Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 18-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 18-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuabachduongngay18062017
 
Từ vi hàng ngày báo rằng bạn và người nhà có chuyện không vui, có nhiều việc khiến chòm sao này không hài lòng. Mấu chốt của vấn đề là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, nhất định phải cùng nhau giải quyết chứ không thể chỉ nổi nóng, đập phá và buông lời xúc phạm nhau cho hả giận.
 
Chuyện này ảnh hưởng rất nhiều tới tâm tình của Bạch Dương, cũng khiến bạn bồn chồn không yên. Trong tình cảm riêng nên hài hòa, thấu hiểu và tuyệt đối không giận cá chém thớt để tránh vì thể diện mà đánh mất nhau. Tâm trạng căng thẳng thì tránh gặp mặt chứ đừng gặp rồi sinh sự cãi cọ nhé.
 
May mắn hôm nay là cuối tuần nên bạn có thể trốn cả thế giới, nghỉ ngơi thật tốt, bình ổn lại chính mình. Tìm nơi vắng vẻ, suy nghĩ nghiền ngẫm hoặc đọc sách, nghe nhạc, giải trí. Khi bình tĩnh thì mọi chuyện đều sáng tỏ, có việc tưởng rất khó khăn, không lối thoát cũng sẽ hanh thông ngay thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuakimnguungay18062017
 
Một ngày có dã tâm của chòm sao tưởng như hiền lành này. Bạn muốn đạt được mục tiêu, nguyện vọng nên sẵn sàng đánh đổi, thậm chí là làm cả những việc nguy hiểm. Có ý chí, có quyết tâm rất đáng khen nhưng làm gì cũng cần cân nhắc kĩ càng, không thể vì lòng tham mà cái gì cũng không màng tới.
 
Phương diện sức khỏe có phát sinh vấn đề, gặp va chạm hoặc bị đâm chém, gặp họa huyết quang. Nếu không thì Kim Ngưu sẽ bị đau đầu, không nên tham gia các hoạt động quá mạnh và không làm việc căng thẳng kéo dài, dễ dẫn tới suy nhược thần kinh, để lại hậu quả nghiêm trọng.
 
Tình yêu tốt đẹp, nhiều cơ hội phát triển, nhiệt tình và nồng nàn nhưng cần tránh kích động mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu hai bạn mới bắt đầu, hãy cho nhau thời gian làm quen, thích ứng dần đàn, vội vàng sẽ làm hỏng mối quan hệ một cách nhanh chóng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuasongtungay18062017
 
Đối với ý kiến của mình bạn quá cố chấp, dù phát hiện sai sót cũng nhất quyết không thừa nhận. Quan điểm thà chết chứ không để mất mặt này khiến cho bạn bị mọi người đánh giá thấp và thiếu thiện cảm. Dáng vẻ ngồi im trước lỗi lầm quả thật không đáng tự hào chút nào.
 
Mà bản thân Song Tử cũng không hề thoải mái trước tình huống này, thân thể cứng ngắc, đầu óc trống rỗng, cảm thấy mình vô dụng và hèn nhát. Tốt nhất là hãy đứng dậy vận động để giải phóng năng lượng, suy nghĩ nhiều hơn cách thức để cải thiện khuyết điểm này của mình.
 
Để thư giãn, khi đi tắm, bạn có thể cho thêm chút hoa hồng, tinh dầu hoặc đốt nến thơm để tạo không khí. Hương tinh dầu rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần, loại bỏ mệt mỏi, cảng thẳng, để Tử nhi phấn chấn hơn, cũng mạnh dạn hơn khi đối diện với cuộc sống nhiều khó khăn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Cự Giải (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuacugiaingay18062017
 
Hôm nay có người yêu động viên nên tâm tình của bạn khá ổn định. Người đó không những cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Hai bạn kết hợp với nhau có vẻ rất ăn ý đấy, xem ra là đôi lứa xứng đôi rồi.
 
Dẫu vậy nhưng công việc của Cự Giải vẫn hết sức khó khăn gian khổ, nếu muốn làm thêm để tăng cường thu nhập thì cũng tốt nhưng nếu hùn vốn làm ăn chung với bạn bè thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, bỏ công mà không lãi lại còn mất tình cảm, mất bạn như chơi.
 
Mặt khác, trong vận trình của bạn cũng báo rằng phương diện đầu tư gặp nhiều vấn đề, năng lực phán đoán không đủ, thông tin không chính xác, nhiều việc bề bộn cần giải quyết nên tốt nhất là tạm dừng. Cần chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp thì hiệu quả hơn.

Xem thêm bài viết 3 chòm sao "cả giận mất khôn"
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuasutungay18062017
 
Việc học tập gặp phải ngăn trở hoặc công việc có vấn đề mà mấu chốt là năng lực chuyên ngành không đủ. Bạn hối hận vì trước đây đã không để tâm đọc sách, nghiên cứu và chăm chỉ học hành hơn, bất lực trước hiện thực và mờ mịt về tương lai. Bây giờ học cũng chưa muộn đâu nên đừng quá tuyệt vọng.
 
Có thể Sư Tử để tuột mất cơ hội này nhưng sẽ luôn có những cơ hội khác, mới mẻ hơn, phong phú hơn chờ đón bạn. Kiến thức không bao giờ là thừa, học để sau này không phải hối tiếc như hôm nay nữa. Hãy đăng kí các khóa học cần thiết và thật sự cố gắng trau dồi thêm nhé.
 
Nhân duyên của bạn tốt, có thể tìm bạn bè thảo luận biết đâu sẽ có được lời khuyên bổ ích, hướng đi phù hợp. Học hỏi từ bạn bè, đồng nghiệp cũng là một cách hay và nhanh, giúp bạn tiến bộ hơn nữa trên con đường tiến tới thành công, đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuaunungay18062017
 
Mặc dù là cuối tuần nhưng công việc của bạn vẫn hết sức bề bộn, dẫu sao thì hiệu suất làm việc vẫn đang rất tốt, đều đều tiến lên nên cũng không quá đáng ngại. Tăng ca sẽ giải quyết được hết tất cả mọi vấn để, tránh cho sự việc kéo dài gây thêm rắc rối không cần thiết.
 
Có người cố tình gây cản trở nhưng Xử Nữ đừng quá bận tâm, chuyên tâm xử lý các nhiệm vụ, kế hoạch lớn mà cấp trên giao phó, sắp xếp ổn thỏa công việc, biết phân biệt nặng nhẹ thì tất cả sẽ đi vào quỹ đạo mà thôi. Việc lớn thành công, ắt việc nhỏ cũng chẳng có ai để ý tới nữa.
 
Nhưng cần quan tâm hơn tới thân thể, vì làm việc nhiều và gặp áp lực nên bạn ốm yếu tiều tụy đi trông thấy. Dù bận đến đâu cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc, không nên làm việc quên ăn quên ngủ mà đổ bệnh mất. nếu không thể tự nấu ăn, hãy chọn nhà hàng tốt, có thực đơn phong phú một chút nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuathienbinhngay18062017
 
Bất luận là công hay tư biểu hiện của bạn cũng phải thận trọng vì đang có nhiều người chú ý. Ngồi mà nói không bằng đứng dậy hành động, chứng minh bản thân bằng thành quả thì sẽ được nể trọng và cũng tránh được không ít lời gièm pha, thị phi từ bên ngoài.
 
Ý kiến của Thiên Bình nhận được nhiều tán đồng, có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, mọi người sẽ bất ngờ vì sự sáng tạo của bạn đấu. Nếu chưa có ai đưa được ý tưởng nào tốt thì bạn dẫn đầu đi, tự nhiên lãnh đạo, chắc chắn thu hút được không ít người đi theo.
 
Tình cảm như nước chảy thuyền trôi, tốt và thuận lợi nhưng lại hơi buồn tẻ. Bạn cần một chút kích thích, một chút ngọt ngào và sự đổi mới. Hãy đi du lịch cùng nhau, thay đổi không khí và tận hưởng những khoảnh khắc thật đáng nhớ, chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm làm album nữa nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (18/6/2017)

 

tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuahocapngay18062017
 
Khác với tử vi ngày 17/6/2017, hôm nay bạn gặp nhiều vấn đề cần xử lý, cần có hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Vì lẽ đó nên lắng nghe lời khuyên của bạn bè, người thân để có thêm cái nhìn toàn diện, tránh mắc sai lầm khi đưa ra quyết định quan trọng.
 
Công việc không quá hanh thông, dù cuối tuần nhưng Hổ Cáp sẽ không được nghỉ ngơi mà phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Dự là cả ngày hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở rồi nên hãy tìm mấy bản nhạc hay, pha một tách trà ngon để thư giãn giữa giờ nhé.
 
Sức khỏe khá ổn nhưng bạn không quan tâm lắm tới việc chăm sóc da, thực ra dù là nam hay nữ thì da đều rất quan trọng. Không những ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mĩ mà da còn liên quan tới sức khỏe, các bệnh về da không chừa một ai đâu nên nhớ lưu tâm hơn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuanhanmangay18062017
 
Đọc sách sẽ mang tới một ngày đại cát cho bạn, không tin ư, cứ thử đi. Hình thức giải trí nhàn nhã mà lại thanh cao thâm thúy này không những giúp Mã Mã tiếp thu được kiến thức mới mẻ, phấn chấn tinh thần mà còn rất có thể sẽ mang tới cho bạn vận may, cơ hội tốt trong cuộc sống đấy.
 
Thực ra Nhân Mã đang gặp khá nhiều áp lực trong công việc nên hãy coi đọc sách như một cách để giải tỏa. Mà người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng sẽ cảm thấy có ấn tượng tốt, nhất là lãnh đạo, cấp trên, người ham học hỏi thì đều là người cầu tiến và có nhiều ý tưởng trong công việc mà.
 
Bạn đang hoang mang trong vấn đề tình cảm, tính khí thất thường hay thay đổi khiến các quyết định không dứt khoát. Nhìn chung, bạn vẫn cần thêm thời gian để xem xét kĩ mối quan hệ của mình, không nên tùy tiện bừa bãi hành động, sau này hối hận cũng không kịp đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuamaketngay18062017
 
Không khí mua sắm cuối tuần nhộn nhịp khiến bạn mê mẩn, tiền trong túi cứ bay vèo vèo, không cần biết là có cần hay không, cứ mua trước đã. Quả nhiên là đáng sợ, dạo phố có vẻ không phải lựa chọn tốt nhất đâu, nếu bị rủ rê lôi kéo thì từ chối để bảo vệ túi tiền của mình.
 
Ma Kết vẫn muốn đi dạo chơi thì nhất định phải đi cùng đồng bọn kiên định, có thể kiềm chế khả năng vung tay quá trán của bạn. nếu như bất hạnh kéo theo một tên cuồng mua sắm giống mình thì thôi xong rồi, cả hai xách túi lên túi nhỏ về nhà ăn thay cơm tới cuối tháng nhé.
 
Tính khí của bạn với người yêu không tốt lắm, thấy người ta nhường nhịn thì lấn tới, sắp bùng nổ rồi đấy. Dẫu đối phương hiền lành cũng không thể bắt nạt như vậy được, tiến ba bước thì cũng phải lùi một bước để người đó còn vui vẻ, tiếp tục nhường bạn chứ, phải không nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (18/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuabaobinhngay18062017
 
Có những điều trong lòng không muốn nhưng vẫn phải làm, Bảo Bảo căm ghét chuyện ngang tai trái mắt nên thường chủ động lảng tránh, không tham dự vào. Dẫu sao thì kiểu “giả câm giả điếc: này cũng không mấy hiệu quả đâu, chẳng thể duy trì được lâu dài đâu.
 
Vận trình gia đình khá ổn, thích hợp trò chuyện cùng cha mẹ để tăng cường tình cảm, hiểu biết. Hơn nữa, sau những lần đối thoại như thế này Bảo Bình sẽ nhận ra có những chuyện tưởng như khó giải quyết lại vô cùng dễ dàng, không phải ngõ cụt như bạn vẫn tưởng tượng. 
 
Dành ngày cuối tuần cho người nhà, cùng ăn cơm, làm việc nhà và bàn bạc chuyện quan trọng sẽ thấy bình yên, ấm áp, trưởng thành hơn. Đôi khi cách cư xử mới là mấu chốt của mọi việc nên thay đổi một chút thôi là mọi chuyện đã khác hẳn rồi phải không nào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (18/6/2017)

 
tuvihangngay12cunghoangdao-tuvichunhatcuasongngungay18062017
 
Ngày này bạn nhất định phải học được chữ nhẫn, do có sao thổ áp chế nên công việc chậm chạp, không mấy tiến triển. Bản thân sốt ruột nhưng không thể vì thế mà làm liều, cũng đừng lo lắng quá, cứ thuận theo tự nhiên, để sự tình tiếp tục diễn biến, chậm nhưng chắc là được, nhanh mà hỏng thì cũng không hay.
 
Làm việc có trước có sau, thận trọng thì dẫu chậm cũng vẫn tốt, có thể đúng thời hạn hoàn thành nhiệm vụ, tận hưởng cảm giác làm việc tinh tế. Song Ngư mà hấp tấp thì vừa mệt lại tốn công tốn sức, kết quả chưa chắc đã tốt đẹp. Học được nhẫn nại là bạn đã chạm một tay vào thành công rồi đấy.
 
Dung nhan xinh đẹp mĩ miều, thân hình phong độ anh tuấn là thế mạnh giúp bạn chiếm trọn cảm tình của người khác phái. Làm gì, đi đâu cũng có những ánh nhìn ngưỡng mộ dõi theo, đào hoa bay khắp nơi nên chẳng mấy chốc mà tay trong tay với một nửa. Nhưng lưu ý là cũng có đào hoa dữ, vướng không ít chuyện thị phi vì tình cảm nam nữ đâu, không khéo léo sẽ to chuyện, ảnh hưởng tới danh dự của chính mình đấy.
Mời bạn đọc theo dõi Tử vi ngày 19/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X