Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu mặc cảm

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu mặc cảm

Tử vi thứ 7 ngày 18/4/2020, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu có chút mặc cảm và bạn không muốn ai đó giúp mà chỉ muốn tự mình đứng lên. Nếu có vấp ngã thì cũng đừng quên tự động viên mình bạn nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ 7 của Bạch Dương (18/4/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ mang tới sự bất an cho Bạch Dương cho dù bạn đã cố làm mọi thứ trong khả năng có thể để đảm bảo an toàn. Có thể là một vấn đề nào đó trong quá khứ khiến bạn cảm thấy không được vô tư, thoải mái mà thôi.

Về công việc: Hãy việc tới đâu xử lý gọn gàng tới đó, đừng để sang ngày khác vì lúc đó bạn không đủ thời gian để xoay sở những việc phát sinh khác đâu.
 
Về mặt tài lộc: Có thể bạn đang phải lãnh hậu quả do những quyết định sai trong quá khứ, thậm chí có người không đủ tiền để trang trải sinh hoạt phí. Tuy nhiên tương lai có thể thay đổi khi bạn chỉnh sửa bản thân ngay từ lúc này.

Về mặt tình cảm: Ngày hôm nay nói năng ngọt ngào, dễ nghe. Đừng gây không khí căng thẳng, nặng nề với người ấy và khiến họ cảm thấy khó chịu nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu có chút mặc cảm và bạn không muốn ai đó giúp mà chỉ muốn tự mình đứng lên. Nếu có vấp ngã thì cũng đừng quên tự động viên mình bạn nhé.
 
Về tình cảm: Sự căng thẳng nội tâm của bạn có thể là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, căng thẳng với một nửa của mình. Bên trong bạn đang xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Xem thêm: "Sống khỏe" với bí quyết tiết kiệm tiền 12 cung hoàng đạo giữa mùa dịch.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính tuy không có gì khởi sắc nhưng các kế hoạch của bạn đang có vẻ đi đúng hướng, ổn định, chỉ chừng đó thôi cũng đủ để bạn an lòng rồi.
 
Về mặt sức khỏe: Duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, sinh hoạt điều độ và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên chính là những chiếc “chìa khóa” đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng để phòng tránh dịch bệnh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Song Tu
 
Sao Thủy 60 độ sao Hỏa cho thấy khát khao học hỏi của Song Tử là vô bờ bến. Thế nhưng đừng có tham lam và ôm đồm quá, trong một khoảng thời gian bạn chỉ học được một thứ mà thôi. Xem thêm: Tiết lộ phản ứng chân thật nhất của 12 cung hoàng đạo mỗi khi phạm phải sai lầm
 
Về công việc: Bạn thể hiện được sức sáng tạo và thế mạnh của mình trong ngày hôm nay và việc này được mọi người ghi nhận. Nếu được khen ngợi cũng đừng tự kiêu bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Đối với những bữa ăn hằng ngày trong mùa dịch, bạn cần quan tâm hơn đến các loại thực phẩm sử dụng, kết hợp một cách đa dạng để tạo thành những bữa ăn hài hòa và đầy đủ chất.
 
Về mặt tình cảm: Bạn cảm thấy rõ sự kết nối giữa hai người khi tình cảm khắng khít hơn nhờ sự thấu hiểu giữa đôi bên. Thậm chí người ấy còn chiều theo cả những đòi hỏi vô lý của bạn nữa.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 17/4/2020, hôm nay, sao Thủy 60 độ sao Kim cho thấy nét duyên dáng, yêu kiều của Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn biết cách thỏa hiệp và nói ra những mong muốn của mình một cách hợp lý, không quá gây ra sự căng thẳng. 
 
Về sức khỏe: Bạn có thể sử dụng những ứng dụng phù hợp để tự luyện tập tại nhà và không cần phải tới phòng Gym. Nhiều ứng dụng hiện nay sẽ cung cấp các bài tập ngẫu nhiên mỗi ngày với thời lượng dựa theo ý muốn của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Cuộc sống tuy không phải tiêu không cần nghĩ nhưng đã và đang đủ đảm bảo cho bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Nếu muốn mua đồ xa xỉ, bạn nên dành dụm thêm nữa nhé.
 
Về mặt công việc: Hôm nay bạn thể hiện là người có trí nhớ tuyệt vời và bạn là kẻ đi đầu xu thế. Nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan tới triết học, tâm lí học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ… thì lúc này có nhiều cơ hội phát triển.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử đang tự vẽ ra ảo tưởng cho mình cho dù thực tế bạn biết rằng khả năng của mình không thể. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm ra cách tháo gỡ hơn là mơ mộng bạn nhé. 
 
Về công việc: Việc không có quyền lực trong một tình huống nào đó không nên là lý do khiến cho bạn mất đi hy vọng, niềm tin ngày hôm nay nhé Sư Tử. 
 
Về mặt tài lộc: Thắng không kiêu, bại không nản là lời khuyên cho bạn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn không thể luôn đúng được nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc.
 
Về mặt tình cảm: Việc bạn quyết đoán là cần thiết nhưng không có nghĩa là áp đặt cho người bạn đời của mình. Những ai đang độc thân cũng nên cẩn thận kẻo rơi vào tình huống mình là kẻ thứ 3 đấy nhé. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ trở nên độc đáo, nổi bật nhờ tài năng, sự độc lập và cuốn hút của bạn. 

Về công việc: Sự bản lĩnh của Xử Nữ trong công việc được đề cao và khuyến khích. Tuy nhiên, là đồng nghiệp với nhau đừng tự phân cao thấp, hãy trao đổi với nhau vui vẻ, thoải mái là tốt nhất.
 
Về mặt tài lộc: Thu nhập của bạn không được như ý nên bạn phải hạn chế mua sắm những món đồ đắt tiền đi nhé. Bạn đang thể hiện mình là “con nhà lính, tính nhà quan rồi đấy”.
 
Về mặt sức khỏe: Ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học... là những thói quen tốt giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng phù hợp nhất lúc này mà bạn nên luôn duy trì đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình giữ được bình tĩnh rất tốt. Nếu ai đó hạ bệ bạn thì bạn cũng từ tốn nói ra những lời sắc bén khiến đối phương phải tâm phục khẩu phục.
 
Về sức khỏe: Thời gian nay, nhớ ăn nhiều các loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe vì chúng mang lại lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe, tăng lượng nhu động trong ruột và cho phép cơ thể đào thải độc dược ra ngoài.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đừng mơ tới vận may rằng sẽ giàu sau một đêm, những người thành công ngoài kia cũng đã đổ không ít mồ hôi và nước mắt đấy. Nhớ tránh đầu tư những hạng mục mà bạn không biết rõ, chỉ dựa vào lời nói của ai đó.
 
Về mặt tình cảm: Niềm tin là yếu tố cực kỳ quan trọng để gắn kết hai người xa lại lại với nhau. Nếu bạn không đủ niềm tin với đối phương thì nên xem xét lại tình cảm của mình. Bạn có biết mình là chòm sao khó chinh phục nhất, bởi tính tình phóng khoáng như ngựa hoang.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (18/4/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Ho Cap
 
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khơi gợi sự bồn chồn trong lòng Hổ Cáp và những lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác.

Về công việc: Ai đó sẽ hiểu nhầm Hổ Cáp trong ngày hôm nay, giao tiếp vì thế không phải là một lợi thế của bạn lúc này. Đừng cố giải thích vì người ấy cũng không muốn nghe bạn nói thêm đâu.
 
Về mặt tài lộc: Bạn cần ý thức cao hơn về việc cần tiết kiệm, có đôi lúc bạn muốn mua nhiều đồ chỉ vì thích nhưng sau đó lại phải hối hận vì quyết định của mình.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy trở thành chỗ dựa tinh thần của bạn trong ngày này khi mà bạn thường xuyên đối mặt với khó khăn. Những ai độc thân cũng có cuộc trò chuyện vui vẻ với người khác giới, gia tăng cơ hội để cả hai tìm hiểu nhau.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (18/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy những lo lắng thiếu cơ sở có thể khiến Nhân Mã hành động vội vàng, hấp tấp. Hôm nay nếu bạn biết lắng nghe lời khuyên của người xung quanh sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn có biết mình là chòm sao được quý nhân phù trợ dễ thành danh thành tài trước tuổi 35.

Về công việc: Bạn chớ nên vội lùi bước trước khó khăn hiện tại. Hãy sống vững vàng và bản lĩnh hơn, ai cũng có những giai đoạn như thế này, và bạn càng cần phải cố gắng.

Về mặt sức khỏe: Bạn đang có dấu hiệu chủ quan khi không chăm lo cơ thể của mình đúng mực, mải đuổi theo tham vọng mà quên cả việc nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, ăn uống thì không đúng bữa.

Về mặt tình cảm: Nếu hai bạn không được sự chấp thuận của gia đình thì cũng đừng buồn lòng quá, cứ đối xử với họ nhã nhặn và yêu nhau nhiều hơn để tình yêu của cả hai theo thời gian có thể lay chuyển được họ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (18/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết có nhiều suy nghĩ trong đầu khi bạn không tách bạch được những thông tin và bạn không thể giải thích một cách logic những vấn đề bạn gặp gần đây. 

Về công việc: Một người bạn thân thiết nào đó của Ma Kết đang không vui cho lắm, và bạn chính là chỗ dựa của họ. Tuy nhiên, bạn nên tách bạch cảm xúc này ra, tránh ảnh hưởng tới việc của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Dù bận cỡ nào cũng đảm bảo ngủ đủ 7 - 8h một ngày. Khi ngủ đủ giấc, cơ thể ta sẽ sản sinh ra một chất meletonin, có tác dụng ức chế hàm lượng estrogen, làm giảm khả năng mắc bệnh.
 
Về mặt tình cảm: Có thể bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng khó hòa giải và điều này hoàn toàn xuất phát từ sự khác biệt về tính cách cơ bản của hai giới mà thôi. Bạn nên lắng nghe để hiểu hơn là cố gắng bảo vệ mình đúng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khiến Bảo Bình có xu hướng bốc đồng, ý định của bạn thường tốt hơn so với hành động. Những gì bạn làm có thể đang gây ra hiểu nhầm cho người khác.
 
Về công việc: Lời khuyên cho Bảo Bình trong ngày hôm nay đó là bạn cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé. Nếu có chút mâu thuẫn thì chờ đợi một thời điểm khác để hóa giải hiểu nhầm thì hơn.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay có khá nhiều khoản phải chi tuy là nhiều khoản nhỏ nhưng tính tổng lại đó là một khoản lớn đấy. Ngoài ra, bạn phải cẩn thận kẻo tính nhầm tiền nhé.
 
Về mặt tình cảm: Có thể người ấy sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Hãy trân trọng những gì đối phương đang cố gắng nỗ lực vì bạn đi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (18/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 18042020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư khiến bạn trở nên vui vẻ, hòa nhã hơn với mọi người, nhờ đó mà dù có những khúc mắc gì trong ngày hôm nay thì bạn vẫn nhanh chóng tìm được hướng giải quyết. 
 
Về công việc: Trong công việc, ngoài những nhiệm vụ trong ngày thì cũng nên chia sẻ, trò chuyện với đồng nghiệp và cùng nhau có những phút tâm tình thật chân thành, cởi mở nhé, nhờ thế cả hai phía sẽ đều thoải mái hơn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng quá tự tin với kế hoạch tiền bạc hiện tại của bạn vì vẫn có những khoản chi phát sinh ngoài kế hoạch, dù sao thì cũng nên mua sắm theo dự định, chớ vì mong muốn nhất thời.
 
Về mặt sức khỏe: Để bảo đảm sức khỏe, bạnh nhớ không sử dụng các đồ uống có chất kích thích vì rượu, bia cơ thể sẽ tạo ra chất gây đột biến trong các tế bào gốc tạo máu, có khả năng gây ra ung thư.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X