Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 18/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi thứ 6 ngày 18/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi hàng ngày 18/6/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này trở nên dè dặt hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Bạch Dương
 
Xem tử vi hàng ngày 18/6/2021, góc 72 độ giữa sao Thủy và tiểu hành tinh khiến Bạch Dương tự tin vào chính mình trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn nêu ra những ý tưởng của mình khi đứng trước tập thể. Những phản hồi tích cực sẽ tạo động lực cho bạn, giúp bạn trở nên tự tin hơn vào tương lai phía trước. 
 
- Tiền bạc: Công việc thuận lợi phần nào cũng đem lại cho Dương Nhi một nguồn thu nhập ổn định và vững chắc hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong những ngày này nữa. 
 
- Sức khỏe: Dương Dương không còn phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình nữa. Tinh thần thoải mái, ăn ngon, ngủ ngon chính là chìa khóa giúp bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn mỗi ngày. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Trong ngày Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ như hôm nay, Kim Ngưu dễ trở nên nóng vội hơn hẳn thường ngày.
 
- Công việc: Những quyết định vội vàng lúc này có thể là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm về sau đó. Ngưu Ngưu hãy cẩn trọng suy xét mọi khía cạnh trước khi đưa ra lựa chọn của mình thì hơn. 
 
- Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn lại càng phải tính toán một cách kỹ càng hơn. Đừng vội tin vào lời ngon ngọt của người khác để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 
 
- Tình cảm: Đừng lúc nào cũng tỏ ra căng thẳng với người ấy như thế Ngưu Nhi nhé. Đối phương còn đang không hiểu tại sao lại phải chịu sự trách mắng của bạn như vậy đâu. Có vẻ như ai đó đang trút giận lên người khác một cách vô cớ rồi. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Song Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, trong ngày 18/6/2021 này, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 90 độ, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.  
 
- Tình cảm: Bạn chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà nổi nóng với người ấy dù sự việc chẳng có gì to tát. Dường như có không ít áp lực vô hình đang đè nén lên đôi vai chòm sao này.
 
- Công việc: Tình hình công việc của Song Song cũng không mấy khả quan trong ngày này. Có vẻ như bạn sẽ phải tốn khá nhiều công sức mà thành quả thu về cũng chẳng được là bao. 
 
- Sức khỏe: Áp lực tinh thần khiến sức khỏe của Tử Nhi bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn chẳng thể có được giấc ngủ ngon trong một thời gian dài. Hãy thử tìm đến với thiền hay yoga để có được sự thư thái trong tâm hồn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Cự Giải
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Kim, Cự Giải cảm thấy mọi thứ trở nên tươi đẹp hơn trong ngày thứ 6 này. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của hai người ngày thêm nồng nàn và ấm áp hơn trong khoảng thời gian này. Cả hai hóa giải được mọi hiểu lầm nên càng thêm hiểu về nhau hơn.
 
- Công việc: Giải Nhi cũng hoàn thành mọi việc một cách nhẹ nhàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Chưa khi nào mọi thứ lại diễn ra thuận lợi và suôn sẻ đến vậy, hãy mau chóng nhân cơ hội này biến những dự định ấp ủ của mình thành hiện thực đi thôi. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền lúc nào cũng đầy ăm ắp như thế này, Giải Giải sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần tính toán so đo quá nhiều nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Sư Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/6/2021, Sư Tử có thể thảnh thơi trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 60 độ như hôm nay rồi. 
 
- Công việc: Cuối cùng thì bạn cũng có thể yên tâm khi mọi việc đều tiến triển theo đúng như những gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước. May mắn là không có rắc rối nào phát sinh nên mọi thứ mới suôn sẻ và thuận lợi đến vậy. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của chòm sao này đang có dấu hiệu tăng lên trong thời gian này. Đây chính là phần thưởng cho những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
- Tình cảm: Người độc thân nhận được không ít sự quan tâm của người khác giới. Tuy nhiên, bạn vẫn chẳng hề mảy may để ý đến, dường như bạn vẫn đang muốn tận hưởng cuộc sống tự do này thêm một thời gian nữa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Xử Nữ
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 18/6/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này trở nên dè dặt hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Tâm trạng của chòm sao này đang chùng xuống nhưng bạn lại không cách nào để bày tỏ nỗi lòng mình với người ấy. Hãy cố gắng mở lòng mình, đừng chịu đựng mọi thứ một mình nữa. 
 
- Công việc: Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn luôn có được sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Sự cẩn thận và tỉ mẩn trong từng công việc chính là ưu điểm của bạn. 
 
- Sức khỏe: Có vẻ như sức khỏe của bạn đang gặp không ít vấn đề. Xử Nhi cần mau chóng điều chỉnh chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến mới thấy hối tiếc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Thiên Bình
 
Thời điểm sao Thổ tạo góc 90 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên do dự và thiếu dứt khoát khi phải đưa ra lựa chọn trong ngày này. 
 
- Công việc: Chòm sao này dễ bị dao động khi lắng nghe lời góp ý của người khác. Bạn bối rối khi chẳng thể nào quyết định một cách rõ ràng lúc này. 
 
- Tiền bạc: Những lúc như thế này thì tốt nhất là Thiên Thiên không nên chi tiền hay đầu tư tiền bạc. Khi bạn không chắc chắn bất cứ điều gì thì sự liều lĩnh vội vàng sẽ tạo ra những sai lầm khó sửa chữa. 
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm không được hóa giải chính là nguyên nhân chính khiến cho mối quan hệ của hai bạn dần trở nên lạnh nhạt và xa cách như bây giờ. Hãy mau chóng gỡ từng nút thắt nếu không muốn mọi thứ tan vỡ ngay trước mắt. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hàng ngày 18/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Thiên Vương khiến Hổ Cáp dễ trở nên tự mãn với những gì mình làm được.
 
- Công việc: Chỉ cần Cáp Cáp khiêm tốn hơn một chút thì chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp đến với bạn đó. Hãy không ngừng học hỏi để làm đầy thêm kiến thức cho chính mình. 
 
- Tình cảm: Giữa bạn và người ấy vẫn có những khúc mắc chẳng được nói ra. Cả hai cứ thế dùng sự im lặng để khiến mọi thứ trôi đi. Nhưng có lẽ đó lại chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên xa cách hơn đó. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng khiến sức khỏe của chòm sao này giảm sút đi khá nhiều. Bạn nên hạn chế các hoạt động ngoài trời và đừng quên ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Nhân Mã
 
Thứ 6 này, góc 120 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc sẽ mang đến cho Nhân Mã những tin vui bất ngờ.
 
- Công việc: Những thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cánh cửa thành công đang mở ra ngay trước mắt bạn rồi đó.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Mã Mã cứ đầy thêm lên mỗi ngày nhờ những khoản lời từ các dự án đã đầu tư từ trước đó. Bạn đã phải chờ đợi một khoảng thời gian dài mới có được số tiền này. 

- Tình cảm: Đào hoa khoe sắc, người độc thân có cơ hội kết đôi với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Người ấy sẽ sớm bày tỏ với bạn thôi, hãy nhanh chóng bật đèn xanh ngay và luôn đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Ma Kết
 
Tử vi hôm nay 18/6/2021 nhận thấy, Ma Kết có thể thoải mái tận hưởng những thành quả mà mình làm ra trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương này. 

- Công việc: Bạn đã phải vất vả suốt thời gian qua mới có thể đạt được những kết quả như thế này. Hãy tận hưởng chúng và lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu tiến đến mục tiêu mà bản thân đã đề ra. 
 
- Tình cảm: Cuối cùng thì hai người cũng đã có thể tìm được tiếng nói chung sau bao ngày mâu thuẫn bất đồng nảy sinh. Đúng là chỉ cần cả hai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương nhiều hơn thì mọi việc sẽ sớm được giải quyết.  
 
- Sức khỏe: Đã đến lúc Kết Kết cho phép bản thân được nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi và nỗ lực hết mình rồi. Đừng lúc nào quên chăm sóc cho sức khỏe của chính mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Bảo Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình hãy nắm bắt cơ hội để tỏa sáng với năng lực của chính mình. 
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn chia sẻ những ý tưởng của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi như mong đợi thôi. Đây là lúc bạn có thể khám phá được những tiềm năng của bản thân mình.

- Tình cảm: Với tính cách vui vẻ và lạc quan, Bình Nhi luôn khiến mọi người xung quanh mình cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đó chính nét hấp dẫn đặc biệt khiến ai đó chẳng thể ngừng yêu thương bạn.
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể tìm đến với Bảo Bảo, hãy nhanh tay nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ kẻo hối tiếc về sau đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (18/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 18/6/2021 cung Song Ngư
 
Tử vi hàng ngày 18/6/2021 chỉ ra rằng, Song Ngư sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày sao Hỏa tạo góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 

- Công việc: Chòm sao này dễ bị xao nhãng bởi những yếu tố bên ngoài nên mới để xảy ra những sai sót đáng tiếc như vậy. Đây chính là bài học dành cho bạn, hãy tập trung hết mức có thể, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây nữa nhé. 

- Tình cảm: Những ý kiến bất đồng khiến những cuộc tranh cãi liên tiếp nổ ra, mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà ngày càng căng thẳng hơn. Nếu cả hai không sớm hóa giải thì nguy cơ đổ vỡ sẽ là rất lớn. 
 
- Sức khỏe: Đừng quá mải mê làm việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân Ngư Nhi nhé. Hãy đi ngủ sớm hơn một chút, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều đó.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X