Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 18-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 18-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (18/07/2016)
 
Bạch Dương sẽ có một ngày rất vất vả trong hôm nay, vì sự lề mề của chính mình. Thái độ làm việc ỉu xìu, lại thêm tính cách chậm chạp ham chi tiết thái quá khiến mọi việc qua tay bạn đều bị ngâm tới cả tiếng. Các sếp sẽ thấy cực khó chịu, đồng nghiệp xung quanh thì tỏ thái độ ra mặt với bạn. 
 
Đối với Bạch Dương thì những việc bạn không thể tự mình hoàn thành thì nên nhờ người xung quanh. Bạn không nên tự mình tìm hiểu mày mò, vừa lâu mà có khi lại không thể làm tốt. Những người bên cạnh luôn mở rộng vòng tay với bạn đó!
 
Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay sẽ có nhiều tin tốt lành dành cho Bạch Dương. Quan hệ giữa người đang yêu thì trở nên hòa hợp, còn với người đang để ý nhau thì lại dễ dàng tự nhiên, hiểu cho nhau hơn. Bạch Dương mạnh dạn thì chuyện tình yêu có thể có bước tiến triển bất ngờ đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (18/07/2016)
 
Tử vi ngày 18 tháng 7 của Kim Ngưu có chút mây mù che phủ. Khả năng giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng bỗng tụt giảm đáng quan ngại. Với những dân kinh doanh Kim Ngưu mà nói, cuối ngày bạn dễ nhận được sự phê bình từ khách hàng vì thái độ làm việc yếu kém. Mặc dù Mặt Trăng cho thấy bạn đang cố gắng khoác lên mình bộ áo giáp thân thiện nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ với những vị khách khó tính. 
 
Hôm nay chàng Kim Ngưu chỉ cần làm đúng trách nhiệm công việc khiến thâm tâm bạn không thấy có lỗi với mọi người xung quanh là được. Ai cũng có lúc gặp phải khó khăn, có tâm sự vậy nên trong một ngày như thế này mọi người xung quanh cũng sẽ thông cảm hơn đó.
 
Những vướng mắc trong lòng thì hãy để thời gian thay bạn giải quyết. Việc của chàng Kim Ngưu là về ngay với cô gái của mình. Cùng nhau tận hưởng cảm giác lãng mạn nhất nhé! 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (18/07/2016)
 
Song tử có một ngày thứ 2 vô cùng khởi sắc; công việc, tiền bạc dồi dào. Một ngày đầy sức sống và sự cạnh tranh, bạn hãy mạnh dạn thể hiện cá tính của mình nhé. Dám tranh luận vì chính nghĩa, sống đúng với bản thân mình tự do thể hiện cái tôi, mọi người sẽ cảm thấy bạn thật thú vị. 
 
Ngày hôm nay bạn hãy đối đãi với bản thân mình thật tốt nhé, một cái áo đẹp, một giấc ngủ sớm hay nuông chiều thói quen xem phim hàng tuần sớm hơn. Cuối này sẽ có thông tin vui về tài khoản, dù chỉ chút biến chuyển nhỏ nhưng nó cũng khiến tâm trạng bạn hưng phấn hơn.  Nếu có bị ai trách móc thì Song Ngư hãy cứ vui vẻ vì đó không phải lỗi của bạn. 
 
Một ngày đủ các hoạt động đã khiến bạn mệt mỏi rồi, nên khi về nhà cần tránh tập thêm thể thao như: chạy bộ, đi bộ… 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (18/07/2016)
 
Ngày đầu tuần của người Cự Giải gặp phải chút tổn thương không mong muốn. Tuy nhiên, bạn bè, đồng nghiệp mới là người bị tổn thương, bạn cố chấp hay gay gắt vì chuyện không đâu dễ khiến người xung quanh áp lực. Chi bằng chàng Cự Giải nên đổi tâm trạng khác hoặc thay đổi cách xử lý công việc thì bạn sẽ nhận được kết quả ngoài ý muốn đó! 
 
Với một ngày đầu tuần, Cự Giải hãy tích cực hơn trong mọi hoạt động trong ngày. Có thể bạn sẽ không tránh được hết các trở ngại, nhưng với thái độ hăng hái thì vận trình ngày của bạn sẽ vui vẻ hơn. Hưởng thụ cảm giác thành công trước các khó khăn cũng sẽ là công việc chính của Cự Giải trong thứ 2. 
 
Có lẽ, Cự Giải nên gọi điện hỏi thăm những người bạn của mình, thay vì dán mắt vào màn hình máy tính. Cẩn thận trong mọi công việc giấy tờ, hành chính; tránh kiểu nửa nằm nửa ngồi dễ bị chuột rút. Hôm nay, thần may mắn không mỉm cười với bạn đâu, nên đừng mua vé số hay tham gia các trò chơi trúng thưởng. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (18/07/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử có mối nhân duyên với ti vi hoặc báo chí; bạn trở nên ham thích với các thông tin xã hội, giải trí, thời sự… Các nàng Sư Tử thì dễ buôn bán với bạn bè xung quanh hơn. Bạn bỗng nhiên trở thành một bà tám chuyên nghiệp trong lớp nên cần giữ gìn những lời soi mói hay chê trách nó dễ khiến bạn đắc tội với người khác đó. Chúng ta có câu: “Một đồn mười, mười đồn trăm” có thể khởi nguồn câu chuyện là tốt, nhưng qua nhiều lời truyền đạt ý tốt của bạn dễ dàng chuyển thành lời ác ý đó!
 
Có lẽ các nàng Sư Tử nên kìm giữ lời nói của mình hơn, học cách im lặng trước lời nói khiêu chiến từ bạn bè. Nếu cảm thấy quá bức bách, bạn hãy tự thưởng cho mình 1 ly cocktail, chìm đắm vào một bản nhạc jazz trữ tình, tinh thần sẽ tốt hơn đó. 
 
Trong ngày có nhiều rắc rối buôn dưa này có điềm báo chiêm tinh bạn nên tìm kiếm sự nhờ vả từ phương xa. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (18/07/2016)
 
Thứ hai của Xử Nữ sẽ phải hạ mình cầu cạnh, xin xỏ bạn bè mình; nên có lẽ bạn không được vui vẻ cho lắm. Để làm bạn mình vui lòng Xử Nữ tình nguyện làm những việc mà trước đó họ còn không muốn làm. Đặc biệt, trong lòng không vui vẻ nhưng lại không thể biểu hiện ra ngoài. Một phần vì sĩ diện cá nhân, một phần người bạn đó cũng là đồng nghiệp làm cùng nên rất khó xử. 
 
Sự khó xử của Xử Nữ chính là việc bạn không được thể hiện sự bất mãn ra ngoài nên cả ngày bứt rứt. Tuy nhiên bạn không nên bộc lộ quá mạnh mẽ sự bất mãn của mình, đó sẽ là những hành vi không văn minh. Mọi người sẽ đánh giá bạn không tốt. 
 
Còn một cách giải quyết khác dành cho Xử Nữ, nói thật nút thắt trong lòng bạn với đối phương, chia sẻ sự thông cảm công bằng của họ dành cho bạn. Hoặc thi thoảng tự nói chuyện một mình cũng khiến bạn giải quyết phần nào những suy nghĩ căng thẳng đó. Cuộc sống là một chuỗi ngày không lặp lại, đâu cần phải lên kế hoạch quá kỹ càng để rồi mất đi sự thú vị. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (18/07/2016)
 
Thiên Bình sẽ bắt đầu tuần mới vui vẻ với nhiều thông tin vui chơi giải trí hấp dẫn. Cuối ngày sẽ có lời mời ăn uống, hoặc cùng nhau đi shopping hay đơn giản là cùng nhau hưởng thụ một buổi tối yên bình dưới mái hiên cafe. Để chuẩn bị cho tuần mới học tập và lao động vất vả bạn nên thả lỏng mình hơn, thư giãn lên tinh thần chiến đấu mới. Làm việc thì phải có nghỉ ngơi, ngủ cũng là một trong nhiều cách tái tạo sức lao động mới đó. 
 
Thật ra, bạn không thể vì tiến độ công việc mà bỏ qua sở thích vốn có của mình chứ. Dù bạn có muốn đeo đuổi sở thích công việc đi chăng nữa. Thì không nên ích kỉ, chỉ chăm lo cho cuộc sống của riêng mình. Xung quanh bạn còn rất nhiều người mong chờ sự quan tâm hay đơn giản là sự hiện diện của bạn. 
 
Đây là một ngày mà thiên tính nghệ thuật của Thiên Bình trở nên mạnh mẽ, bạn có thể chọn cho mình một buổi hòa nhạc, hay một buổi triển lãm đường phố để tham dự. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ đang chờ đợi bạn, nhưng nên nhớ cần gạt bỏ mối cặn đa nghi ngay từ đầu nhé. Nói chuyện chia sẻ về khối nghệ thuật trước mặt mình với ai đó, không phải là việc quá xấu xa đâu. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (18/07/2016)
 
Hổ Cáp có một thứ hai đầy hoài niệm, bởi một người bạn cũ lâu ngày đột ngột hỏi thăm. Có thể họ đến du lịch và cần hỏi bạn về chi tiết đi lại, ăn uống nơi bạn đến. Đặc biệt đây lại là đối tượng bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu, đây sẽ là lúc để bạn thể hiện hết mình đó. 
 
Bạn cũng sẽ có thông tin tốt lành về chuyện tiền bạc, người đầu tư làm ăn có thể suy nghĩ về kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài. Người vốn còn đi học hay làm bàn giấy thì lại được người thân đem tới cho chút tiền hoa hồng bất ngờ. 
 
Hổ Cáp cần tìm cho mình một hướng suy nghĩ mới, một cách làm việc mới thì vận trình có thể coi như “cải lão hoàn đồng” vậy! Chuyện tinh thần thì Hổ Cáp có thể sắp xếp một buổi ăn lãng mạn ngoài trời với người bạn đang thầm thương trộm nhớ, tình cảm được biến chuyển tốt lành. Tuy nhiên, Hổ Cáp đã có người “sở hữu” thì nên tránh các suy nghĩ nghi ngờ lung tung, nếu không chiến tranh lạnh rất dễ dàng nổ ra đó! 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (18/07/2016)
 
Nhân Mã có một ngày rất cô đơn, vì bạn dường như đang xa cách mọi người quá. Từ trong thâm tâm bạn cảm thấy không muốn tiếp xúc hay phải giao tiếp với bất kỳ ai. Mọi người xung quanh thì nghĩ rằng bạn đang ôm ấp tâm trạng nên cũng không tiện hỏi thăm. Từ đó mối liên quan giữa Nhân Mã và cộng đồng ngày một xa cách.
 
Bạn đừng ngại ngần chủ động phát ra các tín hiệu lạc quan với mọi người, hãy để mọi người thấy sự thay đổi trong bạn. Bạn cần chia sẻ nhiều hơn các suy nghĩ của mình với bạn học hay đồng nghiệp. Đôi bên cùng xây dựng mối quan hệ tin tưởng qua lại, như vậy vận trình của bạn mới có quý nhân giúp đỡ. Tin tưởng vào bạn bè ảo không phải là cách giải quyết ưu việt nhất đâu. Thế giới của Nhân Mã còn vô số người đang thực sự chờ phản hồi tích cực từ bạn.
 
Ngày hôm nay rất kị việc hoảng loạn, hay cố chấp. Khi lãnh đạo gọi điện hỏi bạn về các công việc, bạn nên có một thái độ tích cực thay vì phản ứng lại. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (18/07/2016)
 
Bạn sẽ có một ngày nhiều tranh chấp thị phi, quan hệ đồng nghiệp bạn học xấu hơn bao giờ hết. Ma Kết là một người “khẩu xà tâm phật” chút chê trách vì tức khí khiến bạn không khống chế được lời ăn tiếng nói. Bạn dễ dàng tạo ra nhưng xung đột, hiểu nhầm chỉ vì “buôn dưa” không đúng đối tượng. Ma Kết cần tiết chế nhiều hơn những lời nói “sắc nhọn” chỉ khiến người khác tổn thương. Cố tình đào sâu khuyết điểm đối phương, nói quá nhiều gây phản cảm bất lợi cho vận trình. 
 
Nếu biết cách điều chỉnh khẩu khí, thái độ cầu thị thì Thứ 2 này sẽ trôi qua tương đối bình yên. Mấy ngày này Ma Kết phải chi tiêu nhiều hơn cho các buổi gặp mặt ngoài giờ. Bạn cũng không phải dạng cung hoàng đạo quá chi li nên có lẽ sẽ phải nhờ cậy cha mẹ tiền bạc vào cuối tháng. 
 
Hôm nay cũng là ngày có hành tinh tương khắc với cung của Ma Kết nên bạn phải cẩn thận chuyện bệnh tật, tránh mở điều hoà quá lạnh. Trong quan hệ gia đình, bạn cũng không nên đứng ra chịu khổ cho người khác. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (18/07/2016)
 
Vận trình của cung hoàng đạo này có sự thay đổi mạnh nhất về tình cảm. Giác quan thứ 6 trong tình yêu biến hóa rất mạnh mẽ, Bảo Bình đã yên bề gia thất trở nên thăng hoa hơn trong tình yêu. Người chưa có gia đình thì vô cùng gợi cảm và hấp dẫn. Bạn cũng trở nên tâm đầu ý hợp với những người có thiên hướng về nghệ thuật hay âm nhạc. Vậy nên hãy lui tới những nơi có liên quan tới hai lĩnh vực này để tìm kiếm đối tượng cho mình. Ai đang có người để mắt thì tình cảm trở nên gần gũi hơn. 
 
Các vì tinh tú trong hôm nay cũng động viên bạn mạnh dạn đối diện với các thử thách mới mẻ. Người độc thân thì tích cực theo đuổi cô gái hay chàng trai mình yêu quý. Khi đi làm Thủy Bình có thể chọn cho mình một trang phục có màu sắc bắt mắt, nó vừa giúp bạn tăng thêm may mắn lại vừa giúp bạn thu hút người đối diện. 
 
Sức khỏe của Bảo Bình cũng gặp chút vấn đề về dạ dày, bạn có thể ăn ít hơn trong bữa tối giúp tiêu hóa trở về bình thường. Bạn cũng không nên chạy bộ, hay luyện tập thể thao tránh lao lực quá nhiều. Ngày mà thông tin tài lộc không phong phú nên bạn cần tránh tham gia các trò đỏ đen. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (18/07/2016)
 
Thứ hai của Song Ngư là một ngày nhiều thành công bất ngờ nhất. Trong bạn tiềm tàng một năng lượng sống dồi dào mà bất cứ ai tiếp xúc cũng cảm thấy phấn khởi. Mới đầu ngày bạn đã có dồi dào ý tưởng làm việc, kế hoạch thông suốt. 
 
 Mọi thông tin tốt lành từ cấp trên bạn đều được thông tin đầu tiên. Những lời nói không hay trong văn phòng cũng tự tìm tới bạn mà thông tin. Việc của Song Ngư là người đứng bên dòng nước, nghe hai mang tai và chôn nó trong lòng. Đối phương có tin tưởng thì mới tìm đến bạn “kể lể”, không nên hủy hoại lòng tin đó. 
 
Trong công việc, Song Ngư không cần vội vàng trình bày kế hoạch của mình với người khác, nó chỉ khiến “ấp ủ” của bạn thêm nhiều nguy cơ rình rập. Chuyện tình cảm thì nồng nhiệt với Song Ngư độc thân và ấm áp với Song Ngư đã có gia đình. Người cô đơn cần kiềm chế, không nên vượt quá giới hạn thể xác là được. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X