Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Sáu ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 17/11/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (17/11/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trời 150 độ sao sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương dễ làm quá mọi chuyện lên khi bạn đối mặt với áp lực. Đừng để sự nóng vội làm ảnh hưởng tới công việc chung của mọi người.
 
Nhắc nhở bạn không nên chăm chăm chiếm cái lợi trước mắt vì thứ gì không phải của mình, sớm muộn cũng sẽ tìm đến mình. Nếu không phải của mình, dẫu có cố chiếm lấy thì vẫn là kết cục "của thiên trả địa".
 
Đã lâu rồi mọi người có thói quen thanh toán bằng tiền mặt nữa. Mặc dù thanh toán bằng thẻ đem lại rất nhiều tiện ích nhưng nó lại dễ khiến bạn chi tiêu vượt mức. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (17/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Kim NGuu
 
Sao Kim 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn nồng nhiệt trong tình cảm và chung thủy trong hôn nhân. Bạn cũng là con người của nghệ thuật, đàn hát, âm nhạc, kịch họa… là một số lĩnh vực bạn thực sự quan tâm.
 
Một trong những nguyên tắc then chốt cho các cặp đôi muốn duy trì tình yêu đẹp đó là không bao giờ cãi nhau trước đám đông. Nhưng ngược lại, hãy công khai thể hiện tình cảm, sự quan tâm với đối phương trước mặt mọi người.
 
Nếu muốn tiết kiệm, hãy tạo thói quen luôn mang theo một khoản tiền mặt nhất định và chỉ chi tiêu trong khoản tiền đó và không được mượn thêm tiền của người đi cùng.

Tham khảo: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (17/11/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, góc này cho thấy bạn cảm thấy bất an, mất bình tĩnh vì muốn thể hiện năng lực của mình với mọi người. Đừng vội vàng vì cứ đủ lượng chất sẽ đổi, bây giờ việc của bạn là tập trung rèn luyện bản thân, khi đó bạn không muốn người khác vẫn cứ nể phục bạn.
 
Tính cách hẹp hòi, ích kỷ vốn sẽ chẳng được ai yêu thích, thậm chí còn có ngày rước họa vào thân. Vì thế, hãy sống bao dung hơn, nếu ai sai bạn cũng nên học cách tha thứ vì bạn đâu thể làm đúng tất cả mọi việc, không phạm sai lầm nào.
 
Cách chăm sóc da không tiến tiền đó là cười nhiều hơn vì những người ít cười có rất ít biểu cảm trên khuôn mặt, da mặt trao đổi chất chậm hơn, da không có sức sống. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (17/11/2017)

 
 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - CU Giai
 
Mặt Trời 150 độ sao sao Thiên Vương nhắc nhở Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, đừng để tình trạng căng thẳng kéo dài. Cơ thể mệt mỏi không chỉ là nguyên nhân làm việc kém hiệu quả mà còn gây ra một số bệnh khó chữa.
 
Thời gian trôi qua thì con người cũng thay đổi, tình yêu cũng đổi khác đi. Hãy giữ cho tình yêu với nửa ấy của hiện tại luôn sống động, mới mẻ chứ đừng hoài niệm về quá khứ.
 
Thói quen ngủ nướng khiến bữa sáng của bạn phải lùi lại, gây rối loạn quy luật hoạt động của đường ruột, theo thời gian sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa, dễ gây ra bệnh viêm dạ dày. Vì thế, đừng vì cố ngủ thêm 5-10 phút mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà bạn giữ gìn bao lâu nay. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (17/11/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Su Tu
 
Sao Kim 60 độ sao Hỏa, góc này mang lại cho Sư Tử trái tim nồng ấm, bạn thích cảm thông, suy nghĩ lạc quan và bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc đời. Bạn thích cuộc sống bên gia đình nhưng cần sự độc lập.
 
Tình yêu luôn tuyệt vời, đó là điều chúng ta không bao giờ có thể bàn cãi. Dẫu biết đôi khi sẽ có bế tắc, có nỗi buồn hiện hữu nhưng nếu bạn vượt qua được tất cả sẽ nhận được quả ngọt xứng đáng.
 
Việc ăn trưa ở ngoài giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức nhưng sẽ tốn khá nhiều tiền, đặc biệt là với những người sống ở khu đô thị lớn. Vì thế, cố gắng dậy sớm chuẩn bị bữa trưa bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền bạc đấy.

Tham khảo: Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (17/11/2017)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ chứng tỏ hôm nay bạn dễ gây bất đồng với bố, mẹ. Ngoài ra bạn nên khắc phục tính cách tự ti của mình, đừng ngại bộc lộ khả năng của mình ra và học hỏi, lắng nghe những người xung quanh.
 
Luôn giữ hình ảnh đẹp đẽ, gợi cảm trong mắt nhau. Chỉ vì mình đã chiếm được tình cảm của người ấy không có nghĩa là bạn được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.
 
Mỗi sáng thức giấc không nên bật dậy đột ngột, bạn nên ngồi dậy một lúc sau khi thức dậy, 5 phút sau mới đứng lên rời khỏi giường. Nếu có cửa hãy mở cửa để không khí ngày mới giúp bạn làm tan cơn buồn ngủ và tỉnh táo nhanh hơn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (17/11/2017)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng nhiều tới cảm xúc của Thiên Bình. Thậm chí có lúc bạn có những mong muốn bất thường, lý tưởng hóa mọi thứ khiến bạn quên rằng cảm xúc đang đánh lừa cảm giác thực sự của bạn.
 
Để duy trì tình yêu đẹp nhớ khen ngợi đối tác của bạn, ngay cả khi đó là một công việc hoặc thói quen thường xuyên của họ. Bởi lẽ, khen ngợi là cách tốt nhất để bày tỏ lòng biết ơn với một người nào đó, đặc biệt là biết ơn các nỗ lực mà họ đã thực hiện vì bạn.
 
Hãy nhớ rằng, thiết bị điện vẫn tiêu hao một lượng năng lượng nhất định ngay cả khi bạn không sử dụng. Vì vậy, bạn cần rút phích cắm bộ sạc điện thoại, máy xay sinh tố, máy pha cà phê, tivi, bộ sạc máy tính nếu không dùng đến.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (17/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 16/11/2017, hôm nay, Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay bạn rất ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. 
 
Việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như khi còn đang ở với bố mẹ, nếu không khéo léo trong thu chi hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng rơi vào khủng hoảng tài chính. Vì thế, nhớ học cách cân bằng chi tiêu với thu nhập của bạn.
 
Ngủ giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, hồi phục thể lực. Điều này đúng, tuy nhiên không có nghĩa là ngủ nhiều sẽ có lợi cho sức khỏe mà còn làm cho tinh thần của bạn thêm uể oải.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (17/11/2017)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Nhan Ma
 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải cho thấy khía cạnh đam mê nghệ thuật của Nhân Mã. Bạn biết rằng nghệ thuật mang lại sự tươi mới, hứng khởi cho tâm hồn của bạn vì cuộc sống thực tế không chỉ có công việc và công việc.
 
Lãng mạn là thức ăn cho tình yêu phát triển. Vì thế, dù bất cứ lý do gì, không quên tổ chức lễ kỉ niệm cho những ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày kỉ niệm tình yêu, ngày đầu tiên gặp nhau... Đó là những dấu mốc quan trọng tạo nên ký ức tình yêu cho hai người.
 
Cách tiết kiệm tốt nhất nhiều khi không phải nhịn ăn món này, món kia mà đơn giản là tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết: Việc hạn chế sử dụng thiết bị điện không cần thiết. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (17/11/2017)

 
 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim nhờ đó Ma Kết lấy lòng được rất nhiều người. Mọi người nhận xét bạn thật quyến rũ, tốt bụng cho dù vẻ ngoài trông khá lạnh lùng. 
 
Ngay tới thiên tài cũng chỉ có 1% thiên phí, 99% còn lại đều là công sức nỗ lực của bản thân. Vì thế khi bạn vẫn còn lười nhác thì sẽ không thể mơ tới kết quả cao hơn. Vì thế, hãy nỗ lực nhiều hơn nữa bạn nhé.
 
Những người đang yêu cũng nên nhớ một nguyên tắc then chốt khác để có tình yêu đẹp là không bao giờ cố ý làm cho đối tác của mình cảm thấy xấu xí hoặc nhìn rất tệ. Điều này sẽ là một vết sẹo khó mờ làm tổn thương nghiêm trọng mối quan hệ tốt đẹp của bạn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (17/11/2017)

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng hợp góc 60 độ sao Diêm Vương chứng tỏ Bảo Bình là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát. Bạn thích kết giao nhưng sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. 
 
Núi nào cũng có ngọn, khó khăn nào rồi cũng có điểm dừng. Vì thế, khi đối mặt với trở ngại gì chỉ cần không ngại khó, ngại khố mà nỗ lực phấn đấu, hạnh phúc sớm muộn cũng tới gõ cửa.
 
Học cách tha thứ mà không giữ lại chút hận thù nào trong lòng. Tất nhiên đây là điều rất khó thực hiện, nhưng bạn nên biết rằng tha thứ chính là một trong những thước đo quan trọng của tình yêu đích thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (17/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 17112017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy sức sáng tạo không ngừng của Song Ngư. Ngày này rất lợi cho những ai làm truyền thông, tổ chức sự kiện và liên quan tới nghệ thuật. 
 
Để tránh mua sắm quá nhiều, ảnh hưởng tới chi tiêu cả tháng, bạn nên viết danh sách thứ cần mua trước khi đi mua sắm. Đó là cách hữu hiệu để tránh nhìn thấy thứ gì hay ho ở siêu thị cũng muốn mua về. 
 
Vận động mọi lúc mọi nơi bằng cách thử vài động tác co giãn chân, gập bụng có lợi cho lưu thông máu chi dưới. Những người ngồi lâu nên đứng dậy hoạt động một lát sau mỗi 2 tiếng. Sau ăn cơm tối, bạn nên ra ngoài đi bộ 30 phút đi dạo hoặc hoạt động nhẹ.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X