Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 17/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự do

Tử vi thứ 4 ngày 17/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự do

Chòm sao Xử Nữ sẵn sàng chiều theo mọi ý muốn của bản thân. Tự do, thoải mái và làm những gì mình thích là điều người khác thấy ở bạn trong thứ 4 khi Mặt Trăng tam hợp với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Bach Duong
 
Bạch Dương chào ngày mới với năng lượng dồi dào, khao khát vươn tới những thành công mới nhờ có Mặt Trăng ở cung Kim Ngưu.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như hợp nhất các dự án hiện có. Thời gian này ủng hộ các dự án và hoạt động đang diễn ra hơn những dự án và hoạt động mới.
 
- Tình cảm: Bạn khao khát được người ấy công khai mối quan hệ tình cảm này. Không công khai tức là họ đang muốn yêu thêm người nữa. Con gái hay con trai, yêu nhau thì luôn cần ở nhau sự tin tưởng.
 
- Sức khỏe: Cừu không nên uống đồ uống có đá trong hôm nay, đặc biệt là sau khi tập thể dục xong vì dễ bị tổn thương cổ họng, thời tiết chuyển lạnh rồi hãy tập thói quen uống nước ấm. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Kim Nguu
 
Mặt Trăng đang quá cảnh ở chính nhà của bạn nên hãy đặt niềm tin vào những kế hoạch đang dang dở sẽ nhanh chóng thành công trong nay mai.
 
- Sự nghiệp: Bạn tôn trọng các bí mật của công việc nên cũng muốn người khác làm điều tương tự đối với mình. Nếu ai đó lỡ miệng tiết lộ những kế hoạch, bí mật quan trọng của Ngưu thì chắc chắn họ sẽ hiểu cảm giác của một con Bò tức giận là như thế nào.
 
- Tình cảm: Hội những người yêu xa và độc thân có cảm giác chạnh lòng, đặc biệt là những bạn nữ. Ngưu có thể tự đi dạo phố, ăn tối, xem phim một mình nhưng nếu có người ấy thì mùa đông sẽ bớt lạnh hơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay không cần lo lắng về cơ thể bởi không có vấn đề gì xảy ra cả. Nhưng khi đi ra ngoài đường hãy tuân thủ quy tắc 5K của bộ y tế nhé, virus có thể tấn công bạn vào lúc không ngờ tới nhất. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/11/2021 sẽ là hiện tượng Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Hải Vương thức tỉnh khả năng nhận thức về tâm linh bên trong con người của Song Tử.
 
- Sự nghiệp: Những người làm công việc liên quan đến tâm linh, tôn giáo cảm thấy cơ thể mình khác lạ so với ngày thường, bạn muốn mình thật sự tập trung tối đa năng suất vào công việc.
 
- Tình cảm: Dẫu biết ngọn cỏ không với được mây nhưng cỏ sẽ vì vậy mà vươn lên thẳng tắp. Thứ tình cảm xa vời, nếu không đến được với nhau thì bạn vẫn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất nếu biết làm đẹp bản thân mỗi ngày.
 
- Sức khỏe: Nếu không kết nối với tâm linh hoặc tâm hồn không được xoa dịu thì Song Nhi sẽ bị mệt mỏi, khó ở. Thư giãn, nghe nhạc, gần gũi với thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi có thể giải quyết vấn đề này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Cu Giai
 
Xuất hiện những cảm giác tiêu cực, cứng đầu, ù lì bên trong con người Cua nhỏ do chịu ảnh hưởng từ góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thổ. 
 
- Sự nghiệp: Cự Giải cảm thấy muốn nghỉ việc vì môi trường này dường như đang dần kìm hãm khả năng phát triển của mình. Bạn cảm thấy mọi thứ đang ngừng trôi, cấp trên không tin tưởng mình, từ đó ức chế nên muốn chuyển việc.
 
- Tình cảm: Cua nhỏ cảm thấy khá tự ti, cô đơn trong quá trình thầm thương trộm nhớ một ai đó. Người có đôi thì cứng nhắc, khó thể hiện tình cảm, khô khan.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe vẫn ổn nhưng tinh thần không hề ổn chút nào. Cuối ngày hãy ngâm chân và tắm nước ấm để rũ bỏ những cảm xúc tiêu cực, có một giấc ngủ ngon nhé Cua nhỏ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Su Tu
 
Mặt Trăng nằm góc 60 độ với tiểu hành tinh Pallas giúp Sư Tử nhanh nhẹn và làm việc có hiệu quả hơn hẳn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn có khả năng làm việc bằng sự kết hợp giữa logic và trực giác. Leo hiểu rất nhanh các vấn đề cấp trên đề xuất với mình. Người kinh doanh thì hợp tác vui vẻ, ra quyết định nhạy bén.
 
- Tình cảm: Tình duyên chan chứa sự đắn đo và nhạy cảm trong tâm hồn. Bạn muốn mọi người biết đến chuyện của mình và người ấy vì sợ bị “cắm sừng”. Từ bỏ một người thì không sai khi mà người đó không đem lại được hạnh phúc cho bạn.

Xem thêm: Chòm sao nữ độc thân vui vẻ
 
- Sức khỏe: Leo cảm thấy xương khớp của mình như bà cụ 80 tuổi. Cơ thể muốn bạn vận động nhiều hơn, đừng chây lì nữa, mỗi ngày bỏ ra 30 phút tập thể dục không làm mất quá nhiều thời gian vàng bạc của bạn đâu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Xu Nu
 
Chòm sao này sẵn sàng chiều theo mọi ý muốn của bản thân. Tự do, thoải mái và làm những gì mình thích là điều người khác thấy ở bạn trong thứ 4 khi Mặt Trăng tam hợp với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Tâm hồn bạn treo ngược cành cây nên không thể làm bất cứ việc gì liền mạch trong ngày này. Tất nhiên sau một thời gian chiến đấu hết mình vì công việc thì bạn cũng nên thả lỏng bản thân, không có gì đáng trách cả.
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương rất thuận lợi, có dấu hiệu khởi sắc. Bạn trau chuốt bản thân, ham mê tiệc tùng với bạn bè, thích cùng người yêu đi chơi, ăn tối. Đường tình cảm đẹp như một giấc mơ, tất cả là nhờ vào tác động của sao Kim.
 
- Sức khỏe: Mải chơi nhưng vẫn phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhé Xử Nữ. Chiêm tinh không khuyến khích bạn uống bia, rượu, ăn đồ ăn nhanh. Nuông chiều bản thân không đồng nghĩa với việc phá hủy bản thân. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Thien Binh
 
Mọi người khá sốc vì cung hoàng đạo này khác xa tính cách thường ngày, bạn hành động theo cảm tính, nóng nảy và dễ nổi nóng.
 
- Sự nghiệp: Bạn hành động khá bốc đồng khi đi làm, đi học. Bao nhiêu cảm xúc bị kìm nén bấy lâu nay muốn được bùng nổ ngay buổi sáng thứ 4. Tuy hơi xấu tính nhưng làm được việc nên không ai dám chỉ trích bạn cả.
 
- Tình cảm: Có xảy ra xung đột giữa các cặp đôi đang yêu, nếu cả 2 bạn đều là cung Thiên Bình thì xung đột càng ngày càng lớn hơn nữa. Cho dù bạn không muốn điều này xảy ra nhưng điều gì đến cũng sẽ đến thôi, hãy học cách chấp nhận nó.
 
- Sức khỏe: Có lẽ một ly trà ấm hoặc một tách cà phê buổi sáng sẽ giúp bạn xoa dịu những cảm xúc tiêu cực trong ngày, đây là biện pháp hữu ích nhất để sau này Bình Nhi không cảm thấy áy náy vì những gì mình thể hiện trong hôm nay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Ho Cap
 
Mặt Trời sẽ chiếu song song vào sao Thổ vào 2 giờ sáng đem lại sự giàu sang về mặt tinh thần cũng như tài chính cho Bọ Cạp. 
 
- Sự nghiệp: Tuy tiền bạc có phần rủng rỉnh nhưng sự nghiệp sẽ xuất hiện nỗi lo lắng, ức chế, bị ràng buộc bởi trách nhiệm đối với công việc. Tất nhiên khi bị ép quá mức thì năng suất làm việc sẽ không được cao như mọi ngày rồi.
 
- Tình cảm: Bạn nên giãn dần khoảng cách, nếu thích thì hãy nói thẳng cho đối phương biết, nếu không thể làm bạn được thì hãy mở mình làm quen với người khác. Vì cánh cửa này đóng thì còn có cánh cửa khác mở ra, hãy tự tin và tạo niềm vui cho bản thân nhé.
 
- Sức khỏe: Chính vì quá nuông chiều bản thân có thể khiến chòm sao này có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường phải đi khám ngay, đã lâu lắm rồi bạn không khám tổng quát có đúng không? 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Nhan Ma
 
Mã Nhi sẽ gặp những tình huống khó đỡ, không tìm được cách giải quyết vì sao Mộc bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron. 
 
- Sự nghiệp: Bạn bắt đầu nảy sinh cảm giác nghi ngờ đồng nghiệp đang nói xấu mình, bạn nghĩ đúng rồi đó! Thực ra Nhân Mã chỉ cần làm tốt công việc của mình là đủ, cây ngay không sợ chết đứng nên bạn sống tốt thì chẳng cần phải sợ ai cả.
 
- Tình cảm: Tiền bạc là chuyện rất tế nhị khi yêu. Bạn dễ bị mang tiếng là kẻ đào mỏ, tham vật chất nếu không khéo léo trong vấn đề này. Nhưng cũng đừng quá bận tâm lời nói của những người đang ghen tị với mình nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn rất ổn nhưng gia đình của bạn đang không ổn, hãy quan tâm đến sức khỏe của những người trong nhà nhiều hơn. Dù chỉ là một giỏ trái cây hoặc một thùng sữa đem về nhà cũng đủ rồi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Ma Ket
 
Mặt Trời chuẩn bị quá cảnh sang nhà Nhân Mã khuyến khích Ma Kết thực hiện những giấc mơ còn đứt đoạn.
 
- Sự nghiệp: Bạn cho mọi người thấy rằng mình không hề ngốc, mình là người có năng lực thật sự. Hôm nay là một ngày cung hoàng đạo này có thể thỏa sức phát huy và tỏa sáng với tài năng sáng tạo của bản thân

Xem thêm: Chòm sao dễ bị "bạo hành lạnh" nơi công sở
 
- Tình cảm: Khi đối phương nhận ra mình có lỗi và lời xin lỗi đó là chân thành thì bạn có thể tha thứ cho họ. Nhưng nếu lỗi lầm đó tái diễn nhiều lần bạn nên chấm dứt và suy nghĩ lại về mối tình này. 
 
- Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu lao xuống dốc, nhất là cơ quan tiêu hóa. Hãy bổ sung những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Bao Binh
 
Sao Mộc quá cảnh ở nhà của bạn nên tuyệt nhiên những điều may mắn và vui vẻ sẽ vô tình ập đến trong ngày thứ 4.
 
- Sự nghiệp: Bảo Bình có nhiều lộc ăn đến từ đồng nghiệp ở cơ quan. Trong công việc, bạn rất sáng tạo, luôn làm mới bản thân và thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trong cuộc họp nên sẽ được cấp trên khen ngợi.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo quan tâm quá mức tước bỏ đi không gian riêng tư của người ấy. Bạn cho rằng, mình đã rất yêu họ. Tuy nhiên cách yêu này không phải là tôn trọng người mình yêu, mà chỉ khiến cho người ấy thêm mệt mỏi mà thôi.
 
- Sức khỏe: Nên kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc kẻo tiền lương làm thêm không đủ tiền đi gặp bác sĩ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (17/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/11/2021 cua Song Ngu
 
Song Ngư nổi bật trong đám đông nhờ tính cách kiên định và sắc sảo mà sao Hỏa quá cảnh ở cung Hổ Cáp đem tới.
 
- Sự nghiệp: Bạn không bao giờ chấp nhận lời mời chèo kéo của đồng nghiệp vào những chuyện phiếm vô bổ ở công ty. Mọi nỗ lực của bạn hôm nay cực kỳ có quy củ và nghiêm khắc, khác xa với hình ảnh Ngư Nhi chểnh mảng thường ngày vốn có.
 
- Tình cảm: Tìm thấy một người nổi bật rất lôi cuốn, thú vị và chẳng khiếm khuyết ở điểm nào thực sự rất khó. Con người chứ không phải là thần tiên, đã yêu thì hãy bao dung những khuyết điểm của nhau trong giới hạn cho phép nhé. 

- Sức khỏe: Bạn đừng dành quá nhiều thời gian cho những thú vui của cá nhân, thay vào đó hãy có cho mình một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ tại nhà. 

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 18/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X