức khỏe: Để hỗ trợ bộ máy tiêu hóa của cơ thể, bạn có thể ăn thêm rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt... Chúng là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của bạn đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Sao Thủy trùng góc sao Hỏa cho thấy Xử Nữ hôm nay chiếm thế thượng phong trong các cuộc tranh luận. Nếu không thể diễn tả bằng lời nói, bạn cũng rất biết cách để người khác tin tưởng và nghe theo.

- Công việc: Đừng để mạng xã hội, email, tin nhắn,... khiến bạn mất tập trung. Hãy để những thứ gây ảnh hưởng chất lượng công việc của bạn sang một bên, chỉ xem chúng sau khi hoàn thành nhiệm vụ. 

- Tình cảm: Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng điều may mắn là bạn và người ấy luôn luôn quan tâm đến nhau, chính vì thế mà cả hai có được cảm giác an ủi, tin tưởng nhất định. 

- Tiền bạc: Tránh tâm lý chỉ muốn làm giàu nhanh, cái gì cần thời gian một chút là vội bỏ qua. Một khi bạn đã bước vào cái hố của sự lười biếng, bạn sẽ mất đi động lực để tiến bộ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khuyên Thiên Bình hãy chăm sóc cho bản thân mình thật tốt. Không phải ai cũng hiểu bạn nên họ có chê bai một chút cũng không sao.
 
- Công việc: Khó khăn, trở ngại vẫn còn nguyên đó, bạn chớ vì thế mà lùi bước. Bạn có thể chọn thái độ và phương pháp tốt nhất để đối phó với những cơ hội, thách thức trong cuộc sống. Bạn là chòm sao thành công khi còn trẻ vì thế hãy tự tin lên nhé.

- Sức khỏe: Nếu cơ thể có biểu hiện bất thường như thường xuyên hoa mắt chóng mặt, mệt mỏi và khó thở, ngất xỉu hoặc mất ý thức… thì nên cẩn trọng và đi khám bác sĩ. Đừng nghe ai đó khuyên gì cũng vội làm theo một cách mù quáng. 

- Tiền bạc: Bạn cân đối lại cuộc sống, tránh việc mua sắm ồ ạt và điều chỉnh lại lối tư duy về tiền. Nhờ đó mà bạn có thể hạn chế tối thiểu những rắc rối liên quan đến chuyện tiền nong.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Hổ Cáp dễ cả tin, bạn dễ bị những lời khen của ai đó lừa phỉnh. Bạn nên tỉnh táo hơn để nhận định ai là người xấu, người tốt.

- Công việc: Dù làm việc ở nhà, bạn cũng cần đặt ra những việc ưu tiên cần phải xử lý thì mới tập trung được. Tất nhiên, sẽ có vấn đề nảy sinh khiến bạn chệch hướng nhưng đừng quên xử lý việc lớn trước, việc nhỏ sau.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy dường như người ấy đang dần thay đổi. Tuy nhiên, thay vì nghi kị hay lén lút theo dõi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn và chân thành với đối phương.

- Tiền bạc: Ai cũng mê tiền cả nhưng bạn nhớ rằng hãy để đồng tiền phục vụ bạn, chứ đừng vì tiền mà làm tất cả. Vừa kiếm tiền, vừa trân trọng sức khỏe là điều mà một người thông thái cần làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy cách giải quyết vấn đề độc lập và có phần liều lĩnh. Bạn không cần chờ ai đó chấp thuận mà chủ động mọi việc.

- Công việc: Cái tôi của bạn có vẻ đang quá cao rồi đấy, chớ lấy lỗi lầm của người khác để trút giận mà chẳng thèm quan tâm đến cảm xúc của họ bạn nhé. Có gì thì cũng nên từ tốn nói và căn dặn họ, đừng nóng nảy.

- Tình cảm: Càng yêu bạn càng trở nên dịu dàng hơn với đối phương. Bạn biết rằng hai người yêu nhau nên bao dung hơn là so đo việc hơn thua.

- Tiền bạc: Bạn hoang mang với các kế hoạch tiền bạc khi bản thân khó kiểm soát trong việc mua sắm, thực ra đó là niềm vui của bạn lúc này. Bạn cần tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn về cách quản lý của những bạn bè đã thực hiện thành công để nhận được lời khuyên hữu ích, phù hợp.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn có phần thực tế tới mức thực dụng, những gì chưa thấy kết quả là bạn không muốn tiếp tục. Thế nhưng bạn cần hiểu rằng không phải điều gì bạn cũng có được thành quả ngay đâu.

- Công việc: Hôm nay bạn có vẻ có uy thế hơn, thế nhưng thuyết phục được người đối diện không phải là nói to, mà là tha thứ cho người khác và cho họ cơ hội mới.

- Tình cảm: Để tránh việc ở bên nhau lâu trở nên nhàm chán. Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để hiểu và biết cách làm cho đối phương vui vẻ.

- Sức khỏe: Nhớ sắp xếp khoảng thời gian nghỉ ngắn trong cả ngày làm việc. Nếu không thể tập một số bài thể dục ngắn để giãn gân cốt, hãy đứng lên, đi lại và uống nước.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Bảo Bình khá tự do trong việc thể hiện cảm xúc của mình khi nhận được sự khuyến khích của mọi người xung quanh.

- Công việc: Đừng quá suồng sã dù họ không đánh giá con người bạn. Hãy tự kiềm chế trong lời nói, hành động và đối xử tốt với người khác sẽ tự nhiên thể hiện một phong thái lịch sự của con người văn minh.

- Sức khỏe: Ăn quá nhiều muối có thể gây ra huyết áp cao, khi đó, có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch vành và đột quỵ. Do đó, hãy tập thói quen ăn nhạt hoặc vừa phải thôi nhé.

- Tiền bạc: Chuyện làm ăn hôm nay không được suôn sẻ bởi bạn dễ rơi vào tình huống mâu thuẫn đối tác. Tiền nong là vấn đề nhạy cảm, do đó, bạn cứ bình tĩnh để xử lý nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (18/8/2021)

 
Tử vi ngày 18/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa giúp Song Ngư làm gì cũng quyết liệt và nhanh nhẹn hơn. Bạn không quá quan tâm được mất liên quan, chỉ tập trung vào công việc.

- Công việc: Hôm nay bạn được đồng nghiệp, cấp trên khen ngợi nhiều, nhờ thế mà bạn dần lấy được động lực làm việc và cũng không còn thái độ chán nản như trước nữa.

- Tình cảm: Những niềm vui nho nhỏ mà người ấy mang tới khiến bạn cảm thấy vững tin hơn. Hạnh phúc của bạn cũng đến từ những thứ tưởng như không quan trọng như vậy.

- Tiền bạc: Hãy kiên nhẫn thực hiện mục tiêu tiền bạc mà bạn đang ấp ủ. Đừng vội vàng làm gì, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X