Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 17/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Tử vi Thứ 6 ngày 17/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo âu

Ma Kết luôn cảm thấy lo âu và bất an trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sợ mình đưa ra những quyết định sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có trực giác vô cùng nhạy bén trong ngày sao Hỏa hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay, nhờ vậy mà bạn đưa ra những quyết định chính xác.
 
- Công việc: Hãy tự tin làm những việc mình cho là đúng trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải quá để tâm đến những lời bàn ra tán vào của người ngoài.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn thích vui chơi hơn là dành thời gian cho một người nào đó. Dù xung quanh bạn chẳng thiếu “vệ tinh”, song bạn chẳng vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Nhờ tạo dựng được lòng tin cho mọi người xung quanh mà bạn dần xây dựng được số lượng khách hàng trung thành đông đảo, đem về nhiều lợi nhuận.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nên hạn chế đưa ra lời chỉ trích người khác trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy có cách hành xử tế nhị hơn trong những tình huống khác nhau, như vậy thì bạn mới không phá hỏng những mối quan hệ đã tốn công gây dựng.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá cáu kỉnh với người ấy, nhất là khi đối phương không làm theo mong muốn của bạn. Cách hành xử này khiến quan hệ đôi bên căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Tranh cãi với đối tác hoặc khách hàng sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn. Thậm chí hôm nay bạn tốn thêm tiền để giải quyết các vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Song Tu
 
Song Tử có tầm nhìn xa trông rộng trong thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn thường đưa ra những ý kiến sâu sắc.
 
- Công việc: Những đóng góp của bạn cho tập thể không chỉ khiến lãnh đạo đánh giá cao mà còn khiến mọi người khâm phục. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Hãy rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm nếu không muốn gây tổn thương cho những người thật lòng với mình. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên giữ khoảng cách với người khác.
 
- Tiền bạc: Những đánh giá chính xác về thị trường đầu tư, kinh doanh giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, khiến tiền đổ về đầy túi.

Xem thêm: Cuộc sống lý tưởng của 12 chòm sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ, Cự Giải làm việc cực kì chăm chỉ. Bạn không muốn trở thành người tụt hậu.
 
- Công việc: Nếu muốn chứng minh bản thân, bạn nên chú trọng phát triển vào những lĩnh vực thế mạnh. Còn nếu chỉ làm việc không có mục tiêu rõ ràng thì bạn dễ tốn công vô ích.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn kinh doanh trước đó dường như không đem lại lợi nhuận như ý muốn. Bạn cần xem lại từng bước làm của mình. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có tinh thần cảnh giác cao độ trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không dễ tin vào người khác.

- Công việc: Kẻ xấu đừng hòng đánh lừa được bạn trong thời điểm này. Bạn đủ thông minh và kinh nghiệm để nhận ra đâu là cái bẫy nên tránh.
 
- Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Cách làm ăn kinh doanh đúng đắn đang đem về cho bạn một khoản lời lãi dư dả, giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cư xử chân thành với mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, vì thế mà bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Mọi người đồng tâm hiệp lực giúp công việc khó khăn đến mấy cũng giải quyết xong. Bạn có một ngày làm việc thuận lợi và không mấy áp lực.
 
- Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa.
 
- Tiền bạc: Nhờ phát triển theo đúng thế mạnh mà bạn không cần quá vất vả cũng có thể kiếm tiền về đầy túi. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình dễ gây thiện cảm cho mọi người xung quanh nên làm gì cũng suôn sẻ.
 
- Công việc: Bạn không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân mà còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến ai cũng hăng hái.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể đem lại nhiều niềm vui cho nửa kia của mình. Cả hai luôn cảm thấy tràn đầy hi vọng và động lực khi nghĩ về tương lai.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh đúng đắn sẽ giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Trực giác mách bảo bạn đưa ra những phán đoán chính xác.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá bốc đồng trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn thường không suy nghĩ kĩ trước khi làm việc.
 
- Công việc: Nếu phải nhận lại sự phản đối của mọi người thì bạn nên xem xét lại các quyết định của mình xem sao. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó.
 
- Tình cảm: Bạn không nên ích kỷ chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân mình như hiện tại. Hãy học cách lắng nghe những suy nghĩ của người ấy và đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Mâu thuẫn với khách hàng hoặc đối tác nổ ra khiến bạn không kiếm được một khoản dư dả như dự tính. Bạn cần có cách giải quyết các vấn đề khéo léo hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể phát huy được tinh thần sáng tạo của mình trong ngày Mặt Trời tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình trước tập thể. Có thể bạn sẽ giúp mọi người tìm ra hướng đi mới giải quyết bế tắc suốt bấy lâu nay.
 
- Tình cảm: Sự nổi bật giúp bạn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè khác giới. Bạn có thể nhanh chóng tìm được người mà mình ưng ý.
 
- Tiền bạc: Cách làm việc sáng tạo giúp bạn thu hút một lượng lớn khách hàng, đối tác. Bạn có thể ăn nên làm ra, có túi tiền rủng rỉnh trong hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn cảm thấy lo âu và bất an trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sợ mình đưa ra những quyết định sai lầm.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng vào khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề của bản thân nhiều hơn. Mỗi một quyết định của bạn đều đem lại cho bạn những bài học quý giá.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, do dự, những cơ hội kiếm tiền mười mươi sẽ nhanh chóng trôi qua mất đấy. Muốn làm giàu thì bạn cần quyết đoán hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/11/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình không ngại phá cách, trở nên khác người.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần xét đến tính khả thi của vấn đề, đừng vội chạy theo những điều quá viển vông.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải học cách kiểm soát cái tôi của mình, không nên bắt nửa kia phải nghe theo lời mình răm rắp. Hãy cho người ấy cơ hội bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân.
 
- Tiền bạc: Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức mới. Điều đó sẽ rất hữu dụng trong tương lai của bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (17/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư đừng nên để cảm xúc chi phối hành động của mình, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn nên cân nhắc vấn đề kĩ càng, như vậy mới tránh được sai sót phải tốn thời gian để sửa chữa.
 
- Tình cảm: Bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Những ý tưởng không thực tế sẽ chẳng giúp bạn kiếm tiền về đầy túi đâu. Bạn cần xem lại tình hình thị trường cũng như năng lực bản thân.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X