Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 17/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Tử vi thứ 3 ngày 17/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Theo dõi tử vi hàng ngày 17/11/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ, Ma Kết dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình của đối phương trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 bach duong
 
Xem tử vi hàng 17/11/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Dường như mọi việc chẳng thể suôn sẻ như bạn mong đợi. Những trở ngại cứ liên tiếp xuất hiện khiến bạn trở tay không kịp. Đừng e ngại khi nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh nhé, mọi việc sẽ dễ dàng hơn với bạn đó. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để Dương Nhi tham gia đầu tư vào những lĩnh vực hoàn toàn mới với bạn đâu, sẽ có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn phía sau đó. Trước mắt hãy cứ tập trung vào những hạng mục mà bạn đang triển khai đã nhé.
 
Sức khỏe: Những áp lực trong cuộc sống khiến tinh thần của chòm sao này trở nên căng thẳng hơn. Những giấc ngủ ngon ngày càng thưa thớt hơn. Có lẽ bạn cần gạt bỏ hết những lo lắng và để cho bản thân được nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 kim nguu
 
Trong ngày 17/11/2020 này, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ, Kim Ngưu trở nên cứng nhắc và bảo thủ hơn hẳn thường ngày. 
 
Công việc: Bạn khăng khăng với ý kiến của riêng mình, mặc cho những lời khuyên can hay góp ý của người khác, dù chúng có hữu ích hay không. Có vẻ như sự tự tin của bạn đang dần chuyển thành sự tự kiêu rồi đó. 
 
Tình cảm: Ngưu Nhi còn độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa cho riêng mình. Dường như có một rào cản nào đó ngăn bạn tiến tới với những mối quan hệ mới. Sự phòng vệ của bạn khiến cho đối phương cảm thấy chán nản muốn buông xuôi. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Không có quá nhiều khoản chi phát sinh nên bạn có thể yên tâm với túi tiền của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử cần điều chỉnh bản thân một chút trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Công việc: Có quá nhiều việc còn tồn đọng khiến chòm sao này cứ quay cuồng cả ngày để giải quyết chúng. Bạn nên học cách quản lý thời gian của mình tốt hơn nữa, đừng để bản thân lặp lại những sai lầm này thêm nữa. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Song Song đang dần cạn kiệt rồi, đây chính là hệ quả của việc tiêu tiền không kiểm soát của bạn trong những ngày vừa qua. Hãy chấn chỉnh lại bản thân ngay và luôn đi thôi. 
 
Sức khỏe: Tử Nhi cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Những giấc ngủ ngon sẽ giúp cả cơ thể lẫn tinh thần của bạn khỏe mạnh hơn đó. Hãy để cơ thể bạn được thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/11/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Cự Giải vì những quyết định nóng vội của mình mà dễ mắc sai lầm. 
 
Công việc: Nếu bạn không tìm hiểu kỹ càng từng chi tiết của vấn đề thì những lựa chọn vội vàng của bạn sẽ để những hệ quả khó lường đó. Hãy cẩn trọng trong từng hành động của mình bạn nhé. 
 
Tình cảm: Chỉ về một vài hiểu lầm mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn. Hãy nói chuyện thẳng thắn với đối phương để sớm hóa giải trước khi chúng biến thành những mâu thuẫn lớn hơn.
 
Tiền bạc: Có cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên đừng vội đưa ra quyết định nào liên quan đến tiền bạc vào thời điểm này. Trước tiên, hãy xem xét thật cẩn thận những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy đến rồi mới tính đến những kế hoạch tiếp theo nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sử Tử trở nên nhạy cảm hơn trong ngày sao Kim tạo góc 90 độ với sao Thổ này. 
 
Công việc: Bạn khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân mà dễ nóng giận với mọi người xung quanh. Dù ai đúng, ai sai, bạn cũng nên giữ bình tĩnh, đừng khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và một nửa của mình không mấy tốt đẹp. Đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương, hãy dành những lời nói cử chỉ yêu thương để người ấy cảm nhận được tấm chân tình củabạn nhé. 

Tiền bạc: Niềm đam mê mua sắm ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của bạn lúc này. Bạn đã chi kha khá cho những thứ phù phiếm rồi đó. Đừng để đến lúc rỗng túi mới thấy hối tiếc nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 xu nu
 
Tử vi hàng ngày 17/11/2020 chỉ ra rằng, góc 30 độ giữa sao Hỏa và sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ cần phải suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
 
Công việc: Mọi việc không đơn giản như bề ngoài của nó đâu, hãy luôn cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng từng khía cạnh của vấn đề. Khi đó bạn sẽ tự tin hơn khi đưa ra những lựa chọn của riêng mình. 
 
Tình cảm: Xử Nhi vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh độc thân nếu tiếp tục giữ những tiêu chuẩn quá cao về người trong mộng của mình như vậy. Sẽ thật khó để có tìm được một người hoàn hảo như thế. Hãy thực tế hơn một chút bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất trên cơ thể bạn nhé. Hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế và thăm khám để được chữa trị kịp thời nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 thien binh
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 17/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ có một ngày thoải mái và vui vẻ khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. 

Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn sẽ nhận được không ít lời khen của bạn bè đồng nghiệp với sự thể hiện xuất sắc của mình. Cấp trên dễ dàng nhìn thấy tiềm năng của bạn và trao cho bạn những cơ hội, trọng trách mới trong thời gian tới. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bình Nhi có dấu hiệu khả quan hơn khi các nguồn thu đang đổ dồn về túi bạn. Đây là khoản lợi mà bạn mong đợi từ các dự án đầu từ trước đó. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Thiên thêm nồng nàn thắm thiết khi đôi bên ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau chia sẻ và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 ho cap
 
Thứ 3 này, khi sao Thủy nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, tâm trạng của Hổ Cáp không mấy vui vẻ trong ngày này. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường, buồn nhiều hơn vui của bạn khiến cho đối phương cảm thấy bối rối, không biết phải làm sao. Đừng để sự nóng giận vô cớ của bạn khiến cho người ấy bị tổn thương thêm nữa. 
 
Công việc: Có lẽ là do công việc không thuận lợi nên ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của Cáp Nhi. Hãy công tư phân minh, tập trung vào việc giải quyết những vấn đề trước mắt đi đã bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng lười tập luyện thêm nữa, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống rồi đó. Hãy chăm chỉ vận động và sinh hoạt điều độ để có được cơ thể khỏe khoắn như mong muốn bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 nhan ma
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của Nhân Mã như hôm nay, chòm sao này cảm thấy thất vọng khi mọi việc không giống như những kỳ vọng của bạn. 
 
Công việc: Những trở ngại đang cản bước tiến khiến Mã Nhi dần trở nên chán nản và muốn buông xuôi. Hãy học cách kiên nhẫn và kiên trì với mục tiêu của mình, đừng vội bỏ cuộc ngay khi khó khăn vừa ập đến. 
 
Tiền bạc: Chòm sao tiêu tiền như nước này sẽ chính thức phải lo lắng khi túi tiền của bạn trở nên cạn kiệt sau những ngày tiêu xài không tiếc tay vừa qua. Đây là bài học dành cho bạn. Hãy nhanh chóng sửa đổi trước khi quá muộn nhé. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đang dần trở nên căng thẳng hơn trong ngày này. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh, đừng khăng khăng theo ý mình như vậy nữa. Nếu cả hai không chịu nhún nhường thì mối quan hệ sẽ khó có thể bền vững được. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ, Ma Kết dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình của đối phương trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Bạn luôn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Có lẽ bạn nên nghiêm túc xem xét lại tình cảm của bản thân để lựa chọn giữa việc đi tiếp hay dừng lại lúc này. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra không mấy suôn sẻ khiến Kết Nhi phải đau đầu mới có thể xử lý hết được những rắc rối phát sinh. Thử thách này cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của bản thân đó, hãy cố gắng đừng vội từ bỏ nhé. 
 
Sức khỏe: Dù bận rộn công việc đến đâu thì Kết Kết cũng cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân. Thức quá khuya, bỏ bữa thường xuyên sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi và ốm yếu hơn đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 bao binh
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ, Bảo Bình tỏ ra khá dè dặt khi bày tỏ cảm xúc với người khác phái.  
 
Tình cảm: Dường như bạn đang tự dựng lên một bức tường rào ngăn cách giữa mình và mọi người xung quanh. Đừng để những nỗi đau trong quá khứ nhấn chìm cảm xúc của bạn. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình yêu thương của mọi người xung quanh bạn nhé.
 
Công việc: Khó khăn trở ngại là điều khó tránh dù bạn làm trong lĩnh vực nào. Vì vậy hãy đối diện với chúng thay vì kêu ca than vãn. Chỉ cần tập trung toàn tâm toàn ý, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành chúng thôi. 
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ ngon sẽ là liều thuốc tốt nhất cho bạn vào lúc này. Hãy gạt bỏ tất cả những muộn phiền trong cuộc sống và để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (17/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 17112020 song ngu
 
Tử vi hàng ngày 17/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ có cơ hội để tỏa sáng với tài năng của mình. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo độc đáo của bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ sớm đến tay bạn trong thời gian này, hãy sẵn sàng đón lấy. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn chưa có nhiều tiến triển khi giữa bạn và người ấy vẫn có những khoảng cách khó có thể kéo gần. Hãy cùng nhau lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn để thêm thấu hiểu về nhau nhé. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi phí liên tục phát sinh khiến Ngư Nhi phải xoay xở ngược xuôi mới có thể bù vào. Sẽ thật tốt nếu bạn có những khoản dự phòng lúc này. Hãy lấy đó làm bài học trong việc quản lý chi tiêu của bản thân nhé.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X