Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 18/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sâu sắc

Tử vi Thứ 5 ngày 18/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sâu sắc

Sư Tử vốn là người có những cảm xúc rất sâu sắc trong chuyện tình cảm, và điều đó lại càng trở nên rõ nét trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Tuy nhiên, bạn quyết định giấu mọi chuyện trong lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Bach Duong
 
Bạch Dương không ngại thay đổi và là người dẫn đầu xu hướng trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Những thứ cũ rích lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy nhàm chán.
 
Công việc: Nhiệt tình và hăng hái là tốt, song bạn không nên quá bốc đồng và vội vã khi đưa ra quyết định. Hãy cân nhắc đến cả tình hình thực tế và khả năng của bản thân đã nhé.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể đem lại nhiều niềm vui cho nửa kia của mình. Cả hai luôn cảm thấy tràn đầy hi vọng và động lực khi nghĩ về tương lai.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi đi đến quyết định đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, thậm chí bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Kiên trì là đức tính tốt, song bạn cũng cần phải học cách lắng nghe góp ý nữa. Chỉ khi chịu lắng nghe, bạn mới phát hiện ra những khuyết điểm của bản thân và những điểm chưa tốt trong kế hoạch của mình. 
 
Tình cảm: Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy. Bạn nên hiểu rõ bản chất của vấn đề trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì. 
 
Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Lại thêm khoản tiền lãi lời trong kinh doanh, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Song Tu
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí Song Tử, bạn rất nhanh nhạy khi nắm bắt vấn đề. Đây chính là thời cơ tốt để bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, thể hiện điểm mạnh của bản thân và ghi điểm trong mắt mọi người.
 
Công việc: Bạn tự tin bảo vệ ý kiến của mình, nhưng đừng nóng nảy biến cuộc tranh luận thành một cuộc cãi vã, bởi khi tranh cãi đã nổ ra thì vấn đề khó có thể được giải quyết hợp lý. Xem thêm: Kẻ thù giấu mặt của 12 chòm sao năm 2021.
 
Tình cảm: Bạn thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vậy nên bạn chẳng hề dành tình cảm cho bất cứ ai. Thay vào đó, bạn lại đang giữ quan hệ với quá nhiều người.
 
Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết. Hãy có kế hoạch chi tiêu phù hợp và nhớ để dành 1 khoản tiền dự phòng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Cu Giai
 
Cự Giải có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và khéo léo của mình trong thời điểm sao Kim hợp một góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn có thể tận dụng lợi thế của mình để ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn thường xuyên tìm ra những cách thực hiện mới trong những công việc đã cũ, nhờ vậy mà bạn luôn cảm thấy hăng hái và ngập tràn hứng khởi.
 
Tình cảm: Bạn luôn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình với nửa kia, nhờ vậy mà đôi bên ngày một hiểu nhau hơn. Tình cảm của hai bạn đang rất vững bền.
 
Tiền bạc: Bạn nên lập ra những kế hoạch tài chính hợp lý và cụ thể hơn. Đừng lãng phí tiền bạc vào những thú vui vô bổ hoặc những món đồ dùng không thực sự cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Su Tu
 
Sư Tử vốn là người có những cảm xúc rất sâu sắc trong chuyện tình cảm, và điều đó lại càng trở nên rõ nét trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Tuy nhiên, bạn quyết định giấu mọi chuyện trong lòng.
 
Công việc: Bị kiểm soát trong công việc khiến bạn chẳng thể nào phát huy hết khả năng vốn có của mình. Có lẽ bạn cần trò chuyện với lãnh đạo để cải thiện tình trạng này.
 
Tình cảm: Những tình cảm sâu sắc khiến bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vu vơ. Bạn nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự biên tự diễn
 
Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó mang lại cho bạn 1 nguồn lợi khả quan. Hướng đi hiện giờ của bạn vô cùng đúng đắn. Hãy tiếp tục cố gắng nhé.  Xem thêm: Khả năng giúp 12 chòm sao kinh doanh thành công.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Xu Nu
 
Vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc vuông với sao Mộc như hôm nay, Xử Nữ có vẻ khá thờ ơ với mọi việc xung quanh mình. Thậm chí nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng chẳng muốn cố gắng. Bạn cho rằng thời gian còn nhiều và mình giải quyết lúc nào cũng được.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình, không nên quá ham vui hoặc lười biếng mà quên đi mất nhiệm vụ chính. Đừng để lỗi lầm xảy ra rồi mới cảm thấy hối tiếc.
 
Tình cảm: Thái độ cởi mở giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới hơn hẳn. Nếu còn độc thân, hãy thử cho mọi người cơ hội để hiểu thêm về bạn nhé.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá tiết kiệm để để dành tiền cho những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống, ví dụ như là đi du lịch hoặc mua đồ dùng đắt tiền chẳng hạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/3/2021, mỗi khi đến thời điểm sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay, Thiên Bình lại tìm được cơ hội để thể hiện tài ngoại giao của mình. Mọi lời nói của bạn đều rất khôn khéo, khiến người nghe cảm thấy vô cùng tin tưởng và khâm phục.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển thuận lợi trong thời điểm này. Thậm chí dù có gặp phải rắc rối đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người.
 
Tình cảm: Bạn luôn mong muốn xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình. Vì thế, nếu còn độc thân, hôm nay bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với người khác.
 
Tiền bạc: Hãy sử dụng tiền bạc 1 cách hợp lý và tiết kiệm chứ đừng nên phung phí. Để dành được 1 khoản tiền rồi hay chi tiêu vào những công việc quan trọng và lớn lao hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Ho Cap
 
Dưới sức ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp thường nảy sinh những mong muốn bất thường. Bạn hay lý tưởng hóa mọi việc nên khó có thể nhận rõ được hoàn cảnh thực tế trước mắt.
 
Công việc: Muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn nên nhìn nhận rõ các vấn đề mình cần phải giải quyết và đối mặt. Suy nghĩ tích cực không thôi không thể giúp bạn thành công được.
 
Tình cảm: Bạn luôn chân thành trong tình cảm, vì thế mà bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc khiến người ấy buồn lòng vì những lời nói dối của mình. Bạn cho rằng tình cảm nên xây dựng trên nền móng sự thật.
 
Tiền bạc: Việc đầu tư, kinh doanh diễn ra khá thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể thu được một khoản lời lãi triển vọng đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim như hôm nay, dường như Nhân Mã chẳng hề nghiêm túc trong bất cứ công việc gì. Bạn thích khám phá những điều mới mẻ, song cảm xúc ấy chẳng kéo dài được bao lâu.
 
Công việc: Sự thiếu nghiêm túc có thể đẩy bạn vào rắc rối lúc nào không biết. Hãy cẩn thận hơn khi bắt tay vào công việc, không thì bạn sẽ phải nhận khiển trách đấy.
 
Tình cảm: Bạn thích giữ quan hệ với nhiều người và chẳng chính thức đến với ai. Với bạn, tình yêu cũng giống như một cuộc dạo chơi vậy. Xem thêm: Đọc vị 12 cung hoàng đạo trên các ứng dụng hẹn hò.

Tiền bạc: Các hoạt động tiệc tùng, liên hoan tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ. Hãy tiết kiệm hơn trong những ngày sau đó nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Ma Ket
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy, đồng thời biết điểm yếu của mình là gì để tìm cách khắc phục.
 
Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ, làm phong phú bản thân mình. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những điều ấy khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Bao Binh
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn trở thành một người rất kỉ luật. Bạn luôn cố gắng tập trung tinh thần, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, chẳng cần có ai nhắc nhở. Bạn hi vọng nhận được sự đánh giá cao của người khác.
 
Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn.
 
Tiền bạc: Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được các mối đầu tư triển vọng. Bạn có thể kì vọng vào khoản lời lãi trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (18/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1832021 - Song Ngu
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn trong ngày hôm nay, song khó khăn cũng là thời cơ để bạn bứt phá các giới hạn. Đừng tiếp tục bó buộc mình trong cái thế giới bản thân tự tạo ra nữa.
 
Công việc: Bạn đừng nên chần chừ khi đứng trước các cơ hội thể hiện bản thân. Tự tin chính là một trong những chiếc chìa khóa mở cánh cửa thành công cho bạn.
 
Tình cảm: Bạn rất nhạy cảm trước những lời nói và hành động của người ấy. Tuy nhiên, việc suy diễn quá nhiều sẽ chỉ đem lại nhiều tổn thương mà thôi.
 
Tiền bạc: Sự thiếu quyết đoán có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài thời cơ đáng tiếc. Đây là bài học mà bạn cần phải ghi nhớ để tránh mắc phải trong tương lai.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X