Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 18/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ngư Nhi may mắn

Tử vi thứ 4 ngày 18/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ngư Nhi may mắn

Tử vi hôm nay cho thấy mặt trăng đang nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, điều này khiến cho Song Ngư cảm thấy mình thật may mắn khi có được hết mọi thứ trong tay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (18/3/2020 )

 
1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trăng nằm trùng ở góc hợp với sao Hỏa, cục diện này sẽ khiến cho Bạch Dương có chuyện xui chuyện may chứ chẳng thể nào được như ý trong mọi chuyện.

Công việc: Mọi sự thuận lợi trong ngày của Dương Dương dường như đều dồn hết cả vào đây. Bạn nhìn thấy người khác thành công thì nóng ruột mà tăng tốc lên ngay chứ chẳng thể nào đứng nhìn thành công vụt khỏi tay mình.

Tình yêu: Có điều, trong chuyện tình cảm thì Dương Dương lại chịu thất bại khi cứ mãi đắm chìm trong quá khứ. Gặp ai bạn cũng so sánh họ với người cũ thì làm sao có thể bắt đầu 1 mối quan hệ mới được đây.

Sức khỏe: Bạn cần cân bằng cuộc sống của mình, đừng yếu đuối ủy lụy quá, cũng đừng để mình căng thẳng quá mức. Cán cân cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ cân bằng, song hãy biết yêu lấy sức khỏe của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (18/3/2020 )

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trăng và sao Mộc nằm ở cùng 1 vị trí trên bản đồ sao, thứ 4 này Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi khi chẳng có chuyện gì diễn ra theo ý mình, dù là công việc hay tình cảm cũng vậy.

Tình yêu: Bạn cần phải biết chấp nhận thực tế chứ không phải nhìn thấy người ta có thứ này thứ kia rồi mình cũng đòi hỏi đối phương trong khi khả năng thực tế của cả 2 bạn đều không thể chi trả được.

Công việc: Muốn có được những điều mình muốn thì tốt nhất Kim Ngưu nên chăm chỉ làm việc. Tiếc rằng bạn chỉ mải nhìn xem người ta làm được điều gì rồi ganh tỵ chứ chẳng chịu cố gắng bằng chính sức mình.

Tiền bạc: Đừng tiêu pha phung phí chỉ vì thói phù phiếm của bản thân. Cảm xúc không tốt không thể lấy ra làm lý do để bạn chi tiêu mất kiểm soát như vậy được đâu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (18/3/2020 )

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trời nằm ở góc 60 độ với mặt trăng, công việc của Song Tử đang rất tốt đẹp, nhưng tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm.

Công việc: Bạn đang đi đúng hướng khi mà mọi việc đều nằm trong đúng kế hoạch mình đề ra. Có những vấn đề tồn đọng đã lâu nhưng cũng được chòm sao này giải quyết hợp lý.

Tình yêu: Chớ nên đi quá nhanh, đốt cháy giai đoạn mà hãy làm từng bước một để chuyện tình cảm này của mình không bị tan vỡ quá nhanh chóng. Bất cứ thứ gì cũng cần có thời gian để có thể đi lên bền vững.

Sức khỏe: Song Tử nên tìm cách để tăng cường sức khỏe cho mình, nhất là trong thời điểm dịch bệnh này càng không thể coi thường sức khỏe, hãy chăm sóc mình cho thật tốt nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (18/3/2020 )

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Sao Diêm vương nằm trùng vị trí với Mặt trăng, thứ 4 này Cự Giải cảm thấy có những chuyện dễ dàng đến lạ, trong khi có chuyện tưởng là ngon ăn thì cuối cùng lại thành công cốc.

Công việc: Sự kiêu căng sẽ khiến bạn nhanh chóng đi đến thất bại đó. Thành công trước đó không đại diện cho hiện tại và bạn sẽ cần phải dốc sức để đạt được mục tiêu, chủ quan khinh địch thì thất bại là điều khó tránh.

Tình yêu: Người ấy sẽ tự bày tỏ tình cảm của mình với bạn. Trước giờ bạn còn hơi băn khoăn nên không thổ lộ, thể hiện bất cứ điều gì khiến cho đối phương cảm thấy sốt ruột mà khẳng định chủ quyền.

Sức khỏe: Hãy năng tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đủ chất để cơ thể có sức đề kháng tốt nhất nhé. Đó là điều cực kỳ cần thiết cho bạn để chống lại bệnh tật và sống khỏe mạnh đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (18/3/2020 )

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Một ngày thứ 4 may mắn tràn đầy đang chờ đón Sư Tử. Khi mà cục diện mặt trăng và sao Thổ nằm ở cùng 1 chỗ xuất hiện thì chòm sao này sẽ có được tình đầy tim, tiền đầy túi.

Tình yêu: Sự tinh tế của bạn khiến cho chính người ấy cũng phải ngạc nhiên. Bạn để ý thấy đối phương đang có chút muộn phiền nên nhanh chóng ra tay để mang lại nụ cười trên môi người ấy, tình cảm đôi bên nhờ thế mà càng thêm gắn kết.

Công việc: Mọi chuyện vẫn ổn thỏa, bất cứ vấn đề nào bất ngờ phát sinh cũng được bạn xử lý gọn gàng đâu vào đấy mà chẳng cần phải nhờ cậy ai thêm cả. Xem thêm 12 chòm sao làm việc ở nhà mùa dịch Covid-19: Ai chăm chỉ, ai lười biếng?

Tiền bạc: Số tiền mà Sư Tử thu về hôm nay đủ để bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm theo ý mình. Nhưng đừng có mà sa đà vào mua sắm online nhé, bạn sẽ chẳng thể nhớ nổi mình đã đặt mua những gì đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (18/3/2020 )

 
6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trăng và sao Hỏa hợp với nhau cùng 1 góc, Xử Nữ hãy tận dụng cơ hội ngày hôm nay để đạt được những bước thăng tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình nhé.

Công việc:
Tận dụng được các mối quan hệ xã giao cùng với sự chăm chỉ, tỉ mỉ vốn có, chòm sao này thực sự đã tạo ra được sự khác biệt trong công việc của mình và được cấp trên đánh giá cao.

Tình yêu: Bạn thực sự thấy khổ tâm khi mà người yêu mình đau khổ buồn bã nhưng bản thân lại chẳng thể làm được gì. Có những nỗi niềm mà đối phương chỉ giấu trong lòng chứ không muốn chia sẻ nhiều.

Sức khỏe: Dù công việc quan trọng nhưng sức khỏe vẫn là vốn quý nhất cần phải giữ gìn nhé. Xử Nữ hãy nhớ kỹ điều này, đừng lao đầu vào công việc rồi tự làm hại bản thân, thiếu nghỉ ngơi cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (18/3/2020 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Bình Nhi thứ 4 này cảm thấy chán nản, buồn thỉu buồn thiu. Tự dưng phải xa người ấy, làm sao không buồn cho được. Nhưng biết làm sao được cơ chứ.

Tình yêu: vì cuộc sống mà 2 bạn phải chia xa 1 thời gian. Và ngay cả người độc thân cũng cảm thấy cô đơn vì tìm mãi chẳng thấy nửa kia của mình đâu, hình như tình yêu cứ mãi lạc đường thì phải.

Công việc: Ở đời chẳng ai hoàn hảo, nhưng bạn không cần phải chứng minh sự kém hoàn hảo của mình bằng cách đụng đâu hỏng đấy như thế đâu. Liệu hồn nhé, sếp bắt đầu nóng mắt vì sai sót bạn mắc phải rồi đó.

Tiền bạc: Hôm nay bạn mà không chi tiêu cho hợp lý thì đi vay mượn khắp nơi cho xem. Chẳng làm ăn được tốt lại còn phá của bằng hết chuyện này đến chuyện khác thì không ổn đâu nha.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (18/3/2020 )

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trăng đang hợp với mặt trời góc 60 độ, Hổ Cáp không kiểm soát được cảm xúc của mình và có thể sẽ vì thế mà tự hại đến sức khỏe của bản thân.

Công việc: Bạn biết cách để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chòm sao này sẽ thực sự tỏa sáng khi mà thử thách khó khăn càng ngày càng nhiều. Bạn nên cố gắng để duy trì phong độ của mình nhé.

Tình yêu: Hãy thể hiện tình cảm của mình từ từ thôi nhé, đừng khiến cho đối phương shock nhé. Không phải sự nồng nhiệt nào cũng được đền đáp đâu, có khi còn làm mọi người cảm thấy nghi ngờ đấy.

Sức khỏe:
Làm việc vừa phải, nghỉ ngơi hợp lý mới là cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe. Đừng nghĩ rằng làm rốn thêm chút nữa cho xong, cứ như vậy thì sức khỏe hao mòn, công việc cũng chẳng hoàn thành tốt như ý đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (18/3/2020 )

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trăng nằm ở góc trùng với sao Diêm Vương, nhờ thế mà hôm nay Nhân Mã đang gặp phải nhiều khó khăn trong công việc của mình, khả năng lãnh đạo của bạn không được đánh giá cao.

Công việc: Tiếp nối tử vi ngày 17/3/2020, có quá nhiều vấn đề bùng nổ, chòm sao này không kiểm soát được tình hình khi mà bao nhiêu chuyện cần bạn phải lo toan. Khả năng sắp xếp công việc của Mã Mã có hạn nên không thể hoàn thành đúng mục tiêu.

Tình yêu: Bạn đang có được nhiều cơ hội để tiếp cận với người khác phái. Bạn không cần phải tìm kiếm tình yêu ở đâu xa, cứ tìm ngay người bên cạnh mình thôi. Đừng ảo tưởng quá nhiều về tình yêu nhé.

Tiền bạc: Số tiền mà bạn thu được hôm nay không nhiều, dịch bệnh ảnh hưởng khá nhiều đến thu nhập của Mã Mã, cần khéo chi tiêu để đảm bảo cuộc sống, đừng phung phí bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (18/3/2020 )


10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Ma Kết và có lẽ hôm nay bạn nên ăn mừng vì những thành công mà mình đạt được đấy nhé.

Công việc: Những bước tiến trong sự nghiệp chính là phần thưởng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Kết Nhi trong suốt thời gian qua. Bạn quyết tâm đạt được mục tiêu dù đó là điều khá khó khăn.

Tình yêu: Bạn và người ấy thực sự hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc rồi đó. Có những chuyện chẳng cần nói nhiều, chỉ 1 ánh mắt thôi mà người ấy cũng biết bạn muốn gì cần gì, thật là điều đáng quý.

Tiền bạc: Với nỗ lực của mình, thu nhập trong ngày của cung hoàng đạo này không quá tệ. Nhưng để nói nên làm gì để tăng thêm thu nhập thì bạn vẫn còn đôi chút mơ hồ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (18/3/2020 )

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Khi mặt trăng dần tiến vào khu vực của Bảo Bình, chòm sao này ao ước rằng mình có thể có được hạnh phúc như người khác nhưng tiếc rằng chuyện tình của bạn lại rẽ theo hướng khác.

Tình yêu: Đừng so sánh mình với người khác, cũng đừng cố chấp yêu cầu đối phương phải sống theo khuôn mẫu. Bạn có thể tự tay phá hoại chuyện tình vốn đang tốt đẹp của mình vì những yêu cầu lãng xẹt đó.

Công việc: Những ý tưởng sáng tạo sẽ đưa bạn đi xa và Bảo Bình không ngừng thay đổi bản thân để đáp ứng yêu cầu của công việc. Cấp trên đánh giá cao vì những nỗ lực sáng tạo của bạn đó.

Sức khỏe: Bạn nên quan tâm đến bản thân mình hơn, chớ nghĩ rằng tuổi trẻ có thể chiến thắng mọi dịch bệnh. Ngoài giờ làm việc hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao nữa nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (18/3/2020 )

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 18032020 cung
 

Tử vi hôm nay cho thấy mặt trăng đang nằm ở vị trí trùng với sao Thổ, điều này khiến cho Song Ngư cảm thấy mình thật may mắn khi có được hết mọi thứ trong tay.

Tình yêu: Quả là ông trời chẳng phụ lòng người, sau bao nhiêu tấm chân tình trao cho đối phương thì cuối cùng người ấy đã gật đầu ưng thuận, bạn cũng đã có được người để yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.

Công việc: Vận đào hoa vượng dễ khiến cho cung hoàng đạo này đôi phần xao nhãng trong công việc, nhưng bạn cũng nhanh chóng tự nhắc nhở bản thân mình, không để cho chuyện riêng tư ảnh hưởng đến việc chung.

Tiền bạc: Thứ 4 này số tiền mà Song Ngư nhận được khá lớn đó, bạn ôm túi tiền cười vui mãi thôi. Cũng chẳng có gì lạ đâu, suốt thời gian qua bạn đã làm việc vất vả, đây là phần thưởng xứng đáng cho công sức bạn bỏ ra.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.


206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X