Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18/05/2019 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ khó khăn

Tử vi Thứ 7 ngày 18/05/2019 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ khó khăn

Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm vừa thân thiện khiến ai ai cũng yêu mến.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-BachDuong
 
Sao Kim hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương đang vướng vào một mớ các rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm phức tạp, không biết nên giải quyết thế nào cho ổn thỏa. 
 
Bạn tìm cách để thoát khỏi chúng nhưng dường như hiệu quả không cao.Nhâm nhi một chút rượu có thể giúp tâm trạng bạn tốt hơn nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhé, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu.
 
Nếu được hỏi loài vật nào có thể tượng trưng cho tính cách của Dương Dương thì câu trả lời sẽ là đại bàng bởi ý chí thủ lĩnh, thích dẫn đầu, thích là người dẫn dắt. Sải cánh cao rộng tung bay trên bầu trời tự do cũng là ước mơ của cừu trắng, được tung hoành làm theo ý thích của bản thân, không ngại ngần bất cứ điều gì.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-KimNguu
 
Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có được những gì mình mong muốn. 
 
Tuy nhiên, bạn lại quên mất rằng năng lực của mình được bao nhiêu. Tự lừa mình đến mức chính bản thân cũng quên mất sự thực ấy, bạn có phần coi nhẹ những khó khăn trong thử thách sắp tới nên không có sự chuẩn bị kĩ càng, khó lòng đối phó được trước những trận cuồng phong.
 
Con nai là loài động vật dáng hình đẹp đẽ, tính cách đôn hậu nhưng cũng không kém phần ngạo mạn, mỗi khi động đến quyền lợi của mình thì sẽ nóng lòng, khó bình tĩnh. Nai nhỏ vui với công việc, chăm chỉ cần cù, lấy hiện thực đổi lấy cảm giác an toàn, thật giống với Kim Ngưu.

Xem thêm: Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-SongTu
 
Sao Kim trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy nét tính cách của Song Tử thú vị, đáng yêu. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 
 
Những món nợ không thể kiểm soát này sẽ không thể tồn tại nếu bạn biết chờ đợi cho đến khi đủ khả năng thanh toán mới mua sắm thêm. Hãy kiểm soát tốt dòng tiền của mình, tránh nợ nần quá lâu.
 
So sánh 12 chòm sao giống loài động vật nào thì Song Tử nhanh nhẹn, linh hoạt nhất định là một chú chim cắt tinh ranh. Chim cắt biết ẩn nấp, theo dõi con mồi một cách kín đáo. Điều này đại biểu cho ý chí kiên định, trực giác nhạy cảm cùng sức sáng tạo dồi dào mà Song Tử đang sở hữu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-CuGiai
 
Xem tử vi ngày 18/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ cho thấy Cự Giải hôm nay có những mong muốn bất thường và muốn làm những việc mà bản thân chưa từng thử bao giờ. 
 
Bạn phải học cách nhìn mọi việc theo cách bình thường nhất. Cách đơn giản nhất là tự tạo cảm giác thoải mái cũng như động lực cho bản thân. Đừng quá áp đặt bởi những trải nghiệm bạn từng có trong quá khứ.
 
Đối với bất kì việc gì cũng lấy gia đình làm chủ, không muốn rời khỏi người thân, dùng hết sức mình bảo vệ họ. Giải Giải chính là chú cá hồi nhỏ, mạnh ẽm ngược dòng nước mà xây dựng cho gia đình của mình càng ngày càng ấm áp, càng ngày càng đông đúc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-SuTu
 
Sao Kim trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy sự quyết đoán và tinh thần làm việc đến cùng của Sư Tử. Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.
 
Cung hoàng đạo này không hề chủ quan trong khi phỏng đoán về ai đó vì bạn biết rõ rằng ở bất cứ ngành nghề, tầng lớp nào cũng đều có những người mang trong mình phẩm hạnh tốt đẹp.
 
Nếu có chòm sao nào kiêu ngạo nhưng vẫn rụt rè thì chỉ có thể là Sư Tử thôi. Họ giống loài chim khổng tước, bản tính nhát gan, hay sợ hãi nhưng lại thích phô trương, khoe mẽ. Không biết rằng giữa ảo tưởng trong đầu mình với thực tế chênh lệch tới mức nào, dễ xa lánh bạn bè.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-XuNu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ, tiếp nối tử vi ngày 17/5/2019, bạn có xu hướng khó khăn với chính mình. Giữ tâm thế vô tư, thoải mái, bạn sẽ nhận ra cuộc sống có rất nhiều điều tươi vui đang chờ đón mình. 
Tự tạo niềm vui cho mình chính là điều bạn nên làm nhất trong ngày hôm nay, hãy đế gió cuốn đi hết những muộn phiền, lo âu trong lòng bạn.
 
Xem xét 12 chòm sao giống loài động vật nào thì Xử Nữ chắc chắn là một chú cú mèo, mọi chuyện đều làm cho thật hoàn mỹ, thật toàn vẹn, xoi mói vào tất cả mọi việc. Họ nhìn cuộc đời thận trọng quá mức, quên đi niềm vui của sự bất ngờ, quên đi rằng có biết bao hạnh phúc vẫn đang tồn tại.

Đọc ngay: Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-ThienBinh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm vừa thân thiện khiến ai ai cũng yêu mến.
  
Nếu bạn cảm thấy rối ren khi thực hiện các việc trong ngày, hãy tạo danh sách các nhiệm vụ hàng ngày của bạn và ghi lại khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành từng nhiệm vụ một. Sau đó, bạn có thể bắt tay thực hiện từng thứ một.
 
Con quạ đại biểu cho trí tuệ và sự tao nhã, thích hòa bình, điển hình của chủ nghĩa lý tưởng. Nếu gặp thời kì loạn lạc, không ổn định hoặc người không thành thật thì rất dễ rơi vào cảm xúc bất ổn. Nó giống chòm sao Thiên Bình, luôn theo đuổi sự thanh lịch, nho nhã.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-HoCap
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ cho thấy hôm nay Hổ Cáp không thực sự hiểu cảm xúc của bản thân và thường cảm thấy phân vân. Đừng lựa chọn nhiều vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, hãy chọn theo cảm nhận đầu tiên bạn có trong đầu.
 
Hãy suy nghĩ về cách giải quyết vấn đề của hiện tại, thay vì tưởng tượng khi nào mình mới giàu được đây! Bạn sẽ không ngờ rằng những bước tiến nhỏ lại giúp bạn thay đổi lớn trong tương lai đấy.
 
Hổ Cáp tìm thấy chính mình trong hình ảnh ngựa hoang, tính ích kỉ, thù dai, có thù tất báo, thiếu kiềm chế nhưng điểm tốt là chân thành, biết tương trợ người khác khác và có cuộc sống tự chủ, không phụ thuộc vào ai cả. Tâm tư biến đổi khôn lường, ít ai biết Cáp Cáp đang nghĩ gì cũng như không ai hiểu ngựa hoang sẽ chạy về đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-NhanMa
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, Lịch vạn niên cho thấy Nhân Mã bướng bỉnh và không chủ động trong mọi chuyện. Có thể vì bạn quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình đấy, hãy thử chủ động tìm kiểm thêm những điều thú vị để học hỏi thay bằng việc cứ khư khư giữ mãi ý kiến của mình.
 
Được thấu hiểu, được lắng nghe, được trân trọng, được có ảnh hưởng là một trong những nhu cầu lớn nhất của con người. Vì thế, sang năm mới bạn hãy thử tập thói quen mới: Lắng nghe nhiều nhất có thể.
 
Mã Mã là chòm sao thích tự do, đa tình nhưng lại không phải người lăng nhăng. Thực chất họ thích một mình, khi yêu cũng rất chung thủy, cảm tình có thể thay đổi nhanh nhưng ở một thời điểm chỉ yêu một người, như loài sói vậy, chung tình với bạn đời, không như đồn đại ngoài kia đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-MaKet
 
Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, Thần May mắn đã tìm đến bên Ma Kết, không có khó khăn trở ngại nào mà bạn không thể vượt qua.
 
Hôm nay ở Kết Kết toát ra một vẻ quyến rũ, đầy mê hoặc, khiến cho những người xung quanh không khỏi quay lại ngước nhìn.
 
Ma Kết giống như những chú gấu đen vậy. Gấu đen có hình thể to lớn nhưng động tác lại nhanh nhẹn, linh hoạt và yên tĩnh. Trong cuộc sống quan trọng nhất là gia đình, Kết Kếtcó khát vọng bảo vệ người nhà và bạn bè, không bao giờ trốn tránh trách nhiệm. Chòm sao sống có trách nhiệm, xứng đáng là VỊ THẦN CỨU CÁNH khi bạn gặp khó khăn là ai?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-BaoBinh
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, Bảo Bình có xu hướng cực đoan trong việc xem xét vấn đề. Hãy nghĩ và mở rộng tầm nhìn ra, tránh làm việc theo cảm tính.
 
Dù bạn có nghèo khổ tới đâu thì trong thế giới bao la, rộng lớn này vẫn có người nghèo khổ và kém may mắn hơn bạn. Vì thế, hãy luôn biết thương yêu, giúp đỡ, sẻ chia cùng người khác và báo đáp lại xã hội.
 
Con rái cá yêu hưởng thụ, yêu tự do, bình tĩnh,.. Bảo Bình đích thị là con rái cá, tinh nhanh và vui vẻ. Chòm sao này phóng khoáng, chuyện gì cũng có thể biến thành một trò chơi, tư duy tốt nhưng lúc nào cũng bày ra dáng vẻ đùa bỡn, khiến người khác vừa bực bội nhưng cũng rất thích thú.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (18/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu5ngay18052019-SongNgu
 
Sao Kim hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, Song Ngư phải đối mặt với chủ nghĩa duy tâm cực đoan của mình. Sự phóng đại của cảm xúc và sự đấu tranh giữa trực giác và cảm giác dường như làm bạn như muốn phát điên. 
 
Vì quá mải miên man trong những dòng suy nghĩ không lối thoát, bạn dễ dàng bị lừa dối. Những công việc liên quan đến tính toán như kiểm toán hay thống kê sẽ phù hợp với bạn. Do đó, bạn nên cẩn trọng với mọi việc trong ngày hôm nay, đừng để xảy ra sai sót nếu không muốn bị trách phạt vô cớ.
 
Trăn là loài động vật cỡ lớn, thích một mình, có thực lực mạnh nhưng tính cách hiền lành, vô hại, không có độc như rắn, cần nhất là sự yêu thương.Chòm sao Song Ngư giống như vậy, sinh tồn dựa vào ảo tưởng và ngóng đợi tình yêu. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X