Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 18/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cố chấp

Tử vi Thứ 7 ngày 18/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cố chấp

Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Hỏa, Xử Nữ tỏ ra khá cố chấp. Bạn chỉ thích làm theo ý mình mà bỏ qua cảm nhận của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương dũng cảm không cảm thấy sợ hãi khi đối diện với bất cứ điều gì trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Thổ.

- Công việc: Sự cạnh tranh giữa đồng nghiệp và đối thủ thúc đẩy bạn tiến bộ nhanh chóng. Những thành tích bạn gặt hái được ngày càng rực rỡ hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những bước tiến khá rõ rệt trong ngày hôm nay. Bạn đã nắm được lợi thế nên làm việc gì cũng thuận lợi hơn đối thủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nên có ý thức kiềm chế tính nóng nảy của mình, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa nếu không muốn hỏng việc.
 
- Công việc: Chỉ khi bình tĩnh cân nhắc và suy xét vấn đề, bạn mới có thể giải quyết được các rắc rối nảy sinh. Nóng nảy chỉ khiến mọi việc thêm rối mà thôi.
 
- Tình cảm: Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng trong ngày hôm nay. Nếu sự việc nghiêm trọng, danh tiếng của bạn sẽ bị ảnh hưởng, đồng thời thu nhập cũng sẽ không tốt như trước nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử có thể bị vướng vào những mối quan hệ phức tạp trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

- Công việc: Bạn nên cẩn thận hơn trong việc kết giao với người khác. Không phải ai tỏ vẻ săn sóc, tốt bụng với bạn cũng thực sự có thiện ý với bạn đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên đặt ra những yêu cầu vô lý với nửa kia của mình. Thay vì áp đặt, hãy dành thời gian lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những cái bẫy đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần nhìn nhận rõ tình hình thực tế trước mắt chứ đừng mù quáng nghe lời rủ rê của người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải không muốn đối đầu với bất cứ ai trong ngày sao Hỏa hợp thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, chính vì vậy mà bạn hành xử quá nhún nhường.
 
- Công việc: Khi quyền lợi của bạn bị ảnh hưởng, bạn nên biết đứng lên để bảo vệ. Bạn không nên nhún nhường quá mức, khiến người khác tưởng rằng bạn dễ bị bắt nạt.
 
- Tình cảm: Bạn thấy may mắn khi tìm thấy một người luôn ủng hộ và cổ vũ mình trong mọi quyết định. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của hai người nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không như ý muốn khiến bạn cảm thấy khá buồn bực. Có lẽ bạn cần sống tiết kiệm hơn chứ đừng tiêu xài quá mức xả láng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim hợp thành góc 30 độ với sao Thổ, Sư Tử phát huy được khả năng giao tiếp của mình. Bạn có thể trò chuyện với bất cứ ai.
 
- Công việc: Trong tập thể, bạn có vai trò gắn kết và lãnh đạo mọi người. Nhờ có bạn mà các công việc dù khó khăn cũng được giải quyết một cách dễ dàng hơn hẳn.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, song đừng vì thế mà trở nên trăng hoa đấy nhé. Hãy luôn chân thành với những người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn lý trí và có thể phân tích các cơ hội làm ăn một cách rất rõ ràng. Bạn biết mình cần làm gì để tiền chảy về túi và tránh được những nguy cơ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Hỏa, Xử Nữ tỏ ra khá cố chấp. Bạn chỉ thích làm theo ý mình mà bỏ qua cảm nhận của người khác.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay làm việc, bạn cần cân nhắc kĩ các phương diện tác động. Nếu có ai đó muốn góp ý cho bạn, bạn hãy thử lắng nghe xem sao, có thể đó là 1 ý kiến hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn tìm kiếm nửa kia nhưng lại chưa thực sự chủ động trong chuyện tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình hơn và tích cực cho chuyện với mọi người.

- Tiền bạc: Những quyết định không đúng đắn có thể dẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Đây có thể chính là bài học đắt giá cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
 

Thứ 7 của Thiên Bình (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Thien Binh
 
Có thể nói hôm nay là một ngày yên bình với Thiên Bình. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc, bạn nhận được sự giúp đỡ và yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Mọi việc được hoàn thành đúng tiến độ. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học thêm những kiến thức mới hữu ích phục vụ cho tương lai.

Xem thêm: Cơ hội mới của 12 chòm sao năm 2023.
 
- Tình cảm: Tình yêu thương của bạn giúp gắn kết mọi người với nhau. Hôm nay, nửa kia của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được bạn quan tâm, chăm sóc đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nhận được sự dẫn dắt của người đi trước giàu kinh nghiệm, chính vì thế mà đồng tiền chảy vào trong túi của bạn khá đều đặn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tỏ ra mình là người mạnh mẽ trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn làm việc mà không cần ai ủng hộ.
 
- Công việc: Hãy đánh giá tính đúng đắn của công việc trước khi bắt tay vào làm. Độc lập và tự tin là tốt, song đừng biến mình thành người cứng đầu và cố chấp nhé.
 
- Tình cảm: Chớ nên phản ứng quá nóng nảy khi người ấy có bất đồng ý kiến với mình. Cả hai nên bình tĩnh nói chuyện để có thể hiểu cho nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mạo hiểm không phù hợp với bạn đâu. Hãy cố gắng từ những bước làm ăn kinh doanh đầu tiên, dần dần bạn cũng sẽ tích lũy được tiền.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo ra góc 30 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Bạn đang xây dựng được những mối quan hệ rất tốt đẹp. Những người được bạn giúp đỡ bây giờ có thể sẽ trở thành quý nhân của chính bạn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Cách cư xử khéo léo và cởi mở giúp bạn thu hút sự chú ý của không ít người. Hôm nay, bạn có thể gặp gỡ người khiến mình “rung rinh”.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ khách hàng rộng rãi giúp bạn kiếm được khoản tiền kha khá. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong hôm nay mà không lo cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/2/2023, Ma Kết có những quan điểm rất chặt chẽ và hợp lý trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy. Bạn trở thành chỗ dựa cho mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Dù có tài giỏi hay giữ vị trí cao trong tập thể, bạn cũng chớ nên quá độc đoán. Bên cạnh việc tin tưởng vào bản thân, bạn còn cần học cách lắng nghe người khác nữa.
 
- Tình cảm: Dường như bạn có vẻ khá thờ ơ trong tình yêu. Thậm chí, dù đã có đôi có cặp, bạn cũng thích dành thời gian để làm việc hơn là trò chuyện với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Bạn làm ăn khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bạn có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 
 

Thứ 7 của Bảo Bình (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có những nguyên tắc của riêng mình, đặc biệt là trong ngày sao Hỏa tạo ra góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn làm việc gì cũng có phương hướng cụ thể.
 
- Công việc: Thái độ nghiêm túc có thể giúp bạn gặt hái được thành tích cao trong công việc. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Muốn tình cảm đôi bên được yên ấm, bạn chớ nên đề cao quan điểm cá nhân. Hãy lắng nghe nửa kia nhiều hơn để thấu hiểu đối phương.
 
- Tiền bạc: Suy tính và cân nhắc quá lâu có thể khiến bạn bỏ lỡ mất cơ hội tốt đấy. Đôi lúc bạn cần mạnh dạn để chớp lấy thời cơ đi trước đối thủ một bước.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (18/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 18/2/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư muốn mở rộng vốn hiểu biết của mình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn cảm thấy muốn phát triển thì mình cần không ngừng học hỏi.
 
- Công việc: Hãy nhiệt tình học hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình và sẵn sàng hỏi những vấn đề mà mình chưa nắm rõ, như vậy thì bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng mình cần phấn đấu cho sự nghiệp trước khi nghĩ tới chuyện ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể cảm thấy vô cùng hăng hái khi bắt tay vào các kế hoạch đầu tư. Tuy nhiên bạn cần nhìn vào thực tế chứ không nên mơ mộng và đặt kỳ vọng quá cao.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 19/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X