Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dè dặt

Tử vi Thứ 3 ngày 17/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dè dặt

Thứ 3 này, vốn là một người khá tự tin nhưng Hổ Cáp có thể trở nên có phần nhạy cảm thái quá và dè dặt hơn hẳn ngày thường khi Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 135 độ. Có vẻ như Cáp Nhi đang cố gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (17/12/2019)

1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/12/2019, khi Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Bạch Dương có thể phải đối mặt với vài rắc rối do chính thói quen nhiệt tình quá đà của mình gây ra.
 
Đôi khi bạn nói mà không suy nghĩ gì bởi bạn cứ nghĩ mình đang đùa vui mà thôi, hậu quả là những chú Dê khiến mọi người cảm thấy thất vọng rất nhiều.
 
Dương Dương nên kiểm điểm lại bản thân càng sớm càng tốt nhé. Bạn nên nhận biết rõ điều gì nên nói, điều gì không nên. Đừng để sự nhiệt tình của bạn biến thành vô duyên sẽ không tốt chút nào cho hình ảnh mà chòm sao này gây dựng bấy lâu trong mắt mọi người.
 
Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này hiểu mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Song dẫu lý trí bảo vậy, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thường xuyên trì hoãn các buổi hẹn hò với người ta. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/12/2019)

2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Kim Nguu
 
Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Kim sẽ mang đến Kim Ngưu nguồn năng lượng và sự sáng tạo tuyệt vời. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn bứt phá cho những kế hoạch lâu dài hơn.
 
Chính sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi sẽ đem đến cho chòm sao này những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của bản thân. Bạn chỉ đang đợi một thời cơ thuận lợi để thật sự tỏa sáng mà thôi.
 
Tuy nhiên, trong thời điểm mọi chuyện tưởng chừng như thuận lợi này, Ngưu Nhi cần tinh ý hơn bởi có kẻ đang đang ngồi không nhưng lại muốn hưởng ké hào quang từ bạn đấy.
 
Tính cách hòa đồng, tạo được niềm tin cho người đối diện là những ưu điểm giúp bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của những chú Trâu nhưng nhớ đừng lẫn lộn giữa việc công và việc tư kẻo nửa kia không vui đây nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (17/12/2019)

3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Song Tu
 
Góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến cho Song Tử những tín hiệu tích cực ở các vấn đề vốn khiến bạn đau đầu suốt mấy ngày qua. 
 
Đây không phải vận may từ trên trời rơi xuống mà nhờ quá trình nghiêm túc tìm tòi giải pháp, đương nhiên không thể thiếu năng lực cá nhân tuyệt vời của chòm sao này. 
 
Cũng chính nhờ cơ hội này mà Song Song có thể khám phá ra những khía cạnh bứt phá giới hạn của bản thân. Quả là khi đối mặt với khó khăn thì con người ta mới biết giới hạn của mình đến đâu. Điều này sẽ rất hữu ích trong quá trình thăng tiến của bạn đấy. Liệu bạn có nằm trong các chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười?
 
Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những mục tiêu lâu dài.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (17/12/2019)

4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Cu Giai
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 120 độ, Cự Giải rất tốt bụng, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn là người luôn nghĩ cho người khác và muốn dành những điều tốt đẹp cho những người thân bên cạnh.
 
Đó là điều khiến những chú Cua thường là người trưởng thành hơn bạn bè trang lứa. Sự chín chắn tạo nên một sức hút rất đặc biệt của chòm sao này. Không có gì lạ khi dù đi đến đâu bạn cũng được mọi người yêu thích đến vậy.
 
Giải Giải đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch và mơ về cuộc sống tốt đẹp hơn từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, ước mơ và thực tế thường cách nhau rất xa. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để có thể biến giấc mơ thành hiện thực.
 
Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (17/12/2019)

5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Thổ cho thấy Sư Tử muốn được làm những điều mình thích và bạn sẽ tìm mọi cách để có thể làm được, cho dù đó là việc gì hay mọi người có nói ra sao.
 
Chòm sao này sẽ tỏ rõ sự khó chịu khi có người phản đối hoặc cố gò bạn đi theo hướng người ta muốn. Cứ mỗi lần như thế, cái tính ngang bướng của bạn lại trỗi dậy và bạn càng muốn làm ngược lại những gì người khác nói.
 
Lời khuyên cho Sư Tử là bạn nên bình tâm và thử trao đổi thẳng thắn với người đó về cách suy nghĩ của bản thân. Ai cũng có những nhận định của riêng mình, việc đối thoại rõ ràng sẽ giúp mọi chuyện được tháo gỡ dễ dàng hơn. 
 
Xem bói tình duyên, chòm sao này là người rất lý trí khi yêu. Do đó, bạn coi trọng nhất là sự tự do cá nhân trong chuyện tình cảm. Đó là lý do sự kiểm soát có phần chặt chẽ, ghen tuông vô cớ của nửa kia khiến bạn thấy khá đau đầu trong ngày hôm nay. Xem thêm: Xếp hạng chỉ số ghen tuông của 12 chòm sao nữ: Ai có máu "Hoạn Thư" kinh khủng nhất?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (17/12/2019)

6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Xu Nu
 
Thứ 3 ngày 17/12/2019 này, Xử Nữ dành nhiều thời gian cho công việc và thật khó có điều gì có thể khiến bạn phân tâm trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
Tính cách cầu toàn khiến Xử Nhi không cho phép bản thân làm việc không đến nơi đến chốn. Bạn ghét nhất là để công việc dang dở trong khi có thừa thời gian để hoàn thiện mọi thứ.
 
Đây là một đức tính tốt, bởi nó giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc của mình và đạt được thành tích cao. Tuy nhiên, đừng nên áp đặt suy nghĩ của bản thân lên những người xung quanh nhé. 
 
Mỗi người có một cách làm khác nhau, đối phương thảnh thơi không có nghĩa là họ lười biếng. Xử Nhi cần có cái nhìn thoáng hơn để không khiến tính cầu toàn của mình trở thành nỗi phiền hà cho người khác.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (17/12/2019)

7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Thien Binh
 
Bước sang ngày mới, Thiên Bình có thể trở nên khá hồi hộp và căng thẳng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Nếu hôm nay phải đối mặt với một cuộc thi nào đó, chắc hẳn bạn sẽ cần chuẩn bị tâm lý kĩ càng hơn.
 
Dù vậy, Thiên Thiên hoàn toàn có thể thả lỏng đầu óc bởi với tư duy nhanh nhạy và năng lực vững vàng của mình, bạn chẳng có gì cần phải lo lắng quá mức cả. Chỉ cần bạn tự tin vào chính mình thì chẳng có khó khăn nào mà bạn không thể vượt qua được hết.
 
Một điều đáng buồn với chòm sao này là chuyện tình cảm của bạn không thật sự suôn sẻ trong hôm nay. Bạn và người ấy dễ khắc khẩu với nhau chỉ vì những việc hết sức nhỏ nhặt. Đọc ngay: Tiết lộ 4 chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn
 
Bạn không biết mọi rắc rối này bắt đầu từ lúc nào, nhưng tình trạng này khiến bạn tổn thương rất nhiều. Tình trạng sức khỏe của Thiên Thiên cũng sẽ bị ảnh hưởng một phần vì tình cảm không được như ý của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/12/2019)

8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Ho Cap
 
Thứ 3 này, vốn là một người khá tự tin nhưng Hổ Cáp có thể trở nên có phần nhạy cảm thái quá và dè dặt hơn hẳn ngày thường khi Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 135 độ.
 
Có vẻ như Cáp Nhi đang cố gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người. Thế nhưng bạn còn phải sống của cuộc của mình nữa mà, đâu cần phải cố gượng ép bản thân làm những điều mình không muốn cơ chứ?
 
Đó là lý do chòm sao này trở nên gượng gạo và tách biệt rõ ràng khi ở chung với mọi người. Thực ra bạn chỉ cần sống thật với chính mình, bởi hình ảnh một Hổ Cáp tự tin là điều mọi người yêu mên bạn hơn cả.
 
Ngoài ra, bạn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ hôm nay cho người thân. Nhưng bạn không hề nuối tiếc bởi được làm những điều tốt đẹp và cần thiết cho người trong gia đình cũng khiến bạn cảm thấy rất vui và xứng đáng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (17/12/2019)

9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Nhan Ma
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe khiến Nhân Mã đánh mất năng lượng và cả sự tỉnh táo thường ngày. Do đó, hôm nay sẽ không phải là thời điểm thích hợp để quyết định các vấn đề liên quan đến đầu cơ tài chính.
 
Dường như công việc bận rộn đã lấy đi khá nhiều thời gian và sức lực của chòm sao này. Thế nhưng, dẫu mệt mỏi là vậy, Mã Nhi vẫn là chòm sao sống có trách nhiệm, bạn nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn.
 
Biết là những gì bạn đang cố gắng đều để chuẩn bị cho một tương lai xán lạn trước mắt, thế nhưng cần phải có thời gian làm việc nghỉ ngơi hợp lý thì mới không ngã gục nửa chừng Mã Nhi nhé.
 
“Bán mạng” liên tục như vậy chỉ khiến bạn đánh mất sự nhanh nhạy thường ngày và có thể ảnh hưởng đến cả chất lượng công việc. Nếu cần giúp đỡ, bạn hoàn toàn có thể nhờ một ai đó xung quanh san sẻ bớt công việc cho mình. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (17/12/2019)

10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Kim báo hiệu hôm nay là một ngày khá thuận lợi với Ma Kết. Cả công việc, tình cảm, tài chính của chòm sao này đều ở tình trạng ổn định, bạn không có điều gì phải lo lắng trong ngày.
 
Dẫu vậy, Ma Kết dường như không quá hài lòng với tình trạng ổn định như hiện nay. Trong những ngày cuối năm này, dường như có điều gì đó thôi thúc bạn phải “nổi loạn” và “khác biệt” hơn một chút.
 
Bề ngoài Kết Kết gây ấn tượng là người khá điềm tĩnh, trầm lặng, song thực tế trong nội tâm chòm sao này lại như tồn tại những cơn sóng ngầm và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.
 
Thứ duy nhất mà cung hoàng đạo này thiếu hiện tại chính là tự tin hơn vào bản thân. Bạn cần tin tưởng vào chính mình thì mới có thể bứt phá về phía trước.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (17/12/2019)

11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Bao Binh
 
Bảo Bình có cách hành xử khá khéo léo và làm hài lòng tất cả mọi người trong ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Thiên Vương. Bạn biết cách làm thế nào để dung hòa mâu thuẫn trong tập thể cũng như giữ được hòa khí chung.
 
Không những thế, chòm sao này còn rất tinh ý và dù ai có làm gì cũng không thể qua mắt được Bảo Bảo. Nhờ vậy, bạn dễ dàng nắm bắt được ai đang cố tình gây sự, ai đang muốn mọi thứ rắc rối hơn và sẽ xử lý đến nơi đến chốn.
 
Tư tưởng thoải mái tạo ra động lực không nhỏ để chòm sao này hoàn thành các mục tiêu trên con đường thăng tiến của mình. Bạn đang cách thành công rất gần rồi, chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thì chắc chắn sẽ đạt được những thứ mà mình mong muốn. Tham khảo: Top chòm sao không dễ dàng bỏ cuộc dẫu khó khăn có giăng kín
 
Bảo Bảo cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Chỉ khi nào có thể chất khỏe mạnh thì bạn mới có thể tự tin theo đuổi mọi thứ trong cuộc sống.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (17/12/2019)

12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17122019 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc, Song Ngư rất cởi mở và thoải mái trong hôm nay. Bạn thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhưng bạn không nhận ra rằng ai là người nên giao lưu ai là người không nên. Đó là lý do sẽ có người cố tình muốn làm hại bạn.
 
Ngư Nhi nhớ phải biết kiềm chế và thể hiện cảm xúc đúng lúc đúng chỗ. Thay vì đưa ra quyết định trong lúc nóng vội, bạn phải biết sử dụng trí thông minh cảm xúc để nhìn nhận vấn đề và giữ bình tĩnh trong lúc sự việc đang rối ren nhất.  
 
Ngoài ra, hãy để ý hơn tới việc sắp xếp thời gian của mình. Bạn nên tập trung vào việc quan trọng trước rồi mới tới việc ít quan trọng, nếu không cứ “nước đến chân mới nhảy” thì hiệu suất công việc sẽ không cao.
 
Túi tiền của bạn có khả năng sẽ phải tốn một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. Phải chăng đã đến lúc những chú Cá nên xác định được những gì là thực sự cần thiết cho mình?
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X