Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 18-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 18-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (18/01/2017)
 
Bạch Dương thực sự là rất tốt bụng đó, khi bạn bè gặp khó khăn, bạn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giúp đó, mọi người rất yêu quý Bạch Dương. Vậy nên trong ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được một món quà đắt tiền, nếu như cảm thấy ngại không muốn nhận món quà này thì bạn có thể bảo họ chuyển thành một buổi ăn uống cũng được nhé.
 
Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn nhìn nhận và đánh giá quá trình làm việc của bản thân trong suốt một năm qua. Đừng chỉ nhìn vào mặt tốt, thành công đạt được mà bỏ qua những khuyết điểm hạn chế nhé. Thẳng thắn nhìn nhận điểm yếu của mình sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp và thành công hơn trong năm mới.
 
Nếu tối nay có cuộc hẹn với ai đó thì bạn không nên lỡ hẹn nha. Một lần bất tín vạn lần bất tin mà, hơn nữa, chúng còn ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn nữa. Để đối phương phải chờ thì chắc chắn họ sẽ không hài lòng đâu, mối quan hệ sẽ trở nên gượng gạo đó.
chd 1801
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (18/01/2017)
 
Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá hiếu kỳ, công việc càng khó khăn thì bạn lại càng hứng thú, nếu được giao trọng trách mới thì Kim Ngưu cũng sẽ nhận ngay lập tức. Thế nhưng, dù công việc có hấp dẫn tới đâu thì bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi nữa nha, có sức khỏe thì mới làm việc được.
 
Có lẽ họa tiết ưa thích của Kim Ngưu mạnh mẽ chính là họa tiết kẻ ca rô, thế nhưng hôm nay chính mẫu họa tiết này sẽ đem lại sự xui xẻo cho bạn đó, nhất là trong trường hợp bạn đi dự sự kiện hay đi gặp đối tác. Vậy nên hãy chọn cho mình một chiếc sơ mi một màu lịch lãm nha.
 
Có gì thì nói hẳn ra nhé Kim Ngưu, chớ nên lẩm bẩm làu bàu trong miệng mà dễ khiến đối phương hiểu lầm nha. Chẳng ai thoải mái hay cảm thấy dễ chịu khi người khác cứ lầu bầu trước mặt mình đâu.
chd 1801
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (18/01/2017)
 
Vấn đề nổi bật nhất trong ngày hôm nay của Song Tử chính là vấn đề tình cảm. Tuy rằng đối phương chẳng làm gì nhưng điều đó cũng khiến cho Song Tử có cảm giác nghi ngờ là người ta đang giấu diếm bạn một điều gì đó.
 
Trong công việc, Song Tử nên tập trung và cẩn thận hơn một chút, đừng nên chủ quan mà bỏ qua bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Bởi chỉ một sơ xuất nhở cũng sẽ dẫn tới hậu quả không lường.
 
Mặc dù biết ý tốt của Song Tử là muốn chăm chút cho thực vật, cho đám cây ở nhà để chúng được tươi mới đón Tết, nhưng tốt nhất là trong ngày hôm nay bạn không nên làm việc này, nếu không muốn làm úng cây và hỏng mất chậu cây yêu quý của bố.
chd 1801
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (18/01/2017)
 
Thời tiết khó chịu nên Cự Giải cần chú ý dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân hơn nhé. Hơn nữa, bạn cũng nên năng ra ngoài một chút, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ khiến tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh như được tiếp thêm nhiều năng lượng đó.
 
Trí tưởng tượng cũng như khả năng sáng tạo của Cự Giải trong ngày hôm nay được phát huy cao độ. Thế nhưng, hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhé, có thể là nghĩ ra cách trang trí lại nhà cửa để đón Tết sao cho gọn gàng, đẹp mắt và ít tốn thời gian nhất.
 
Nếu Cự Giải đang trong quá trình giảm cân để có một thân hình lý tưởng để đón Tết thì bạn cần hạn chế ăn cơm tối nha, thay vào đó bạn có thể ăn thịt, ăn rau hoặc hoa quả nha.
chd 1801
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (18/01/2017)
 
Hôm nay thật là một ngày đẹp trời và thật lãng phí nếu Sư Tử không lên kế hoạch đi du lịch đâu đó. Tuy nhiên, đáng tiếc là hôm nay chưa phải ngày nghỉ, công việc lại đang bộn bề, vậy nên, chẳng có cách nào khác là bạn phải tập trung hoàn thành công việc sớm và đi loanh quanh đâu đó vào buổi tối cùng bạn bè thôi.
 
Hãy thử rời ra chiếc điện thoại của mình vào buổi tối xem sao nhé. Bạn sẽ nhận ra sẽ có rất nhiều việc hữu ích cần bạn làm đó, ví dụ như đọc một cuốn sách mới, xem một bộ phim mới, tán gẫu cùng bố mẹ hoặc dọn nhà để đón Tết thôi.
 
Trong một số công việc, nếu có thể thì Sư Tử nên bớt cầu toàn đi một chút nhé. Đôi khi tỉ mỉ không làm cho công việc tốt hơn lên mà chúng làm cho bạn mất thời gian hơn nhiều đó.
chd 1801
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (18/01/2017)
 
Tâm trạng của Xử Nữ khá bất ổn trong ngày hôm nay, bạn rất dễ nổi cáu hay tỏ vẻ khó chịu với mọi người. Nếu muốn công việc suôn sẻ cũng như không khí làm việc vui vẻ thì Xử Nữ cần điều chỉnh lại tinh thần của mình một chút nha, hòa đồng hơn chút nữa, đừng có lớn tiếng ra vẻ mình hơn người khác nhé.
 
Trong những cuộc tranh luận hay thảo luận về công việc thì Xử Nữ cần nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn một chút. Khi người khác nói chớ vội xen ngang, chờ tới lượt của mình, nói nhiều không bằng nói ít, nói thiếu không bằng nói tốt.
 
Nếu giữa bạn và người ấy đang có mâu thuẫn thì tốt nhất hai bạn nên gặp gỡ trực tiếp và nói chuyện với nhau. Qua điện thoại có nhiều việc không thể nói rõ ràng được, hơn nữa, hiểu lầm chưa được giải thích có khi tranh cãi lại càng gay gắt hơn chưa biết chừng.
chd 1801
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (18/01/2017)
 
Thiên Bình gặp chút rắc rối trong công việc, nếu bạn trốn tránh, từ chối trách nhiệm thì rất hèn nhát. Thiên Bình cần mạnh mẽ đối diện giải quyết mọi khó khăn ấy, nếu cảm thấy một mình không thể hoàn thành tốt thì hãy chân thành nhờ vả đồng nghiệp nha, dù ai cũng bận nhưng chẳng ai từ chối bạn đâu.
 
Thiên Bình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Sau khi tan sở hãy về nhà sớm một chút, có thể mẹ bạn đang chờ bạn cùng phụ giúp một tay nấu những món ngon hoặc bạn cũng có thể tiến hành dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa, Tết sắp đến rồi.
 
Màu đỏ được xem là màu của sự may mắn, của sự “hên”, thế nhưng trong ngày hôm nay Thiên Bình không nên mặc màu đỏ nhé, khả năng cao là bạn sẽ khiến một ai đó cảm thấy “nóng mắt”, mối quan hệ trở nên xấu đi chỉ vì một bộ đồ đó.
chd 1801
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (18/01/2017)
 
Rắc rối trong công việc phát sinh nhiều, thế nhưng, điều đó không hề làm Hổ Cáp lo lắng. Ngày hôm nay bạn khá bận rộn nhưng điều này cũng rất tốt, đây chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân trong mắt cấp trên đó. Chẳng ai từ chối việc tăng lương, tăng thưởng dịp cuối năm cho một nhân viên nhiệt tình, mẫn cán và có năng lực, phải không?
 
Giống như Thiên Bình, Hổ Cáp cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cho người ấy nhé. Kết thúc giờ làm, chớ nên lang thang mà nên về sớm để đưa người ấy đi ăn hoặc đi xem phim nhé, tình cảm của hai bạn sẽ được “hâm nóng” hơn rất nhiều đó.
 
Thể dục thể thao là tốt, trải qua một ngày mệt nhoài, nếu Hổ Cáp lại vận động mạnh nữa thì bạn chẳng còn sức lực để làm việc vào ngày mai nữa đâu. Thay vào đó, Hổ Cáp nên nghỉ ngơi và đừng quên đi ngủ sớm nha.
 
chd 1801
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (18/01/2017)
 
Hôm nay Nhân Mã có cơ hội để thể hiện năng lực bản thân tạo bước đột phá trong việc thăng tiến sự nghiệp. Mặc dù được cấp trên ưu ái và đánh giá cao nhưng Nhân Mã đừng nên vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo nha, nếu bạn không muốn bị đồng nghiệp ganh ghét và đố kỵ, thậm chí là cô lập.
 
Nếu công việc bận rộn tới mức phải tăng ca thì bạn hãy nhiệt tình tăng ca nhé. Bởi điều này không chỉ mang lại lợi ích trước mắt là được cấp trên nhìn nhận mà sâu xa hơn, đây chính là dấu hiệu “cảnh báo” bạn sắp được thăng chức rồi đó.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều dấu hiệu tiến triển, những bạn còn độc thân thì không nên nóng vội, các bạn cứ tận hưởng khoảng thời gian tự do vui vẻ này đi đã. Hơn nữa, trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng không được phép nhụt chí, chán nản mà từ bỏ, chỉ cần bạn kiên trì, nhất định người ta sẽ động lòng. 
chd 1801
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (18/01/2017)
 
Ma Kết cảm thấy ngày giữa tuần trở nên dài lê thê, tinh thần mệt mỏi, đầu óc mất tập trung, không thể suy nghĩ được bất kỳ điều gì. Và điều Ma Kết muốn chính là tìm một người có thể ngồi hàng giờ để lắng nghe bạn nói. Điều này rất khó vì cuối năm chẳng ai rảnh rỗi ngồi nghe bạn đâu, vậy nên Ma Kết nên tìm cách khác đi nhé.
 
Giữa Ma Kết và người ấy hình như có một bức tường ngăn cách và chiều cao của bức tường thì ngày một cao thêm. Bạn cảm thấy chuyện tình cảm thật sự bế tắc, hãy suy nghĩ thật kỹ, nếu có thể hãy buông tay bạn nhé, đừng nên kéo dài thêm mà khiến cả hai bị tổn thương.
 
Đừng vì một chút bốc đồng mà đi tới một quyết định sai lầm nhé, đừng để lời nói của những người khác ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Nếu ai đó chê một điểm gì của bạn thì hãy cứ cười tươi, mặc kệ người ta, nụ cười là phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất, chớ dại mà đi phẫu thuật thẩm mỹ nha.
 
chd 1801
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (18/01/2017)
 
Bảo Bình khá đào hoa trong ngày hôm nay đó, mặc dù đã có một nửa của mình nhưng bạn vẫn không ngừng nhận được những lời tỏ tình từ những người khác phái. Thế nhưng, Bảo Bình cần xác định rõ tình cảm của mình mà ứng xử cho hợp lý nha, đừng để người-ấy-hiện-tại phải ghen tuông mà khiến cho tình cảm bị rạn nứt nha.
 
Nếu bạn đang có một công việc nào đó cần gấp rút thực hiện, thay vì làm rối ở công ty cho xong thì bạn hoàn toàn có thể mang về nhà và cho phép bản thân thức đêm để làm. Một hai đêm thức khuya không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bạn đâu, đừng quá lo lắng nhé.
 
Hôm nay Bảo Bình không nên tiến hành những công việc quan trọng như xuất hành hoặc tiêu một khoản tiền lớn nhé, khả năng hỏng việc hay gặp rủi ro là rất cao đó.
chd 1801
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (18/01/2017)
 
Song Ngư cần thể hiện thái độ tích cực hơn trong công việc nhé, bởi rất có thể hôm nay là ngày cấp trên đánh giá nỗ lực, biểu hiện của bạn đó. Thay vì tham gia vào những cuộc tán gẫu vô bổ thì Song Ngư cần tập trung giải quyết công việc thật nhanh nha.
 
Song Ngư cũng nên chú ý hơn tới vẻ ngoài của mình, cụ thể là vấn đề ăn mặc đó. Khi đi làm cần trang phục lịch sự nhưng vẫn phải trẻ trung và thoải mái nha, có như vậy thì mới thu hút được ánh mắt của những người khác phái, vận trình tình cảm sẽ có nhiều tiến triển.
 
Những gì đã quá cũ nát, không còn giá trị sử dụng thì Song Ngư không nên tiếc nhé, nhất là trong lúc dọn nhà để đón Tết như hiện giờ, tuy nhiên, điều này không áp dụng với những món đồ gắn liền với nhiều kỷ niệm.
chd 1801
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X