Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 18-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 18-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 18022018
 
Mặt Trăng đang tiến dần về cung Bạch Dương, bạn có một ngày thuận lợi, nhiều niềm vui và dồi dào sức khỏe, thoải mái đi chơi, chúc Tết, thăm hỏi họ hàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Với duyên ăn nói và tính cách vui vẻ, chòm sao này làm bầu không khí trở nên tươi vui sôi động hơn hẳn.

Bạch Dương là người nhiệt tình nhưng không biết cách thể hiện tình cảm của mình một cách lãng mạn nên thường bị nửa kia giận dỗi. Không biết bạn đã trải qua Lễ Tình Nhân như thế nào nhưng hiện nay người ấy vẫn còn hơi buồn vì chưa cảm nhận được sự quan tâm của cừu trắng đấy.

Khi ra ngoài vui chơi nên lưu ý tới tài sản cá nhân, đừng mải mê vui đùa mà làm rơi mất hoặc sơ ý để bị trộm cắp nhé. Đầu năm mới mà bị mất tiền thì không vui chút nào đâu, sẽ làm giảm tâm trạng phấn khởi đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 18022018
 
Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng vuông góc sao Mộc, tình yêu là phương diện mà bạn cảm thấy hài lòng nhất. Giữa hai người có sự ăn ý, hòa hợp và thấu hiểu nhau, dù làm gì ở đâu cũng không ngừng lặng lẽ quan tâm tới đối phương. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ của mình, tìm được nửa kia ưng ý.

Các phương diện còn lại đều khá ổn, Kim Ngưu chỉ cần lưu ý nhiều hơn một chút thì không có vấn đề gì đáng ngại. Nếu muốn đi gặp đối tác, khách hàng hoặc cấp trên để chúc Tết thì nên chuẩn bị sẵn tinh thần, cố gắng tránh những việc gây ngại ngùng, đừng lỡ lời mà khiến cuộc gặp mặt trở nên gượng gạo.

Sức khỏe vẫn tốt nhưng có dấu hiệu kém hơn vì bạn ăn uống không điều độ, thường bỏ qua bữa, lúc thì ăn quá nhiều lúc lại không ăn gì. Như vậy không tốt cho dạ dày đâu nhé, cẩn thận bị đau thì sẽ rất phiền toái khó chịu đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 18022018
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/2/2018, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ có lẽ bạn không nên bàn tới vấn đề công việc bởi gặp nhiều cản trở. Nếu có kế hoạch gặp đối tác hoặc đi thăm hỏi lãnh đạo thì nên dời tới ngày khác để gây được ấn tượng tốt hơn, tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Ngược lại, tình cảm phát triển thịnh vượng, kể cả người độc thân lẫn người đã có đôi đều toàn tâm toàn ý với mối quan hệ của mình, tự tin và chủ động thể hiện cảm xúc. Song Tử mạnh dạn tỏ tình với người mình thích, chuẩn bị buổi hẹn hò lãng mạn với người yêu và nhận được hồi đáp.

Sức khỏe có chút trục trặc về hệ hô hấp, mải vui chơi quá mà quên giữ ấm thân thể rồi. Cẩn thận kẻo bị cảm lạnh, ho, viêm phổi và các bệnh về đường hô hấp khác đấy nhé. Nên uống nước ấm pha chút mật ong và chanh, có tác dụng làm ấm phổi và tăng cường đề kháng, bảo vệ thân thể. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (18/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 18022018
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, vấn đề đáng lưu tâm nhất của bạn là sức khỏe. Do cơ thể mệt mỏi, dồn nén qua ngày nên hôm nay chính thức kiệt sức, chỉ muốn nằm nhà nghỉ ngơi. Các hoạt động vui chơi thăm hỏi ngày Tết nên gác lại nhường cho việc dưỡng sức chứ đừng cố gắng quá nhé.

Cự Giải không có nhiều may mắn về tài lộc nhưng bạn cũng không tới mức tệ hại, đầu năm mới có thể nhận được tin tốt, thu về một khoản nho nhỏ từ dự án đầu tư trước đó hoặc được trưởng bối trong nhà mừng tuổi, tặng quà có giá trị khá cao.

Khi nói chuyện với người yêu hoặc đối tượng mà mình thích thì nên nhường nhịn một tí nhé, hơn nhau gì mấy câu đâu mà phải tranh cãi, mất hòa khí. Với những vấn đề không quan trọng, cứ thoải mái chiều đối phương, người ta thấy vui thì bạn cũng vui vẻ mà.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 18022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ, việc bạn có thể hài lòng viên mãn nhất trong ngày này là khai xuân, bắt tay vào công việc, xem xét một số kế hoạch dự định cho năm mới. Hãy dành thời gian buổi sáng với tinh thần và khí thế tốt nhất để làm việc hoặc liên lạc thăm hỏi các mối quan hệ liên quan tới sự nghiệp của mình.

Sư Tử có lòng chân thành nhưng tính cách hơi phô trương, nhiều khi tự quyết định mà không hỏi ý kiến của nửa kia. Người ta cũng có phút chạnh lòng đấy, hãy tôn trọng người yêu bạn đời, quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương để đôi bên cùng vui vẻ nhé.

Ra ngoài nhớ mang thêm một chiếc khăn quàng cổ, vừa chống lạnh, cản gió lại có tác dụng làm đẹp, tiện lợi cả đôi đường. Sức khỏe của bạn đã có dấu hiệu sụt giảm rồi đấy, không thể chủ quan được đâu, chú ý tới cả những chi tiết nho nhỏ như thế này nhé. 

Bật mí bí mật Tuổi Tý cung Sư Tử: chung thủy và hào phóng

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 18022018
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, đối với người chỉn chu cẩn thận như bạn thì chút sơ sẩy ảnh hưởng tới tài lộc khá đáng tiếc nhưng không sao, còn cả năm dài phía trước để phấn đấu và cố gắng mà. Cơ hội đầu tư này tuy không thành nhưng cũng cho bạn khá nhiều kinh nghiệm thiết thực và quý giá. 

Xử Nữ hình như đang tìm kiếm điều mới mẻ trong tình yêu của mình mà chưa thấy, bạn đã chán các hoạt động quen thuộc như đi ăn, đi chơi, dạo phố mua sắm. Sao không thử cùng nhau đi du lịch một ngày nhỉ, tiện thể du xuân đầu năm luôn, Tránh những địa điểm đông ngươi và tìm về chốn thanh bình một chút, tận hưởng không gian riêng của hai người.

Sức khỏe không ổn lắm nên nếu xuất hành thì hãy sử dụng phương tiện công cộng thay vì tự điều khiển phương tiện cá nhân để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, hãy chọn nơi phù hợp với tình hình thể lực cũng như trạng thái cơ thể, đừng quá gắng sức mà mệt mỏi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 18022018
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc, lại vì lỡ lời mà làm người thương giận rồi kìa, mau xoa dịu đi thôi, chuyện chẳng to tát gì nên hãy làm hòa nhanh nhé. Hai bạn cũng khá hiểu tính nết của nhau rồi nên không để bụng đâu, lần sau chú ý rút kinh nghiệm hơn là được.

Thiên Bình bị nhắc nhở khá nhiều vì thói lười biếng, thích ăn sẵn của mình rồi đấy. Bạn không nên uể oải và thiếu tinh thần như vậy nữa, đầu năm mới mà thấy thế thì ai cũng chán, chẳng may mắn chút nào, mau tìm lại sự hứng khởi và phấn chấn lên nào.

Xuất hành vào ngày này có thể tốn kém hơn một chút vì bạn phải chi những khoản bất ngờ, cần chuẩn bị dư dả ra nhé. Ngoài ra ngày Tết đường xá khá đông nên lưu ý vấn đề an toàn, tuyệt đội không uống rượu bia trước khi tham gia giao thông, càng cẩn trọng càng tốt.

Bật mí Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Thiên Bình nhóm máu A

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap18022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 90 độ, bạn không tập trung lắm vì còn mải mê với những cuộc hẹn hò tụ tập nên làm việc cũng không hiệu quả đâu, toàn phạm sai lầm thôi, tốt nhất là gác lại. Những vấn đề cần tính toán, sắp xếp, bố trí thì lại càng không đâu vào đâu nên đừng tiến hành trong hôm nay.

Thái độ với tiền bạc của Hổ Cáp còn khá thờ ơ nên bạn tiêu tiền không suy nghĩ, có chút lãng phí. Vẫn biết Tết là thời gian thoải mái, tiêu pha rộng rãi một chút cũng không sao nhưng vung tay quá trán, dùng vào những việc không đáng thì chẳng nên chút nào. Đó là mồ hôi công sức của bạn đấy.

Đường đi lại hơi có trục trặc, dễ gặp va chạm hoặc bị người khác quệt vào nên nếu có kế hoạch xuất hành thì hãy thận trọng nhé. Bạn cần tìm hiểu trước tuyến đường, kiểm tra xe cộ và chuẩn bị tinh thần tỉnh táo, thể lực sẵn sàng rồi hẵng lên đường.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 18022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tài lộc, vận trình của bạn rất sáng, dễ dàng có món tiền bất ngờ. Có thể là kết quả nhờ đầu tư hoặc được tặng thưởng hay may mắn từ những trò quay số bốc thăm, xác suất. 

Nhân Mã tính cách bông đùa, dễ làm mọi người cười và khuấy động bầu không khí nhưng bạn động vào việc gì thì lại có chút hậu đậu, dễ làm sai làm hỏng. Tết này mà trổ tài nấu nướng mời khách thì nên nhờ tới sự trợ giúp của người khác chứ một mình đảm đương thì kết quả không khả quan lắm đâu.

Đừng thức khuya nữa nhé, thân thể của bạn lên tiếng phản đối rồi đấy. Ngoài việc da xấu đi rõ rệt, mắt thâm quầng thì các bộ phận nội tạng cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, chức năng hoạt động kém đi, có thể kéo theo khá nhiều bệnh nguy hiểm.

Bài viết dành riêng cho bạn Tuổi Ngọ cung Nhân Mã: Hòa nhã và đa tình

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 18022018
 
Mặt Trăng hợp thành góc 90 độ với sao Mộc, trạng thái của bạn ổn định, vui mừng đón mùng 3 Tết thoải mái và có nhiều niềm hứng khởi. Chòm sao này cởi bỏ được áp lực của trách nhiệm, dù một vài việc trong nhà bạn làm chưa chu đáo lắm nhưng cũng không buồn, rút kinh nghiệm cho lần tới tốt hơn là được.

Chuyện tình cảm đã có bước tiến đáng kể, sau khoảng thời gian tìm hiểu thì Ma Kết muốn chính thức giới thiệu người ấy với gia đình để tính tới tương lai. Đây là việc hệ trọng nên còn khá bối rối, cũng có biểu hiện thiếu sót nhưng người nhà sẽ thông cảm mà bỏ qua cho bạn thôi.

Sức khỏe tốt, ra ngoài dao chơi, đi thăm hỏi chúc Tết hoặc xuất hành đi xa đều ổn. Bạn giữ được trạng thái hưng phấn suốt cả ngày, tâm trạng phơi phới khiến những người xung quanh cũng cảm thấy vui lây. Tiếp tục duy trì nguồn năng lượng tích cực này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 18022018
 
Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ, với thái độ nghiêm túc và sự cần mẫn bạn hoàn thành tốt những công việc cần thiết, còn có thể giúp đỡ người khác nữa cơ. Tinh thần ổn định và trạng thái thể lực sung mãn cũng là chỗ dựa vững chắc để chòm sao này trở nên năng động hơn.

Bảo Bình hơi mất tập trung trong chuyện tình cảm, dù bạn vẫn duy trì mối quan hệ tốt nhưng thiếu quan tâm tới người ấy. Có vẻ như ban coi tình yêu đã chắc chắn nên không còn muốn tạo bất ngờ hay lấy lòng người ấy nữa phải không, như thế là sai lầm đấy nhé.

Tài lộc khá ổn, hụt hẫng đôi chút là có một số khoản tiền tưởng không cần dùng tới cuối cùng vẫn phải chi ra nên khá tiếc. Không sao, tiêu rồi sẽ kiếm lại được thôi nên đừng quá nghĩ ngơi, vui vẻ lên, đầu năm mới mà nhỉ, xông xênh cho cả năm rộng rãi.

Bạn đã biết chưa Tính cách tuổi Mão cung Bảo Bình: Mê kiến thức và quyền lực

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (18/2/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 18022018
 
Mặt Trăng đang ở cung Song Ngư, bạn khá nhạy cảm với những vấn đề tình cảm nên dù chỉ chuyện nho nhỏ cũng có thể nghĩ ngợi. Người ấy vẫn đang đối xử tốt mà lại lo lắng không đâu, mua việc vào người làm gì, vui tươi lên đi nào, thoải mái chơi Tết chứ.

Ngư nhi tránh xa mấy trò cờ bạc đỏ đen nhé, bạn không có số may mắn nên dễ bị thua lắm. Nếu chơi vui nhỏ nhỏ thì cũng được, coi như tán lộc đầu năm cho mọi người, còn chơi lớn ăn thua thì đừng dại kẻo cháy túi, mất Tết luôn đấy.

Báo động đỏ cho sức khỏe của bạn nhé, cứ duy trì nhịp sinh hoạt thất thường và những thói quen thiếu lành mạnh như thế này thì chẳng mấy chốc sẽ phải gánh hậu quả nặng nề đấy. Dù vui đến mấy cũng đừng quá đà, có trách nhiệm với bản thân hơn nữa nhé, đừng để bị ngã bệnh.

Mời bạn đón xem Tử vi ngày 19/2/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X