Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng nằm trùng vị trí sao Hải Vương khiến Cự Giải khá cố chấp và bướng bỉnh, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến mọi thứ chẳng diễn ra như ý bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (17/10/2021)


Tu vi hang ngay 17/10/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/10/2021, Mặt Trời nằm vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy, Bạch Dương có thể đang phải đứng trước những sự quyết định quan trọng và sẽ phải suy nghĩ thật kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
 
- Công việc: Ngày này những chú Cừu có một vài thử thách cần phải đối mặt nhưng dường như sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ giúp cho bạn có thể vượt qua được mọi thứ.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định không thực sự sáng suốt trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị mất phương hướng, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lí trí.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc trở thành nỗi lo lớn nhất trong ngày của Bạch Dương. Bạn dễ bất cẩn mà đánh rơi mất tiền, thế nên đi đâu nhớ tự nhắc nhở bản thân chứ đừng mải mê vui chơi quá.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và tính cách hòa đồng của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 144 độ.
 
- Công việc: Ngày này, Ngưu Nhi có những quyết định khá hợp lý và đúng đắn trong công việc, bạn vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành một cách hiệu quả.
 
- Tình cảm: Chòm sao này trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những người còn độc thân tìm được một nửa cho mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Song Tu
 
Hôm nay là một ngày cuối tuần khá yên bình với Song Tử khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng đã tận dụng hết trong tuần vừa qua.
 
- Công việc: Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp nhìn nhận. Hơn thế nữa, bạn còn được giao thêm nhiều trọng trách mới để khẳng định vị trí của bản thân trong công việc.
 
- Tình cảm: Những người đã có đôi có cặp có chuyện tình cảm vô cùng nồng nàn và thắm thiết. Hạnh phúc của hai người tỏa ra sức cuốn hút khiến những người xung quanh cũng ghen tị rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối ổn định, cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ lợi dụng và chiếm mất cơ hội của bạn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Cu Giai
 
Mặt Trăng nằm trùng vị trí sao Hải Vương khiến Cự Giải khá cố chấp và bướng bỉnh, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến mọi thứ chẳng diễn ra như ý bạn.
 
- Công việc: Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với mọi người, thái độ tiêu cực, không chịu hợp tác của bạn đã tự cản trở con đường đi tới thành công của mình.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn đa nghi một cách thái quá, đặt cái tôi của mình quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo mong muốn của mình. Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, tình cảm của cả hai đang ngày càng xa cách.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, bạn coi trọng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về bản thân mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Su Tu
 
Sư Tử có thể gặp những vấn đề từ trên trời rơi xuống và những tình huống vô cùng khó xử vì có liên quan đến các mối quan hệ của mình trong ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn.
 
- Tình cảm: Tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển hay kiểm soát người kia. Chòm sao này nên nhìn nhận lại những thiếu sót của mình để mối quan hệ của hai người sớm được cải thiện.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể hao hụt nguồn tài chính vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn vung tiền vào những thứ xa xỉ vượt cả khả năng của bản thân chỉ để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác hay thể hiện giá trị của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (17/10/2021)


Tu vi hang ngay 17/10/2021 Xu Nu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy, Xử Nữ có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có.
 
- Công việc: Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình, thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất. Chớ nên tạo cho bản thân quá nhiều áp lực nếu không muốn tinh thần sẽ bị ảnh hưởng.
 
- Tình cảm: Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự trao cho đúng người hay chưa. Có thể những gì đối phương thể hiện ra khiến bạn hiểu lầm, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.
 
- Tiền bạc: Bạn có xu hướng đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể đành theo sự sắp đặt của số phận.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Thiên Bình nên sắp xếp mọi thứ theo chế độ ưu tiên bởi bạn cũng không thể hoàn thành tất cả cùng thời gian được.
 
- Công việc: Hãy phân loại nhiệm vụ nào quan trọng cần làm trước, việc có thể trì hoãn và thực hiện nó theo kế hoạch. Có như vậy bạn mới có thể tập trung và mang lại hiệu quả tốt được, luôn kiểm soát thời gian nhé.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thể hiện sự nhiệt tình nhưng đôi lúc lại thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Hãy tiết chế lại một chút nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ở mức trung bình, dù bạn nguồn thu không quá dồi dào nhưng có thể tránh khỏi việc thất thoát tiền bạc của kẻ xấu. Vì vậy bạn thận trọng và quản lý chặt chẽ trong việc chi tiêu của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương giúp Hổ Cáp trở nên rất dễ chịu hơn bình thường. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác.
 
- Công việc: Bạn luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để đạt được thành công trong những mục tiêu đã đề ra.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở giai đoạn chững lại của một mối quan hệ. Dường như hai người không còn mấy mặn nồng với nhau, có lẽ bạn nên lên kế hoạch hâm nóng lại tình cảm nếu như muốn cải thiện tình trạng này.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng bạn vẫn phải cố gắng. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để đảm bảo khoản tiền tích lũy của mình cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Mặt Trời, Nhân Mã cảm thấy khó hiểu về chính bản thân mình. Bạn có xu hướng hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác.
 
- Công việc: Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần nên bạn hãy cứ dành thời gian nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ.
 
- Tình cảm: Muốn yêu và được yêu nên Mã Nhi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Đôi khi điều này khiến bạn trở nên bị động và có phần yếu đuối, bị phụ thuộc.
 
- Tiền bạc: Một số chuyện liên quan đến tiền bạc cần chòm sao này giải quyết trong ngày. Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bừa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Ma Ket
 
Mặt Trời vuông góc sao Diêm Vương có thể là nguyên nhân khiến Ma Kết trở nên dễ kích động hơn thường ngày và dễ đưa ra những quyết định nóng vội, bốc đồng.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hợp lí nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Đây cũng là kinh nghiệm cho bạn cần phải cẩn trọng hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này sẽ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, bạn rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn cũng cần lưu ý hơn trong các quyết định liên quan tới chuyện tiền bạc. Đừng có vung tay mua sắm quá đà bởi tình hình tài chính hiện tại của bạn cũng không phải là dư dả đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Bao Binh
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa cho thấy, Bảo Bình thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc, nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn.
 
- Công việc: Bạn khá tự tin vào khả năng của mình có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao và cũng muốn chứng minh bản thân trong lần này. Tham vọng thăng tiến vị trí cao hơn chưa bao giờ tắt trong tâm trí bạn.
 
- Tình cảm: Người độc thân đón nhận những cơ hội trong chuyện tình cảm, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo trong ngày mới này khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên chủ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (17/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 17/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 144 độ Mặt Trời, Song Ngư trở thành một người vừa nhiệt tình lại hoạt bát trong ngày hôm nay. Mọi người chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những thành tích mà bạn đạt được.
 
- Công việc: Những chú Cá cần ghi nhớ rằng, hòa nhập, mở rộng mối quan hệ là tốt bởi đó là một trong những lý do khiến hầu hết mọi người dễ dàng đạt được thành công trên con đường công danh sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với nửa kia đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng người ấy đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cafe cùng nhau để tâm tình mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Chuyện tài chính cũng nên có kế hoạch rõ ràng nhé. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 18/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X