Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dại dột

Tử vi thứ 2 ngày 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dại dột

Nhân Mã có quyền đưa ra những quyết định dại dột cho bản thân nhưng hãy cố gắng đừng để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến người khác khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Pallas.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Bach Duong
 
Mặt Trăng đi vào nhà Bạch Dương là thời gian chòm sao này hơi bồn chồn, cá tính và dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. 
 
- Sự nghiệp: Cừu có thể vượt qua mọi khó khăn trong công việc cũng như học tập nhờ khả năng làm việc dứt khoát của mình. Bạn không thích để công việc tồn đọng từ hôm này qua hôm khác, như thế thì khó chịu cực kỳ.
 
- Tình cảm: Tình cảm nảy nở dù hôm nay Cừu có một chút ảo tưởng, hay nhìn nửa kia qua cặp kính màu hồng phấn. Thông qua một cuộc trò chuyện đặc biệt thú vị mà bạn thực sự có thể đánh giá cao một người bạn theo một khía cạnh hoàn toàn khác. 
 
- Tiền bạc: Nếu gần đây bạn cảm thấy hơi bế tắc trong chuyện tiền bạc thì có thể vay mượn cha mẹ, tuyệt đối đừng vay mượn bạn bè. Không phải ai cũng vô tư vô lo, thoáng tính như bạn nên khi họ bị hỏi vay tiền kiểu gì cũng cố tình né tránh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/7/2022, nay Kim Ngưu thể hiện cảm xúc rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm khi Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Một khoảng thời gian tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước công chúng và học tập. Bạn có trí nhớ tuyệt vời và khả năng làm việc chắc chắn.
 
- Tình cảm: Một người mà bạn đã thầm yêu hoặc đang thầm yêu bạn đang che giấu cảm xúc của mình. Đừng ngạc nhiên nếu như bị bạn bè cho ra rìa trong hôm nay vì trước đây họ cũng đâu có tốt với bạn, chỉ là bạn ảo tưởng mà thôi.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc cho biết hôm nay Ngưu sẽ tiêu tiền nhiều hơn mọi ngày. Có thể bạn sẽ đi trả nợ hoặc mua sắm quần áo cho chuyến đi du lịch sắp tới, cho bản thân hưởng thụ bữa ăn ngon để lấy năng lượng cho đầu tuần.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Song Tu
 
Cảm xúc chân thật của Song Tử hiện rõ trên gương mặt, nhiều người cung này khá tự tin và thật thà khi Mặt Trăng lục hợp với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực ngày hôm nay từ những người xung quanh. Bạn cảm thấy cần phải đạt được một mức hiệu suất nhất định với sự hoàn hảo tuyệt đối. Hầu hết áp lực này thực sự đến từ bên trong, không phải từ người khác. 
 
- Tình cảm: Năng lượng từ các thiên thể khuyến khích bạn giữ một tâm trí cởi mở và nói chuyện với những người mà bạn thường không kết giao. Mũi tên của thần Cupid có thể tấn công bất cứ lúc nào và sẽ chứng minh được mục tiêu chính xác, không chừng hôm nay lại có người yêu đó nha!
 
- Tiền bạc: Đây có thể là thời điểm tốt để vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề tiền bạc. Mọi thứ sẽ đâu vào đấy nếu như có bàn tay của bạn nhúng vào làm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Cu Giai
 
Ngày thứ 2 của Cự Giải có mong muốn được gắn bó bên cạnh những người mình thương yêu do ảnh hưởng từ góc 120 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ có năng suất làm việc và học tập khá tốt khiến mọi người xung quanh phải nể phục. Những bạn mới thi xong đang chờ điểm thì hôm nay bài thi của bạn đã được chấm rồi đó, cùng chờ xem nha.
 
- Tình cảm: Bạn thích được bao quanh bởi những người và những điều bạn quan tâm nhất. Thoải mái là một trong những ưu tiên hàng đầu của Cua nhỏ, bạn có thể dành nhiều thời gian để trang trí không gian nhà hoặc văn phòng của mình và làm cho nó trông đẹp mắt và ấm cúng hơn.
 
- Tiền bạc: Sẽ có người rủ chòm sao này tập tành kinh doanh hoặc đầu tư vào một cái gì đó nhưng đừng nghe theo. Nếu hôm nay mà xuống tiền thì khác gì cầm tiền cho người khác đâu, đừng dại dột nhé.

Tham khảo: Tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo nửa cuối 2022
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Su Tu
 
Ngày mới của các bạn cung Sư Tử có Mặt Trăng đi vào cung Bạch Dương khiến chòm sao này thích tiên phong, nói được làm được, tự tin.
 
- Sự nghiệp: Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha nếu có thể, nhưng hãy đón nhận sự can đảm và bộc trực của Bạch Dương. Tìm kiếm những cơ hội mới trong công việc cũng như học hành để bản thân được phát triển.
 
- Tình cảm: Lên kế hoạch đi chơi với những người không ngại nổi loạn chống lại những gì “bình thường” và không quan tâm nếu người khác nhìn chằm chằm vào mình nhé. Leo được phép làm những gì mình muốn mà không cần quan tâm thiên hạ nói gì.
 
- Tiền bạc: Đôi khi tiền bạc không quan trọng bằng gia đình nên hãy biết cân bằng giữa việc kiếm tiền và ở bên người thân. Thời gian qua bạn bỏ bê người thân quá nhiều, đừng để đến lúc hối hận không kịp.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Xu Nu
 
Hôm nay năng lượng Mặt Trăng mạnh mẽ mang lại cho bạn sự thúc đẩy bạn cần để thực hiện những bước đầu tiên đúng hướng.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh mang đến những tin tức bất ngờ dẫn đến sự thay đổi tình cờ trong công việc. Nếu bạn cần đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tin tức này, hãy thực hiện nhanh chóng mà không cần suy nghĩ quá nhiều.
 
- Tình cảm: Đừng vì người khác mà quên mất chính mình cũng cần được yêu thương, vỗ về. Cuộc đời ngắn lắm, đừng ôm chờ đợi. Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc nên nếu có thất tình thì cũng mặc kệ đời, ăn no ngủ kỹ đi chơi với bạn bè cho khuây khỏa.
 
- Tiền bạc: Hôm nay khả năng cao là Xử sẽ có thêm thu nhập ngoài hoặc được ai đó cho tiền. Bạn thực sự rất may mắn đó nên hãy trân trọng may mắn này nhé. Đi làm về thử mua đồ ăn gì đó ngon một chút cho mình nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Thien Binh
 
Đầu tuần có góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Kim lôi kéo con người Thiên Bình vào chuyện làm đẹp, mơ mộng và trau chuốt nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn hoàn toàn sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được điều mình muốn, nhưng làm việc thông minh hơn là cách tốt hơn nhiều để hoàn thành công việc. Bình Nhi hãy hoàn thành những việc trong ngày không để dây dưa sang ngày mai nhé.
 
- Tình cảm: Năng lượng hành tinh ngày nay có thể tỏ ra khá kỳ diệu khi bạn khám phá ra điều gì đó mà bạn chưa biết. Hình như người bạn thích thầm cũng đang thích bạn đó. Các cặp đôi thấu hiểu ý của nhau nhiều hơn mọi ngày.
 
- Tiền bạc: Bây giờ phải tiết kiệm cho tương lai chứ không thể tiêu tiền linh tinh được. Thời gian tới có rất nhiều việc cần đến tiền, khuyên cung hoàng đạo này nên chi tiêu hợp lý kẻo lại điêu đứng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị thương và lo lắng khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn thức dậy vào sáng nay, nhìn xung quanh và quyết định rằng bạn muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho công việc để đỡ phải đau đầu vì nó nữa. Một số người sẽ nộp đơn xin nghỉ việc trong hôm nay sau bao ngày chần chừ.
 
- Tình cảm: Gương mặt của bạn hiện rõ cảm xúc bên trong nên đừng cố tình che giấu nữa nhé. Những ai đang yêu thật lòng sẽ nhận được tình cảm của đối phương, bạn như đóa hoa nở rộ giữa tháng 7.
 
- Tiền bạc: Cáp Nhi đang hài lòng vối số tiền mình đang có ở thời điểm hiện tại. Bạn đang dậm chân tại chỗ đấy bạn có biết không? Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn thì đến lúc nguy cấp không có tiền lo đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có quyền đưa ra những quyết định dại dột cho bản thân nhưng hãy cố gắng đừng để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến người khác khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Pallas. 
 
- Sự nghiệp: Quá tin tưởng vào người khác khiến bạn dễ mắc phải những ý tưởng sai lầm. Cuối cùng, chỉ tin tưởng vào chính mình mới là con đường đúng đắn nhất. Khuyên Mã Nhi nên tự làm mọi việc trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bị thôi thúc phải sửa chữa nhà cửa, trang trí lại hoặc cải thiện ngôi nhà của mình, hoặc có thể nấu một bữa ăn ngon. Hãy chuyển năng lượng của bạn vào những hoạt động này thay vì cãi vã với người nhà nhé.
 
- Tiền bạc: Về phương diện tiền bạc, bạn đang gặp được vận may nên nếu biết cách quản lý khéo léo thì không lo thiếu tiền. Tiền bạc khá thoải mái nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nếu không bao nhiêu tiền cũng sẽ hết thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Ma Ket
 
Góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Mộc thôi thúc Ma Kết làm điều tốt và tôn vinh con người của mình.
 
- Sự nghiệp: Những ý tưởng của người khác có vẻ hoàn toàn xa lạ với bạn ngày hôm nay. Phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là gạt bỏ chúng hoàn toàn. Bạn có thể học được rất nhiều điều từ sự khôn ngoan của những người khác nên hãy chú ý lắng nghe nha.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý của ai đó khá đặc biệt, bạn cần phải thể hiện một cách thẳng thắn hơn. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm và trau chuốt vẻ bề ngoài, chắc chắn kết quả nó mang lại không khiến bạn buồn đâu. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm, bạn phải suy nghĩ khá nhiều và cảm thấy thiếu thốn, có lẽ sẽ cần phải có những tác động tốt mới có thể có được sự cải thiện như mong muốn.

Xem thêm: Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thấy mình có nhiều gánh nặng trên vai, áp lực hơn bình thường khi Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Đừng cố vặn vẹo sự thật để khiến bản thân bớt tổn thương hơn, hãy hoàn toàn trung thực một lần đối diện với những sóng gió với công việc. Khả năng cao là sẽ có ai đó ở công ty làm bạn ngứa mắt nhưng bạn không làm gì họ được.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo có cảm giác khá cô đơn, bị ra rìa một cách vô lý trong hôm nay. Nhiều người đang bị bạn bè lập nhóm riêng nói xấu mà không hề hay biết. Nay cũng đừng nhận lời hẹn hò, khả năng bị bùng lịch khá cao.
 
- Tiền bạc: Thời gian này không phải may mắn với chòm sao này và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lí, tránh hao hụt hay lãng phí.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (18/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 18/7/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư có thể gặp áp lực khi phải đi đến kết luận hoặc quyết định về chuyện nào đó khi Mặt Trăng đối góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay. Hôm nay giao tiếp sẽ bị xáo trộn và bạn sẽ thấy rằng càng nhận được nhiều n từ người khác, bạn sẽ càng trở nên bối rối hơn.
 
- Tình cảm: Bạn từng đánh giá thấp một ai đó trước đây và hôm nay bạn sẽ suy nghĩ lại. Những người bạn thân thiết của Ngư đang sắp lên một kế hoạch cho chuyến đi sắp tới để giải tỏa căng thẳng nhưng nhớ xem thời tiết nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hiện có vẻ đặc biệt tốt. Thu nhập có thể sẽ tăng lên theo cách của bạn nhưng đừng mua món đồ gì đó quá đắt, làm như thế khác gì tự bóp miệng mình đâu!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X