Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự cao

Tử vi Thứ 5 ngày 18/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tự cao

Ma Kết có vẻ quá tự cao tự đại trong thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai lời người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/7/2024, Bạch Dương đạt được nhiều thành công trong ngày hôm nay, khi sao Mộc tạo ra góc 72 độ với sao Hải Vương bởi bạn biết rút kinh nghiệm từ quá khứ.
 
- Công việc: Những quyết định đúng đắn của bạn có thể dẫn lối cho mọi người xung quanh. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất yên bình. Cả hai bạn đều biết thay đổi bản thân để có thể dung hòa với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển khả quan trong ngày hôm nay. Những kế hoạch đầu tư, kinh doanh trước đó đang đem lại lời lãi cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không gặp phải khó khăn gì trong ngày sao Kim tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn rất tập trung làm việc.
 
- Công việc: Hãy cứ bước những bước chậm mà chắc, bạn sẽ dần tạo dựng được sự tin tưởng trong lòng mọi người. Cấp trên rồi sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không nhận ra mình hấp dẫn trong mắt người khác giới ra sao. Tuy nhiên, có rất nhiều người yêu mến bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày. Bạn rất cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định đầu tư hoặc chi tiêu số tiền lớn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Tầm nhìn xa trông rộng giúp bạn luôn đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể dẫn lối cho cả tập thể.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Hai người luôn tôn trọng nhau và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thăm dò một vài mối đầu tư trong ngày hôm nay. Có thể túi tiền của bạn chưa thể rủng rỉnh ngay lúc này, nhưng tương lai thì rất đáng mong chờ đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải làm việc gì cũng có mục tiêu và mục đích rất rõ ràng.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần làm việc quyết tâm và nghiêm túc mà bạn có thể gặt hái được những thành tích đáng nể và khiến lãnh đạo đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Hãy tỉnh táo trong chuyện tình cảm, đừng nên nghe theo cảm xúc nhất thời trong mọi tình huống. Có những lúc bạn cần lý trí hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn phân tích mọi yếu tố tác động đến việc làm ăn kinh doanh của mình và đưa ra những quyết sách chính xác, khiến tiền đổ về đầy trong túi.

Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh cho 12 cung hoàng đạo.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (18/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá bất an và lo lắng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, dù bạn đã làm việc rất chăm chỉ.
 
- Công việc: Đừng quá lo lắng về kết quả cuối cùng của công việc. Chỉ cần bạn đã cố gắng hết sức mình thì không cần phải hối tiếc điều gì.
 
- Tình cảm: Có vẻ như người ấy không được như mong muốn của bạn và điều đó khiến bạn cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên bạn cũng nên suy nghĩ xem mình có đang quá mức lý tưởng hóa không.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vì đã tiêu xài quá mức tốn kém trong những ngày vừa qua. Vì vậy, hôm nay nếu không cần thiết thì đừng mở hầu bao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (18/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ thông minh luôn biết cách hành xử phù hợp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với mọi người mà mọi việc tiến triển hanh thông, suôn sẻ bất ngờ. Các công việc nhóm đều hoàn thành sớm hơn dự kiến.
 
- Tình cảm: Hai bạn đều rất trân trọng nửa kia của mình. Trước khi làm việc gì, hai bạn luôn nghĩ cho cảm nhận của đối phương trước tiên.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã học được cách chi tiêu có kế hoạch. Bạn muốn mình sẽ có được một khoản tích lũy kha khá.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình duy trì được sự điềm tĩnh và lý trí của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Mộc tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Chẳng vấn đề gì có thể làm khó được bạn. Dù có đối diện với khó khăn, bạn vẫn có thể phân tích mọi chuyện đâu ra đấy để đưa ra kết luận cuối cùng.

- Tình cảm: Tính cách cuốn hút giúp bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối dư dả trong ngày hôm nay. Nhiều người được nhận thêm các khoản thưởng nóng kha khá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn nhận được sự tôn trọng và nể phục của mọi người trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ và thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ, rồi bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với mọi người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất trân trọng tình cảm mà mình đang có. Bạn có thể cảm nhận được tình yêu mà người ấy dành cho mình, đối phương luôn ở bên những lúc bạn cần.
 
- Tiền bạc: Các mối khách hàng rộng rãi giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn khá bận rộn nhưng bạn tìm được niềm vui.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 60 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã luôn đối xử với mọi người một cách lịch sự và khéo léo.
 
- Công việc: Nhờ có các mối quan hệ xã giao tốt đẹp mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Dù gặp khó khăn, bạn cũng được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

- Tình cảm: Dù hai người có mâu thuẫn với nhau, bạn vẫn có thể bình tĩnh lắng nghe quan điểm của người ấy. Hai bạn luôn trao đổi mọi vấn đề với nhau.

- Tiền bạc: Người làm ăn buôn bán có một ngày bận rộn nhưng đồng tiền chảy vào túi dư dả. Bạn làm việc hăng hái không biết mệt.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ quá tự cao tự đại trong thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai lời người khác.
 
- Công việc: Đừng tự cho rằng mình là người đứng đầu trong tập thể và người khác phải nghe theo mình. Có những lúc bạn nhìn nhận vấn đề vẫn chưa toàn diện đâu.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ. Bạn cần hiểu rõ hơn trái tim mình để tránh những lầm tưởng không nên có.
 
- Tiền bạc: Việc mua sắm có thể khiến bạn tốn một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi mở hầu bao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Bảo Bình không nên cảm thấy quá thất vọng dù phải đối diện với thất bại.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể thành công mãi. Khi thất bại, thay vì oán trách bản thân, bạn hãy rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu cho mình.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn chẳng muốn mở lòng với ai. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà từ chối những người trân trọng mình ở hiện tại.
 
- Tiền bạc: Bạn cảm thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (18/7/2024) 

 
Tu vi hang ngay 18/7/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người nhờ lối hành xử thông minh trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Hãy biết đâu là thời điểm bạn cần thể hiện giá trị của bản thân, như vậy bạn có thể gây ấn tượng với lãnh đạo và thăng tiến dễ dàng hơn.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển ổn định và êm đềm. Bạn rất tin tưởng vào người ấy và luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X