Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 17/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Tử vi thứ 2 ngày 17/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Sư Tử có tâm trạng không ổn định, thường xuyên sống ủ rũ và buông thả do chịu tác động từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Bach Duong
 
Ngày đầu tuần của Bạch Dương do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở cung Cự Giải nên bạn khá ấm áp và hiền dịu.
 
- Sự nghiệp: Tinh thần tự tin đã thúc đẩy tinh thần của bạn, bạn sẽ sẵn sàng đưa ra các sáng kiến ​​trong các cuộc họp ngày hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn được giúp bạn đạt được những cột mốc mới.
 
- Tình cảm: Nghị lực, tham vọng và sự tự tin của bạn đã tạo ra một con đường tình yêu lãng mạn mới. Bạn sẽ được hỗ trợ về mặt tinh thần và may mắn sẽ tìm được sự đồng điệu trong mối quan hệ hiện tại
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ tràn đầy năng lượng ngày hôm nay, bạn có thể tham gia tập gym và tiếp tục tập cho đến khi nó trở thành thói quen.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/10/2022, Mặt Trăng lục hợp với sao Thiên Vương kích thích Kim Ngưu cởi mở hơn với những ý tưởng mới.
 
- Sự nghiệp: Bạn không nên lãng phí thời gian ngày hôm nay. Ngưu có thể thử nghiệm với những ý tưởng hoặc cảm giác mới trong công việc hiện tại.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn dành cho người thân và người thân của mình ngày càng sâu đậm trong ngày thứ 2, bạn sẽ chi tiêu rất nhiều cho họ. Hãy sẵn sàng mở hầu bao của bạn để đi ăn, đi xem phim hoặc mua sắm ở những nơi tốt nhất.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể loại bỏ những thói quen xấu cho sức của mình nếu bạn có tâm lý vững vàng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Song Tu
 
Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, đây là lời nhắn từ chiêm tinh dành cho Song Tử khi Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn có tâm trạng để vận dụng trí óc và sử dụng năng lượng của mình để thu thập thông tin cho công việc. Bạn sẽ nghĩ đến những cách tốt nhất để thu thập lợi ích từ những người người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn bị thiếu quyết đoán trong mối quan hệ. Bạn cần nghiêm túc trong đời sống tình cảm của mình. Tâm trạng thất thường sẽ khiến bạn chẳng đi đến đâu trong tình yêu.
 
- Sức khỏe: Chịu khó mở rộng vòng kết nối xã hội của bạn sẽ giúp bạn củng cố lại tinh thần đó Song Nhi à.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Cu Giai
 
Ngày có Mặt Trăng quá cảnh, Cự Giải trở nên tinh tế và dễ bị tổn thương hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Đây là ngày tốt nhất để thực hiện mọi hoạt động liên quan đến công việc. Tuy nhiên, bạn nên hết sức thận trọng khi đưa ra một quyết định quan trọng, hãy hỏi cấp trên trước khi hành động.
 
- Tình cảm: May mắn thay, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tinh thần từ người bạn thực sự quan tâm. Sự ấm áp của tình yêu của bạn sẽ làm cho bạn và nửa kia tràn ngập hạnh phúc.
 
- Sức khỏe: Xử lý nhiều nhiệm vụ tại nơi làm việc có thể làm cạn kiệt năng lượng của bạn. Tuy nhiên, hương vị của thành công sẽ xoa dịu cơ bắp mệt mỏi của bạn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có tâm trạng không ổn định, thường xuyên sống ủ rũ và buông thả do chịu tác động từ góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim. 
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh cho biết đây là thời điểm tốt nhất để khởi động các dự án dài hạn. Tin vui là kế hoạch và sáng kiến ​​của bạn sẽ mang lại thành công vào cuối ngày.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn nên dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu của mình. Hội độc thân thì đừng tìm người yêu làm gì cho mất công, duyên chưa tới nên bạn không tìm được đâu.
 
- Sức khỏe: Nếu muốn sức khỏe khá lên, chòm sao này cần bình tĩnh và tránh những suy nghĩ tiêu cực.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nên kết hôn vào cuối năm 2022
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno khiến Xử Nữ bất cần đời, thích sống cho mình nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Mặt Trời mọc mang đến cơ hội trau dồi kỹ năng và thúc đẩy bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên Xử đừng có kiêu ngạo, người khác góp ý thì phải tiếp thu.
 
- Tình cảm: Trang trí nhà cửa hoặc một chuyến du lịch đến nơi xa lãng mạn cùng người ấy là gợi ý cho bạn trong thời gian tới. Hãy yêu thương những người xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ tìm thấy niềm vui.
 
- Sức khỏe: Khả năng cao hôm nay bạn sẽ bị kiệt sức rất nhanh mặc dù không hoạt động mạnh, hãy xem lại chế độ ăn uống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Thien Binh
 
Đây là khoảng thời gian thoải mái nếu như Thiên Bình cho phép bản thân được thư giãn nhờ vào góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Ngày này có vẻ may mắn cho các cuộc họp nội bộ nhưng không thuận lợi cho việc đi công tác. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên của mình.
 
- Tình cảm: Đời sống tình cảm vô cùng hài hòa khi chòm sao này dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người yêu của mình. Bạn cảm thấy biết ơn nửa kia vì đã đồng hành cùng mình trong những lúc khó khăn.
 
- Sức khỏe: Thiền hoặc nghe nhạc thiền cũng sẽ mang lại sự tĩnh tâm và giúp ngủ ngon, Bình Nhi có thể thử. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời buộc Hổ Cáp phải hành động, thực hiện thay đổi cho cuốc sống của mình.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là ngày tốt nhất để thực hiện một dự án mới hoặc đưa ra sáng kiến ​​mới. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo sợ vì mọi việc sẽ diễn ra như mong muốn của bạn.
 
- Tình cảm: Mọi thứ có thể không theo ý bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tránh xa người thân của mình. Hãy trò chuyện với gia đình nhiều hơn, bạn sẽ tìm được sự bình yên.
 
- Sức khỏe: Ngay cả một chút căng thẳng cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi. Có vẻ như thần kinh của bạn không được khỏe cho lắm thì phải.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần phải bình tĩnh, làm gì cũng phải chờ cho căng thẳng qua đi rồi mới làm, đây là lời nhắc từ chiêm tinh khi Mặt Trăng đối góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn dễ trở nên hung hăng ở nơi làm việc do bị từ chối và muốn dồn hết sức lực để chứng tỏ tài năng của mình. Chờ cho sự căng thẳng giảm bớt trước khi hành động để không phạm phải sai lầm nhé.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ bóp nghẹt mối quan hệ yêu đương của mình nếu cứ để tâm trạng thất thường tiếp tục điều khiển bản thân. Những ai đang giận dỗi bạn bè thì nên im lặng trong thời gian này.
 
- Sức khỏe: Đây là ngày tốt nhất để chơi các trò chơi ngoài trời và dành thời gian cho những người mà bạn thích.

Xem thêm: 5 cung hoàng đạo thành công cuối năm 2022
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Ma Ket
 
Thứ 2 này Mặt Trời tam hợp với sao Hỏa, đây là một thời điểm tốt để Ma Kết đi cạnh tranh hơn là hợp tác.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên chia sẻ những vấn đề của mình với đồng nghiệp để được hỗ trợ. Những người đang tìm kiếm công việc mới thì nên mở rộng phạm vi tìm việc, đừng nhắm vào một vài chỗ.
 
- Tình cảm: Bạn chỉ nên sợ những người sống tốt với mình thôi, vì không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để bạn bận tâm.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn không nên để tinh thần hay cảm xúc căng thẳng. Kết cần thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại năng lượng đã mất.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy bị chiếm hữu, phụ thuộc hoặc quá gò bó do sao Kim ở góc 45 độ với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Các cuộc gặp gỡ, phỏng vấn, liên lạc sẽ khiến bạn bận rộn hơn mọi ngày. Bạn nên truyền đạt ý tưởng và suy nghĩ của mình cho đồng nghiệp mới nhé, đừng có ăn hiếp họ. 

- Tình cảm: Điều đáng sợ nhất trong một mối quan hệ là khi cả hai không cùng nhau sẻ chia khó khăn. Bảo Bảo đừng sống cho riêng mình nhiều quá, làm như thế sẽ khiến người ta tủi thân muốn rời xa bạn.
 
- Sức khỏe: Đi xem phim hoặc dùng bữa ngoài trời vào buổi tối sẽ cải thiện đáng kể tâm trạng của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (17/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời hy vọng Song Ngư trở nên mạnh mẽ hơn sau những lần vấp ngã.

- Sự nghiệp: Bạn tràn đầy sức sống, đây là thời điểm thích hợp để nghiền ngẫm những kế hoạch của bạn. Gắn bó cảm xúc với công việc có thể khiến bạn nhạy cảm với nhiệm vụ của mình.
 
- Tình cảm: Bạn hãy dịu dàng hơn một chút, nói những lời hoa mĩ hơn chút với nửa kia bởi "lời nói chẳng mất tiền mua" mà. Thế nhưng, cái gì quá cũng nên có chừng mực, chủ yếu là bạn hành động ra sao mà thôi.
 
- Sức khỏe: Thực hiện các hoạt động hao tổn sức lực để làm tan mỡ thừa ra khỏi cơ thể, tuy nhiên, đừng lạm dụng nó nhé Ngư.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X