Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự ti

Tử vi Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự ti

Hổ Cáp không nên đánh giá thấp khả năng của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn cần tự tin hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Bach Duong
 
Với tính cách cởi mở và vui vẻ, Bạch Dương có thể mang lại ảnh hưởng tích cực tới mọi người trong ngày sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.

Xem thêm: Khí chất của 12 cung hoàng đạo.
 
- Công việc: Dù có gặp phải vấn đề khó khăn đến mấy, bạn cũng không nghĩ đến việc bỏ cuộc. Bạn biết thách thức xuất hiện là để mình rèn luyện bản thân thành người tài giỏi hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia của mình. Hãy nhìn vào mặt tốt của đối phương chứ đừng xét nét những lỗi lầm mà người ấy vô tình phạm phải.
 
- Tiền bạc: Mới quá nửa tháng mà túi tiền của bạn đã có dấu hiệu vơi cạn rồi đấy, hãy chú ý chi tiêu hơn để không rơi vào cảnh nợ nần cuối tháng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Kim Nguu
 
Đã đến lúc Kim Ngưu cần dũng cảm đối diện với sự thật. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn không nên tiếp tục lừa dối bản thân nữa.
 
- Công việc: Nếu đang mắc phải một lỗi sai nào đó, bạn nên thừa nhận và tìm cách sửa chữa, đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác. Làm được như vậy, bạn mới có thể tiến bộ.
 
- Tình cảm: Hãy tránh để bản thân vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Đặc biệt, nếu đã tìm được nửa kia thì bạn nên giữ khoảng cách với những người khác.
 
- Tiền bạc: Hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay làm giàu. Vốn kiến thức vững vàng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Song Tu
 
Song Tử sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn làm phong phú thêm cho bản thân mình.
 
- Công việc: Những nội dung công việc mới mẻ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều điều hay. Thậm chí, bạn còn gặp được người có chung nhiều quan điểm với mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang tỏ ra khá hời hợt trong chuyện tình cảm thì phải. Cứ tiếp tục như thế này, bạn sẽ chẳng thể tạo ra mối quan hệ lâu dài nào được.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không quá đáng ngại trong ngày hôm nay. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tham khảo các phương pháp đầu tư khác nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Cu Giai
 
Nếu làm việc không suy nghĩ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hỏa, Cự Giải sẽ rất dễ đẩy bản thân mình vào rắc rối.
 
- Công việc: Nếu có ai đó đưa ra cho bạn lời khuyên, bạn nên thử lắng nghe hay sao. Có thể đối phương nhận ra những vấn đề mà bạn đã bỏ qua đấy.
 
- Tình cảm: Nếu không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên góp ý thẳng thắn chứ đừng dùng giọng điệu mỉa mai. Điều đó sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, nếu không bạn sẽ trắng tay đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thủy, Sư Tử hành xử khá vô lý. Bạn chẳng mấy quan tâm đến cảm nhận của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu cứ thích gì làm nấy mà không cân nhắc kĩ, bạn sẽ chẳng đạt được thành tích cao như mong muốn đâu. Hãy xác định mục tiêu đúng đắn cho mình trước đã.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự thấu hiểu và bao dung của nửa kia, nhưng đừng vì thế mà quá mức vô tâm. Cách hành xử của bạn có thể khiến đối phương dần mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có biến động nhưng không nhiều. Có thể bạn sẽ cần phải mua cho mình một vài món đồ dùng cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc, những tính tốt của bạn càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Mọi việc tiến hành khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn có thời gian rảnh để bổ sung kiến thức hoặc các kĩ năng cần thiết cho mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nhận ra mình đang bị thu hút bởi một người nào đó. Đừng nên quá nhút nhát, hãy thử chủ động trò chuyện với đối phương xem sao, đừng để lỡ mất mối lương duyên.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 60 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình thể hiện được tài ngoại giao của mình và được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Khi được giao cho nhiệm vụ gì, bạn cũng hết sức tập trung để hoàn thành cho tốt. Bạn muốn mình ghi điểm trong mắt lãnh đạo để chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc của mình với người thầm mến. Tin rằng chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành của mình thì đối phương sẽ rung động.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu phá cho những món đồ không cần thiết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên đánh giá thấp khả năng của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn cần tự tin hơn.
 
- Công việc: Hãy thử bắt tay vào giải quyết những công việc khó hoặc những nhiệm vụ mới, biết đâu bạn có thể phát hiện ra khả năng tiềm ẩn của mình đấy.
 
- Tình cảm: Nếu gặp phải vấn đề khúc mắc, hai người nên trao đổi thẳng thắn với nhau chứ đừng giấu giếm điều gì. Nếu không trung thực thì tình cảm khó lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần nhắc nhở bản thân duy trì sự kiên nhẫn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, đừng bắt tay làm việc rồi lại bỏ dở giữa chừng.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển không mấy thuận lợi với bạn. Nếu gặp phải khó khăn, bạn nên tìm người giúp đỡ chứ đừng bỏ bê, đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.
 
- Tình cảm: Hãy ở bên người ấy nhiều hơn để nhận ra đâu là thời điểm mà đối phương cần mình nhất. Còn nếu đã không có cảm xúc với đối phương, bạn nên đưa ra quyết định dứt khoát.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tìm hiểu vấn đề thật kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/3/2023, tính nóng nảy sẽ khiến Ma Kết vướng phải nhiều chuyện không như ý muốn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc.
 
- Công việc: Chớ nên ép buộc người khác phải nghe theo ý kiến của mình bằng được. Hãy thử cân nhắc vấn đề dưới góc độ của người khác xem sao, có thể bạn sẽ suy nghĩ khác đấy.
 
- Tình cảm: Sự lạnh lùng của người ấy là điều khiến cho bạn rất buồn bã. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng, hãy tâm sự với người đáng tin cậy để tìm ra hướng giải quyết vấn đề.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút thì tinh thần mới hăng hái hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình duy trì được sự năng nổ của mình trong suốt ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim. Bạn luôn sẵn sàng làm mọi việc.
 
- Công việc: Những suy nghĩ tích cực khiến cho công việc tưởng chừng khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.
 
- Tình cảm: Sự ghen tuông của nửa kia khiến cho bạn dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cảm thấy dường như đối phương chẳng hề tin tưởng vào sự chung thủy của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (18/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/3/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay, Song Ngư có đầu óc minh mẫn. Bạn đưa ra những quyết định rất thông minh.
 
- Công việc: Bạn có thể gây ấn tượng với lãnh đạo trong ngày hôm nay. Hãy giữ vững phong độ của mình, rồi dần dần bạn sẽ chạm tay vào cơ hội phát triển.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang khá e dè khi tiếp xúc với người khác giới thì phải. Hãy tự tin hơn và thể hiện cá tính của mình, bạn sẽ khiến cho nhiều người ấn tượng đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X