Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 18/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp khó

Tử vi thứ 3 ngày 18/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp khó

Xem tử vi hàng ngày 18/8/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/8/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hỏa báo hiệu Bạch Dương sẽ có một ngày với nhiều niềm vui và may mắn. 
 
Công việc: Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao này, bạn hoàn thành các hạng mục công việc của mình một cách nhanh chóng. Đó là lý do bạn nhận được những khen ngợi ngưỡng mộ của những người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như tài khoản của Dương Nhi đang bị thâm hụt khá nhiều rồi. Nếu cứ tiếp tục lạm chi như bây giờ thì e rằng bạn sẽ sớm phải vay mượn tiền bạc mất thôi. Chòm sao tiêu tiền như nước này quả thực khiến cho người khác phải lo ngại đó.  
 
Sức khỏe: Tinh thần của Dương Nhi đã khá hơn rất nhiều so với trước đó. Tâm trạng vui vẻ khiến bạn ăn uống ngon miện, ngủ cũng ngon hơn, sức khỏe vì thế mà cũng được cải thiện ít nhiều. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 18/8/2020 nhận thấy, khi sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 60 độ, Kim Ngưu có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo của bản thân trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng cứ liên tục nhảy nhót trong đầu Ngưu Nhi, chưa khi nào bạn lại cảm thấy hào hứng, tràn đầy năng lượng như hôm nay. Khả năng của bạn như được khai phá, hãy thể hiện tất cả những điều bạn có đừng ngần ngại nữa nhé. 
 
Tình cảm: Những nét cuốn hút của chòm sao này khiến cho bạn luôn là tâm điểm chú ý của các cuộc gặp gỡ. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một nửa phù hợp. Tuy nhiên, để có thể duy trì và tiến tới những những mối quan hệ nghiêm túc hơn nữa thì vẫn còn quãng đường rất dài đang chờ bạn nữa đó.
 
Tiền bạc: Cũng may là tình hình tài chính của Ngưu Nhi không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Chòm sao biết kiếm tiền này tuy có thể mang về rất nhiều tiền cho bản thân nhưng khả năng giữ tiền của bạn lại khiến cho người khác phải ngao ngán đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 song tu
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 18/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử có thể thoải mái bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
Công việc: Nếu chòm sao này làm trong lĩnh vực nghệ thuật thì đây sẽ cơ hội tốt để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà không bị gò ép bởi bất cứ điều gì. Nhờ thế mà Song Song có thể tự tìm thấy hướng đi thực sự phù hợp với mình. 
 
Tình cảm: Một người cá tính, năng động lại vô cùng hoạt bát, khéo léo như Tử Nhi thì đúng là chẳng thiếu người thầm thương cảm mến bạn đâu. Bạn cứ tỏa sáng như thế thì đối phương sao có thể cưỡng lại được. Bạn chỉ cần “bật đèn xanh” là sẽ có ngay một người ở bên đồng hành với bạn rồi đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như sức khỏe vẫn là một vấn đề cần bạn phải lưu tâm nhiều hơn nữa. Dù có mải mê công việc hay đam mê cá nhân thế nào đi nữa thì bạn cũng đừng bỏ ăn, bỏ ngủ đấy nhé. Chỉ cần ăn uống ngủ nghỉ thất thường thôi là bệnh tật cũng có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào rồi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày 18/8/2020 này. 
 
Công việc: Tuy ban đầu có đôi chút bối rồi nhưng ngay sau đó Giải Nhi đã nhanh chóng trấn tĩnh lại và tìm ra phương án xử lý hợp lý nhất. Quả đúng là cung hoàng đạo đáng tin, dù thế nào cũng không khiến cho mọi người phải thất vọng mà. 
 
Tiền bạc: Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tính chuyện đầu tư hay mở rộng kinh doanh lúc này đâu nhé. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thêm một thời gian nữa, cơ hội sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Hôm nay Giải Nhi có đôi chút nhạy cảm nên cũng dễ buồn bã hơn thường ngày. Bạn cần một ai đó có thể lắng nghe và chia sẻ cùng bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 su tu
 
Tử vi hôm nay nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm ở khu vực của Sư Tử, lòng kiêu hãnh trong bạn trỗi dậy, bạn muốn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của những người xung quanh. 
 
Công việc: Có vẻ như bạn đang tự cường điệu bản thân lên rồi đó. Ai cũng biết bạn có một năng lực làm việc đáng nể rồi, nhưng cũng không cần phải khoa trương quá đâu. Học cách sống khiêm tốn một chút, bạn sẽ có được tất cả sự kính trọng của mọi người mà không cần phải thể hiện quá nhiều.  
 
Tình cảm: Bạn thực sự mong muốn có được sự yêu mến của mọi người. Có lẽ việc đứng trên đỉnh cao danh vọng quá lâu khiến bạn trở nên cô đơn hơn. Hãy mở rộng lòng mình, đừng một mình cô độc trong thế giới riêng như thế nữa. 
 
Sức khỏe: Một trò chơi hoặc một trải nghiệm mạo hiểm nào đó có thể giúp cho tinh thần của bạn phấn khích hơn trong ngày hôm nay. Hãy thử làm điều những mới mẻ nhưng vẫn cần đảm bảo an toàn cho bản thân bạn nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày 18/8/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ không còn nấp sau cái bóng của chính mình nữa, bạn tự do thể hiện bản thân chẳng hề e ngại. 
 
Công việc: Tinh thần hứng khởi khiến mọi việc diễn ra trong ngày trở nên trôi chảy hơn rất nhiều. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình, cung hoàng đạo tốt bụng này còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh lúc họ gặp khó khăn nữa. 
 
Tiền bạc: Xử Nhi không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhờ lên kế hoạch quản lý chi tiêu từ đầu tháng và nghiêm túc thực hiện nên đến giờ bạn vẫn rủng rỉnh tiền tiêu chẳng hề lo thiếu như thời gian trước đó. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, người độc thân vẫn chưa thoát khỏi tình trạng chăn đơn gối chiếc. Dường như xung quanh bạn luôn có một bức tường ngăn cách, chỉ khi tự mình phá vỡ chúng thì bạn mới có thể cảm nhận và tìm thấy được tình yêu của đời mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 thien binh
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh sẽ khiến Thiên Bình khó có được một ngày thoải mái dễ chịu như mong muốn. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh cứ dồn dập đổ xuống đầu chòm sao này khiến bạn khó giữ được bình tĩnh. Chỉ khi kiểm soát được cảm xúc của mình, bạn mới có thể nhìn rõ mọi khía cạnh và tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Dường như bạn vẫn chưa xác định rõ được bản thân mình muốn gì trong mối quan hệ này. Sự do dự của bạn biến mọi thứ càng trở nên mù mờ khó xác định hơn. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân nữa nhé, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của bạn đó. Một chế độ sinh hoạt điều độ mới có thể giúp bạn tăng cường thể lực, đẩy lùi bệnh tật. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Thiên Vương, sự nhạy cảm của Hổ Cáp sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy ngột ngạt khó chịu trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Khả năng làm việc của chòm sao này quả không thể chê trách vào đâu được. Tuy nhiên, cái tính cứng đầu, bướng bỉnh chẳng chịu nghe lời khuyên của người khác sẽ khiến bạn trở nên đơn độc trong tập thể đó. 
 
Tình cảm: Tính đa nghi của Cáp Nhi thì đúng là chẳng ai có thể địch nổi rồi. Chuyện chẳng có gì cũng có thể khiến cho bạn đùng đùng nổi giận, xét hỏi đối phương từng chút một. Thế này thì ai có thể chịu được bạn đây chứ. Nhớ là nếu có ghen thì hãy ghen đúng lúc, đúng chỗ, đúng chừng mực thôi nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang trong tình trạng báo động rồi đó. Với lối chi tiêu không kiểm soát như thế thì sớm muộn bạn cũng chẳng còn gì trong tay thôi. Hãy xem xét lại và điều chỉnh ngay và luôn thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 18/8/2020 nhận thấy, Mặt Trời và sao Thổ tạo góc 150 độ cảnh báo Nhân Mã sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc trong ngày ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những trở ngại cứ liên tục cản đường tiến tới mục tiêu của chòm sao này. Đừng quá tự mãn với chính bản thân, hãy không ngừng học hỏi. Nếu không thể tự mình giải quyết hãy thử tìm lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước xem sao. 
 
Tiền bạc: Thời điểm này, giữ được tiền trong túi đã là tốt lắm rồi. Vì vậy tốt nhất Mã Nhi nên học cách tiết kiệm, đừng phung phí tiền bạc vào những thứ không thực sự cần thiết nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Vì mải mê công việc mà bạn bỏ bê chẳng quan tâm đến sức khỏe của mình. Đó chính là lý do trạng thái mệt mỏi thường xuyên xuất hiện thời gian gần đây đó. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn để sớm hồi phục thể trạng ban đầu nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 ma ket
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Chưa khi nào mà tâm hồn Kết Nhi lại mỏng manh yếu đuối đến vậy. Chỉ cần một lời nói, một hành động vô tâm của người ấy thôi là chòm sao này đã cảm thấy tổn thương sâu sắc rồi. 
 
Tiền bạc: Đừng vội tin những lời đường mật của bất cứ ai vào lúc này. Tiền bạc chẳng khi nào lại dễ kiếm đến thế đâu, hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ bị họ lợi dụng niềm tin, hòng lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bạn đó. 
 
Công việc: May mắn là mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Cung hoàng đạo chăm chỉ này có thể làm tất cả mọi thứ một cách tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận, bất kể là công việc gì đi chăng nữa. Đúng là tiến độ có chậm một chút nhưng kết quả thu được cũng rất đáng ghi nhận đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 bao binh
 
Thời điểm sao Thủy tạo góc 150 độ với sao Thổ mang lại cho Bảo Bình cảm giác căng thẳng, bạn sẽ phải xử lý nhiều vấn đề trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Rắc rối cứ liên tục nảy sinh và Bình Nhi thì cứ tiếp tục một mình xoay xở mà chẳng được sự hỗ trợ từ ai. Bạn cảm thấy cô độc trong tập thể. Có lẽ đây là thời khắc quyết định và thể hiện bản lĩnh của bản thân mình đó. Hãy thể hiện thật tốt nhé.
 
Tình cảm: May mắn là bên cạnh luôn có một hậu phương vững chắc đã cùng bạn vượt qua bao khó khăn trắc trở. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên có ích trong thời điểm này. Đừng e ngại mà hãy chia sẻ với họ những vướng mắc mà bạn cần hóa giải đi nhé.
 
Sức khỏe: Đã đến lúc bạn phải điều chỉnh lại cuộc sống của mình. Nếu cứ tiếp lơ là sức khỏe của bản thân như thế, bệnh tật có thể đến gõ cửa nhà bạn chẳng mấy chốc đâu. Đừng để mất thứ quý giá nhất của mình bị tổn hao như thế nữa. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (18/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18082020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 150 độ, Song Ngư trở nên mạnh mẽ hơn khi phải đối đầu với những sóng gió trước mặt. 
 
Công việc: Ngư Nhi chẳng còn e dè nữa, thay vào đó là một tinh thần kiên cường và vững vàng hơn bao giờ. Bạn biết mình cần phải làm gì để có thể vượt qua những khó khăn này. Đây là cơ hội để thể hiện những khía cảnh hoàn toàn khác của bản thân.
 
Tình cảm: Đã không ít lần bạn phải thất vọng vì đối phương, tuy nhiên chòm sao này vẫn luôn tin tưởng vào người ấy. Bạn thấu hiểu và thông cảm cho một nửa của mình, nhờ thế mà tình cảm của hai bạn mới càng ngày càng sâu đậm hơn. 
 
Tiền bạc: Nếu bạn liều lĩnh vào thời điểm này thì e rằng tiền trong túi bạn sẽ một đi không trở lại đó. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp đến với mình nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X