Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 17/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử suôn sẻ

Tử vi Thứ 3 ngày 17/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử suôn sẻ

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Sư Tử có một ngày khá suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 16/10/2023, sao Thủy 150 độ sao Thiên Vương khuyên Bạch Dương hãy biết hài lòng với những gì mình đang có.
 
- Công việc: Công việc tiến triển suôn sẻ, nhưng cung hoàng đạo này phải nhanh nhẹn lên nếu không sẽ đánh mất cơ hội. Chần chừ và do dự sẽ khiến bạn tự ngáng trở con đường đi của mình.
 
- Tình cảm: Bạn đừng quá mù quáng. Dù là hai người đang ở trong mối quan hệ yêu đương thắm thiết đến đâu thì vẫn cần có không gian riêng, đừng tự trói buộc mình để rồi cảm thấy không thoải mái.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn không hài lòng với số tiền mình đã kiếm được thì hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn, chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi.
 
Công việc: Công việc của bạn không được thuận lợi cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau có thể nói là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Vì thế bạn chớ nên đa nghi quá nhé!
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày mới này khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, Song Tử có cơ hội để khẳng định bản thân nhưng bạn lại tỏ ra khá thờ ơ.
 
Công việc: Hôm nay nhiều khả năng bạn sẽ có các cơ hội tốt hơn để giao lưu giúp mang lại những lợi ích cho công việc mới. Chỉ cần luôn cố gắng hết mình thì bạn sẽ đạt được kết quả tốt.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho những Song Tử độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ của mình bấy lâu nay.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, Cự Giải không nên chủ quan. Mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra.
 
Công việc: Giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác có lẽ sẽ là rào cản lớn nhất trên con đường đến với thành công của bạn. Vậy thì hãy cải thiện nó sớm nhé.
 
Tình cảm: Bạn luôn mong muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc sau mỗi ngày làm việc vất vả mệt mỏi nhưng dường như chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng nên bạn có chút muộn phiền.
 
Tiền bạc: Bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Sư Tử có một ngày khá suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể hoàn thành những công việc tưởng chừng khó khăn nhất và kết quả mang lại cũng giúp cho bạn cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện tại đang diễn ra rất tốt đẹp và cũng có cơ hội để có những bước tiến xa hơn trong tương lai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định và nhiều khả năng có thể nhận được những khoản tiền thưởng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân.
 
- Công việc: Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp nên hiệu quả công việc tốt hơn. Đây cũng là cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn.
 
Tình cảm: Tình yêu thăng hoa, cung hoàng đạo này và người ấy tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh nhau.
 
Tiền bạc: Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng việc quản lý sao để luôn giữ được nguồn tài chính đó mới là quan trọng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thổ, có vẻ Thiên Bình rất nhạy cảm. Đôi lúc chỉ vì một hành động nhỏ của người khác mà bạn sẽ suy nghĩ và ủ dột cả ngày.
 
Công việc: Trong công việc, bạn hãy thẳng thắn thể hiện thái độ với những vấn đề mà mình không hài lòng, đừng cố ép bản thân mình chịu trận thêm nữa.
 
Tình cảm: Mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì bạn và nửa kia của mình sẽ hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết, cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh, Hổ Cáp trở nên dè dặt và cẩn thận hơn vì cảm thấy xung quanh có nhiều điều không đáng tin.
 
- Công việc: Bạn cần phải quyết đoán hơn. Hãy tự mình đưa ra lựa chọn và chịu trách nhiệm với quyết định của bản thân, đó là bước đầu tiên của sự trưởng thành.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn sẽ tình cờ gặp lại người cũ trong ngày hôm nay và điều đó mang lại rất nhiều cảm xúc cho bạn.
 
- Tiền bạc: Một cách tiết kiệm tiền thông minh của những người giàu là nên dùng nó vào đầu tư chứ không phải để im một chỗ. Hổ Cáp có thể học theo điều này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, Nhân Mã không thoải mái khi thể hiện cảm xúc. Vô tình bạn đã tự tạo sẵn ranh giới ngăn cách với người khác để bảo vệ cảm xúc của mình.
 
Công việc: Bạn nên nâng cao tinh thần chủ động, đừng chờ đợi bất cứ ai khác giúp đỡ, hỗ trợ mình. Bạn cần liên tục cố gắng tiến về phía trước, nếu cứ đứng tại chỗ thì cũng đồng nghĩa với việc thất bại.
 
Tình cảm: Dạo gần đây bạn và người ấy thường khó kiểm soát được cảm xúc khi nói chuyện với nhau và đây có lẽ là hậu quả của việc thiếu đi sự chia sẻ trong cuộc sống của hai người.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của chòm sao này trong hôm nay có chút hao tổn vì bạn tiêu quá nhiều vào những sở thích cá nhân.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Ma Ket
 
Góc 150 độ của sao Thủy và sao Thiên Vương, Ma Kết hãy cẩn thận để tránh đưa ra những phán đoán sai lầm.
 
Công việc: Bạn cảm thấy khá chán nản và buồn bực khi mọi chuyện không đi theo ý định của mình. Tuy nhiên đó là điều mà bạn phải chấp nhận và tìm cách khắc phục.
 
- Tình cảm: Bạn đừng quá đề cao chuyện vật chất. Dĩ nhiên tài chính cũng là một yếu tố quan trọng để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài và bền vững nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn để nó chi phối quá nhiều.
 
Tiền bạc: Chỉ vì một phút không kiềm chế được cảm xúc, bạn trở nên hào phóng hơn bình thường, chi tiêu khá mạnh tay vào những món đồ xa xỉ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình đang để cho trí tưởng tượng bay xa, bạn mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình.
 
Công việc: Khi làm việc, bạn cần lên cho mình một kế hoạch cụ thể đồng thời nắm bắt thời cơ, chớ để cơ hội quý giá vuột khỏi tầm tay.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới.
 
Tiền bạc: Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bừa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (17/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, Song Ngư thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình và gặt hái được không ít thành công.
 
Công việc: Công việc của Song Ngư khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có những vấn đề phát sinh thì bạn có thể chủ động để nắm bắt và xử lý chúng tốt đẹp.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn bỗng nhiên nhạy cảm hơn mọi khi nên hay nghi ngờ đủ thứ chuyện khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì bị bạn áp đặt và kiểm soát quá nhiều.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn lại có thể gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X