Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 18-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (18/5/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Bạch Dương có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài xả láng đây. Nói vậy thôi chứ cũng đừng phóng tay quá nhé, lương chưa có mà tiền thì hết là thảm họa luôn đấy.
 
Công việc không như những gì bạn mong đợi. Sếp có vẻ không hài lòng và tỏ ý nếu bạn không thay đổi thì sẽ có những hình phạt thích đáng. Xem xét lại bản thân và tự cải thiện mình trước khi quá muộn nhé.
 
Giờ là lúc tập trung vào công việc thì hơn. Chuyện yêu đương có thể gác lại tới khi ổn định. Đừng lo lắng bởi ai cũng có một người dành cho mình. Nếu bạn tự tin và không ngừng cố gắng thì đó chính là vẻ đẹp không ai có thể xóa nhòa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/5/2017) 


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Bạn và người ấy vẫn giữ tình trạng không lên không xuống, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Dường như mọi thứ đều bình bình, nó khiến bạn thấy bất ổn đâu đó mà không tìm ra được.
 
Hãy tìm lại những cảm xúc ngày đầu, khi ta mới quen nhau. Thử xem có phải thời gian và công việc đã khiến chúng ta mất đi những cảm xúc đó mà chỉ còn lại thói quen cần có nhau thôi. Thói quen rất đáng sợ, nó khiến chúng ta quên đi đều mình thực sự mong muốn là gì.
 
Tiền bạc chẳng hiểu cứ đi đâu hết, Kim Ngưu nên bắt đầu lo lắng về những khoản chi tiêu của mình rồi đó. Hãy lên kế hoạch mua những thứ thật cần thiết thôi nhé.

3 chòm sao này có thể khiến tình yêu của Kim Ngưu trở thành địa ngục, hãy cẩn thận nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Song Tử có một ngày không quá nhiều điều nổi bật. Bạn hãy nhớ rằng mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê. Nếu ta không yêu thích thì khó lòng dồn hết tâm sức vào công việc, cũng khó lòng kiên trì không dao động trước khó khăn.
 
Bạn có cảm thấy công việc hiện tại phù hợp và là những gì mình mong ước hay không? Hãy cho mình một hình mẫu chung để phấn đấu, đừng quá cao xa tới mức viển vông, nhưng cũng đừng quá thấp đến tầm thường.
 
Cứ cố gắng nhiều hơn nữa, chắc chắn công việc sẽ đem lại cho bạn những thành quả xứng đáng. Tiền bạc cũng không còn là mối lo thường trực nữa mà sẽ thoải mái chi tiêu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Xem bói tử vi hàng ngày, Cự Giải có một ngày tràn trề nhựa sống. Sức khỏe dồi dào giúp bạn đủ sức chiến đấu trong công việc. Tuy có những vướng mắc khá phức tạp nhưng tới cuối cùng bạn cũng thuận lợi vượt qua.
 
Tình yêu ngày càng thăng hoa khiến bạn càng thêm vui vẻ. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, những món quà không hẹn trước mà rất hợp ý mình. Bạn thấy hạnh phúc vì sự thấu hiểu ấy, chỉ những hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để ngọn lửa tình yêu càng thêm cháy bỏng.
 
Tình cảm dù sao cũng nên được đáp trả từ cả hai phía. Nếu thấy cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết. Bạn không khéo tay, cũng không đủ tinh tế đoán ý, chẳng sao cả bởi tấm lòng là trên hết. Sự vụng về nhưng mang cả trái tim có khi lại là nét đáng yêu vô cùng của Cự Giải đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Bạn đang khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mọi thứ đều đi vào đúng quỹ đạo của nó. Công việc ban đầu không phải sở trường của bạn nhưng qua thời gian, bạn dần khám phá ra khả năng còn ẩn giấu của bản thân. Giờ thì bạn đã thoải mái phát huy năng lực, giải quyết những khó khăn dễ như trở bàn tay rồi.
 
Sự tự tin khiến bạn ngày càng gần với thành công hơn. Điều đó cũng giúp bạn tỏa sáng và hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Nhiều người quý mến và để ý bạn. Hãy xem ai mới là người phù hợp nhất với mình, nhưng cũng đừng quên lắng nghe nhịp đập trái tim nhé.
 
Sống theo cách bạn muốn, dù người khác cho rằng điều đó là viển vông, đừng lo bởi hạnh phúc sẽ đến với bạn thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (18/5/2017) 
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Mỗi người đều giàu có hay nghèo khổ phụ thuộc vào tỷ lệ giữa ước vọng và sự thỏa mãn của anh ta. Tiền bạc chưa nhiều là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn trong công việc, nắm bắt cho mình cơ hội thăng tiến và phát tài.
 
Bạn có sở trường riêng, có những điểm mạnh mà không phải ai cũng có được. Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình, xác định đúng mục tiêu và giữ tinh thần kiên định, vững vàng chẳng ngại khó khăn thì chắc chắn rằng những thất bại bây giờ sẽ là nền móng để bạn tiến tới thành công ngày mai.
 
Xử Nữ đang có tình yêu đẹp. Có thể tình cảm hai bạn không có nhiều sóng gió nhưng không có nghĩa là nó không phải tình yêu đáng mong chờ.
 
Nếu người ấy của bạn còn chưa hiểu mình, hãy cho người ấy đọc 10 điều nên biết trước khi yêu Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (18/5/2017) 
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Thiên Bình đang gặp chút khó khăn trong công việc. Vốn là người vui vẻ nhưng hôm nay bạn có phần phiền muộn. Bạn cố gắng rất nhiều nhưng mọi chuyện chẳng được như ý nên thất vọng không thôi.
 
Có điều, phàm trên đời này không phải cứ cầu là được, thất bại là chuyện thường tình. Người thành công khác biệt ở chỗ họ biết rút ra bài học từ thất bại và nhìn thấy cơ hội từ dưới đáy vực sâu. 
 
Bạn có muốn trở thành người thành công như vậy hay không, thái độ sống và ý chí tinh thần hoàn toàn do bạn quyết định. Thử thách càng lớn thì cơ hội càng lớn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Bạn có một ngày mệt mỏi vì công việc. “Trăm dâu đổ đầu tằm”, mọi thứ cứ dồn hết lên vai bạn. Áp lực vô hình nhưng cũng đủ để khiến bạn gục ngã. Dù mạnh mẽ nhưng cố gắng suốt một thời gian dài khiến sức lực dần tiêu tan, ý chí cũng bị hao mòn.
 
Hổ Cáp hãy thư giãn và lấy lại tinh thần làm việc cho mình nhé. Ai cũng có những lúc muốn sụp đổ, nhưng rồi qua đi thì ta sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ. Giải quyết từng thứ một, bình tĩnh chớ nóng vội, bạn sẽ ổn cả thôi.
 
Được làm những điều mình thích, đó là tự do. Thích được những điều mình làm, đó là hạnh phúc. Chọn nghề thích hợp cho Hổ Cáp để nhanh giàu có, bạn đã biết chưa?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Người ta vẫn nói rằng, cách đơn giản nhất để hạnh phúc là trân trọng những gì mình đang có. Người ấy có thể không phải hình mẫu trong mơ của bạn, nhưng đó là người hiểu và yêu thương bạn rất rất nhiều. Đừng coi nhẹ tình cảm, bởi đó là thứ không thể mua được bằng tiền.
 
Bạn đang có quá nhiều tiền nên đôi khi thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh vô hình nhưng khiến ai cũng phải tuân phục. Song tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, có đến rồi có đi. Chỉ có người ở lại bên ta bất kể khi buồn khi vui, khi giàu khi nghèo mới là người thực sự đáng quý.
 
Nhân Mã nên chú ý đến sức khỏe hơn nữa nhé. Mới đầu hè mà có vẻ bạn đã thấy mệt mỏi rồi đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết hôm nay khá thuận lợi trong công việc. Bạn được mọi người giúp đỡ khá nhiều nên cũng đỡ vất vả phần nào. Hạnh phúc luôn mỉm cười với những ai kiên trì, chăm chỉ và hăng say lao động.
 
Hãy nhớ ơn những người đã từng giúp đỡ mình, dù họ không yêu cầu điều đó và cũng hoàn toàn vô tư giúp đỡ không cần báo đáp. Những điều họ làm tuy nhỏ thôi nhưng hãy trân trọng bởi không phải ai cũng sẵn lòng đưa tay giúp bạn khi cần.
 
Người ấy cũng là chỗ dựa tinh thần rất lớn dành cho bạn. Mọi buồn vui đều có thể sẻ chia, bạn thoải mái tâm sự, thổ lộ những suy nghĩ của bản thân và nhận được sự đồng cảm cùng những lời khuyên chân thành nhất. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (18/5/2017) 

 
tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Thứ 5 này của Bảo Bình không mấy suôn sẻ. Tình yêu, công việc hay tiền bạc đều không như những điều bạn mong đợi. 
 
Khi lâm vào cảnh bất hạnh, chúng ta nên nghĩ đến hạnh phúc và phấn đấu cho hạnh phúc ấy. Đặt cho mình mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ thoát khỏi cảnh bất hạnh và đạt được những điều mình mong muốn, sở hữu hạnh phúc trong tay.
 
Bảo Bình cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng nhé. Tiền bạc kiếm được không ít nhưng với tốc độ tiêu xài điên cuồng thì tiền núi cũng hết mà thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (18/5/2017) 


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1805
 
Hôm nay Song Ngư hãy chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Bạn bận rộn với công việc, mê mải với thành công đang có nên dường như quên hết mọi thứ xung quanh. Làm việc cũng cần phải ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất được.
 
Trái với sự may mắn trong công việc và tiền bạc, bạn không được như ý trong tình yêu. Cãi cọ liên miên khiến tình cảm dần sứt mẻ. Mới phút trước còn bình yên, phút sau đã quay ra gây sự vì một chuyện cỏn con nào đó. Nguyên nhân do đâu, bạn đã biết hay chưa? Tìm hiểu và khắc phục sự cố trước khi quá muộn nhé.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X