Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Tử vi Thứ 5 ngày 18/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử không tự tin bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm của mình. Bạn cảm thấy khó mà cất lời, hoặc dù có cất lời cũng chưa chắc đã nhận được sự đồng cảm của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Kim tạo thành một góc 72 độ với sao Hỏa, Bạch Dương là một người rất giàu ý tưởng. Bạn sẵn sàng đưa ra những quan điểm hay ho và một khi được phân công nhiệm vụ gì, bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối.
 
Công việc: Sự nhiệt tình của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Hôm nay, không chỉ bạn làm việc tốt, mà cả tập thể đều làm việc tốt cả.
 
Tình cảm: Sự vui vẻ và tích cực giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, chắc chắn bạn sẽ thu hút được rất nhiều vệ tinh xung quanh đấy.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Kim Nguu
 
Hôm nay là một ngày rất thích hợp để Kim Ngưu làm việc hết mình. Thời điểm sao Hỏa hợp một góc 60 độ với sao Diêm Vương, bạn hãy sẵn sàng sử dụng nguồn năng lượng nhiệt tình của mình cho mọi mặt của cuộc sống.
 
Công việc: Bạn hãy can đảm và tự tin lên, bởi bạn hoàn toàn có khả năng chinh phục thử thách đang bày ra trước mặt. Bạn cũng có thể lãnh đạo mọi người đi tới thành công. Xem thêm: Xếp hạng độ tự tin của 12 cung hoàng đạo.
 
Tình cảm: Dù bạn không nói những cảm xúc của mình ra thành lời nhưng người ấy vẫn hoàn toàn cảm nhận được tình cảm của bạn. Hai người đang có một mối quan hệ vô cùng khăng khít.
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không nên so đo tính toán quá nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Song Tu
 
Song Tử là một người dám nghĩ dám làm trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn không ngại mở lối đi riêng, nếu thành công, bạn có thể trở thành người nổi bật.
 
Công việc: Để mọi việc suôn sẻ hơn, bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý lắng nghe lời khuyên hoặc lời góp ý của mọi người.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy nhàm chán vì dường như tình yêu của mình đã đi vào quỹ đạo. Thay vì ở đó than vãn, sao bạn không tự tạo thêm những điều bất ngờ lãng mạn nhỉ?
 
Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội để đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Hỏa, Cự Giải thường hay giận dỗi với mọi người, dù nguyên nhân giận dỗi có rất nhỏ nhặt đi chăng nữa. Dường như bạn đang muốn mình được quan tâm hơn.
 
Công việc: Khi bắt tay vào công việc, bạn thường hay nhún nhường với người khác, cơ bản là vì bạn chẳng muốn phải tranh chấp hay đối đầu với ai. Tính cách này khiến chính bạn cũng cảm thấy bất mãn. Bạn có biết mình là chòm sao lao đao khi Thủy nghịch hành lần 2?
 
Tình cảm: Bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không túng thiếu trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ luôn dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử không tự tin bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm của mình. Bạn cảm thấy khó mà cất lời, hoặc dù có cất lời cũng chưa chắc đã nhận được sự đồng cảm của người khác.
 
Công việc: Bạn thích mở rộng quan hệ của mình, bởi bạn biết làm như vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng ngại từ bỏ những mối quan hệ mà bạn cho rằng lãng phí thời gian.
 
Tình cảm: Có thể bạn đang dần quên đi những lời hứa hẹn với người ấy và điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy rất buồn. Hãy bớt thời gian nghỉ ngơi thư giãn và suy nghĩ nhiều hơn về bản thân mình.

Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Xu Nu
 
Xử Nữ tốt bụng và thân thiện trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Mộc. Bạn thích giúp đỡ mọi người nếu như có thời gian rảnh, cũng nhờ thế mà bạn tạo được ấn tượng tốt cho nhiều người.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, song bạn nên bớt phán xét những việc xảy ra xung quanh mình. Hãy dùng những đánh giá khách quan để nói về sự vật, sự việc.
 
Tình cảm: Bạn có thể nhận thấy mình đang bị một ai đó thu hút. Hãy chủ động lại gần và kéo xích lại quan hệ giữa đôi bên xem sao? Biết đâu người ấy cũng yêu mến bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy yêu mến cuộc sống trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn nghĩ rằng mỗi ngày đều là một trải nghiệm mới mẻ và đẹp đẽ, chẳng bao giờ trùng lặp.
 
Công việc: Bạn có thể là một nhà ngoại giao giỏi bởi bạn luôn tin vào sự thỏa hiệp. Khi có vấn đề gì xảy ra, bạn chẳng bao giờ nóng nảy hay tranh chấp. Bạn nghĩ rằng mọi người đều nên nhún nhường để đạt được sự thống nhất chung. Bạn là cung hoàng đạo thành công nửa cuối năm 2020 đấy!
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng dỗ dành được nửa kia của mình, ngay cả khi người ấy đang dỗi dằn đi chăng nữa. Tình cảm của hai người ít khi gặp phải khó khăn.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay, có lẽ bạn đang để dành để thực hiệu 1 mục tiêu lớn lao hơn, ví dụ như du lịch hoặc đầu tư, đúng không?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Ho Cap
 
Bạn nên tránh đưa ra những phán đoán hoặc quyết định vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Hãy suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng trước khi nói hoặc làm điều gì, đừng để người khác phải chịu tổn thương.
 
Công việc: Bạn trung thành với mục tiêu mình đã đặt ra, chính vì vậy mà dù có phải đối mặt với những cám dỗ, bạn cũng chẳng bao giờ lạc lối. Đó là tố chất của người thành công đấy.
 
Tình cảm: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.
 
Tiền bạc: Việc chi tiêu tốn kém khiến túi tiền của bạn cạn kiệt nhanh chóng. Hãy kiềm chế sở thích của mình lại đi, vì mới chỉ qua nửa tháng thôi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Nhan Ma
 
Không ai có thể phủ nhận được rằng Nhân Mã là một người rất tốt bụng và thân thiện. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù mọi việc có khó khăn.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên đánh giá cao. Cung hoàng đạo này hãy tự tin hơn và đặt ra cho mình một cái đích giàu tham vọng, dần dần, bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao.

Tình cảm: Bạn là một người rất thu hút, vì vậy hãy tự tin vào bản thân mình nhé. Nếu đang thích ai, hãy chủ động tới gần làm quen với người ấy, để đôi bên có cơ hội cùng viết nên một câu chuyện đẹp.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hải Vương, Ma Kết coi sự nghiệp của mình là trên hết. Bạn sẵn sàng giảm bớt thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để thực hiện công việc được giao một cách hoàn thiện nhất.
 
Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái của bạn chắc hẳn sẽ khiến lãnh đạo cực kỳ hài lòng và hoan nghênh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe đấy nhé, đừng bắt mình làm việc quá sức.
 
Tình cảm: Dường như bạn không mấy mặn mà trên lĩnh vực này. Những người độc thân thậm chí còn chẳng hề có suy nghĩ tìm kiếm một nửa kia thuộc về mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần nghĩ đến việc mình nên tiêu như thế nào rồi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/6/2020, mọi người tưởng rằng Bảo Bình là người sống tự do, thậm chí là lập di, thế nhưng thực ra, bạn luôn đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình. Thời điểm sao Kim tạo một góc 72 độ với sao Hỏa, bạn đề ra những mục tiêu, kế hoạch riêng.
 
Công việc: Bạn có thể là người dẫn đầu trong những lĩnh vực đem lại cảm hứng cho mình, tuy nhiên, những việc bạn không có hứng thì bạn lại hơi cẩu thả. Điều này khiến cho thành tích của bạn cứ lên xuống thất thường.
 
Tình cảm: Bạn vô cùng lý trí trong việc tình cảm, vì thế mà bạn không thể nào chịu được cảnh ghen tuông vô lý. Nếu nửa kia mà như vậy, bạn sẽ lập tức chiến tranh lạnh ngay.
 
Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được tiền theo những cách rất khác người thường, chính nhờ thế mà hôm nay là một ngày khá dư dả của bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (18/6/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2862020 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời, Song Ngư dành nhiều thời gian để mơ mộng. Bạn nghĩ rằng những suy nghĩ đẹp đẽ của mình có thể khiến cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.
 
Công việc: Một khi đã bắt tay vào việc gì, bạn cần phải hoàn toàn tập trung, tránh để cho những suy nghĩ vẩn vơ tác động đến mình. Cùng với đó, bạn cũng cần kiên định hơn, tránh để lời nói của người khác tác động.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ thiếu tự tin nên chỉ dám âm thầm thích một người. Nếu cứ chần chừ, do dự như vậy, người ta đi theo một ai đó khác thì sao?
 
Tiền bạc: Bạn không mấy mặn mà với việc kiếm tiền, chỉ cần đủ ăn đủ tiêu là được. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X