Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Năm ngày 18/02/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 18/02/2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ Năm của Bạch Dương (18/02/2016)
 
Buổi sáng hôm nay rất thích hợp để thực hiện những hoạt động thể chất. Bạn có thể kết hợp tập thể dục trong lúc làm việc bằng cách chọn leo cầu thang bộ thay vì thang máy, đứng lên ngồi xuống nhiều lần trong lúc làm việc thay vì dính chặt vào chiếc ghế êm ái của mình, bạn nhé!
Làm đẹp: những trang phục vừa vặn, không phô phang hay hạn chế sự vận động sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn ngày hôm nay nhé!
Tối nay ăn gì? Một bữa tối lành mạnh với những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng ít calo như nấm, đậu phụ là một gợi ý, hoặc những loại thịt trắng như gà hay cá cũng rất tốt cho bạn tối nay.
 
Công việc:
  
Tình cảm: 
Màu may mắn: Đỏ camTiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ Năm của Kim Ngưu (18/02/2016)
 
Ngay từ đầu buổi sáng, bạn đã có những điều kiện tuyệt vời để giải quyết dứt điểm những chướng ngại đã và đang cản trở công việc của mình. Hãy tập trung và nỗ lực, bạn sẽ nhận lại được không chỉ những kết quả khả quan mà còn cả sự tự tin và những kinh nghiệm quý báu.
Làm đẹp: Bạn sẽ cần chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài chuyên nghiệp. Một chiếc váy đen với độ dài vừa phải sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp bạn bối rối. Và đừng quên trang bị cho mình một thỏi son trong túi nhé!
Tối nay ăn gì? Một bữa tối nhiều năng lượng với thịt bò và bông cải xanh sẽ giúp bồi dưỡng cho cơ thể bạn sau một ngày năng nổ. Nhưng nhớ đừng ăn muộn nhé!
 
Công việc:
 
 
Tình cảm:
 
Màu may mắn: Vàng nắngTiền bạc: $$$$

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ Năm của Song Tử (18/02/2016)
 
Hôm nay có thể xem như một ngày may mắn bởi bạn sẽ được tiếp xúc và làm việc với những con người thông minh, có tinh thần trách nhiệm cao, sắc sảo, thực tế nhưng cũng vô cùng cởi mở và sáng tạo. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ có những trải nghiệm và cơ hội học hỏi tuyệt vời đến mức nào!
Làm đẹp: bạn có thể phát huy sự đáng yêu và sức sống tràn đầy trong mình bằng tông màu son hồng tươi tắn! Nếu bạn chọn màu vàng trên trang phục của mình, hãy biết tiết chế để tạo ấn tượng hơn nhé!
Tối nay ăn gì? Một bữa ăn giàu protein sẽ tiếp sức cho bộ não của bạn. Nếu bạn không thích các loại thịt đỏ thì cá với omega 3 cũng là một lựa chọn tuyệt vời.
         
Công việc:
 
  Tình cảm:
 
Màu may mắn: Vàng tươiTiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ Năm của Cự Giải (18/02/2016)
 
Ngay từ đầu buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy sự tràn trề năng lượng trong cơ thể mình. Những hoạt động năng nổ, những cuộc thương thuyết căng thẳng sẽ không thể làm bạn mệt mỏi, trái lại, còn khiến bạn khao khát chiến thắng nhiều hơn nữa.
Làm đẹp: hãy kết hợp một đôi sneaker hay một chiếc jacket da với những trang phục nữ tính vốn thường thấy ở bạn! Một đôi mắt mèo xinh đẹp sẽ khiến những đề nghị của bạn trở nên khó từ chối hơn.
Tối nay ăn gì? Bạn nên chuẩn bị cho mình một thanh socola để nhấm nháp mỗi khi rảnh rỗi. Việc này sẽ giúp duy trì tốt hơn trí óc sắc sảo của bạn.
         
Công việc:
 
Tình cảm:  
Màu may mắn:
xám ngọc trai
Tiền bạc: $$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ Năm của Sư Tử (18/02/2016)
 
Những công việc thường lệ, lặp đi lặp lại qua ngày sẽ khiến bạn buồn muốn chết hôm nay. Nếu có thể, bạn hãy chọn những công việc mới mẻ hơn và tràn đầy tiềm năng giúp bạn mở mang đầu óc, hoặc thử áp dụng một phương pháp mới mẻ vào những công việc cũ kỹ xem sao nhé!
Làm đẹp: nếu bạn có thời gian, hãy tới cửa tiệm tin cậy để chỉnh trang một phần mái tóc của mình. Ngoài ra, một món trang sức cũ đã nằm trong đáy tủ từ lâu vẫn có khả năng truyền cảm hứng cho bạn.
Tối nay ăn gì? Một khẩu phần ăn đầy rau củ tươi ngon như món cơm trộn Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều niềm vui cho bạn. Hãy mạnh dạn giữ vị cay cay nguyên bản của món ăn để cảm thấy ngon miệng hơn nhé!
  
Công việc:
 
Tình cảm:  
Màu may mắn:
tím hoa sim
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ Năm của Xử Nữ (18/02/2016)
 
Gia đình sẽ là nguồn vui, nguồn cảm hứng của bạn trong suốt ngày hôm nay. Sự khuyến khích và hỗ trợ vật chất cũng như tinh thần từ phía gia đình sẽ giúp bạn mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Vì thế, dù bận rộn đến đâu, hãy nhớ gửi lời cảm ơn tới những người thân yêu của bạn vào cuối ngày nhé!
Làm đẹp: phong cách tối giản sẽ rất hợp với bạn hôm nay. Để trở nên thanh lịch mà không nhàm chán, hãy thêm thắt vào trang phục của mình một chiếc khăn xanh hay túi xách và trang sức có đính đá sapphire vàng nhé!
Tối nay ăn gì? Những món ăn có phong vị đậm đà và nóng hổi như cá kho tộ hay canh xương hầm sẽ làm ấm thêm căn nhà nhỏ của bạn.
      
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
xanh navy
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ Năm của Thiên Bình (18/02/2016)
 
Những hoạt động trí não sẽ là thế mạnh và mang lại nhiều kết quả khả quan cho bạn trong ngày hôm nay. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn sẽ kém trong những hoạt động thể chất. Ngược lại, nếu bạn khéo léo sắp xếp chúng vào khoảng thời gian buổi sáng, mọi chuyện sẽ thật dễ dàng.
Làm đẹp: Phong cách thanh lịch pha chút khỏe khoắn thể thao như những cô nàng Hàn Quốc sẽ giúp bạn đẹp nổi bật và gây ấn tượng nhờ sức sống tràn trề đấy.
Tối nay ăn gì? Dù bạn có đôi có cặp hay không thì bạn vẫn có quyền được tận hưởng sự thi vị của cuộc sống với ánh nến lãng mạn và ly vang đỏ cho bữa tối.

 
Công việc:
 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu baby blue
Tiền bạc:
$$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ Năm của Hổ Cáp (18/02/2016)
 
Ngày hôm nay, chuyện tiền nong với bạn sẽ thật trôi chảy. Kể cả những bất ngờ phút chót cũng không thể làm khó bạn. Nếu bạn đang ở giữa một dự án quan trọng, bạn thậm chí có thể nghĩ tới những bước đi táo bạo hơn bằng cách củng cố thêm nền tảng tài chính của mình.
Làm đẹp: hãy thổi sự cá tính của bạn vào một chất liệu sang trọng, mỹ miều như vải nhung hay vải tweed. Ngoài ra, hãy lựa chọn giày một cách thông minh để giúp mỗi bước chân của bạn thêm quyền lực nhé!
Tối nay ăn gì? Quả bơ và các loại hạt sẽ là những thức ăn vặt mà bạn nên thử. Trong khi đó, các loại cá giàu chất béo bão hòa và các nguyên tố vi lượng như cá ngừ sẽ rất tốt cho đôi mắt và trí não của bạn.
 
Công việc:
  
Tình cảm: 
Màu may mắn: đen nhungTiền bạc: $$$$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ Năm của Nhân Mã (18/02/2016)
 
Hôm nay sự ham học hỏi cuả bạn sẽ tăng cao đột biến. Bạn siêng năng hơn, quan sát tốt hơn và có quyết tâm tìm hiểu đến cùng vấn đề. Nếu bạn không bỏ cuộc giữa chừng thì vào cuối ngày bạn có thể sẽ tìm thấy một con đường ngắn hơn, hiệu quả hơn để chinh phục mục tiêu.
Làm đẹp: Hãy thêm thắt một chút vui tươi và nhí nhảnh cho trang phục của bạn. Nhưng đừng phô trương những chi tiết đó, bạn chỉ cần một chiếc vòng tay tinh nghịch hay đôi cánh nhỏ gắn trên giày là đủ để gây những ấn tượng tốt đẹp rồi.
Tối nay ăn gì? Hãy thử một món gì đó là lạ với một nguyên liệu thân thuộc như trứng. Bạn cũng có thể chọn một loại rau vừa ngon vừa bổ như họ nhà cải để thêm dinh dưỡng vào bữa ăn.
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: xanh oliveTiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ Năm của Ma Kết (18/02/2016)
 
Một tổ chức hay lĩnh vực mới mẻ, thú vị sẽ chào mời sự tham gia của bạn. Hãy cân nhắc nếu bạn muốn đa dạng hóa cuộc sống và kiến thức của mình. Nếu bạn có kế hoạch cho những cuộc thương lượng, giàn xếp nào đó, hãy chuyển chúng về sau cánh gà! Bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhiều.
Làm đẹp: Hôm nay, hãy dành sự chú ý cho đôi giày của bạn! Một đôi giày sáng bóng, sạch sẽ và tôn chân sẽ mang lại nhiều vận may hơn bạn nghĩ đấy.
Tối nay ăn gì? Bạn có thể tiếp tục thỏa mãn sự tò mò và hào hứng của mình bằng cách tìm hiểu công thức của một món ăn ngoại quốc. Việc mua sắm và chế biến những nguyên liệu lần đầu nghe tên sẽ thú vị lắm đấy.
   
Công việc:
 
Tình cảm:  
Màu may mắn:
màu cà phê sữa
Tiền bạc: $$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ Năm của Bảo Bình (18/02/2016)
 
Hôm nay là ngày thích hợp để bạn tạm bước ra khỏi phạm vi công việc nhằm bổ sung những lỗ hổng kiến thức và kinh nghiệm của mình. Hãy giành nhiều thời gian nhất có thể để quan sát, suy nghĩ và giao tiếp! Ngoài ra, chuyện tình yêu cũng sẽ là điểm sáng đầy thi vị và lãng mạn dành cho bạn.
Làm đẹp: Hôm nay, bạn có thể đơn giản là mặc những gì mình thích. Bạn có thể trang điểm hoặc không nhưng nếu muốn duy trì vẻ ngoài thu hút, bạn nên đầu tư cho mái tóc của mình.
Tối nay ăn gì? Nếu bạn muốn một buổi hẹn hò bát phố, sao không thử món kem Bingsu đang khiến dân tình điên đảo ngoài kia nhỉ?
 
Công việc: 
Tình cảm:   
Màu may mắn:
xanh da trời
Tiền bạc: $$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ Năm của Song Ngư (18/02/2016)
 
Hôm nay, bạn hãy bắt tay vào công việc sớm hơn mọi khi bởi buổi sáng sẽ là cơ hội tuyệt vời để đá bay những vật cản phía trước bạn. Sự hăng hái và tinh thần chiến đấu của bạn sẽ tiếp tục được bồi dưỡng cho tới xế chiều. Buổi tối sẽ là thời gian yên bình, giúp bạn nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng.
Làm đẹp: Bạn có thể sẽ cần chuẩn bị hai bộ đồ, một thật thoải mái để giảm bớt mệt mỏi khi công việc quá bận rộn và một bộ khác sang chảnh hơn khi cần thiết.
Tối nay ăn gì? Bông cải xanh, nấm, bí đỏ là những rau củ giàu dinh dưỡng mà bạn nên đưa vào bữa ăn của mình hôm nay bên cạnh các loại protein như thịt heo, bò, gà. Nhưng nhớ đừng ăn quá muộn nhé!
  
Công việc: 
Tình cảm:
 
Màu may mắn: xanh da trờiTiền bạc: $$


 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X