Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 18/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vô lý

Tử vi Thứ 2 ngày 18/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vô lý

Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thủy như hôm nay, Xử Nữ chớ nên hành xử một cách vô lý, khiến mọi người xung quanh khó chịu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương nuôi tham vọng đứng đầu trong mọi lĩnh vực trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng chủ quan tự coi mình là nhất. Bạn vẫn còn nhiều điều để học hỏi, mọi người xung quanh cũng có những thế mạnh mà bạn không có.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ sáng tạo của bạn giúp việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất kiên định với mục tiêu của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo 1 góc 72 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Thông qua quá trình làm việc, bạn học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích. Bạn đang bước vững vàng trên con đường thăng tiến.
 
- Tình cảm: Bạn nên dũng cảm và chủ động hơn trong việc tiếp cận người ấy, đừng chần chừ do dự suốt thế, bởi cơ hội có thể sẽ trôi qua nhanh chóng đấy.
 
- Tiền bạc: Cấp trên có thể thưởng nóng cho bạn vì những đóng góp của bạn cho tập thể. Bạn có thể để dành tiết kiệm hoặc tự thưởng cho bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Bạn chớ nên nghiêm trọng hóa các vấn đề. Hãy thử đánh giá vấn đề theo góc độ khác, bạn sẽ nhận thấy mọi việc chẳng khó khăn như tưởng tượng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn buôn bán không được thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn dễ gặp phải mâu thuẫn với đối tác hoặc khách hàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, Cự Giải có vẻ khá bảo thủ, không muốn tiếp thu những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Nếu cứ đi mãi theo một lối mòn, bạn sẽ dần tụt lại so với mọi người xung quanh. Bạn cần tích cực học hỏi từ sách vở và từ mọi người xung quanh hơn.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe người ấy trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào. Nếu bạn không biết lắng nghe và thông cảm, quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể nào lâu bền được.

Xem thêm: Thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính vẫn khá ổn định. Bạn có cách chi tiêu khoa học nên không tốn tiền cho những món đồ không đáng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử tốt bụng và thân thiện sẽ nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Các công việc nhóm được hoàn thành thuận lợi, thậm chí bạn còn là người lãnh đạo và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Sự chân thành của bạn có thể khiến cho người bạn yêu mến dần rung động. Hãy tiếp tục dành tình cảm cho đối phương, mối quan hệ của hai bạn rất triển vọng đấy.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng dư dả. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Xu Nu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thủy như hôm nay, Xử Nữ chớ nên hành xử một cách vô lý, khiến mọi người xung quanh khó chịu.
 
- Công việc: Trước khi giải quyết công việc, bạn nên trình bày rõ cho mọi người định hướng của mình, như vậy sẽ nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ hơn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá chú tâm vào công việc nên có vẻ thờ ơ với nửa kia của mình. Hãy chú ý dành nhiều thời gian hơn cho đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng tiêu tiền vì hứng thú nhất thời, bạn sẽ khiến túi tiền của mình vơi đi nhanh chóng đấy. Hãy suy nghĩ kĩ hơn khi mở hầu bao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình luôn giữ được sự bình tĩnh và lý trí trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn bởi bạn phân tích vấn đề đâu ra đấy. Bạn còn có thể đưa ra lời khuyên giúp mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.
 
- Tiền bạc: Do bạn giữ được chữ tín của mình nên khách hàng ngày càng đông đúc. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tỏ ra khá tính toán trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không muốn phải chịu thiệt thòi.
 
- Công việc: Có những lúc bạn cần phải thỏa hiệp với những công việc chung của tập thể. Tinh thần tập thể rất quan trọng, bạn không thể ích kỉ chỉ biết đến mình.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn thoát khỏi những ám ảnh trong quá khứ để có thể tìm kiếm người thật lòng với bản thân. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn gặp được người ấy sớm thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Thời điểm này, bạn không có nhu cầu chi tiêu gì nhiều nên đã tích lũy được một khoản kha khá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hỏa, Nhân Mã không nên cố chấp làm mọi việc theo ý muốn của mình.
 
- Công việc: Với các công việc của tập thể, bạn nên tôn trọng ý kiến của mọi người và hạ cái tôi xuống để hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Bạn nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn người ấy cảm thấy sợ hãi. Đừng to tiếng mỗi khi mọi việc không tiến triển như đúng ý của mình.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình. Đừng ngại thay đổi vì điều đó rất cần thiết trong thời buổi này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/3/2024, Ma Kết luôn thận trọng khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao cho công việc quan trọng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy thử bước vào một lĩnh vực mới xem sao. Bạn chỉ cần làm việc thận trọng thì không sợ thất thoát. Hơn nữa bạn sẽ còn học thêm được nhiều điều hay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có cái nhìn cởi mở về mọi vấn đề trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi giúp bạn tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích, có thể áp dụng vào công việc trong tương lai.
 
- Tình cảm: Những kẻ giỏi ăn nói không thực sự đáng tin. Bạn cần nhìn vào hành động thực tế của đối phương để xác định xem người đó có chân thành với mình hay không.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới trong đầu tư, kinh doanh đang dần đem lại một khoản lợi nhuận triển vọng. Hãy tiếp tục tin tưởng vào định hướng của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (18/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư bỗng trở nên khá nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thủy như hôm nay. Bạn suy diễn ý của mọi người.
 
- Công việc: Những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới công việc của bạn. Hôm nay bạn làm gì cũng thấy mình vướng phải khó khăn, khúc mắc.
 
- Tình cảm: Hai người khác nhau nên đôi khi mâu thuẫn với nhau là điều dễ hiểu. Bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, cho rằng người ấy chẳng yêu mình nữa.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng tin theo lời rủ rê đầu tư của người khác. Bạn cần thời gian bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình và kiểm chứng thông tin.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X