Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lơ là

Tử vi Thứ 7 ngày 17/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lơ là

Xử Nữ có vẻ khá bất cẩn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Sự lơ là có thể khiến bạn phải chịu hậu quả đáng tiếc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có những suy nghĩ rất chín chắn trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn luôn chắc chắn khi bắt tay vào công việc.
 
- Công việc: Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới giúp công việc nhóm tiến hành thuận lợi, vì thế mà ai cũng yêu mến và đánh giá bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Bạn nên hạn chế việc đặt ra những yêu cầu với nửa kia của mình, nếu không, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Khả năng làm ăn kinh doanh giúp bạn kiếm về một khoản tiền dư dả. Ai cũng muốn quay lại mua hàng của bạn lần sau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy khá bất an trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thổ, dù bạn đã cố gắng hết sức để làm việc.
 
- Công việc: Chỉ cần cố gắng hết sức mình là được, đừng quá quan tâm đến chuyện thành công hay thất bại. Quan trọng là sau mỗi việc làm, bạn rút được kinh nghiệm gì.
 
- Tình cảm: Bạn thấy may mắn khi tìm thấy một người luôn ủng hộ và cổ vũ mình trong mọi quyết định. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của hai người nhé.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh có thể không thuận lợi như ý muốn của bạn, song bạn chớ nên sốt sắng quá mức kẻo đưa ra quyết định sai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/12/2022, Song Tử luôn giữ được trạng thái vui vẻ hoạt bát trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng làm bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Khả năng tư duy nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng đưa ra cách giải quyết phù hợp cho những sự cố bất ngờ. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Tình yêu thương của bạn giúp gắn kết mọi người với nhau. Hôm nay, nửa kia của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được bạn quan tâm, chăm sóc đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nhanh chóng nhận ra những cơ hội đầu tư phù hợp, vì thế mà bạn luôn đi trước đối thủ một bước, đem tiền về đầy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn trở thành một người sâu sắc trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không đưa ra những quan điểm vội vàng như trước.
 
- Công việc: Đừng quá quan tâm đến cái nhìn của mọi người như vậy. Nếu bạn có quan điểm gì, hãy mạnh dạn thể hiện, biết đâu bạn lại tìm ra hướng đi mới đấy.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không muốn mở lòng đón nhận tình cảm của người khác. Bạn sợ rằng chẳng có ai thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm đến việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Nếu là ngày nghỉ, bạn thích dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương, Sư Tử nhận được sự tin tưởng của mọi người. Bạn có khả năng thuyết phục đám đông.
 
- Công việc: Nhờ có những suy nghĩ tỉnh táo mà bạn có thể dẫn dắt tập thể đi tới thành công. Dường như bạn sinh ra để giữ vị trí lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Bạn dần mở lòng hơn khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn mong rằng mình có thể gặp được một người thấu hiểu và sẵn sàng nhường nhịn mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại mở lối đi riêng, nhờ thế mà bạn kiếm tiền nhanh chóng hơn hẳn đối thủ. Dù hơi vất vả một chút song những gì bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá bất cẩn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Sự lơ là có thể khiến bạn phải chịu hậu quả đáng tiếc.
 
- Công việc: Khi được phân công cho nhiệm vụ gì, bạn nên cố gắng hoàn thành cho tốt. Nếu bạn cẩu thả, cấp trên sẽ có ấn tượng xấu về bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bản tính cứng đầu cứng cổ khiến bạn chẳng muốn xuống nước nhận sai mỗi khi hai người cãi cọ. Nhưng nếu cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ dần cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận, chớ nghe theo lời rủ rê đầu tư của người mình không hiểu rõ. Bạn không muốn mình rơi vào cảnh hao tài tốn của đâu đúng không?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá thất vọng về bản thân. Bạn thấy mình còn quá nhiều thiếu sót.
 
- Công việc: Nếu đã nhận ra điểm yếu của mình, bạn nên nhanh chóng tìm cách khắc phục. Như vậy, bạn sẽ dần dần tiến bộ và trở nên hoàn thiện hơn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất mãn với nửa kia của mình, vì thế nên người ấy làm việc gì bạn cũng bực bội. Hai người rất dễ nảy sinh cãi cọ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Sử dụng tiền thiếu kế hoạch khiến bạn dễ lâm vào cảnh cháy túi. Có lẽ bạn cần nhắc nhở mình lý trí hơn mỗi khi mở hầu bao.

Xem thêm: Lời khuyên tài chính cho 12 chòm sao năm 2023.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quyết tâm làm việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời. Thậm chí, bạn còn chủ động nhận thêm công việc.
 
- Công việc: Sự chăm chỉ và chủ động của bạn là điều lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trên con đường thăng tiến.
 
- Tình cảm: Dạo gần đây, bạn có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình, và điều đó ắt sẽ khiến đối phương lo lắng. Nếu vẫn còn yêu thương nửa kia thì hãy quan tâm đến người ấy hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, song bạn đang dần dần tìm ra hướng đi mới cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã sẵn sàng thử sức mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn cho rằng mình vẫn còn nhiều khả năng tiềm ẩn.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền sự nhiệt huyết cho mọi người xung quanh. Mọi công việc nhóm đều được hoàn thành rất tốt trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này vốn là người có suy nghĩ vô cùng lãng mạn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ tạo cho người ấy những niềm vui bất ngờ, khiến tình cảm đôi bên ngày một gắn kết.
 
- Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó đem lại cho bạn một khoản tiền kha khá. Bạn không cần phải lo đến chuyện chi tiêu và có thể tự thưởng cho mình một món quà.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết nuôi nhiều tham vọng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn quyết tâm hướng tới mục tiêu của mình.
 
- Công việc: Sự quyết tâm sẽ dẫn lối bạn tới thành công. Tất nhiên, con đường đang đi khó tránh khỏi lúc khúc mắc, song đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ rất thực tế khi lựa chọn bạn đời cho mình. Mỗi khi quyết định đến với ai, bạn đều vô cùng nghiêm túc và luôn nghĩ đến tương lai.
 
- Tiền bạc: Vì bạn đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua nên bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. Hôm nay bạn rủng rỉnh chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình bỗng cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Nhưng cũng chính vì thế, bạn thường đưa ra quyết định vội vàng.
 
- Công việc: Nếu không biết làm thế nào là đúng, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, đừng quyết định theo cảm tính.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút, đừng nên để chuyện bé xé ra to.
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn không nên quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về các hạng mục kinh doanh đã.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (17/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/12/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Song Ngư hành xử khá là vô lý. Bạn mong muốn mọi người phải chiều theo mọi yêu cầu của mình.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian cân nhắc đúng sai trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Bạn không thể làm việc chỉ vì cảm hứng nhất thời được.
 
- Tình cảm: Bạn không nên bắt buộc nửa kia làm mọi việc theo ý mình. Hãy dịu dàng và quan tâm hơn đến suy nghĩ của đối phương nếu muốn quan hệ đôi bên luôn bền vững.
 
- Tiền bạc: Một vài sự cố bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay khiến bạn buộc phải tiêu pha. Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X