Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỏa sáng

Tử vi hàng ngày 18/7/2020 nhận thấy Xử Nữ sẽ có cơ hội bộc lộ cá tính và tỏa sáng trong ngày sao Kim tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 18/7/2020, Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hỏa sẽ mang đến cho Bạch Dương những nguồn năng lượng tích cực. 
 
Công việc: Trong đầu Dương Nhi ngập tràn những ý tưởng, nếu bạn chia sẻ với mọi người thì chắc chắn sẽ nhận được không ít lời tán dương đâu. Dù có phát sinh vấn đề gì trong ngày hôm nay thì cứ vào tay chòm sao này thì mọi việc sẽ sớm đâu vào đấy thôi. 
 
Tình cảm: Dương Nhi sẽ được tận hưởng một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn và người ấy thấu hiểu nhau đến từng chi tiết nhỏ. Chẳng cần nói ra, chỉ nhìn ánh mắt cử chỉ cả hai cũng có thể biết đối phương muốn gì rồi. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, túi tiền của Dương Nhi thì không được rủng rỉnh cho lắm trong ngày thứ 7 này. Những khoản tiền phải chi ra trong những thời gian qua khiến bạn bị thâm hụt nặng nề. Có thể bạn sẽ phải bỏ số tiền tiết kiệm của mình ra để trang trải chi phí trong thời gian tới đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/7/2020, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp góc 45 độ như hôm nay.
 
Công việc: May mắn là với bản lĩnh của mình, Ngưu Nhi dễ dàng lấy lại được sự bình tĩnh để suy xét đưa ra nhận định của riêng mình. Với phong thái này bạn sẽ nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết phù hợp thôi, không cần phải lo lắng quá đâu nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu, đừng nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đưa ra những quyết định nóng vội. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường, khi vui khi buồn của Ngưu Nhi khiến đối phương bối rối không biết xử trí ra sao. Chòm sao cố chấp này dù có làm sai điều gì cũng nhất quyết không chịu thừa nhận. Nếu cứ tiếp diễn thế này, nửa kia của bạn chắc sẽ mệt mỏi lắm đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, cảm xúc của Tử Nhi cứ thế mà thay đổi liên tục. 
 
Tình cảm: Tâm trạng hào hứng của bạn có thể chỉ vì một lý do cực kỳ nhỏ nhặt mà ngay lập tức chùng xuống. Bạn cứ thế mà trút giận lên đối phương, khiến cho nửa kia của mình nhiều phen phải khổ sở. 
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng khiến Song Song không thấy thoải mái chút nào trong ngày 18/7/2020 này. Bạn sẽ phải gồng mình để xử lý tất thảy mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Đã đến lúc bạn phải tự đứng trên đôi chân của chính mình rồi. 
 
Sức khỏe: Sự căng thẳng có thể là nguyên nhân khiến những cơn đau đầu cứ làm phiền Tử Nhi suốt ngày này. Hãy dừng lại một chút, thư giãn đầu óc bằng cách nghe một bản nhạc hay đọc một cuốn sách thú vị nào đó nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 cu giai
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời sẽ khiến Cự Giải phải điều chỉnh và thay đổi bản thân mình. 
 
Công việc: Nếu đứng từ một góc nhìn khác, những thách thức mà bạn đang phải đối mặt trong những ngày có thể sẽ chính là cơ hội tốt để Giải Nhi khẳng định năng lực của bản thân. Bạn sẽ phát hiện ra những khía cạnh hoàn toàn mới mẻ, đây có thể là tiền đề giúp con đường thăng tiến của bạn rạng rỡ hơn trước. 
 
Tình cảm: Giải Nhi hãy nhớ rằng tình yêu không phải khi nào cũng màu hồng nhé. Hãy sống thực tế hơn một chút đi.  
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức hay ăn chơi quá đà đều có thể là nguyên nhân dẫn đến trạng thái mệt mỏi của bạn trong những ngày này. Đã đến lúc bạn nên thực hiện một cách nghiêm túc chế độ sinh hoạt và tập luyện có kế hoạch và điều độ rồi đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 su tu
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trời tiến dần về phía Sư Tử, chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh, bạn chẳng còn e ngại mà tự tin khẳng định mình trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
Công việc: Khả năng xử lý vấn đề linh hoạt là một trong những điểm mạnh của Sư Tử. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào chòm sao này cũng chẳng rụt rè e sợ, bạn dám đương đầu với thách thức và chứng tỏ bản thân mình với mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Đây chẳng phải là lúc bạn vung tiền chi tiêu quá hào phóng đâu nhé. Những ngày qua, bao nhiêu khoản tiền bạn kiếm đã bay vèo vèo qua cửa sổ rồi, nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn thì e rằng bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần lúc nào chẳng hay đó. 
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình khá hòa hợp trong ngày thứ 7 này. Bạn dành thời gian cuối ngày bên cạnh những người thân yêu, cùng ăn uống, trò chuyện và tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 18/7/2020 nhận thấy Xử Nữ có cơ hội bộc lộ cá tính và tỏa sáng trong ngày sao Kim tạo góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng táo bạo mà bạn đưa ra sẽ khiến bạn bè đồng nghiệp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Quả thật chưa khi nào mọi người lại thấy một Xử Nữ khác lạ đến thế cả. Hãy tiếp tục phát huy và chứng tỏ bản lĩnh của mình như vậy nhé. 
 
Tình cảm: Thật tiếc là chuyện tình cảm của Xử Nhi chẳng được như ý muốn. Bạn và người ấy cứ liên tục tranh cãi và mâu thuẫn từ những nguyên nhân không tên như vậy. Cả hai hãy cùng học cách lắng nghe và chia sẻ để có thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn.  
 
Sức khỏe: Cũng nhờ chăm chỉ tập luyện mà có vẻ như sức khỏe của Xử Nhi được cải thiện đáng kể trong những ngày này rồi. Tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt này một cách hợp lý, bệnh tật sẽ chẳng dám tìm đến bạn đâu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 thien binh
 
Thời điểm sao Hỏa tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình dễ trở nên nóng vội hơn, những quyết định mang tính cảm tính của bạn có thể gây ra những hệ quả đáng tiếc đó.
 
Công việc: Dù trong bất cứ chuyện gì, sự nóng vội đều có thể khiến mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu đi. Hãy học cách giữ bình tĩnh, kiên nhẫn và cẩn trọng trong suy nghĩ và hành động, có thể bạn mới biết có thể giải quyết vấn đề một cách thấu đáo nhất. 
 
Tiền bạc: Càng là vấn đề về tiền bạc thì Bình Nhi cần phải giữ cho mình sự tỉnh táo và sáng suốt cần thiết, nếu không lợi đâu chưa thấy, mà hại thân hại túi tiền đã rõ lắm rồi. 
 
Tình cảm: May mắn là ở bên cạnh Bình Nhi luôn có một người bạn đồng hành tuyệt vời. Khó khăn có là gì khi luôn có người chia sẻ và cùng bạn vượt qua mọi thứ như vậy chứ. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, góc 30 độ giữa sao Kim và Thiên Vương mang đến cho Hổ Cáp những trải nghiệm khá thú vị. 
 
Công việc: Mọi việc trong ngày thứ 7 này diễn ra khá nhẹ nhàng với Cáp Nhi. Bạn có cơ hội khám phá những khía cạnh khác của bản thân qua những thử thách nho nhỏ. Đừng ngại thử sức mình với những điều mới mẻ, chúng sẽ giúp bạn nhìn ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân đó. 
 
Tình cảm: Sự tin tưởng là điều tối quan trọng trong tình yêu, vậy nên nếu bạn cứ mãi mang hoài nghi trong lòng thì thật khó có được sự bền vững giữa hai người đó. Hãy học cách lắng nghe và tin tưởng đối phương hơn nhé. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như thời gian gần đây tinh thần thể dục thể thao của Cáp Nhi có vẻ đi xuống lắm rồi. Cứ lười thế này thì chẳng mấy chốc cơ thể của bạn sẽ lên tiếng thôi. Đã đến lúc chăm chỉ lại rồi đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 nhan ma
 
Khi sao Kim và sao Thổ hợp thành góc 135 độ, Nhân Mã sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những phát sinh bất ngờ trong công việc khiến Mã Nhi cảm thấy bối rối lúc ban đầu. Tuy nhiên sau khi suy xét cẩn thận, chòm sao này dễ dàng tìm ra được mấu chốt của vấn đề, từ đó đưa ra quyết định xử lý một cách nhanh gọn. Chòm sao thông minh này nhờ thế mà chứng minh được bản lĩnh của mình khiến mọi người ai nấy đều phải nể phục.
 
Tình cảm: Những lời nói vô tình của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương đó. Hãy lưu tâm một chút đến cảm xúc của nửa kia, đừng khiến cho bầu không khí trở nên ảm đạm hơn nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Mã Nhi không có nhiều biến động trong thời gian này. Đây chắc hẳn là một cố gắng lớn đối với chòm sao này rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 18/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy sự không thấy thoải mái của Ma Kết được thể hiện rõ nét trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Tình cảm: Đặc biệt là với Kết Nhi còn độc thân, sự dè dặt của bạn thực sự sẽ là một bài toán khó với đối phương khi muốn tiếp cận bạn. Đừng nhốt mình trong chiếc vỏ ốc đó nữa, hãy mở lòng ra và đón nhận tình cảm của những người yêu thương bạn đi nhé. 
 
Công việc: Nói đến công việc thì đúng là chẳng ai có thể tận tụy được như Ma Kết. Bạn chẳng ngần ngại xông pha vào bất cứ thử thách nhiệm vụ nào được giao phó. Chòm sao sống có trách nhiệm này đúng là không khiến mọi người phải thất vọng mà.
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, bạn cứ lao đầu vào công việc mà không để tâm đến sức khỏe của bản thân thì thật không tốt chút nào. Bạn có thể ngã quỵ bất cứ lúc nào đấy. Dù thế nào thì cũng hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, “sạc pin” đầy đủ rồi mới chạy tiếp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 bao binh
 
Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với sao Thổ sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp Bảo Bình tự tin hơn vào chính bản thân mình. 
 
Công việc: Bạn đối mặt với các thách thức mà chẳng e dè sợ hãi. Sự tự tin của bạn chính là điểm cộng giúp bạn có được động lực lớn lao để hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào. Thể hiện xuất sắc của bạn trong công việc chắc chắn sẽ lọt vào tầm mắt của cấp trên và những người lãnh đạo đó. 
 
Tiền bạc: Hôm nay Bình Nhi khó có thể giữ tiền ở trong tay mình. Những biến cố bất ngờ xảy đến khiến bạn phải bỏ ra một số tiền kha khá đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hòa hợp. Những mâu thuẫn bắt nguồn từ những quan điểm trái ngược. Nếu tất cả không cùng ngồi lại trao đổi một cách rõ ràng thì sẽ khó có thể tìm được tiếng nói chung. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (18/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 18072020 song ngu
 
Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương báo hiệu Song Ngư sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. 
 
Tình cảm: Cũng bởi những mộng tưởng của bản thân mà Ngư Nhi có thể vướng vào những mối quan hệ tình cảm vô cùng phức tạp. Mọi chuyện chẳng đơn giản như bạn nghĩ đâu. Hãy tỉnh táo lại và thoát ra khỏi mớ bòng bong này đi thôi. 
 
Công việc: Dù cũng có lúc lãng đãng thả hồn đi xa một chút nhưng may mắn là chòm sao này vẫn biết nhiệm vụ của mình là gì, và sớm quay lại với thực tại. Với tài trí của mình, dù có gặp trở ngại bạn cũng có cách để vượt qua. Chỉ là mọi thứ sẽ chậm lại một chút so với dự định của bạn thôi. 
 
Sức khỏe: Sự căng thẳng mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt của Ngư Nhi trong ngày này. Bạn biết đây là lúc bản thân cần phải nghỉ ngơi rồi, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy buông máy tính, điện thoại xuống và thư giãn thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X