Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 18/1/2021 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp được giúp

Tử vi thứ 2 ngày 18/1/2021 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp được giúp

Tử vi hàng ngày 18/1/2021 nhận thấy, Song Tử sẽ tràn đầy năng lượng tươi mới trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (18/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại sự quyết tâm mạnh mẽ cho bạn trong năm mới. Bạn muốn thử thách bản thân hơn, muốn làm điều chưa từng làm.
 
Về công việc: Đừng cứ mãi đắn đo lo lắng làm gì khiến bạn mất tập trung. Hãy xử lý những vấn đề đang còn dở dang bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Hãy chăm chỉ tập luyện hơn, đừng vì lạnh mà lười bạn nhé. Các hoạt động thể chất không chỉ giúp cơ thể bạn thay đổi một cách nhanh chóng mà còn có thể hạn chế các nguy cơ gây tử vong.
 
Về mặt tình cảm: Đừng giận hờn rồi không nói ra với họ những suy nghĩ của mình. Nên trò chuyện nhiều hơn nữa đẻ hai người có thể hiểu nhau hơn nữa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (18/1/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 17/1/2021, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu hôm nay có những hành động khó hiểu. Điều này một phần là do các phán đoán của bạn điều khiến bạn đi chệch hướng.

Về công việc: Hôm nay được xem là một ngày đầu tuần làm việc hiệu quả. Bạn biết sử dụng tốt quỹ thời gian của hôm nay để chăm chỉ nỗ lực.

Về mặt sức khỏe: Bạn không thể kiếm tiền trong khi nằm trong bệnh viện. Do đó, luôn ưu tiên việc tập luyện thường xuyên để có một sức khỏe tốt bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn đang có xu hướng tự cho mình là trung tâm, không nghĩ tới cảm nhận của người khác. Việc này khiến tình cảm xa cách, hai người thể hiện sự lạnh lùng với nhau.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Song Tu
 
Mặt Trăng  60 độ sao Thổ mang tới cho Song Tử góc nhìn độc đáo, điều này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn so với bạn bè.

Về công việc: Một số phán đoán của bạn hôm nay không hoàn toàn đúng cho dù bạn rất tự tin. Đôi khi bạn nên biết im lặng đúng lúc đúng chỗ cho thấy tinh tế và bản lĩnh của mình đấy.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính hiện tại được đảm bảo một phần là nhờ nỗ lực của bạn rất nhiều. Hãy kiên trì vì bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình thôi.

Về mặt sức khỏe: Hãy hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn, chúng không chỉ chứa nhiều muối mà còn có thể gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh ung thư.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải đang có nhiều vấn đề cần phải đối mặt, thế nhưng bạn chọn cách im lặng và né tránh, thậm chí nói những chuyện không liên quan để đánh lạc hướng.

Công việc: Nhiệm vụ hôm nay đòi hỏi bạn phải tăng tốc. Đích đã sắp đến, bạn đã nạp năng lượng sẵn sàng để hoàn thành hết mọi việc như đã dự định bạn nhé.

Tình cảm: Có thể thấy mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ, bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Tình cảm của đôi bạn cứ nồng nàn thắm thiết nhờ biết lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn.

Sức khỏe: Bạn có phần chủ quan nên không chăm sóc cơ thể đúng mực trong thời gian này đó là lý do bạn thường xuyên bị ốm vặt đấy nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương dự báo vấn đề cảm xúc có thể lấn át lý trí của Sư Tử. Có thể vì thế mà bạn không muốn lắng nghe ai khuyên răn cả.

Về công việc: Hãy ưu tiên việc mà bạn cảm thấy hào hứng nhất để làm trước, việc này để tránh tình trạng mới làm việc được một chút đã nản. Rồi bạn sẽ xử lý mọi việc ổn thỏa thôi.

Về mặt sức khỏe: Nhớ ưu tiên đồ ăn có chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, các loại hạt và rau thực phẩm… không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày để giúp cho việc tiêu hóa tốt.

Về mặt tình cảm: Hãy trân trọng tình cảm người đó dành cho bạn và khuyến khích họ làm những việc bạn yêu thích bằng những lời khen. Đừng im lặng khi người ấy thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khuyến khích cung hoàng đạo Xử Nữ có cái nhìn lạc quan, bạn thể hiện mình là người dễ thương, tốt bụng trong mắt người khác.

Về công việc: Hôm nay làm gì cũng phải từ tốn, nếu vội vàng bạn có thể phạm sai lầm. Bạn cũng có thể âm thầm quan sát rồi dùng hành động thay lời nói. Bạn có biết mình là chòm sao cần cù bù thông minh?

Về mặt tài lộc: Hạn chế mua về những món đồ rẻ và thay đổi thường xuyên vì đó chí là thói quen lãng phí mà thôi. Bạn nên ưu tiên đồ chất lượng và có giá trị sử dụng lâu dài.

Về mặt sức khỏe: Mỗi tối, bạn hãy thử ngâm chân hàng ngày, việc này có thể giúp loại bỏ độ ẩm khỏi cơ thể và duy trì trạng thái khỏe mạnh. Sau đó bạn bôi dưỡng da cho chân để hạn chế tình trạng nứt nẻ bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy trí thông minh tuyệt vời của Thiên Bình trong việc xử lý các tình huống xảy ra trong ngày hôm nay. Nhờ đó mà bạn sớm hoàn thành các mục tiêu trong ngày.

Về công việc: Hôm nay bạn khiến mọi người bất ngờ khi bạn làm việc nhanh gọn, quyết đoán mà bình thường trong hoàn cảnh tương tự bạn rất hay lưỡng lự.

Về mặt sức khỏe: Đừng quên giữ ấm khi đi ra ngoài trong những ngày này bạn nhé. Cho dù trời có nắng ấm lên một chút nhưng vẫn lạnh, không được chủ quan.

Về mặt tình cảm: Sự quan tâm, chăm sóc của người ấy dành cho bạn rất đáng trân trọng, nhưng bạn đừng xem đó là điều đương nhiên. Hãy đáp lại bằng cử chỉ quan tâm tới họ để biết rằng bạn cũng có tình cảm với chồng/vợ mình nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng  60 độ sao Thổ cho thấy Hổ Cáp có một lợi thế nào đó từ việc được người thân giúp đỡ. Tuy chưa thể có nhiều thành công rực rỡ nhưng mọi việc đã có vẻ thuận lợi hơn.

Về công việc: Với những kinh nghiệm làm việc đã được tích lũy trong suốt một thời gian qua, khi những góc nhìn đã phần nào được cải thiện thì giờ là lúc để bạn vận dụng tri thức đó của mình để kiếm tiền.

Về mặt tài lộc: Khả năng kiếm tiền của bạn là vô hạn nhưng bao lâu nay bạn không tự tin vào bản thân. Hãy học cách tư duy của người thành công thực sự, bạn sẽ biết rằng mình cần thay đổi những gì.

Về mặt tình cảm: Hãy cố gắng giữ gìn tình cảm tốt đẹp với mọi người. Các mối quan hệ tốt không chỉ bảo vệ cơ thể của chúng ta mà còn bảo vệ não bộ của chúng 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc rất thuận lợi cho những Nhân Mã có tâm hồn mơ mộng, nhất là những ai làm công việc liên quan đến viết lách, sáng tạo.

Về công việc: Dù nhiều việc cùng đòi hỏi hoàn thành bạn cũng phải học cách lên kế hoạch. Liệt kê công việc cần làm và xếp thứ tự ưu tiên, bạn sẽ làm được nhiều việc có ích hơn.

Về mặt tài lộc: Bạn phải bắt tiền sinh lời cho mình nhưng đừng vội vàng tham gia đầu tư theo các làn sóng bây giờ. Khi bạn chưa hiểu cái gì thì đó là trò may rủi mà thôi.

Về mặt sức khỏe: Tình hình thiếu ngủ là một vấn đề không được chủ quan, nó khiến tâm trạng sa sút, hiệu suất công việc kém, béo phì và hạ thấp chất lượng cuộc sống của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy một số suy nghĩ mâu thuẫn lại cho Ma Kết cơ hội sáng tạo mới tốt hơn. Hãy thử vận dụng cho công việc của bạn xem sao. Bạn có biết mình là chòm sao có duyên kinh doanh bẩm sinh?

Về công việc: Thay vì đánh giá sự năng suất thông qua số giờ hoàn thành các đầu việc, hãy dồn hết sự chú ý vào từng việc. Viết ra mục tiêu cụ thể, dành ra vài phút để sắp xếp cách làm việc diễn ra trôi chảy.

Về mặt tài lộc: Nếu ai hỏi thu nhập, bạn không thể cứ nói dối người khác, nhưng không phải lúc nào cũng nên nói thật. Do đó, nên có câu trả lời khéo léo, có thể họ muốn mượn tiền bạn đấy.

Về mặt tình cảm: Bạn phải kiểm soát cơn giận của mình đi nhé đừng để sự tức giận, nông nổi khiến cho mối quan hệ hiện tại có tốt đẹp tới đâu, cũng sẽ rạn nứt.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khiến Bảo Bình hôm nay dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.

Về công việc: Bạn cần thực tế hơn về việc bản thân có thể làm gì và bạn nhờ dựa phụ huynh những gì. Việc bố mẹ chu cấp cho những năm đầu lập nghiệp cũng là việc bình thường.

Về mặt tài lộc: Hãy không ngừng cố gắng dùng chính khả năng, thế mạnh, đam mê của mình để tạo ra thu nhập và chính đó là điều giúp bạn gia tăng tiền bạc, đừng mong ai đó tự nhiên cho bạn tiền.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn có thể gặp rắc rối với người ấy. Người độc thân đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (18/1/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 18012021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Song Ngư nhắc nhở bạn nếu cứ muốn che chở và quỵ lụy người khác trong khi không quan tâm tới lợi ích của chính mình, bạn có thể bị họ lợi dụng.

Về công việc: Một khi đã làm gì hãy nỗ lực hết mình cho dù gặp khó khăn bởi thành công trong mọi việc là điều không thể. Nhưng sau đó bạn phải biết sắp xếp thời gian để bổ sung điều bản thân đang thiếu sót.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn gặp may mắn, dễ gặt hái được tài lộc nhờ biết chủ động đón nhận cơ hội đến với mình.

Về mặt sức khỏe: Hãy quan tâm tới chất lượng giấc ngủ, chế độ ăn uống và khối lượng công việc để cân đối lại. Khi bạn làm mọi thứ một cách khoa học thì hạn chế được rất nhiều bệnh tật.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X