Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 18-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (18/8/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương tươi vui phấn khởi, sức khỏe dồi dào, làm tiền đề để thực hiện tốt mọi việc lớn nhỏ. Nhất là thành tích thi cử của Dương Dương cao thôi rồi, bạn bè đồng trang lứa tha hồ ngưỡng mộ.
 
Chỉ số tình cảm tăng vọt, nhân duyên tốt đẹp, vệ tinh vây xung quanh Dương Dương nhiều vô kể. Đời sống tình cảm sinh động đủ đường, thậm chí tâm hồn nhạy cảm còn giúp bạn sáng tác ra những áng thơ văn tuyệt đỉnh.
 
Nếu phải đi công tác xa, Bạch Dương đừng quá do dự. Dù hành trình có chút vất vả, nhưng hãy cứ đi đi, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà ít ai có được.

18.8 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/8/2016)
 
Thái độ hợp tác rõ ràng trong công việc giúp Kim Ngưu dễ dàng gặt hái thành công hơn. Sức mạnh tập thể luôn chiếm ưu thế hàng đầu, một mình đơn độc cứ loay hoay mãi mà thành công cũng chưa tới. Biết tận dụng sự đoàn kết, bạn dễ dàng chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.
 
Chỉ số tiền bạc ở mức khá, tài lộc chưa thực sự khởi sắc. Chính vì thế, Kim Ngưu nên dành thời gian để sắp xếp lại kỹ năng quản lý tài chính của mình, có như thế đầu tư mới dễ dàng thắng lớn, thu về lợi nhuận cao.
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu đi du lịch, công tác. Lộ trình của bạn được quý nhân phù trợ, mang tới nhiều may mắn và niềm vui.

18.8 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (18/8/2016)
 
Hôm nay, Song Tử cảm thấy khá uể oải, học không vào đầu được chữ nào. Đã thế, đám bạn thân lại còn nghĩ ra những trò quái đản, khiến bạn thấy phiền phức vô cùng. Phải chăng tâm lý Song Tử đang có chút biến đổi, trở thành người lớn chính hiệu rồi? Cái đó, bạn nên dành chút thời gian để tìm hiểu nhé, khá thú vị đấy.
 
Trước những lời đồn đại thiếu căn cứ, Song Tử cứ lờ đi, vô tư mà sống. Nếu cả ngày chỉ để tâm tới việc đó, bạn sẽ chẳng làm việc gì ra hồn. 
 
Sức khỏe của bạn xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi đó, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, sức khỏe sẽ nhanh phục hồi trở lại.

18.8 kim song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (18/8/2016)
 
Cự Giải giàu lòng thương người, dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Do đó, làm gì cũng phải thận trọng và sáng suốt trong ngày hôm nay. Thời buổi người khôn của khó, hễ sơ hở ra thứ gì giá trị là bị nhòm ngó ngay.
 
Ốm đau, bệnh tật ư, Cự Giải không hề lo sợ. Vì bạn đã biết cách thiết lập chế độ ăn uống và thể dục hợp lý. Sự biến đổi thất thường của thời tiết chỉ khiến bạn cảm “xoàng” mà thôi, ăn bát cháo nóng là khỏe ngay.
 
Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, chắc chắn Cự Giải sẽ chọn tình yêu. Với bạn, tìm kiếm công việc mới khá dễ dàng, nhưng người mình yêu thì là định mệnh, không phải thích mà được ngay.

18.8 cu giai
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2016)
 
Tài chính của Cự Giải biến động lớn trong ngày hôm nay. Sở thích shopping của bạn lại trỗi dậy, mua sắm không chớp mắt. Dù sao, thú vui tốn kém ấy cũng giúp tinh thần bạn thêm thư thái, có thể tập trung làm tốt công việc đòi hỏi sự tinh tế.
 
Vận may tiền bạc của bạn không nhiều, đừng mơ tưởng tới những trò cờ bạc đỏ đen nhé. Thậm chí, ngay cả nếu bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, số lượng người hạn chế thôi, nhưng bạn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
 
Cơ địa Cự Giải không tốt lắm, rất dễ dị ứng với những thực phẩm lạ. Vì thế, thay vì ăn hàng quán nhiều, bạn nên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà. Thêm nữa, lại an toàn cho sức khỏe, gia đình thêm gắn kết.

chd 23.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (18/8/2016)
Thường ngày thông minh, lanh lợi là thế, hôm nay Sư Tử lại căng thẳng, bồn chồn thế nào ấy. Phải chăng bạn đang lo lắng về kết quả kỳ thi vừa qua. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, lo lắng không giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến bạn lao tâm khổ tứ. Với nỗ lực trong suốt thời gian qua, chắc chắn bạn sẽ nhận về kết quả xứng đáng.
 
Hôm nay, Sư Tử cảm thấy cách hành xử của mình có vẻ gượng gạo. Dù muốn sống thật với chính mình, nhưng hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép. Bạn vẫn cần sống với nhiều bộ mặt khác nhau, miễn sao không để ai phải chê chách là được.

18.8 kim su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (18/8/2016)
 
Một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy, bạn chẳng còn cách nào khác, vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hãy giữ tâm lý bình ổn để xử lý mọi việc khéo léo, trong tầm kiểm soát, tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có với mọi người xung quanh.
 
Việc ăn uống của Xử Nữ đang ở mức báo động. Giảm cân cũng tốt, vì vừa có ngoại hình bắt mắt, lại có thể kiểm soát sức khỏe toàn cơ thể. Nhưng nếu giảm cân quá khắt khe, tức là bạn đang đối xử thiếu công bằng với chính mình. Hãy cân nhắc lại vấn đề này càng sớm càng tốt nhé.

18.8 kim xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (18/8/2016)
 
Rất có thể, Thiên Bình sẽ đón khách đến chơi nhà trong ngày hôm nay. Nói to tát thế thôi, chứ thực ra là bạn bè tụ tập ăn uống. Dẫu sao, không khí vô cùng vui vẻ, xua đi mọi lo toan, muộn phiền trong cuộc sống.
 
Tình cảm lứa đôi thuận lợi đủ đường. Tưởng chừng như gia đình nửa kia phản đối mối quan hệ của hai bạn, nhưng thực tế lại ngược lại. Họ ủng hộ và tôn trọng quyết định của hai bạn, miễn sao không để ảnh hưởng tới học hành, công việc là được.

18.8 kim thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/8/2016)
 
Hôm nay, Hổ Cáp rất dễ bỏ dở công việc giữa chừng. Như vậy không hề tốt đâu nhé! Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, miễn là bạn chịu tập trung và động não để suy nghĩ. 
 
Dù quyết định của bạn chưa được dứt khoát, tính khả thi chưa cao. Nhưng may mắn, điều đó đúng đắn và được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm không lý tưởng. Bạn muốn thể hiện sự bí ẩn, quyến rũ của mình với đối phương nhưng lại bị hiểu nhầm rằng đang cố tình che giấu bản thân vì lo sợ họ không thích mình nữa.

18.8 bo cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (18/8/2016)
 
Đã tới thời điểm Nhân Mã thực hiện triệt để lời hứa của mình. Đó có thể là lời hứa với người khác, cũng có thể là hứa với chính bản thân mình. Dù thế nào đi nữa, bạn nên triển khai đi, đừng do dự quá nhiều kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.
 
Tình hình tài chính đang gặp trục trặc nhỏ. Nếu bạn đang ôm một đống hàng kinh doanh trong tay, nên nhờ tới các kênh phân phối hoặc bạn bè trợ giúp. Thời điểm này khá nhạy cảm, nguồn vốn lại chưa nhiều, Nhân Mã vẫn nên lấy tích lũy làm trọng tâm, đừng ham hố mở rộng đầu tư, tránh hao tổn tiền bạc.

18.8 kim nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (18/8/2016)
 
Con đường khó khăn, nhiều chông gai nhưng lại luôn mang tới bất ngờ và thành công lớn hơn. Vì thế, Ma Kết nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu chọn giải pháp an toàn, bạn sẽ không thể bứt phá được.
 
Với người thông minh như Ma Kết, bạn sẽ tìm ra cách để biến thách thức thành cơ hội thành giành lấy thành công một cách vẻ vang nhất. Hãy tập trung tinh thần cao độ, quyết tâm kiên trì tới cùng, bạn sẽ là người “về đích” đầu tiên trên con đường sự nghiệp.

18.8 kim ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (18/8/2016)
 
Một ngày tuyệt vời, tràn đầy sức sống và niềm vui đang chờ đón Bảo Bình ở phía trước. Dù đi học, đi làm, đi chơi, du lịch... bạn đều hài lòng với hành trình mình đã chọn. Nếu có thể, hãy tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn nữa, để thả hồn vào đó, cảm nhận vần điệu du dương của cuộc sống ẩn sau sự náo nhiệt thường thấy.
 
Tâm trạng vui tươi khiến Bảo Bình hạ quyết tâm sắp xếp một cuộc hẹn kỳ công, ra trò. Với sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm với thái độ chân thành, tình yêu nồng nhiệt, bạn nhận được câu trả lời mãn nguyện từ đối phương.

18.8 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (18/8/2016)
 
Một Song Ngư tươi vui, trẻ trung đã trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Bạn xử lý chuyện học hành, công việc đâu ra đó, ai nấy đều phải “mắt chữ O, miệng chữ A” kinh ngạc. 
 
Nguồn động lực lớn nhất xuất phát từ phía tình cảm gia đình, nhất là tình yêu mà “gấu” đã dành cho Song Ngư. Bạn thấy cuộc đời như nở hoa, đâu đâu cũng ngập tràn tiếng hát ca, tưng bừng rộn rã. 
 
Tuy vậy, đừng nghĩ tới chuyện thử vận may đỏ đen bằng các ván bài nhé, nó không hiệu quả với bạn đâu. Tốt nhất cứ người thực việc thực mà làm, nghĩ tới những thứ xa vời, khó nắm bắt chỉ thêm đau đầu, nhức óc.

18.8 kim song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X